Top 8 Quán chuyên thịt dê ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 150 0 Báo lỗi

Ngoài những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn như: nước mắm, chả cá, hải sản,… thì dê cũng là một món ăn được nhiều người ở Phú Quốc này yêu thích. Vậy dê ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Ngon - Dương Đông

    Gọi điện

    Dê Ngon - Dương Đông với thực đơn đa dạng như: tiết canh dê, dê nướng tảng, dê nướng mọi, dê nướng giấy bạc, dê nướng theo nhu cầu, sườn dê hầm củ cải, dê xáo măng, lẩu dê, ngọc dương hấp, tiềm thuốc bắc và rất nhiều các món dê khác phục vụ theo sở thích của bạn. Đặc biệt món dê quay thơm ngon, được tẩm ướp gia vị có một không hai của quán chắc chắn sẽ mang lại món ăn ngon miệng và khó quên cho thực khách ngay từ lần đầu tiên thử. Dê quay vừa có độ giòn ở phần da, nhưng vị ngọt và thơm của thịt vẫn được giữ nguyên do được quay trên than hồng có nhiệt độ cao. Dê quay kết hợp cùng các loại rau rừng khá độc đáo, chấm cùng nước tương mang lại mùi vị khác lạ và khó quên.


    Điểm cộng tiếp theo mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến với Dê Ngon - Dương Đông đó chính là đội ngũ nhân viên linh hoạt, nhiệt tình với khách hàng. Nếu chưa có địa điểm quán dê ở TP. Phú Quốc ngon và giá thành hợp lý, thì Dê Ngon - Dương Đông chắc chắn sẽ là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 447 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 06 Đường Phan Đình Phùng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 119 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0976 793 234
    Website: http://nhahangdengon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dengonfood2/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (236 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê Ngon - Dương Đông
    Dê Ngon - Dương Đông
    Dê Ngon - Dương Đông
    Dê Ngon - Dương Đông

  2. Top 2

    Lẩu Dê Cây Dương

    Gọi điện

    Nếu bạn là "fan cứng" của thịt dê và hay lê la các quán nhậu Phú Quốc thì không lạ lẫm gì với Lẩu Dê Cây Dương. Cũng giống với nhiều nhà hàng chuyên dê khác, Lẩu Dê Cây Dương sở hữu những món ngon khó cưỡng như: ngọc dương tiềm thuốc bắc, lẩu xí quách, chân dê chiên nước mắm, cà ri dê, tiết canh dê, sườn nướng, bắp dê hấp tía tô,... Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn được cùng những người anh em chí cốt quây quần bên bếp lẩu dê nghi ngút hương thơm.


    Lẩu Dê Cây Dương được chế biến theo công thức riêng, nước lẩu thơm ngon, không phổ thông, đại trà. Thịt dê mềm ngọt hòa quyện với vị đậm đà của nước lẩu, vị thanh mát của rau ăn kèm khiến mọi khách hàng phải thích thú. Món dê nướng tại bàn cũng chẳng hề kém cạnh lẩu dê, cũng là món rất đáng để bạn thưởng thức khi đến với chuỗi nhà hàng dê tươi này. Các món dê tại nhà hàng đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp với nguyên liệu tươi sạch vì vậy khách hàng có thể yên tâm đến với Lẩu Dê Cây Dương để thay đổi khẩu vị gia đình, mời bạn bè, đối tác hay liên hoan, sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0975 673 363 & 0984 576 359
    Website: https://www.laudecayduong.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
  3. Top 3

    Quán Dê Đệ Nhất 7

    Gọi điện

    Nhắc đến dê ngon TP. Phú Quốc thì nhất định phải kể đến Quán Dê Đệ Nhất 7. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 300 người, thoải mái cho bạn tiệc tùng. Mặc dù, không cầu kỳ đầu tư vào decor nhưng Quán Dê Đệ Nhất 7 vẫn ghi điểm với thực khách bởi sự gọn gàng, khang trang.


    Nhà hàng xây dựng menu với đa dạng các món ngon làm từ thịt dê. Khách hàng có thể thưởng thức: dê tái chanh, dê hấp, dê quay, dê xào lăn, dê xào nén, dê tiềm thuốc Bắc, dê giả cầy, lẩu dê,... Nếu đi nhóm đông thì bạn không nên bỏ lỡ một nồi lẩu dê nóng hổi, giàu dinh dưỡng. Vị ngọt của nước lẩu tiết ra từ chân dê, sườn dê hầm, hương thơm quyến rũ toát ra từ các vị thuốc và gia vị đặc trưng. Những lát thịt dê đỏ au, tươi rói, không một chút mùi tanh sẽ là topping hoàn hảo. Một nồi lẩu dê, vài món nhậu làm từ dê cùng vài lon bia là bạn đã có bữa ăn hoàn chỉnh cùng những người anh em chí cốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 khu phố 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0706 683 179
    Email: Dedenhat7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DEDENHAT7PQ/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Dê Đệ Nhất 7
    Quán Dê Đệ Nhất 7
    Quán Dê Đệ Nhất 7
    Quán Dê Đệ Nhất 7
  4. Top 4

    Dê Tươi Hồ Ký

    Gọi điện

    Thịt dê là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe chính vì vậy hàng tuần hãy dành cho gia đình 1 - 2 bữa thịt dê nhé! Nếu muốn ăn thịt dê ngon, giá bình dân, bạn hãy tham khảo Dê Tươi Hồ Ký. Quán phục vụ đa dạng các món làm từ thịt dê: xào, lẩu, nướng, hấp, tiết canh,... Với mong muốn đem đến những món dê ngon nhất tới khách hàng, quán lựa chọn dê không quá già, không quá non, thịt dê đã được khử mùi hôi.


    Ngon nhất quán phải kể đến món dê quay: dê được quay nguyên con trên bếp than hồng đến khi chín da vàng ươm, giòn ruộm, thịt mềm ẩm. Lẩu dê, dê nhúng mẻ, dồi dê, dê tái chanh,... cũng là những món ăn được thực khách đánh giá cao. Sở hữu không gian rộng rãi, menu đa dạng, Dê Tươi Hồ Ký là địa điểm phù hợp để bạn "đổi gió" bữa ăn gia đình hoặc tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè,... Đừng quên, đến với Dê Tươi Hồ Ký để trải nghiệm các món dê "ngon - bổ - rẻ" trong sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 278 439

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê Tươi Hồ Ký
    Dê Tươi Hồ Ký
    Dê Tươi Hồ Ký
    Dê Tươi Hồ Ký
  5. Top 5

    Dê Núi Huynh Đệ

    Gọi điện

    Thực đơn tại Dê Núi Huynh Đệ rất phong phú và đa dạng, có tới gần hai chục món dê, nào là tiết canh dê, dê tái chanh, áp chảo, nhúng mẻ, nhựa mận, nướng, xào, hấp, hầm ngải cứu… nhìn đã thấy hoa mắt vì món nào cũng ngon. Các mẹt ăn thường được để trên gói giấy bạc, rất sạch sẽ, tươm tất. Các đặc sản dê tươi như thịt đùi, sườn quay nguyên tảng, mẹt dê 5 trong 1, hấp, lẩu, nhúng, gỏi dê,...


    Trong thực tế, giá trị dinh dưỡng thật sự của thịt dê lại phụ thuộc vào cách chế biến. Món dê nướng thường được ướp thêm dầu mỡ để làm thịt mềm hơn, nên vẫn ưu thế về chất đạm và chất béo. Chất lượng món ăn được Dê Núi Huynh Đệ đưa lên hàng đầu. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với quán. Đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở, nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tạo cho thực khách một cảm giác dễ chịu. Có cơ hội hãy đến Dê Núi Huynh Đệ để cùng thưởng thức mẹt dê siêu ngon, siêu hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 975 Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0929 883 899
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (70 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê Núi Huynh Đệ
    Dê Núi Huynh Đệ
    Dê Núi Huynh Đệ
    Dê Núi Huynh Đệ
  6. Top 6

    Quán Lẩu Dê Mum

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Quán Lẩu Dê Mum là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Quán Lẩu Dê Mum.


    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Quán Lẩu Dê Mum là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê lâu đời, Quán Lẩu Dê Mum đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (24 đánh giá trên Google)

    Quán Lẩu Dê Mum
    Quán Lẩu Dê Mum
    Quán Lẩu Dê Mum
    Quán Lẩu Dê Mum
  7. Top 7

    Quán dê tươi 93

    Gọi điện

    Quán dê tươi 93 được nhiều người ở Phú Quốc ưa thích bởi nhân viên phục vụ ở đây chào đón rất nhiệt tình, quán ăn rộng rãi, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các món ăn làm bắt mắt, món nào cũng chất lượng không hề kém các quán dê khác. Nếu có cơ hội đến đây bạn nhất định phải đến Quán dê tươi 93 để thưởng thức các món dê tại đây nhé.


    Quán dê tươi 93 có các món lẩu cực kì đa dạng và đặc sắc như: lẩu dê sate, lẩu dê nấu măng, lẩu đầu dê, lẩu hầm sả, lẩu ngọc dương... luôn luôn tươi sẵn sàng phục vụ. Mà ăn lẩu dê thì không thể thiếu rau ăn kèm như: cải xanh, mùng tơi, nếu ăn được ngải cứu nữa thì nhúng lẩu là tuyệt vời. Nếu muốn đậm đà hơn thì chấm với chao hoặc mắm hành đều ngon. Ngoài ra, quán còn có các món nướng, quay tùng xẻo, đùi để quay, hấp cục, dồi nướng. Ngồi nhâm nhi làm thêm vài chai rượu nhà hàng tự ngâm nữa là cực kỳ ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4 Ấp Chuồng Vích, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0879 832 770

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán dê tươi 93
    Quán dê tươi 93
    Quán dê tươi 93
    Quán dê tươi 93
  8. Top 8

    Lẩu dê Gia Hân

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon, Lẩu dê Gia Hân được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Phú Quốc.


    Không những thế, món dê ngon ở Lẩu dê Gia Hân còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16 KP 10, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 507 182

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu dê Gia Hân
    Lẩu dê Gia Hân
    Lẩu dê Gia Hân
    Lẩu dê Gia Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy