Top 12 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Bình Thuận

Hòa Dương 1416 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm quán thịt dê tại quận Bình Thuận vừa ngon vừa có giá hợp lý quả là một điều không dễ dàng. Nếu bạn cũng đang loay hoay với quá nhiều quán nơi đây ... xem thêm...

  1. Mũi Né - Phan Thiết là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Thuận, vì thế ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon để phục vụ khách tham quan du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn mới đi du lịch Mũi Né lần đầu thì việc tìm kiếm địa chỉ ăn ngon, giá rẻ ở Mũi Né không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một trong những quán ăn ngon, giá rẻ ở Mũi Né được yêu thích nhất đó chính là Lẩu dê Phúc Tiến.


    Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn đặc biệt? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan du lịch bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại Mũi Né xinh đẹp? Cũng có thể bạn là một chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức chương trình hội nghị, sinh nhật thật đầm ấm? Hãy đến với Lẩu dê Phúc Tiến để lựa chọn cho mình một một địa điểm thích hợp bên cạnh những món ăn đặc sản tinh túy. Hiếm có thực khách nào đến với Lẩu dê Phúc Tiến lại không tìm cho mình một thực đơn vừa ý.


    Lẩu dê Phúc Tiến là một trong những quán chuyên về thịt dê ngon uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Mũi Né được khách hàng và khách du lịch đánh giá chất lượng phục vụ tốt. Đây là địa điểm ăn uống lý tưởng cho du khách khi đến với Mũi Né. Lẩu dê Phúc Tiến mang đến cho quý khách hương vị đa dạng với các món ăn nổi bật từ thịt dê tươi như: Lẩu thịt dê, dê phay, dê xối xả, dê nướng mắm nhỉ, dê hấp giềng, dê hấp khổ qua, dồi dê nướng, dê áp chảo, dê xào lăn, dê tái chanh, sườn dê nướng, thịt dê nhúng mẻ, cháo tiết canh dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Huỳnh Tấn Phát, Phan Thiết, Bình Thuận - 0979 152 985
    • Thôn Hồng Chính, Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận - 0367 150 837
    • 264A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận - 0933 443 288

    Điện thoại: 0365 034 010
    Website: https://www.laudephanthiet.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

    Gọi điện
    Lẩu dê Phúc Tiến
    Lẩu dê Phúc Tiến
    Lẩu dê Phúc Tiến
    Lẩu dê Phúc Tiến

  2. Hội Quán Dê Ngon sở hữu một không gian rộng rãi và đầy ấn tượng, cùng lối thiết kế mở. Đặc biệt, quán còn có một khoảng sân rộng lớn, được trồng khá thoáng mát, phù hợp vào buổi chiều tối. Thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình cả ở không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong nhà khá riêng tư, lại đầy vẻ ấm cúng cho một bữa ăn tụ họp gia đình. Hội quán dê ngon chắc chắn hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm tụ tập hội bạn bè cùng nhau say quên sầu.


    Hội Quán Dê Ngon nổi tiếng với món lẩu dê ngon nức tiếng. Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, được cắt mỏng, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê khác như vú dê nướng dậy hương, dê hấp tía tô, dê phay, ngọc dương tiềm thuốc bắc. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn phục vụ luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Tân Thiện, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    • 126A Quốc Lộ 1A, Tân Lập, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    Điện thoại: 0399 119 617 & 025 2653 5779
    Email: phanthiphuongtram2301@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042932203203
    Giờ mở cửa: 09:30–22:30

    Gọi điện
    Hội Quán Dê Ngon
    Hội Quán Dê Ngon
    Hội Quán Dê Ngon
    Hội Quán Dê Ngon
  3. Là một trong những địa chỉ ẩm thực với các món dê ngon nổi tiếng khắp vùng, quán dê Tùng Xẻo Hương Sơn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự mến khách, thân thiện. Hiện tại Tùng Xẻo có 2 cơ sở, với hàng chục món dê được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp mang âm hưởng các món ăn dân tộc kết hợp với các món ngon nổi tiếng Bình Thuận, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món dê mang âm hưởng của dân tộc Việt với hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

    Về menu, quán phục vụ hơn 20 món ăn được chế biến từ thịt dê. Đặc biệt lẩu dê với phần nước lẩu là sự hoà quyện của nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị thanh ngọt ngay nơi đầu lưỡi từ xương hầm hoà quyện với gia vị chua cay. Tiếp đến là các phần dê nướng được tẩm ướp đậm đà hay dê xào lăn cực dậy hương. Thịt dê của quán được thực khách đánh giá rất cao vì thịt mềm, ngọt. Một số món dê chính trong thực đơn của quán ngoài món lẩu dê bán chạy nhất còn có như: dê hấp tía tô, dê áp chảo, tỏi đùi hấp, tỏi đùi nướng, cà ri dê, …được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng chắc chắn ăn một lần bạn sẽ nhớ bởi bởi hương vị đặc biệt, thịt dê thơm, săn, đượm vị. Quán ăn rất rộng nên bạn có thể thoải mái đặt bàn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món dê Tùng Xẻo Hương Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13-14 Đào Duy Tùng, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    • Khu phố Nam Trung, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    Điện thoại: 0971 125 393 & 0977 262 729

    Email: nguyenanhtuhtnbt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070996968382

    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Gọi điện
    Dê Tùng Xẻo Hương Sơn
    Dê Tùng Xẻo Hương Sơn
    Dê Tùng Xẻo Hương Sơn
    Dê Tùng Xẻo Hương Sơn
  4. Quán dê 19 món Chợ Lầu chuyên phục vụ các loại phở, đặc biệt, không thường thấy ở các quán thịt dê khác, đó là phở dê bát đá. Quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách, nên đội ngũ phục vụ khách hơi lâu cũng được thông cảm. Vì chủ yếu là món phở nên khách thường tập trung vào buổi sáng và trưa.


    Ngoài các món phở bát đá nổi tiếng thu hút khách, thì tại quán có hàng chục món chế biến từ dê phải kể đến: món dê xào lăn, dê hấp tía tô, dê hấp sả, lẩu thịt dê, lẩu chân dê, thịt dê tái chanh, thịt dê tẩm thuốc bắc, sườn dê nướng, vú dê nướng, xê xào sả ớt với chi phí hợp lý. Thịt dê được nhập từ các trang trại. Dê được nuôi theo kiểu thả tự nhiên. Nhờ vậy nên thịt rất chắc, thơm và không bị mỡ. Ngoài ra, các đầu bếp của quán còn sơ chế thịt kỹ càng và ướp rất vừa miệng, khi ăn sẽ không bị hôi mùi khó chịu. Là một trong những thịt dê có tiếng tại Bình Thuận. Quán dê 19 món có vị trí thuận tiện, không gian rộng, thoáng, sạch và đẹp. Thêm một điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ hết mình. Không gian quán mộc mạc, giản dị, không quá cầu kỳ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng bữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Tất Thành, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận

    Điện thoại: 0399 703 683
    Fanpage: www.facebook.com/detuoi19/

    Gọi điện
    Quán dê 19 món
    Quán dê 19 món
    Quán dê 19 món
    Quán dê 19 món
  5. Top 5

    Mã Yên quán

    Mã Yên Quán nhận được nhiều lời khen từ thực khách khi ghé tới không chỉ bởi thịt dê ngon, săn, ngọt được chế biến cầu kỳ nên ăn không bị nặng mùi, ít mỡ. Món Dê để da hấp cuốn lá mơ chấm mắm tôm ăn kiểu giả cầy là món khá ngon, thịt dê tươi sau đó để nguyên da nướng tảng ngon ngọt. Hơn nữa, món lẩu dê đặc trưng có hương vị thuốc bắc nấu trên bếp hồng đặc biệt.

    Ngoài các món dê thì tại đây còn có kèm rượu Ngọc Dương không đau đầu, ngon đậm mùi sẽ khiến bạn nhớ mãi. Ngoài các món dê đặc trưng, Mã Yên Quán còn được biết đến là nhà hàng đồng quê với các món ăn dân dã mang đậm hương vị đồng quê như cá lòng tong kho tiêu ếch thui rơm, các món ăn tươi ngon được chế biến từ các loại hải sản đồng quê.Mã Yên Quán còn sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và có chút riêng tư. Đặc biệt nằm ở hai mặt tiền 226 đường Võ Văn Kiệt và 131 Đào Duy Tùng nên rất thuận lợi cho việc đậu xe. Phòng ăn đẹp, được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó có nhiều phòng để bạn chọn theo số lượng khách đi cùng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 - 232 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    • 131 Đào Duy Tùng, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

    Điện thoại: 098 583 5979

    Email: dangsinhfpt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076471683551
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Mã Yên Quán
    Mã Yên Quán
    Mã Yên Quán
  6. Lẩu Dê Sơn Dương Quán chủ yếu phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Trước hết phải nhắc đến lẩu dê ngon trứ danh. Quán có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi. Phần cốt lẩu thanh ngọt, dậy hương với các loại rau thơm được ninh cùng xương. Nước lẩu là sự hòa quyện tuyệt vời của nước xương hầm với nhiều loại nấm giúp tạo nên hương vị thanh ngọt.

    Các món ăn kèm cũng đa dạng không kém như thịt dê mềm, ngọt, xỳ quách, xương ống, tuỷ, huyết, ... Ngoài ra, thực khách còn có thể thử sườn dê hầm thuốc bắc, thịt dê nhúng tiết. Thịt dê nhúng lẩu mềm, ngọt và khi ăn thì tan nhanh trong miệng. Bạn cũng đừng bỏ qua món thịt dê hấp nhé!


    Là một trong những quán phục vụ tốt, món ăn ngon với những tiêu chí lớn như: hương vị món ăn đậm đà, không gian quán sạch và rộng, thái độ của nhân viên phục vụ chu đáo. Lẩu Dê Sơn Dương Quán luôn được nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các buổi sum họp, tiệc sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4 Lê Quý Đôn, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 1586 & 0938 113 137

    Email: Nguyenthuytrang19912013@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100060537705640
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Sơn Dương Quán
    Lẩu Dê Sơn Dương Quán
    Lẩu Dê Sơn Dương Quán
    Lẩu Dê Sơn Dương Quán
  7. Lẩu dê Tam Lộc là một trong những quán lẩu dê Bình Thuận chất lượng, được giới sành ăn giới thiệu. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và đầy thoáng mát. Tuy chỉ được trang trí đơn giản nhưng quán vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và thoải mái.

    Về menu, Lẩu dê Tam Lộc phục vụ khá nhiều món ngon được chế biến độc đáo. Toplist sẽ giới thiệu với bạn một vài món ăn đặc sắc như món lẩu dê. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với nồi lẩu cực đầy đặn. Nước dùng thơm lừng, thanh ngọt, được hầm cùng nhiều loại rau củ, dậy mùi nên khi ăn bạn sẽ không còn cảm nhận được mùi vốn có của thịt dê. Quán còn cho thêm một đĩa rau thập cẩm ăn kèm nên khiến thực khách không bị ngán khi ăn. Bên cạnh lẩu dê đặc trưng thì còn có rất nhiều món làm từ thịt dê ngon như dê xào xả ớt, dê nướng, dê hấp… Thịt dê mềm và được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn. Hay thực khách có thể thử các món như dê xào lăn, dê tái chanh, dê hấp tía tô,…Thịt dê mềm, còn phần bì dai, giòn sần sật, ăn cực đã. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món ngon cũng không kém cạnh khác như dê nướng được tẩm ướp đậm đà, dê xào sả ớt tê cay,…được nhiều thực khách dành hết lời khen ngợi. Nước lẩu thanh ngọt kết hợp với nhiều loại rau thơm nên dậy hương và đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 3, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7068 & 0918 680 340 & 0838 617 692
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083565844512
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tam Lộc
    Lẩu Dê Tam Lộc
    Lẩu Dê Tam Lộc
    Lẩu Dê Tam Lộc
  8. Top 8

    Lẩu dê 385

    Gọi điện

    Thịt dê là loại thịt có rất nhiều dưỡng chất tốt cho tất cả mọi người. Thịt dê giúp hồi phục sức khỏe nhanh cho người già, tăng cường sinh lực cho phái mạnh và đặc biệt món chân dê hầm rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con. Lẩu dê 385 là địa chỉ quán chuyên về đặc sản dê ngon - uy tín - chất lượng - hàng đầu tại Bình Thuận đảm bảo 100% thịt tươi. Trong thực tế, giá trị dinh dưỡng thật sự của thịt dê lại phụ thuộc vào cách chế biến. Món dê thường được ướp thêm dầu mỡ để làm thịt mềm hơn, nên vẫn ưu thế về chất đạm và chất béo. Chất lượng món ăn được quán chúng tôi đưa lên hàng đầu vì vậy quý khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với quán.


    Lẩu dê 385 được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp, tiệc gia đình. Với bãi đỗ xe rộng rãi, cảnh quan xung quanh quán trong lành, sạch sẽ chắc hẳn đây là điểm dừng chân lý tưởng khi quý khách lựa chọn. Nhân viên với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng và thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 944 743
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu dê 385
    Lẩu dê 385
    Lẩu dê 385
    Lẩu dê 385
  9. Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những món ăn được các đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến tại phòng bếp sạch sẽ của Quán Ok ! 3 Con Dê. Chỉ cần nếm qua những món ngon của quán thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng. Còn gì hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi quây quần mọi thành viên trong gia đình hay hội họp với bạn bè bên bữa tiệc ấm cúng, tạm gác lại mọi công việc cùng những lo toan vất vả thường nhật hằng ngày. Hãy đến với Quán Ok ! 3 Con Dê để được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng cùng gia đình nhé.


    Đây tuy chỉ là một quán nhỏ, có không gian theo phong cách bình dân, nhưng khách đến ăn lúc nào cũng đông nườm nượp. Không gian của quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái thưởng thức món ăn, thực khách khỏi lo về giá cả nhé. Bạn có thể được thưởng thức những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê hấp gừng, dê tái thính, cà ri dê, dê xào sa tế. Món nào cũng đều được các đầu bếp chế biến với công thức độc quyền nên có hương vị riêng và đều được yêu thích. Quán Ok ! 3 Con Dê luôn lắng nghe ý kiến của thực khách và lấy đó làm động lực hoàn thiện và sáng tạo các món ăn. Với những nỗ lực không ngừng, Quán Ok ! 3 Con Dê luôn mong muốn trở thành điểm hẹn quen thuộc và tin cậy của mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 231 744

    Gọi điện
    Quán Ok ! 3 Con Dê
    Quán Ok ! 3 Con Dê
    Quán Ok ! 3 Con Dê
    Quán Ok ! 3 Con Dê
  10. Top 10

    Dê Núi 89

    Một trong những quán dê núi ngon tại Bình Thuận được khách hàng đánh giá cao về hương vị chính là Dê Núi 89. Đây là một thương hiệu gia truyền có nhiều năm kinh nghiệm với công thức nấu ăn truyền qua nhiều thế hệ, hương vị không kén người ăn, mức giá cũng được nhận xét là hợp lý. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng sự phục vụ nhiệt tình quán luôn mong muốn mang lại cho thực khách những điều tuyệt vời nhất khi đến đây.

    Menu của Dê Núi 89 đa dạng với nhiều món ăn được chế biến bằng nhiều cách như món dê nướng, món tái, món xào, món hấp, lẩu,... Riêng về các loại lẩu dê thì quán có hẳn ba kích cỡ nhỏ, vừa, lớn để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Trong đó, dê xào lăn, lẩu bắp săn chắc, dê tái chanh, dê hấp gừng được khách hàng đặc biệt yêu thích khi đến Dê Núi 89. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%, ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Cung cách phục vụ chuẩn, lịch sự và nhanh nhẹn tạo được thiện cảm cho khách hàng mỗi khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1a Đường Lê Duẩn, Phong Nẫm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 032 609 3456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070199045224
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Dê Núi 89
    Dê Núi 89
    Dê Núi 89
    Dê Núi 89
  11. Top 11

    Lẩu Dê Phát Lâm

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Phát Lâm trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại Bình Thuận. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Lẩu Dê Phát Lâm thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Lẩu Dê Phát Lâm cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Phát Lâm có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 096 7889 839
    Website: https://laudephatlam.com/
    Giờ mở cửa: 13:00 – 23:30
    Lẩu Dê Phát Lâm
    Lẩu Dê Phát Lâm
    Lẩu Dê Phát Lâm
    Lẩu Dê Phát Lâm
  12. Top 12

    Lẩu dê Hùng Phát

    Nhắc tới những quán lẩu dê ngon tại Bình Thuận thì không thể bỏ qua quán Lẩu dê Hùng Phát. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Lẩu dê Hùng Phát là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu như Dê xào sả ớt, Dê tái chanh, Lẩu dê... nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Lẩu dê Hùng Phát chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Đến đây, quý khách vừa có thể thưởng thức được các món ăn ngon vừa được tận mắt chứng kiến quá trình chế biến tại chỗ của các đầu bếp. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Lẩu dê Hùng Phát là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S20 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 039 677 5356
    Email: hoanghauthi1987@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudehungphatphanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
    Lẩu dê Hùng Phát
    Lẩu dê Hùng Phát
    Lẩu dê Hùng Phát
    Lẩu dê Hùng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy