T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý

T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý là một shop hoa tươi đẹp tại Việt Trì, Phú Thọ. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa theo nhu cầu của khách hàng cho những sự kiện: hoa khai trương, hội nghị, sinh nhật, hoa cô dâu, hoa tang, liễn đám tang phúng điếu,... để khách hàng gửi đến những người mình mong muốn truyền tải tình cảm: bạn bè, người thân, đối tác khai trương,...


Tiệm luôn được trang bị đầy đủ từ nguồn nguyên liệu hoa tươi cho đến một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã trải qua quá trình làm việc lâu năm. Đi kèm với đó là những thiết kế hoa tươi của T Flower hết sức phong phú, đa dạng màu sắc cũng như kích thước giúp giải quyết được mọi vấn đề từ khách hàng.


Sau tất cả, T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý luôn mong muốn mang những đóa hoa xinh đẹp để truyền ý nghĩa với vạn lời chúc thành công may mắn, tài lộc càng gắn bó thêm tình cảm thân thiết, xiết chặt các mối quan hệ hợp tác bền lâu, hay thể hiện sự chia buồn sâu sắc,... Các mẫu hoa của tiệm luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 133, Nguyễn Du, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ.

Điện thoại: 0977 595 239

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemhoatieuthuy/

T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý
T Flower - Tiệm Hoa Tiểu Thuý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy