Top 7 Quán ăn chay ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 45 0 Báo lỗi

Trong đời sống văn hóa ẩm thực ngày nay, ăn chay đã không còn là đặc trưng tôn giáo chỉ dành riêng cho các Phật tử mà đó dường như đã trở thành xu hướng ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Nấm

    Gọi điện

    Tại Nhà hàng chay Nấm, mọi người xem ăn chay như một lối sống hiện đại, lành mạnh và nấu món chay như một nghệ thuật chứa đầy niềm vui. Nhà hàng chay Nấm lại có ưu điểm khá yên tĩnh, tạo cảm giác an yên, thoải mái cho thực khách. Không gian bài trí nơi đây cũng được sử dụng những chất liệu mộc mạc như: gỗ, tre, nứa… tạo cảm hứng thanh tịnh, phù hợp cho đa phần thực khách.


    Các món ăn chay của Nhà hàng chay Nấm khá ngon và hợp khẩu vị người Việt Nam. Với rất nhiều món ăn như: mướp xào nấm bào ngư, canh sen, canh rong biển, đậu hũ chiên sả ớt,... Các món ăn tuy mộc mạc nhưng đều được nấu bằng cả tâm huyết của đầu bếp để mang đến hương tuyệt vời nhất cho món ăn. Nhân viên ở đây phục vụ chuyên nghiệp tác phong lanh lẹ, lễ độ và nhẹ nhàng với khách hàng. Nhà hàng chay Nấm như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Tọa lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Nhà hàng chay Nấm đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0936 179 683
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayNam

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (154 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Nấm
    Nhà hàng chay Nấm
    Nhà hàng chay Nấm
    Nhà hàng chay Nấm

  2. Top 2

    Chay Minh Tâm

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý dành cho những ai đang tìm địa chỉ ăn chay ngon tại Phú Quốc là Chay Minh Tâm. Chay Minh Tâm ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Không gian của nhà quán được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng, vệ sinh sạch sẽ. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng.


    Các món ăn tại Chay Minh Tâm được đánh giá khá đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn sẽ được chế biến sẵn và bày ở khu vực riêng, sau đó khách hàng sẽ chọn món theo ý thích của mình. Nhân viên của quán Chay Minh Tâm phục vụ nhiệt tình, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng đặc biệt là chủ quán chiều khách hết mực và lúc nào cũng vui vẻ tươi cuời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Đường 30/4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7390 0778
    Email: Tamnguyen.mt25@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chayminhtam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (129 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chay Minh Tâm
    Chay Minh Tâm
    Chay Minh Tâm
    Chay Minh Tâm
  3. Top 3

    Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan

    Gọi điện

    Không gian xanh yên tĩnh, thoáng đãng, cảnh quan đẹp đẽ có lẽ là điểm cộng đầu tiên khi đặt chân đến Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và yên tĩnh trong không gian đầy hương vị chay. Với tiêu chí mong muốn phục vụ tận tâm hết mình, ẩm thực chay ở đây đem lại cho thực khách những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cùng với sự phong phú đa dạng của thực đơn mỗi ngày. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp món ăn chay ngon miệng, quán còn chú trọng đến việc chế biến các món ăn sao cho đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.


    Cách bày biện, bài trí bắt mắt, thể hiện tình yêu của người đầu bếp trong từng món ăn. Nhân viên phục vụ vui tính, dễ thương, chuyên nghiệp tạo cảm giác thân thiện, dễ mến. Chính vì vậy đây cũng là một trong số những quán cơm thu hút khá đông các tín đồ ăn chay tìm đến mỗi ngày. Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0342 067 040
    Email: thu.nguyen4495@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087930566710

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan
    Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan
    Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan
    Cơm Chay Hoàng Yến - Hoàng Yến Vegan
  4. Top 4

    Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên

    Gọi điện

    Nếu như nhiều năm trước đây, ăn chay vẫn còn được xem là một hình thức tín ngưỡng thì thời gian gần đây, rất nhiều người lựa chọn ăn chay như một hình thức ẩm thực thông dụng. Một số người theo đuổi việc chay tịnh nhằm cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh thường gặp như tiểu đường, thừa cân. Một số khác lại ăn chay vì lý tưởng sống xanh và bảo vệ động vật. Tóm lại, việc ăn chay mang lại hiệu quả rất tốt cho cơ thể trong việc điều hòa sức khoẻ.


    Tại Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên chuyên phục vụ các món ăn chay thuần túy với thực đơn trên 50 món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích. Với tiêu chí tươi sạch và đặc biệt hơn không dùng các chất phụ gia cho nên các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, món ăn từ đó từng món chay sở hữu được vị ngọt thanh từ rau củ và nấm, được nấu rất đặc sắc và ngon miệng. Và một điểm ấn tượng nữa tại Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên đó chính là khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi bởi thời gian phục vụ tại quán nhanh. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0974 833 112
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên
    Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên
    Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên
    Tiệm Cơm Chay Tịnh Duyên
  5. Top 5

    Cơm chay Nhất Tâm

    Gọi điện

    Cơm chay Nhất Tâm là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm chay ngon, giá rẻ, chủ quán nhiệt tình dễ mến, có quan tâm môi trường,… Một quán chay với giá bình dân nhưng không gian và chất lượng món ăn tại đây được nhiều người yêu thích. Cơm chay Nhất Tâm có không gian rất rộng rãi, bàn ghế được bố trí gọn gàng, quán có không gian trên lầu dành cho phục vụ vào những ngày lễ đông khách. Điểm ấn tượng khi bước vào quán là sự sạch sẽ và sự vui vẻ của nhân viên ở đây.


    Không gian Cơm chay Nhất Tâm gần gũi giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn rất ngon và đa dạng màu sắc. Hương vị món chay đậm đà được nêm nếm tỉ mỉ và trang trí bắt mắt làm cho người dùng hấp dẫn hơn. Với hơn 50 món bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa chay của bạn trở nên đa dạng hơn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đậm đà mà quán mang lại với đa dạng các loại đồ ăn hấp dẫn. Các món ăn mang đến chất lượng bữa chay thơm ngon, mang đến một sức khỏe tốt cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 467 266
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm chay Nhất Tâm
    Cơm chay Nhất Tâm
    Cơm chay Nhất Tâm
    Cơm chay Nhất Tâm
  6. Top 6

    Quán Ăn Chay Thiện Nam

    Gọi điện

    Quán Ăn Chay Thiện Nam là một trong những địa chỉ ẩm thực chay bình dân không thể bỏ qua. Với không gian ấm cúng, yên tĩnh và những món ăn chay đậm đà hương vị, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa. Thực đơn của Quán Ăn Chay Thiện Nam đa dạng với những món ăn chay truyền thống như: cơm chay, mì chay, hủ tiếu chay, bánh xèo chay, xào chay, canh chay và món chay hấp dẫn khác.


    Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo vệ sinh, mang lại cho khách hàng những bữa ăn chay đầy đủ dinh dưỡng nhất. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên và người lao động. Quán cũng sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức bữa chay ngon, thì đừng ngần ngại mà đến đây nhé, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT46, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0964 534 867
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Chay Thiện Nam
    Quán Ăn Chay Thiện Nam
    Quán Ăn Chay Thiện Nam
    Quán Ăn Chay Thiện Nam
  7. Top 7

    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family)

    Gọi điện

    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family) là một trong những địa chỉ ăn chay ngon tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Điểm cộng của quán là vị trí ngay mặt đường rất dễ tìm, về không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Đến với Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family) bạn sẽ được thưởng thức thực đơn với rất nhiều món chay ngon hấp dẫn.


    Bên cạnh cơm chay, quán còn phục vụ các loại hủ tiếu chay, bún riêu chay có nước dùng ngon ngon, thực phẩm tươi ngon. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cơm chay vừa ngon lại rẻ ở Phú Quốc thì đây chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các món ăn tại quán được chế biến từ các loại rau củ thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Khi thưởng thức các món ăn tại Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family) bạn có thể gọi thêm tàu hủ ky, rau thập cẩm, hoành thánh chiên giòn ăn kèm. Đặc biệt đồ chấm tại quán có chao và mắm đậu được nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Hoàng Văn Thụ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0886 389 538
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family)
    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family)
    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family)
    Bếp Chay Nhà An (Đồng Giao Family)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy