Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12

Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12 luôn tự tin khẳng định là một trong những shop hoa tốt nhất ở Việt Trì, với nguồn hoa được chọn lọc kỹ càng, hoa về shop luôn được thợ nhà Décembre sơ chế kỹ lưỡng từ kỹ thuật cắt chéo gốc và cho hoa ăn dưỡng. Đến với sản phẩm hoa tại cửa hàng, khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa đẹp và độc đáo. Muốn đem đến cho khách những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất nên cửa tiệm luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.

Đặc biệt không nơi nào có đó là Décembre luôn có chính sách bảo hành hoa cho khách khi mua, sẵn sàng thu hồi nếu hoa không đạt chất lượng. Nếu khách hàng đã quen thuộc với Décembre chắc chắn sẽ rõ, còn nếu bạn chưa mua hàng đừng ngại ngần mà không đặt thử một sản phẩm của tiệm nhé, đảm bảo với bạn trên cả hài lòng đó ạ.


Đồng thời để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, Décembre còn cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách. Cửa tiệm luôn không ngừng cố gắng sáng tạo, đổi mới để mang đến những sản phẩm hoa mới nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Hàn Thuyên, P. Tân Dân, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0901 435 999

Fanpage: https://www.facebook.com/decembredefleur

Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12
Décembre de Fleur- Tiệm hoa tháng 12

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy