Top 6 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Mỹ Phẩm Berry Việt Trì
  2. Top 2 Shop Mỹ Phẩm Trang Kon
  3. Top 3 Shop Tường Vy
  4. Top 4 Mỹ Phẩm URA Việt Trì
  5. Top 5 H&T Cosmetic
  6. Top 6 Geo Babor Việt Trì

Top 6 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 9182 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Mùa hè đầy nắng, không khí nóng bức, môi trường ô nhiễm với nhiều khói bụi, cùng với sự thay đổi hormon trong cơ thể, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn…. làm nhan sắc giảm đi đáng kể và đó cũng chính là nỗi sợ của bất cứ cô nàng nào. Đừng bận tâm, đừng lo lắng vì Mỹ Phẩm Berry được ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề ấy. Với BST khổng lồ hội tụ đầy đủ các dòng mỹ phẩm đình đám, được ưa chuộng nhất trên thế giới, Mỹ Phẩm Berry hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất của các tín đồ làm đẹp.


    Và một khi nói đến thế giới mỹ phẩm của Berry thì chẳng có cụm từ gì có thể mô tả chính xác hơn là: "Đa dạng - Phong phú". Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì một phần lớn các mặt hàng của shop nghiêng về trang điểm như son môi, kem nền, phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt... cùng một số phụ kiện phục vụ make up khác và tất cả đều là các dòng mỹ phẩm xách tay chính hãng. Trong đó, son môi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại shop, nổi bật có thể kể đến các loại son thuộc các thương hiệu như: Mamonde, Black Rouge, Dior, 3Ce,... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại shop thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Với Berry, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dàng tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.


    Đồng thời, với những gì đã làm được, Mỹ Phẩm Berry chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Mỹ Phẩm Berry sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 662 Châu Phong, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (đối diện làng trẻ SOS)

    Điện thoại: 0984 387 567 - 0974 373 672

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamberry.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Berry Việt Trì
    Mỹ Phẩm Berry Việt Trì
    Mỹ Phẩm Berry Việt Trì
    Mỹ Phẩm Berry Việt Trì

  2. Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Shop Mỹ Phẩm của Trang Kon tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Việt Trì, Phú Thọ.

    Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng... cho đến các sản phẩm trang điểm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Some By Me, April Skin, Black Rouge, Laneige, Simple... Trang Kon đều có đủ. Chính vì thế, bạn đừng bận tâm vì làn da chi chít mụn, đừng lo lắng vì làn da ngâm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi chẳng biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng Shop Mỹ Phẩm Trang Kon và những sản phẩm chăm sóc, tân trang nhan sắc uy tín, hàng đầu.


    Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Liên tục tạo nên những bất ngờ, Trang Kon hiện đang khiến các cô nàng điên đảo bởi các sản phẩm hit hot như: Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion, nước hoa hồng Evolum Pháp, xịt khoáng Evoluderm (Pháp), Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint, Kem dưỡng trắng da 2in1 white face perfection, Lotion đặc trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion,...

    Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất.


    Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Shop Mỹ Phẩm Trang Kon vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Shop Mỹ Phẩm Trang Kon đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2029 Đại Lộ Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 284 008

    Facebook: https://www.facebook.com/trang.ngo.7549

    Gọi điện
    Shop Mỹ Phẩm Trang Kon
    Shop Mỹ Phẩm Trang Kon
    Shop Mỹ Phẩm Trang Kon
    Shop Mỹ Phẩm Trang Kon
  3. "Yêu bản thân là yêu từ những điều nhỏ bé
    Yêu một mùi hương, yêu mái tóc mượt mà, yêu làn da trắng mịn, yêu đôi môi xinh hay cười.."


    Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" là hằng ngày được chăm chút, chiều chuộng bản thân không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác Shop Tường Vy chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến. Với cam kết chỉ bán hàng xách tay chính hãng 100% auth, tẩy chay hàng fake, hàng kém chất lượng, Shop Tường Vy chưa bao giờ khiến các vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng.


    Đặc biệt đối với những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm Nhật Bản SK-II thì Shop Tường Vy chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, nổi bật với các mặt hàng hit hot nhất có thể kể đến như: Nước hoa hồng SK FACIAL TREATMENT CLEAR LOTION; Bộ ba RNA chống lão hoá nâng cơ SK-II: Kem mắt R.N.A, Serum R.N.A, Kem dưỡng R.N.A; ERUM NÂNG CƠ - CHỐNG LÃO HOÁ - CHỐNG NHĂN - CHỐNG CHẢY XỆ SK- II, nước thần SK-II - Facial Treatment Essence,...


    Bên cạnh thế mạnh về mỹ phẩm, Shop Tường Vy còn mang đến cho các chị em vô số các sản phẩm nước hoa cao cấp, những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời để tăng thêm độ quyến rũ mỗi khi xuất hiện.


    Kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ, Shop Tường Vy vẫn luôn tuân thủ theo phương châm ''Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu'', bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại Việt Trì, Phú Thọ rồi!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 578 Đường Quang Trung, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

    Điện thoại: 0396 922 100

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007986216374

    Gọi điện
    Shop Tường Vy
    Shop Tường Vy
    Shop Tường Vy
    Shop Tường Vy
  4. Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mỹ Phẩm URA Việt Trì có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.


    Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm thuộc đủ các thương hiệu được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, với rất nhiều các lựa chọn như sữa tắm, dưỡng thể, dưỡng da, dầu thơm, son môi,… Chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, các mặt hàng tại đây luôn được đánh giá cao ở một chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cả phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


    Mỹ Phẩm URA Việt Trì hoạt động với phương châm ''Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu'', bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại Việt Trì, Phú Thọ rồi!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 2016 Đại Lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ - 0971 372 838
    • Ngã 3 Đền Hùng (đối diện Viettin Bank), TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ - 0973 236 338

    Website: urashop8x.com

    Facebook: https://www.facebook.com/uracosmeticviettri/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: http://shopee.vn/uracosmetic.vt

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm URA Việt Trì
    Mỹ Phẩm URA Việt Trì
    Mỹ Phẩm URA Việt Trì
    Mỹ Phẩm URA Việt Trì
  5. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn… Đừng lo lắng vì cửa hàng mỹ phẩm H&T Cosmetic ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề nan giải trên.


    Với gần 400 sản phẩm đến từ Pháp, H&T Cosmectic sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn về những sản phẩm có giá cả hợp lí nhất. Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi. Ngoài ra, nếu không thể tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn.


    Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, H&T Cosmectic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc bản thân cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến H&T Cosmectic ngay và luôn để tậu về những sản phẩm chính hãng thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn 485 Châu Phong, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0973 260 173
    Fanpage: https://www.facebook.com/HT-Cosmetic-VIỆT-TRÌ-273816966574749/

    Gọi điện
    H&T Cosmectic
    H&T Cosmectic
    H&T Cosmectic
    H&T Cosmectic
  6. Geo Babor là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được đông đảo phái nữ biết đến và yêu thích tại TP. Việt Trì. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã tạo được uy tín thông qua chất lượng sản phẩm của mình.


    Geo Babor được nhiều người biết đến bởi các thương hiệu nổi tiếng như: Gentle Peeling, Vichy, Catalina Geo, Pasle,

    Neutrogena,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Geo Babor tự tin sẽ hỗ khách hàng lựa chọn những sản phẩm chính xác và phù hợp nhất với cơ địa mỗi người.


    Ngoài ra, Geo Babor là phân phối độc quyền của thương hiệu BABOR - dòng sản phẩm kết hợp độc đáo giữa dược phẩm và mỹ phẩm chuyên nghiệp, đạt hiệu quả tiêu chuẩn chất lượng về trị liệu. Từ khi xuất hiện trên thị trường thương hiệu này đã nhanh chóng tạo thành làn sóng làm đẹp mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ.


    Bên cạnh đó với một không gian trang nhã, lịch sự và nhân viên tận tình, thân thiện luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị Geo Babor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Châu Phong, P. Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0935 162 701
    Fanpage: https://www.facebook.com/Geo-Babor-Việt-Trì-1944963482382819/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Geo Babor
    Geo Babor
    Geo Babor
    Geo Babor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy