Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Quỷ Đỏ 2450 0 Báo lỗi

Tóc ngắn đang trở thành một xu hướng cực hot với những cô nàng thích sự đổi mới và tạo phong cách riêng của mình. Hiểu rõ được tâm lý của các chị em, sau đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện tóc Toàn

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên cắt tóc ngắn ở đâu tại Việt Trì, Viện tóc Toàn luôn là cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Viện tóc Toàn tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


    Trong thời gian vừa qua, Viện tóc Toàn luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn Viện tóc Toàn, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Vì sao bạn nên lựa chọn Viện tóc Toàn:

    • Salon cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng xuất xứ rõ ràng.
    • Luôn mong muốn tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng nên salon không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng không tốt cho tóc và sức khoẻ của mọi người.
    • Vì quyền lợi của khách hàng, Viện tóc Toàn luôn có trách nhiệm với mái tóc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2015 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0868 620 666
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100009494876887
    • www.facebook.com/profile.php?id=100064575824242

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Toàn
    Viện tóc Toàn
    Viện tóc Toàn
    Viện tóc Toàn

  2. Top 2

    Viện tóc Toản Xoăn

    Gọi điện

    Mái tóc đẹp nhất khi nó phù hợp với khí chất của người sở hữu nó để có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có của một cô gái. Vậy nên khi khách hàng đến với Toản Xoăn sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi Viện tóc Toản Xoăn vẫn luôn có những mẫu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.


    Viện tóc Toản Xoăn cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho những chuyên gia salon thực hiện cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... Cùng với đó, salon luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon và có sự chăm sóc khách hàng rất tốt. Viện tóc Toản Xoăn sở hữu đội ngũ chuyên môn tốt và cập nhật rất nhanh những mẫu tóc mới, những phương pháp chăm sóc tóc để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2125 Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0985 361 788
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ToanXoan.2125/
    • www.facebook.com/Toanxoan2125.chuyengiatoc/
    • www.facebook.com/xoan.toan.5030

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Toản Xoăn
    Viện tóc Toản Xoăn
    Viện tóc Toản Xoăn
    Viện tóc Toản Xoăn
  3. Bảo Bảo Hair Salon là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng Mỹ phẩm Tóc nổi tiếng bao gồm: Goldwell, Alfapaf milano, Kevil Murphy, Mibol. Chính vì vậy, Bảo Bảo Việt Trì luôn là salon có tiếng tại Việt Trì- Phú Thọ và được nhiều chị em lựa chọn là nơi để làm đẹp cho mái tóc của mình. Hướng đến mục tiêu giúp khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, Bảo Bảo Việt Trì sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại.


    Người thợ có tâm thì vẻ đẹp của bạn sẽ được nâng tầm, bao năm qua Bảo Bảo Hair Salon luôn không ngừng học hỏi và cập nhật các xu hướng mới nhất để mang lại cho phái đẹp những mẫu tóc ngắn thời thượng. Hướng đến mục tiêu giúp khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, Bảo Bảo Việt Trì sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại. Bảo Bảo Việt Trì chắc chắn sẽ là địa điểm làm đẹp uy tín và không làm bạn thất vọng khi trao trọn mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 422 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0345 923 993
    Fanpage: www.facebook.com/baobaocs3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bảo Bảo Hair Salon
    Bảo Bảo Hair Salon
    Bảo Bảo Hair Salon
    Bảo Bảo Hair Salon
  4. Với mong muốn mang đến cho bạn những mẫu tóc đẹp, sang trọng, thanh lịch, hợp xu hướng với mình, Mười Black Hair Salon đã không ngừng tìm kiếm những mẫu tóc mới, thời thượng, hợp thời trang đang dẫn đầu xu hướng. Mười Black Hairsalon sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn có thêm những lựa chọn mới cho công cuộc thay đổi phong cách. Những mẫu tóc mà Mười Black Hairsalon mang đến thường sẽ được xem xét kỹ lưỡng xem kiểu tóc đó có thực sự phù hợp với khuôn mặt bạn, phô được hết những nét đẹp riêng mà trước giờ bạn chưa được khai thác.


    Bất kì yêu cầu nào, từ tạo kiểu, cắt tóc ngắn, dài, làm tóc xoăn, thẳng hay nhuộm màu nóng lạnh đều nhanh chóng được đáp ứng. Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được khách hàng tin tưởng nhất khi tới đây. Một điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả đó là thái độ phục vụ nhiệt tình vô cùng, bạn chỉ cần nói yêu cầu, mọi thao tác và quy trình còn lại sẽ có Mười Black Hair Salon lo. Đã có khá nhiều khách hàng khi đến đây và hài lòng khi trở về, bởi họ đã có sự thay đổi vượt xa với những gì mà họ đã mong muốn trước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 439 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0968 957 500
    Fanpage:
    • www.facebook.com/MuoiBlack8888
    • www.facebook.com/muoiblack443chauphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mười Black Hair Salon
    Mười Black Hair Salon
    Mười Black Hair Salon
    Mười Black Hair Salon
  5. Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu. Người con gái nào cũng mong muốn mình được đẹp hơn trong mắt người khác, bên cạnh việc chăm sóc làm đẹp cho làn da cho vóc dáng thì làm đẹp cho mái tóc cũng là vấn đề được các chị em vô cùng quan tâm. Một mái tóc ngắn đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động, dễ dàng để lại ấn tượng để thu hút người đối diện hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của các chị em phụ nữ, 2000 Hair Salon ra đời là để chắp cánh cho vẻ đẹp của bạn.


    2000 Hair Salon mang những kiểu tóc ngắn đảm bảo tiêu chí trang nhã và thanh lịch, rút ngắn được thời gian sửa soạn mái tóc trước khi đi làm, đi chơi, đi học. Máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm. Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên dù có ngồi làm tóc mấy tiếng liền bạn cũng thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0981 762 438
    Email: 2000hairsalon@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100007354154883
    • www.facebook.com/2000.HairSalonVietTri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    2000 Hair Salon
    2000 Hair Salon
    2000 Hair Salon
    2000 Hair Salon
  6. Top 6

    Salon Tóc Long Ichi

    Gọi điện

    Salon Tóc Long Ichi là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Phú Thọ hiện nay, với rất nhiều dịch vụ đa dạng như: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,...để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu. Hóa chất sử dụng để làm tóc nhập khẩu chính hãng từ Goldwell, Eslabondexx, GK, L'oreal, Prosee. Đặc biệt, Salon Tóc Long Ichi luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


    Lý do bạn nên cắt tóc ngắn tại Salon Tóc Long Ichi:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao.
    • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.
    • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn.
    • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn.
    • Không gian rộng rãi và thoáng mát.
    • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng.

    Salon cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Đại Nải, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0357 629 999
    Fanpage: www.facebook.com/salonlongichi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Salon Tóc Long Ichi
    Salon Tóc Long Ichi
    Salon Tóc Long Ichi
    Salon Tóc Long Ichi
  7. Top 7

    Salon Tóc Amy

    Gọi điện

    Salon Tóc Amy là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người, với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Salon Tóc Amy đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Đến với salon, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.


    Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp, dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Một trong những kiểu tóc mà các nàng thường xuyên lựa chọn khi đến đây đó chính là tóc ngắn, ở đây nổi tiếng với khả năng tạo ra những kiểu tóc ngắn đầy cuốn hút và ma mị.


    Những ưu điểm của Salon Tóc Amy:

    • Không gian rộng rãi, thoát mát
    • Hội tụ nhiều thợ cắt tóc giỏi
    • Thường xuyên cập nhật xu thế mới
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo
    • Giá cả phải chăng
    • Thường xuyên có những event, khuyến mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Quang Trung, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0373 956 666
    Fanpage: www.facebook.com/SalonAmy.TocDepVietTri

    Gọi điện
    Salon Tóc Amy
    Salon Tóc Amy
    Salon Tóc Amy
    Salon Tóc Amy
  8. Top 8

    Hair Salon Khánh Nguyễn

    Gọi điện

    Nhắc đến cái tên Hair Salon Khánh Nguyễn, hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ năng động, trẻ trung có nhu cầu thay đổi kiểu tóc tại Việt Trì - Phú Thọ. Điểm cộng đáng kể ở Hair Salon Khánh Nguyễn là bắt trend cực tốt các mẫu tóc hot và làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với salon làm tóc đẹp Hair Salon Khánh Nguyễn, Toplist tin rằng khi bước ra khỏi salon bạn sẽ được sở hữu một kiểu tóc ngắn vô cùng ưng ý đấy nhé!


    Hair Salon Khánh Nguyễn có thế mạnh về kĩ thuật cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, thợ cắt sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Từ tóc tém, tóc bob cho tới xoăn hay sóng đều được tiến hàngh tỉ mỉ, đảm bảo mang đến bạn mái tóc hoàn hảo. Hair Salon Khánh Nguyễn cam kết đồng hành cùng bạn đến khi hài lòng. Chúng ta của hiện tại, nhất định phải hạnh phúc hơn, trẻ đẹp hơn chúng ta của những năm tháng trước đây phải không các bạn. Hãy đến ngay Hair Salon Khánh Nguyễn để thay đổi nhẹ nhàng với muôn vàn kiểu tóc ngắn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 Vũ Duệ, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0399 064 973
    Email: Taolakhanh195@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangtu.gio.5059
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Nguyễn
    Hair Salon Khánh Nguyễn
    Hair Salon Khánh Nguyễn
    Hair Salon Khánh Nguyễn
  9. Hùng Sài Gòn Hair là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Phú Thọ và đã rất quen thuộc với các chị em phụ nữ. Salon với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Đến với Hùng Sài Gòn Hair khách hàng có thể yên tâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ của tiệm, vì những người thợ ở đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và có tâm với nghề, luôn chú ý những chi tiết dù là nhỏ nhất.


    Đặc biệt, đối với các cô nàng yêu thích tóc ngắn thì đây chính xác là địa chỉ không thể nào bỏ qua, với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn Hùng Sài Gòn Hair đã trình làng vô số kiểu tóc làm say đắm các chị em phụ nữ, salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất, hot nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một lớn của khách hàng. Chính vì thế, Hùng Sài Gòn Hair luôn được đông đảo các chị em ủng hộ và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hòa Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0981 246 023
    Fanpage: www.facebook.com/alanhairviettri
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hùng Sài Gòn Hair
    Hùng Sài Gòn Hair
    Hùng Sài Gòn Hair
    Hùng Sài Gòn Hair




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy