Top 3 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Thịt Dê Phú Thành
  2. Top 2 Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
  3. Top 3 Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh

Top 3 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hà Nguyễn 4532 0 Báo lỗi

Trong thời tiết giá lạnh của miền Bắc, thịt dê trở thành món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Nếu bạn đặt chân đến TP. Việt Trì, Phú Thọ nhưng lại không biết phải ... xem thêm...

  1. Ai cũng biết thịt dê TP. Việt Trì, Phú Thọ nổi tiếng thế nào, và cũng có rất nhiều quán ăn ngon ở TP. Việt Trì, Phú Thọ phục vụ thịt dê, từ lâu đời cho tới mới khai trương. Tuy nhiên để đánh giá một quán ăn chất lượng, chúng ta cần để ý đến các tiêu chí: món ăn, không gian và phục vụ. Theo nhiều đánh giá gần đây của khách du lịch, Thịt Dê Phú Thành là một trong những quán ăn ngon ở TP. Việt Trì, Phú Thọ đáng đến nhất (Trên trang đánh giá uy tín về đồ ăn Foody, nhà hàng có điểm số rất cao).

    Thịt dê ở Thịt Dê Phú Thành rất tươi, nấu nướng nóng sốt theo phương pháp truyền thống rất thơm ngon. Món cơm cháy giòn, ngon và được nhiều khách hàng mua thêm mang về. Không gian quán rộng rãi và không quá đông. Nhân viên của quán phục vụ chu đáo cũng là một điểm cộng lớn, khiến quán được lòng thực khách hơn nhiều quán thịt dê lâu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Du, Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0964 316 789 & 0936 355 171

    Email: duyphuthanh.pt1059@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thịt-Dê-Phú-Thành-635699053276744/

    Gọi điện
    Thịt Dê Phú Thành
    Thịt Dê Phú Thành
    Thịt Dê Phú Thành
    Thịt Dê Phú Thành

  2. Nếu bạn là fan của món dê thì bạn không thể nào bỏ qua Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn được. Đây là quán thịt dê được khá nhiều những người Phú Thọ biết đến đặc biệt là cánh mày râu. Thực đơn của quán cũng khá phong phú với đầy đủ những món ăn được chế biến từ thịt dê vô cùng độc đáo mang một hương vị đặc biệt riêng. Một trong những món không thể không kể đến là tái dê - tương gừng: tái dê cuốn với lá bánh đa, tí lá sung, kết hợp với vị chua chua chát chát của chuối và khế, chấm tương gừng bùi ngọt đậm đà; món tiếp theo là Đùi dê nướng tảng: dê được nướng đúng lửa, giữ lại vị ngọt từ thịt dê, hoà quyện cùng với nước tương gừng tạo nên sự hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt và vị bùi của tương, thật tuyệt để nhâm nhi chén rượu nồng;...


    Ngoài ra Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn còn có rất nhiều món như: dê xào sả ớt, dê tái chanh, tiết canh dê, dê hấp,...vô cùng ngon. Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông, chủ quán cũng rất thân thiện hay nhiệt tình giới thiệu các món ăn ngon cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Đoàn Kết, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 520 175

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Thịt-Dê-Hồng-Sơn-107706627234303

    Gọi điện
    Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
    Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
    Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
    Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
  3. Nhắc đến Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh, người ta nhớ ngay đến quán ăn đặc sản thịt dê đã được mở từ lâu. Bằng sự sạch sẽ và không gian quán bài trí tinh tế, đây là địa chỉ thu hút hàng đầu cho những người yêu thích thịt dê giống như mình.


    Về phần hương vị, Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh được đánh giá cao quán ăn này bởi sự đa dạng các món. Từ món dê tái chanh, dê ré xào, dê nướng tảng, dê chao, lẩu dê… Tất cả đều mang đến hương thơm hấp dẫn và vị ngọt tươi ngon. Không dừng lại ở đó, khi bạn đặt chân đến nhà hàng này. Bạn còn có cơ hội được gặp gỡ những nghệ sĩ quen thuộc nữa đấy. Nếu chưa từng thưởng thức những món dê ngon tại TP. Việt Trì, Phú Thọ, bạn nhất định nên đến đây một lần để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 11, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0973 152 775

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy