Top 11 Quán ăn vặt ngon và được yêu thích nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Quỳnh Trâm 1743 0 Báo lỗi

Những quán đồ ăn vặt xuất hiện khắp mọi nơi cả online lẫn offline. Thế nhưng để tìm được địa chỉ có đồ ăn ngon, chất lượng giá thành hợp lý thì không phải dễ ... xem thêm...

  1. Nằm gọn tại ngã 3 Hàn Thuyên - Văn Cao, Bánh tráng Miên Mập tuy bé bé nhưng lại xinh xinh và có bánh tráng trộn, cuộn, nướng ngon bá cháy luôn các bạn ạ. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt”. Menu nhà Miên có đủ loại bánh tráng gồm: nướng, trộn, trộn bơ, cuộn bơ me, cuộn xúc xích, sa tế tôm... Món nào cũng đậm đà, đặc sắc, ngon quên lối về.


    Một phần bánh tráng có giá từ 10.000 - 30.000đ, thêm một phần nước mát lạnh 15.000đ là đủ để chúng mình ngồi lai rai cả chiều đúng không nào? Ngoài bánh tráng, Miên Mập còn có nem chua rán, chả mực, chả tôm, bắp xào tép, bánh mì nướng... cũng ngon không kém. Chị chủ thì siêu dễ thương và vui tính, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình lắm nhé. Còn chờ gì mà không alo ngay cho nhỏ bạn thân đến thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 77 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • Ngõ 292 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 547 303

    Fanpage: www.facebook.com/mienmapfood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập

  2. Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều các cơ sở từ Bắc vào Nam. Xuất phát là một quán chè tại Hà Nội, với sự phát triển không ngừng và tạo được niềm tin cho thực khách trong làng ẩm thực, Ngọc Thạch Quán hiện nay đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc. Là một trong những cơ sở đó, Ngọc Thạch Quán Việt Trì từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn vặt không thể thiếu trong con đường ẩm thực của người dân nơi đây.


    Cứ nhắc đến món chè là người dân Việt Trì lại nghĩ ngay đến Ngọc Thạch Quán. Vậy, tại sao Ngọc Thạch Quán lại có độ “hot” đến thế? Ấn tượng đầu tiên trong mắt của các thực khách chính là không gian rộng rãi, khang trang và đặc biệt là chỗ ngồi sạch sẽ. Khác với các quán ăn ở lề đường hay vỉa hè, tuy là quán bình dân nhưng Ngọc Thạch Quán lại có không gian trong nhà đảm bảo vệ sinh cho thực khách đến thưởng thức các món ăn. Menu của Quán mới là điều có thể giữ chân các thực khách. Tại đây có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua, rau câu… được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hùng Duệ Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0987 697 858

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Một địa chỉ thưởng thức pizza nói riêng và ăn vặt nói chung nữa mà toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Việt Trì, Phú Thọ đó chính là Bầu Pizza. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ hiện nay. Menu của quán vô cùng đa dạng gồm: Pizza, Bò bít tết, Mỳ ý, Gà sốt cay, Mực chiên, khoai chiên, phomai que, bánh sữa chiên, salad thập cẩm, gà chiên,... và rất nhiều loại đồ uống thơm ngon.


    Đến với Bầu Pizza bạn sẽ được thưởng thức tới 13 loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella; Pizza đào nhiệt đới; Pizza Chicago;... Đặc biệt menu của quán có ghi rõ thành phần các loại pizza rất dễ cho bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 360 - 362 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Hotline: 0914 307 888 & 021 0384 4555

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzaVietTri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  4. Bánh cuốn thì vốn không xa lạ gì với mọi người dân, từ Bắc vào nào hầu như tỉnh nào cũng có rất nhiều quán. Thế nhưng khi thưởng thức bánh cuốn tại quán Bánh cuốn bà Xuyến thì mới cảm nhận được sự đặc trưng của nó. Những lớp bánh cuốn mỏng, trắng mềm, được tráng nóng hổi phục vụ ngay tại chỗ, thực khách đến thưởng thức sẽ được trải nghiệm cảm giác xuýt xoa chờ đợi từng lớp bánh trắng ngần, cuộn với phần nhân đầy đặn làm từ thịt lợn và mộc nhĩ. Lớp hành phi tự làm, thái mỏng phi đều, trải đều trên bánh, đem đến hương thơm rất riêng của món bánh cuốn ở đây. Quán khá nổi tiếng và cũng khá đông khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, bánh cực ngon và rẻ. Quán phục vụ rất nhanh, tận tình, chu đáo.


    Nước chấm được pha chế theo công thức riêng biệt, hòa với đu đủ, su hào, cà rốt muối, chua chua ngọt ngọt đậm vị rất độc đáo. Thêm vào đó là những miếng chả thịt được nướng chín trên than hoa, vừa dai vừa mềm. Phần rau sống ăn kèm được bà chủ rất chăm chút, đảm bảo rổ rau sống luôn mới, tươi ngon và sạch sẽ. Một suất bánh cuốn ở Bánh cuốn bà Xuyến có giá 30 nghìn đồng cao hơn so với các quán khác quanh đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Hà Chương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0856 673 666
    Email: chulamson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuonbaxuyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
    Bánh cuốn bà Xuyến
  5. Nem nướng Nha Trang từ lâu đã trở thành món ăn vặt quen thuộc ở khắp mọi miền tổ quốc. Ở Việt Trì không ai không biết đến quán Nem nướng Nha Trang nhỏ xinh nằm trên đường Nguyễn Tất Thành. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng vẫn thoáng mát, gần gũi và cực dễ thương. Quán đã làm bao trái tim liêu xiêu với hương vị đặc biệt vô cùng hấp dẫn. Nhân viên trong quán thì siêu dễ thương và nhiệt tình.


    Khi gọi 1 phần nem nướng bạn sẽ được chủ quán mang ra một đĩa nem đầy ắp còn nóng hổi cùng với một đĩa rau xanh bắt mắt. Khi thưởng thức bạn có thể cho nem vào bánh tráng cùng với bún tươi và rau sống cuốn lại rồi chấm vào chén nước chấm được quán pha theo bí kíp riêng thôi. Mùi thơm cùng hương vị đậm đà sẽ làm bạn mê ngay lần đầu thưởng thức đấy. Một set nem cho 4 người ăn chỉ có giá hơn 100.000đ, quá hấp dẫn đúng không nào? Ngoài món tủ này, nem nướng Nha Trang còn phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác như nem lụi, nem chua rán, khoai chiên, chân gà ngâm sả tắc, bún/phở trộn... Đồ uống cũng rất đa dạng gồm: tàu hũ trân châu, trà chanh, trà tắc, sữa đậu, nước ngọt, trà đào... Chỉ từ 20.000 - 50.000đ/người bạn đã có thể lấp đầy chiếc bụng đói cùng hội bạn thân rồi đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0976 085 177

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangvietri

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang
    Nem nướng Nha Trang
    Nem nướng Nha Trang
    Nem nướng Nha Trang
  6. Nếu bạn là tín đồ của kem thì không nên bỏ qua Goofoo Gelato Việt Trì trong list địa điểm ăn vặt của mình nhé. Nằm trong chuỗi cửa hàng nhượng quyền bởi Goofoo – hãng kem Ý ngon nhất, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem ý từ nguyên liệu Sữa nhập khẩu New Zealand, cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên của Việt Nam.


    Quán cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Tại đây có các dòng kem từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với hoa quả tươi có sẵn trong nước, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu. Có thể kể tên một số loại kem đặc sắc ở đây như kem đảo dừa Madagasca, kem dừa non, kem thái, kem xôi xoài cốt dừa, kem hoa quả ngũ cốc, kem lơ lửng, lẩu kem... nghe thôi đã thấy mát lạnh và ngọt ngào đúng không nào? Ngoài kem, menu của Goofoo Gelato Việt Trì còn rất đa dạng, phong phú với các loại đồ ăn vặt khác như: xôi gà, bún/miến/bánh tráng trộn, mẹt đồ chiên, nộm bò khô, mỳ cay, bánh trứng gà non, các loại trà sữa, đá xay, đồ uống nóng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 389 Quang trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0372 284 482

    Fanpage: www.facebook.com/Goofoo-gelato-Việt-Trì-Phú-Thọ-178018072899047

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Goofoo Gelato Việt Trì
    Goofoo Gelato Việt Trì
    Goofoo Gelato Việt Trì
    Goofoo Gelato Việt Trì
  7. MiO MilkTea & Coffee là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng với chuỗi cửa hàng trên toàn khu vực miền Bắc. Là cơ sở đầu tiên thương hiệu này, MiO MilkTea & Coffee gây ấn tượng mạnh bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và phù hợp với giới trẻ. Menu đa dạng, đồ uống thơm ngon và giá cả ở mức trung bình thị trường. MiO MilkTea & Coffee đã nhanh chóng chinh phục hoàn toàn những ai yêu trà sữa. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món ăn vặt kèm theo hấp dẫn thực khách đến đây.


    Trà sữa ở MiO MilkTea & Coffee được các bạn trẻ yêu thích vì hương vị vô cùng đặc biệt của chúng, vừa lạ lại vừa quen. Lạ là bởi trong mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của trà, không chỉ có vị thơm dịu của bột trà, lá trà, mà còn là của những loại hoa hay gia vị đặc trưng của người việt. Còn quen là bởi, trong cái tổng thể hương vị đặc sắc, đa dạng đấy, cái ngọt ngào, béo ngậy của sữa đặc được pha chế, gia giảm khéo léo, tạo nên một tổng thể mùi vị đậm đà, thơm tho, vừa thanh lại vừa ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM HappyLand, Hà Liễu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0399 911 072

    Email: mioteavietri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Miomilkteacoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    MiO MilkTea & Coffee
    MiO MilkTea & Coffee
    MiO MilkTea & Coffee
    MiO MilkTea & Coffee
  8. Một địa điểm ăn vặt nữa được nhắc đến là Ốc Thịnh - Trưởng Thôn. Bắt đầu mở cửa từ lúc 11h cho đến tầm 22:00 là thức ăn gần như hết sạch. Độ ngon của các món ăn ở đây khiến thực khách chấp nhận xếp hàng chờ đợi thưởng thức. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong các đĩa ốc được chế biến theo cách xào, hấp niêu... món nào cũng đều hấp dẫn. Ngoài ra bạn được thưởng thức các món ăn vặt như Chân gà chiên mắm, ngao hấp, nem chua rán, trứng cút xào me vô cùng thơm ngon.


    Một hàng ốc ngon được trưng bày gồm những loại ốc tươi nhất, như: ốc hương, ốc len, ốc móng tay, các loại sò lông, sò huyết, các loại tôm hùm, tôm tít, ngoài ra quán còn có món bạch tuộc nướng muối ớt, cháo hải sản, hay những loại ốc hiếm, như nhum nướng,... Không chỉ hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với quán ốc ngon này, chính là cách chế biến nguyên liệu cùng các loại ốc, hay sò, hay tôm, với những món ăn mang đậm hương vị, không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà được thêm vào một ít gia vị, tăng độ đậm đà thêm cho những món ăn được chế biến. Ốc Thịnh chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Việt Trì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 323 Tiên Dung, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0982 682 672

    Fanpage: www.facebook.com/octhinhtruongthon/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thịnh - Trưởng Thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng Thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng Thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng Thôn
  9. Top 9

    Quán ăn vặt 96

    Nằm bên cạnh số 94 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ, Quán ăn vặt 96 đã trở thành điểm đến yêu thích của những người ưa thích ẩm thực đường phố ngon và đa dạng. Đây chính là nơi bạn có thể tìm thấy sự hòa quyện giữa hương vị độc đáo và không gian thoải mái.

    Đồ ăn vặt tại Quán ăn vặt 96 đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ sở thích ẩm thực của mọi người. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh tráng cuốn, bánh mì nướng, bánh xèo, bánh tráng trộn, và nhiều món ăn đường phố khác. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ món ngon nổi tiếng như bánh tráng trộn - một món ăn đường phố phổ biến tại Việt Nam, hoặc các loại bánh tráng cuốn tươi ngon được chế biến thú vị. Đặc biệt, bạn còn có thể thỏa sức thú vị với các loại chè truyền thống và ngon miệng. Mọi món ăn tại Quán ăn vặt 96 luôn được chuẩn bị sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt. Bếp ăn của quán luôn sạch sẽ và được quản lý một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng thực phẩm. Không gian của quán rất thoải mái và thân thiện. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon tại bàn, ngồi lại và thư giãn sau một ngày dài hoặc sau khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Quán ăn vặt 96
    Quán ăn vặt 96
    Quán ăn vặt 96
    Quán ăn vặt 96
  10. Nheo Food & Drink là một địa điểm ẩm thực vô cùng thú vị nằm tại số 42 ngõ 29 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Với một danh sách menu đa dạng và độc đáo, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân địa phương và du khách. Những món ăn ăn vặt tại Nheo Food & Drink được nấu chế biến một cách tỉ mỉ để đảm bảo hương vị ngon và độ tươi ngon. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam như bánh mì phô mai ốp la, bánh xèo, gỏi cuốn, và nhiều món ăn đường phố khác.

    Không gian của Nheo Food & Drink thoải mái và thoáng đãng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán để thưởng thức hoặc ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí tự nhiên và thoải mái. Điều này tạo điều kiện lý tưởng để thưởng thức đồ ăn với bạn bè hoặc gia đình. Ngoài chất lượng của đồ ăn, Nheo Food & Drink còn nổi tiếng với sự phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Nhân viên quán thường luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 ngõ 29 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0389 490 880
    Gọi điện
    Nheo food & drink - Ăn vặt
    Nheo food & drink - Ăn vặt
    Nheo food & drink - Ăn vặt
    Nheo food & drink - Ăn vặt
  11. Top 11

    Bee Anh Quán

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng tại Việt Trì, Phú Thọ, Bee Anh Quán có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Địa chỉ này tọa lạc tại số 154 Hàn Thuyên, giúp thực khách dễ dàng tìm đến và thỏa mãn vị giác của họ. Thực đơn tại Bee Anh Quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa các món ăn phổ biến và đặc sản độc đáo. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các món như gà rán, chân gà, mì ý, ya ua, và nhiều món ăn độc lạ khác. Đặc biệt, gà rán tại đây nổi tiếng với vị giác độc đáo và lớp vỏ giòn tan, hấp dẫn.

    Bee Anh Quán
    còn ghi điểm bởi không gian sạch sẽ và thoải mái. Những bàn ghế và trang trí được bài trí một cách tinh tế, giúp bạn có trải nghiệm thực đơn ngon miệng trong không gian ấm cúng. Không gian này rất thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, dạo chơi cuối tuần, hoặc gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại quán luôn hết mình để phục vụ và đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon miệng và trải nghiệm thoải mái nhất. Họ thường nhiệt tình tư vấn về các món ăn và đảm bảo mọi thực khách cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 154 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0912 909 922
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán
    Bee Anh Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy