Top 3 Quán bánh mỳ chảo ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Bống Béo Bread
  2. Top 2 Cheese
  3. Top 3 Pi House - Food & Drink

Top 3 Quán bánh mỳ chảo ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phuong Anh 2983 1 Báo lỗi

Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng bánh mì chảo vẫn là món ăn quen thuộc của không ít bạn trẻ, dân công sở. Bánh mì chảo có trình bày khá giống bít tết nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bống Béo Bread

    Gọi điện

    Với các bạn trẻ Việt Trì, bánh mì chảo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được yêu thích. Đây được mệnh danh là một trong những món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Nhanh gọn, lạ miệng, chóng no có lẽ là những đặc điểm chính khiến bánh mì chảo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Và một trong những địa chỉ bánh mì chảo được yêu thích nhất thủ đô không đâu khác, chính là Bống Béo Bread.

    Một suất bánh mì chảo tại đây rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá. Ngoài còn có đồ ăn kèm là dưa chuột “chống ngấy” nữa nhé. Pate rất thơm và mềm, nước sốt đậm đà chấm với bánh mì ngon vô cùng. Trứng ốp chín vừa phải, thịt bò dai, mềm đủ độ ăn cùng xúc xích rất hợp. Bạn có thể làm đầy chiếc dạ dày đang "réo sôi ầm ĩ" vì đói chỉ trong nháy mắt với bánh mỳ chảo nhà Bống Béo Bread. Đặc biệt khi bạn đến và order, đầu bếp quán mới bắt đầu chế biến nên đĩa bánh mì chảo bưng ra luôn nóng hôi hổi, "vừa thổi vừa ăn", và thật tuyệt vào những ngày se lạnh ăn lại càng hợp hơn. Đây nhất định là địa chỉ bánh mỳ chảo mà bạn được bỏ lỡ khi đến Việt Trì chơi hay là một người dân của thành phố Đất Tổ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Đường Hàn Thuyên, Tân Dân, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0365 286 851 & 0374 476 570

    Fanpage: https://www.facebook.com/BongBeo.Bread/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bống Béo Bread
      Bống Béo Bread
      Bống Béo Bread
      Bống Béo Bread

    • Top 2

      Cheese

      Gọi điện

      Hơi biến tấu một chút, Cheese mang đến với thực khách món beef steak ăn kèm bánh mỳ rất ngon và chuẩn vị Âu. Bánh mì ở đây có 3 loại: bò bít tết, bò né và bò lúc lắc. Về cơ bản cả 3 loại bánh mỳ đều gồm thịt bò. Phần nước sốt tiêu đậm đà, vừa miệng rất hợp với thịt bò, trứng ốp và một số loại rau củ như súp lơ, cà chua... Và Cheese được yêu thích vì không chỉ ngon, nhiều mà còn có giá cực kỳ "hạt dẻ", đúng như tên gọi của quán: ok từ chất lượng đồ ăn, phục vụ cho đến giá cả. Chảo tuy nhỏ, nhưng đầy ăm ắp các món ăn này tạo nên một hình ảnh vô cùng vui mắt.

      Nói về bánh mỳ chảo ở đây thì đúng là chẳng có điểm nào để chê. Miếng bò để lớn, có độ dày vừa phải và được tẩm ướp thơm, đặc biệt đậm mùi hạt tiêu rất thích. Ngoài miếng bò còn có khoai tây chiên, trứng, cà chua... ăn kèm rất hợp miệng, Cả 3 loại bò đều được chế biến rất ngon, ăn kèm bánh mì rất hợp và độc đáo. Cheese còn được khen bởi dao nĩa để ăn dùng bữa rất sang chảng, không gian vô cùng ấm cúng và lãng mạn. Nếu còn đang tìm một bữa bánh mì chảo biến tấu kiểu Âu thì đừng ngại mà không tìm đến Cheese nhé! Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn nhất ở Cheese.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Hùng Vương, Quốc Vương, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

      Điện thoại: 0982 091 668

      Gọi điện
      Cheese
      Cheese
      Cheese
      Cheese
    • Lại là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Pi House - Food & Drink. Khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng… bánh mì chảo là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ.Menu quán khá đa dạng với các món ăn nhanh phù hợp với giới trẻ như nem nướng Nha Trang, phô mai chiên, phở cuốn, bánh tráng trộn, dừa dầm Hải Phòng,... nhưng có lẽ được yêu thích nhất là món bánh mì chảo.

      Bánh mì chảo ăn lạ và chất lượng ổn. Cái hay của bánh mì chảo tại Pi House - Food & Drink là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích... và sốt ăn kèm. Nước sốt là được khen rất nhiều, đậm vị, chấm với bánh mì rất hợp. Thịt bò dai vừa phải, mềm và pate thơm, vừa miệng.Đây đích thị là một địa chỉ ăn vặt hợp lí cho các bạn trẻ Việt Trì, đặc biệt muốn ăn bánh mì chảo ngon và chuẩn bị thì nhớ ghé qua Pi House nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Bến Gút, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
      Điện thoại: 0976 085 177
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Pi House - Food & Drink
      Pi House - Food & Drink
      Pi House - Food & Drink
      Pi House - Food & Drink




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy