Top 8 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tiền Giang

Phương Trinh 12768 0 Báo lỗi

Hiện nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của chị em ngày càng lớn vì thế mà hàng giả, ... xem thêm...

  1. Thế giới Skinfood từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với tín đồ mỹ phẩm khắp Thành phố Hồ Chí Minh. Và mới đây, chi nhánh đầu tiên của shop đã có mặt tại trung tâm Vincom Mỹ Tho với sự hân hoan của rất nhiều chị em. Cũng như những chi nhánh khác, Thế giới Skinfood Mỹ Tho bày trí không gian mua sắm vô cùng sang trọng, rộng rãi và khách hàng có thể dễ dàng tìm được tất tần tật các sản phẩm chăm sóc da từ nhiều quốc gia khác nhau - đặc biệt là Hàn Quốc.


    Nơi đây quy tụ đến hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm cùng hàng loạt thiết bị làm đẹp đón đầu xu hướng như máy rửa mặt, máy xông, máy đẩy tinh chất, máy hút mụn,... Với vị trí đắt địa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến cửa hàng từ nhiều huyện khác nhau như Gò Công Tây, Chợ Gạo,... mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.


    Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về cách dùng, liều dùng, loại sản phẩm phù hợp với da,... thì nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn dựa trên kiến thức được đào tạo vô cùng bày bản, cẩn thận nữa đấy! Với phương châm mang đến sự chăm sóc toàn diện, Thế giới Skinfood Vincom còn cung cấp nhiều mặt hàng như sữa tắm, tẩy tế bào chế body, dầu gội, kem đánh răng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Mỹ Tho, Tầng L1, 1A Hùng Vương, P.1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 636 510

    Email: order@thegioiskinfood.com

    Website: https://thegioiskinfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

    Giờ mở cửa: 10:00-22:00

    Gọi điện
    Thế giới Skinfood VINCOM Mỹ Tho
    Thế giới Skinfood VINCOM Mỹ Tho
    Thế giới Skinfood VINCOM Mỹ Tho
    Thế giới Skinfood VINCOM Mỹ Tho

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn.

    Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki Beauty & Clinic đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, Hasaki.vn và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.

    Hasaki Beauty & Clinic
    sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Chăm Sóc Da Mặt Cao Cấp,Tẩy Trang, Sữa Rửa Mặt, Toner, Serum, Kem Dưỡng, Trang Điểm Cao Cấp, Kem Nền, Son Thỏi, Son Kem , Chăm Sóc Tóc Cao Cấp, Dầu Gội, Ủ Tóc, Dưỡng Tóc


    Đặc biệt, tại Hasaki Beauty & Clinic luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm. Ngoài ra, Hasaki.vn còn có app Hasaki cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HasakiCN49
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Nhà Ong Ơi Cosmetics

    Gọi điện
    Nhà Ong Ơi Cosmetics đặt sự chú ý trong vấn đề phục vụ tử tế và đem đến cảm giác hài lòng cho các bạn mỗi một lần bạn bước đến Ong. Chính vì vậy, một cuộc gọi khiếu nại Nhà Ong Ơi Cosmetics sẽ nhắc nhở nhân viên, đến cả khâu vệ sinh shop thật kĩ và thơm tho, âm nhạc đầy đủ để khách hàng có không gian mua sắm thoải mái nhất, cùng với đó thì nhân viên tại shop phải nổ lực nhiều hơn hằng ngày.

    Nhà Ong cung cấp đa dạng các sản phẩm cũng như xuất xứ hàng hóa rõ ràng, cửa hàm cam kết sản phẩm chính hãng 100% - Hoàn tiền 119% nếu phát hiện hàng giả:
    • Chăm sóc da mặt
    • Chăm sóc cơ thể
    • Trang điểm
    • Chăm sóc tóc và da đầu
    • Nước hoa
    • Bộ sản phẩm làm đẹp
    • Mỹ phẩm nam
    • Mỹ Phẩm Khác

    Nhà Ong Ơi Cosmetics tự nâng cấp, chuyên nghiệp hơn cả về không gian cửa hàng, bày trí, vệ sinh shop và đào tạo nhân viên để thực hiện công việc tốt nhất, mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng đối với khách hàng. Hiện tại, lượng khách của Ong ở mỗi chi nhánh đều hơn 100 người mỗi ngày đòi hỏi nhiều hơn sự nghiêm túc và niềm đam mê đến từ tập thể Nhà Ong Ơi Cosmetics để tạo ra nhiều giá trị tiêu dùng và tinh thần cho cả khách hàng và cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0395 394 898
    Email: Nhaongoi.cosmetic@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaongoi.cosmetic
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
    Nhà Ong Ơi Cosmetics
  4. Top 4

    Sam Thị Cosmetic

    Gọi điện
    Sam Thị Cosmetic chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng nội ngoại nhập, với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với giá cả tốt, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của từng đối tượng khách hàng cụ thể.


    Sam Thị Cosmetic có không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, bắt mắt với nhiều sản phẩ đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da mặt,: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng), serum dưỡng trắng, làm sáng da các loại, dưỡng ẩm,..., mỹ phẩm trang điểm: cushion, bộ dụng cụ make-up và phấn mắt, nhũ tương ứng. Ngoài ra Sam Thị Cosmetic còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể: dưỡng thể làm trắng da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết,v.v.. Với nhiều thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp và Đức.


    Sam Thị Cosmetic có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho khách hàng cẩn thận, tỉ mỉ, nhẫn nại tìm kiếm sản phẩm phù hợp với da của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua mỹ phẩm hay sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thì Sam Thị Cosmetic là một trong những đề xuất nên tham khảo và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 247 Nguyễn Huệ, Phường 2, Thị xã Gò Công, Tiền Giang
    • 15 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 47B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0333 112 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/SamThiCosmetic
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sam Thị Cosmetic
    Sam Thị Cosmetic
    Sam Thị Cosmetic
    Sam Thị Cosmetic
  5. Lucy Store là một trong những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chính hãng, được các chị em tại Mỹ Tho tin tưởng và đánh giá cao. Toàn bộ mỹ phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, được xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Úc,… Vì vậy, bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.


    Một số dòng mỹ phẩm được ưa chuộng tại Lucy Store:

    • Sản phẩm chăm sóc da mặt: Mặt nạ cấp ẩm, trị mụn, serum, lotion, nước hoa hồng, xịt khoáng,…
    • Sản phẩm chăm sóc body: Dưỡng thể, kem chống nắng, dưỡng trắng da,…
    • Mỹ phẩm trang điểm: Kem nền, cushion, kem lót, son, má hồng, kẻ mắt, kẻ mày, highlighter,…
    • Và các sản phẩm làm đẹp khác như: thực phẩm chức năng, nước hoa,…

    Đến với cửa hàng Lucy Store, bạn không phải lo lắng khi không tìm được loại mỹ phẩm cần mua. Bởi mỹ phẩm tại đây khá đa dạng, phù hợp với mọi loại đối tượng từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm. Hơn hết, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền của bạn, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.


    Tại sao bạn nên mua hàng tại Lucy Store?

    • Mỹ phẩm đa dạng, chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.
    • Cửa hàng luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng cận date.
    • Nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm làm đẹp, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm.
    • Hầu hết sản phẩm đều là hàng xách tay nên không những đảm bảo chính hãng mà còn có giá cả phải chăng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: : 0903 481 458 - 0931 302 372
    Fanpage: https://www.facebook.com/LUCYSTORETG/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
    Gọi điện
    LUCY STORE - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    LUCY STORE - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    LUCY STORE - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    LUCY STORE - Mỹ Phẩm Chính Hãng
  6. Top 6

    Thefaceshop MỸ THO

    Gọi điện

    The Face Shop vốn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc, phù hợp với việc chăm sóc, nuôi dưỡng mọi làn da và được đông đảo các bạn trẻ tin dùng. Được thành lập vào năm 1962, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, thế nhưng The Face Shop đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại xứ sở Kim Chi và đặc biệt là tại Việt Nam.


    Các sản phẩm của thương hiệu The Face Shop này đều rất đa dạng, trải rộng từ trang điểm cho tới dưỡng da có thể kể đến như: Phấn nền, son môi, xịt khoáng, mặt nạ, kem trị mụn, sữa tắm, bộ dưỡng da, kem che khuyết điểm, nước hoa, kem chống lão hóa…


    Và tại Mỹ Tho, đại lý phân phối các dòng mỹ phẩm The Face Shop cũng đã có mặt với 2 chi nhánh. Cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của The Face Shop trên toàn quốc, cửa hàng tại Mỹ Tho chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1A Đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Tầng trệt Trung Tâm Thương Mại GO, TP. Mỹ Tho (BIG C Mỹ Tho), Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 343 889

    Email: thefaceshopmytho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thefaceshop-MỸ-THO-1638934523032109/

    Website: thefaceshop.com.v

    Gọi điện
    Thefaceshop địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín của chị em phụ nữ tại Mỹ Tho
    Thefaceshop địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín của chị em phụ nữ tại Mỹ Tho
    Thefaceshop Mỹ Tho cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất
    Thefaceshop Mỹ Tho cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất
  7. Top 7

    L’AMOUR

    Gọi điện

    L’AMOUR là đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Đơn Vị Cung Cấp Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Mỹ Tho. Cửa hàng được khách hàng đánh giá rất tốt nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình và chất lượng sản phẩm.


    Sản phẩm tại cửa hàng L'AMOUR đa dạng, phục vụ hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em. L'AMOUR cam kết sản phẩm chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả, đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, mỹ phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên, quy tụ những mẫu sản phẩm làm đẹp hot đình đám, được nhiều chị em săn đón.


    Vì sao bạn nên lựa chọn mua mỹ phẩm tại cửa hàng L'AMOUR?

    • Chỉ bán hàng chính hãng
    • Nói không với hàng giả, kém chất lượng hay hàng gần hết hạn sử dụng
    • Luôn đặt sự an toàn của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 đường N1, Nguyễn Công Bình, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0765 411 459
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamourmt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    L’AMOUR
    L’AMOUR
    L’AMOUR
    L’AMOUR
  8. Top 8

    Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhi Cai Lậy

    Gọi điện

    Để nhan sắc của mình ngày càng thăng hạng các chị em phụ nữ thường tìm đến các loại mỹ phẩm cao cấp và được nhập khẩu, xuất xứ từ nước ngoài. Vì thế đòi hỏi cửa hàng bán mỹ phẩm phải đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm mình cung cấp để nó không chỉ là uy tín với khách hàng mà còn là thương hiệu của cửa hàng ấy trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp.


    Nhận thấy được tầm qua trọng ấy nên từ khi ra đời, Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhi Cai Lậy luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm ngoại nhập có nguồn gốc, xuất xứ rõ rằng như: Hàn, Nhật, Nga, Pháp. Từng sản phẩm đều được kiểm chứng về chất lượng. Khi đến mua mỹ phẩm tại Nhi Cai Lậy bạn sẽ dễ dàng tìm được tất cả sản phẩm từ điều trị, chăm sóc đến các sản phẩm phục vụ cho việc trang điểm mỗi ngày của các chị em. Song song đó, tại cửa hàng còn có các mặt hàng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ việc dưỡng da, giữ dáng cho phái nữ.


    Với uy tín của mình nên các sản phẩm của Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhi Cai Lậy đều đảm bảo 100% sản phẩm là chính hãng. Các sản phẩm tại của hàng luôn được cô chủ shop thường xuyên cập nhật, giới thiệu trên trang page của mình để khách hàng dễ dàng tham khảo các mặt hàng và nắm rõ thông tin sản phẩm vô cùng tiện lợi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/681 Bến Cát, P.1, TX Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0919 970 647

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhiCosmeticCali/

    Email: nhinguyen19081994@gmail.com

    Gọi điện
    Các sản phẩm được giới thiệu phần nhiều được shop chụp thực tế và cập nhật
    Các sản phẩm được giới thiệu phần nhiều được shop chụp thực tế và cập nhật
    Tại Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhi Cai Lậy có đầy đủ các dòng mỹ phẩm bạn cần
    Tại Mỹ Phẩm Cao Cấp Nhi Cai Lậy có đầy đủ các dòng mỹ phẩm bạn cần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy