Top 10 shop hoa tươi đẹp nhất tại Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Nguyen Thi Ngoc Anh 1529 0 Báo lỗi

Hoa tươi từ lâu đã trở thành món quà phổ biến trong những dịp lễ, kỉ niệm. Hay đôi khi đơn giản chỉ là lọ hoa tươi để trang trí trong những căn phòng của gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Flower

    Gọi điện

    Trang Flower là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, cửa hàng gây ấn tượng với người mua bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và tính cách thân thiện của chị chủ. Cửa hàng chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa cưới, hoa tặng vào các ngày lễ, sinh nhật,... với đủ các loại hoa từ bình dân đến nhập khẩu cao cấp. Nếu có nhu cầu mua hoa mà bạn còn mơ hồ về các loại hoa và băn khoăn không thể đưa ra quyết định, thì chị chủ sẽ lập tức đưa ra những lời tư vấn siêu chất lượng cho bạn đó nhé.


    Trang Flower luôn muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm của Trang Flower không bị rập khuôn, không coppy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của các người thợ cắm hoa. Nếu bạn là người yêu hoa, thích chơi hoa, biết thưởng thức cái đẹp hay đơn giản là muốn mang lại niềm vui cho những người thân yêu. Mời bạn ghé qua Trang Flower để cập nhật thêm cho mình một địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, với giá cả phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2135 Đại Lộ Hùng Vương, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 980 098

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoiviettri

    Gọi điện
    Trang Flower
    Trang Flower
    Trang Flower
    Trang Flower

  2. Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12 luôn tự tin khẳng định là một trong những shop hoa tốt nhất ở Việt Trì, với nguồn hoa được chọn lọc kỹ càng, hoa về shop luôn được thợ nhà Décembre sơ chế kỹ lưỡng từ kỹ thuật cắt chéo gốc và cho hoa ăn dưỡng. Đến với sản phẩm hoa tại cửa hàng, khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa đẹp và độc đáo. Muốn đem đến cho khách những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất nên cửa tiệm luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.

    Đặc biệt không nơi nào có đó là Décembre luôn có chính sách bảo hành hoa cho khách khi mua, sẵn sàng thu hồi nếu hoa không đạt chất lượng. Nếu khách hàng đã quen thuộc với Décembre chắc chắn sẽ rõ, còn nếu bạn chưa mua hàng đừng ngại ngần mà không đặt thử một sản phẩm của tiệm nhé, đảm bảo với bạn trên cả hài lòng đó ạ.


    Đồng thời để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, Décembre còn cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách. Cửa tiệm luôn không ngừng cố gắng sáng tạo, đổi mới để mang đến những sản phẩm hoa mới nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 89 Hàn Thuyên, P. Tân Dân, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0901 435 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/decembredefleur

    Gọi điện
    Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
  3. Nếu có ai đó nhắc về Tiệm hoa bắt mắt nhất thành phố Việt Trì thì đó chỉ có thể là Huyền My Florist. Huyền My Florist mang một cá tính riêng và để lại ấn tượng mới mẻ trong lòng nhiều người. Dù chỉ là người lưu thông đi đường hay khách hàng, khó ai có thể rời mắt khỏi Tiệm hoa ấy mỗi lần ngang qua.


    Khác với tưởng tượng của nhiều người, một cửa hàng hoa với diện mạo xinh đẹp và cái tên yêu kiều như vậy – lại được mở bởi một anh chủ vô cùng cool ngầu. Đa dạng mẫu mã, chủng loại với những loại hoa nhập khẩu độc lạ là yếu tố tiên quyết thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn đã quá nhàm chán với các loại hoa truyền thống và có xu hướng "sính ngoại" một chút thì Huyền My Florist là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này.

    Huyền My Florist
    còn có dịch vụ Điện hoa toàn quốc. Nếu nàng/chàng đã trót “phải lòng” một mẫu hoa xinh đẹp nào đó thì cứ yên tâm order nhé, việc còn lại để Huyền My Florist lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 124 phố Minh Lang, P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 677 082 - 0946 040 848

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadephuyenmy

    Gọi điện
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
    Huyền My Florist
  4. Top 4

    ChiSu Flower's

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa mãn nhu cầu về dịch vụ hoa tươi đó là ChiSu Flower's. Cửa hàng đã hoạt động được một thời gian và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    ChiSu Flower's là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn…, được chắt lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa ở đây vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.


    Chúng ta có thể thấy rằng những món quà từ hoa tươi luôn mang đến cảm giác hạnh phúc cho người nhận, là món quà đặc biệt nhất, chứa đựng những thông điệp tình cảm thầm kín của người tặng dành cho người nhận. ChiSu Flower's chuyên nhận chuyển phát đầy đủ các mẫu hoa tươi đẹp nhất với phong cách hiện đại, khác biệt và mang ý nghĩa tuyệt vời nhất theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 420 Châu Phong, P. Gia Cẩm, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0369 582 844

    Fanpage: https://www.facebook.com/chisuflower

    Gọi điện
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
  5. Tiệm Hoa Tươi Hana cũng là một cái tên phải có trong danh sách này, cửa hàng có đa dạng, phong phú về các loại hoa từ những loại hoa vườn đến những dòng hoa nhập cao cấp. Nơi đây có rất nhiều loài hoa phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Dù là quý phái như hoa lan, kiêu sa như hoa hồng, mộng mơ như violet, hay dễ thương như baby,...


    Đến với Tiệm Hoa Tươi Hana, khách hàng có thể lựa chọn các loại hoa kết hợp theo phong cách, sở thích riêng của mình để mang tặng theo từng mục đích khác nhau. Ở đây luôn cập nhật những mẫu hoa đẹp, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các loại hoa: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa tình yêu, hoa viếng, hoa tặng mẹ,...


    Từ hoa cắm bình đến hoa bó theo phong cách truyền thống đều được thực hiện một cách chu đáo, tỉ mỉ. Không biết người thợ cắm hoa đã bỏ ra biết bao tâm huyết, sự tập trung để tạo ra từng tác phẩm tuyệt đẹp như thế. Hoa tươi, bó đầy đặn, chỉn chu trong từng thao tác là những điểm đặc biệt tạo nên sự thu hút của shop hoa này. Nếu có dịp mua hoa tặng người thân bạn bè, đối tác tại Phú Thọ bạn nên ghé Tiệm Hoa Tươi Hana để trải nghiệm dịch vụ ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 838 Đại lộ Hùng Vương, P. Thanh Miếu, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0988 850 768 - 0978 297 869

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Hoa-Tươi-Hana-103495784803989

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
  6. Top 6

    Sơn Tâm Flower

    Gọi điện

    Sơn Tâm Flower là địa chỉ tiếp theo trong top những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ. Shop hoa tươi nhận cắm và thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân đang có nhu cầu đặt mua cho nhu cầu về khai trương, chúc mừng, sinh nhật,...


    Shop cam kết sản phẩm luôn tươi, đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Sơn Tâm Flower luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


    Hoa tại đây được lựa chọn vô cùng kĩ càng qua từng khâu, cách gói hoa, cắm hoa cũng vô cùng tỉ mỉ. Thợ cắm hoa của shop luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng bó hoa, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa thì không nên bỏ qua Sơn Tâm Flower, hãy tới shop để nhận tư vấn tận tình nhất của đội ngũ nhân viên nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Kiot chợ 5 tầng Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại:
    0967 181 660
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SonTamFlowers

    Gọi điện
    Sơn Tâm Flower
    Sơn Tâm Flower
    Sơn Tâm Flower
    Sơn Tâm Flower
  7. Mei Flower chuyên nhận thiết kế, cắm các mẫu hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng cùng với đó là việc cung cấp các mẫu hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa trang trí, hoa chúc mừng,... với nhiều mẫu mã đa dạng. Cách bó hoa không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp tinh tế giữa các loại hoa và bố cục màu sắc hợp lý là một điểm mạnh của tiệm hoa này. Nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản, yêu thích sự mộc mạc thì Mei Flower có rất nhiều mẫu hoa cho bạn lựa chọn với một mức giá vô cùng phải chăng.

    Hầu hết những khách hàng biết đến cửa hàng hoa Mei Flower và mua hoa ở đây đều rất hài lòng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hoa, phong cách hoa, từ hoa nhập ngoại cho đến các loại hoa truyền thống trong nước. Ngoài ra shop còn nhận trang trí hoa theo từng chủ đề và ship hoa về tận nơi đến các huyện thị khác của Phú Thọ. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ của Mei Flower để có dịp sẽ đặt mua hoa cho người thân yêu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 2317, ĐL. Hùng Vương, P. Nông Trang, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ (cạnh biti’s Cường Thuỷ)

    Điện thoại: 0968 886 115

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087411369261

    Gọi điện
    Mei Flower - Tiệm Hoa Tiểu Mây Việt Trì
    Mei Flower - Tiệm Hoa Tiểu Mây Việt Trì
    Mei Flower - Tiệm Hoa Tiểu Mây Việt Trì
    Mei Flower - Tiệm Hoa Tiểu Mây Việt Trì
  8. T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý là một shop hoa tươi đẹp tại Việt Trì, Phú Thọ. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa theo nhu cầu của khách hàng cho những sự kiện: hoa khai trương, hội nghị, sinh nhật, hoa cô dâu, hoa tang, liễn đám tang phúng điếu,... để khách hàng gửi đến những người mình mong muốn truyền tải tình cảm: bạn bè, người thân, đối tác khai trương,...


    Tiệm luôn được trang bị đầy đủ từ nguồn nguyên liệu hoa tươi cho đến một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã trải qua quá trình làm việc lâu năm. Đi kèm với đó là những thiết kế hoa tươi của T Flower hết sức phong phú, đa dạng màu sắc cũng như kích thước giúp giải quyết được mọi vấn đề từ khách hàng.


    Sau tất cả, T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý luôn mong muốn mang những đóa hoa xinh đẹp để truyền ý nghĩa với vạn lời chúc thành công may mắn, tài lộc càng gắn bó thêm tình cảm thân thiết, xiết chặt các mối quan hệ hợp tác bền lâu, hay thể hiện sự chia buồn sâu sắc,... Các mẫu hoa của tiệm luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 133, Nguyễn Du, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ.

    Điện thoại: 0977 595 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemhoatieuthuy/

    Gọi điện
    T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
    T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
    T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
    T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
  9. Tiệm hoa Thuỷ Anh là nơi hội tụ của vô số các loại hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế và đầy chuyên nghiệp của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa mới lạ, độc đáo.

    Cho ra đời những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết. Đến với Tiệm hoa Thuỷ Anh, các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa.

    Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Tiệm hoa Thuỷ Anh đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1237 đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0966 973 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhoathuyanh

    Gọi điện
    Tiệm hoa Thuỷ Anh
    Tiệm hoa Thuỷ Anh
    Tiệm hoa Thuỷ Anh
    Tiệm hoa Thuỷ Anh
  10. Top 10

    Hà My Flower

    Gọi điện

    Hà My Flower sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Không chỉ cung cấp tác phẩm hoa tươi đẹp xuất sắc, shop còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ điện hoa ở đây.

    Theo dõi fanpage của shop, hẳn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và cảm thấy thích thú với những tác phẩm hoa tươi được thực hiện bởi nghệ nhân cắm hoa. Từ hoa hồng, hoa baby, hoa ly, hoa hướng dương… tất cả đều mang hương sắc tuyệt vời làm say mê lòng người.


    Hiện tại, Hà My Flower chuyên cung cấp hoa tươi đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng 20-11, hoa 8-3,… Tại cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã, bao gồm giỏ hoa, hoa hộp gỗ hay những kệ hoa sang trọng được thiết kế tùy vào khách hàng lựa chọn.

    Hà My Flower
    nhận đặt hoa tươi cắm hoa theo mẫu và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận dịch vụ giao hoa trên địa bàn TP. Việt Trì để phục vụ nhu cầu về hoa tươi của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 507 đường Quang Trung, phường Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Hotline Bán lẻ: 0888 075 568 - 0901 785 626

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienhoahamy/

    Gọi điện
    Hà My Flower
    Hà My Flower
    Hà My Flower
    Hà My Flower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy