Top 8 Quán ăn sáng ngon nhất tại Phú Quốc

Phạm Kim Ngân 92 0 Báo lỗi

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn ngon miệng quả là tuyệt vời phải không nào? Một bữa ăn ngon và chất lượng sẽ mở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Hòa

    Gọi điện

    Phở Hòa là một quán ăn bình dân, không gian không quá chỉn chu, bắt mắt nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với người dân khu vực TT. Dương Đông. Tô phở ở đây khiến người ta thương nhớ bởi nước dùng nêm nếm vừa vặn, cảm nhận được vị ngọt tiết ra từ xương ống hầm nhiều giờ. Nếu gọi phở bò, bạn sẽ hài lòng với tô phở đầy đặn, thoang thoảng mùi thơm của hành tây, hành lá cùng những miếng thịt bò thái to bản.


    Thay vì thưởng thức món phở bò truyền thống, bạn cũng nên thay đổi khẩu vị với món phở bò kho đậm đà của quán. Về phở bò kho, sợi phở không bị nát, giữ được độ mềm vừa phải còn thịt bò thấm gia vị vừa dai sừn sựt, vừa mềm đến từng thớ thịt. Không chỉ kết hợp với phở, bạn hoàn toàn có thể dùng món bò kho này ăn kèm với bánh mì, hủ tiếu, mì sợi. Với món ăn ngon kết hợp cùng không gian quán sạch sẽ, gọn gàng thì Phở Hòa trở nên ngon miệng hơn với khách hàng. Không gian quán đơn giản, bàn ghế của quán hoàn bằng bàn ghế inox. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải quá lo lắng rằng sẽ phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128D Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0962 005 545

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Địa điểm chất lượng:
    5.0/5 (104 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa

  2. Top 2

    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư

    Gọi điện

    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư là một trong những quán bánh canh được nhiều người yêu thích. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh. Bánh canh ghẹ và bánh canh tôm hùm là 2 loại được bán rất chạy ở quán Minh Thư. Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, sền sệt và có màu ánh cam rất bắt mắt, nếu muốn chụp ảnh check in thì cũng rất xịn xò. Điểm khiến khách hàng hài lòng mỗi khi thưởng thức bánh canh ở đây chính là tôm và ghẹ rất chắc thịt và ngọt, nguyên liệu đều tươi mới mỗi ngày vừa ngon vừa dinh dưỡng.

    Các loại bánh canh ở đây đều có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh các phần bánh canh lẻ chỉ một loại topping thì Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư cũng có thêm combo hai loại topping để khách hàng thưởng thức nếu muốn, điển hình là bánh cạnh ghẹ thịt - bào ngư, bánh canh tôm hùm - ghẹ thịt, bánh canh bào ngư - tôm tít,... Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức, bạn sẽ hài lòng về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 699 666

    Email: hadaseafood158@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhminhthu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (165 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư
  3. Top 3

    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quá mì Quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ chính là điểm đến sinh ra dành cho bạn. Ngay từ khi bước vào quán, thực khách đã hài lòng với không gian được chăm chút với hai màu xanh - vàng chủ đạo. Ngoài ra, Ăn là nhớ còn khá sạch sẽ và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tô mì Quảng ở đây có màu sắc khá hấp dẫn, sự hài hoà giữa nước và sợi mì làm nên một bữa ăn hoàn hảo. Mì Quảng có vị nêm nếm vừa ăn, sợi mì ngon, không quá mềm. Tuy mì Quảng ở đây có giá hơi cao một chút so với những chỗ khác nhưng giá tiền đi liền chất lượng.


    Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho bát mì quảng của bạn thêm phần cuốn hút. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14c Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0966 249 347

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
  4. Top 4

    Bún Quậy Kiến Xây

    Gọi điện

    Bún Quậy Kiến Xây là một địa chỉ nổi tiếng tại Phú Quốc mà hầu như ai cũng biết nếu yêu thích món bún lạ mắt này. Có thể bạn chưa biết bún quậy Phú Quốc có nguồn gốc từ món bún tôm Bình Định, sau khi theo chân người miền Trung đến Phú Quốc, nó đã được biến tấu và trở thành món ăn đặc sản như hiện nay. Một bát bún quậy Phú Quốc trông đơn giảm thế thôi nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và ngọt của tôm và chả cá, nước lèo rất thanh và vừa ăn.


    Các nguyên liệu hải sản tại Kiến Xây được lấy từ những hải sản tươi tại Phú Quốc, tôm rất tươi và đầy ắp tô, thêm với đó là chả các rất thơm và dai được làm tại nhà. Cọng bún mềm ăn rất ngon, rắc thêm một chút hành và tiêu làm tô bún thơm ngon hơn bao giờ hết. Khi đế Bún Quậy Kiến Xây, thực khách có thể lựa chọn món bún quậy chả cả, tôm và mực nguyên con. Bún Quậy Kiến Xây đặc biệt ở chỗ bún tươi từ gạo nguyên chất, sạch, an toàn, không chất phụ gia, được làm và ép ra bún tại chỗ bán cho khách ăn. Ăn cùng hải sản tươi ngon (chả cá, chả tôm, mực) và thịt bò (cho khách không ăn được hải sản). Nước lèo (nước dùng) không dầu mỡ, không hóa chất, nêm nếm gia vị theo truyền thống (muối, đường, bột ngọt, nước mắm) và vị ngọt từ hải sản. Quán Bún Quậy Kiến Xây là một địa chỉ bún quậy ngon, chất lượng, được nhiều cư dân địa phương và khách du lịch biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • 71A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Căn TH1 - 15 Thượng Hải 1, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0838 718 714

    Email: bunquaykienxay@gmail.com

    Website: https://bunquay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaykienxay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1203 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
  5. Top 5

    Bún Kèn Út Lượm

    Gọi điện

    Bún kèn là món ăn thường thấy ở các quán ăn ở miền Tây như Cần Thơ, Châu Đốc và cả Phú Quốc. Tuy nhiên, đối với nhiều du khách thì đây là món ăn mới lạ với các tên khá độc đáo. Một địa chỉ quen thuộc bạn có thể thưởng thức bún kèn chính gốc với hương vị đặc trưng ở Phú Quốc là Bún Kèn Út Lượm.

    Từ “kèn” xuất phát từ tiếng Khmer, muốn chỉ đến những món ăn có sử dụng nguyên liệu làm nước cốt dừa. Điều đặc biệt hơn ở Phú Quốc, nước dùng bún kèn không nấu bằng cá lóc như nhiều nơi khác mà thay thế bằng cá nhàu hay cá ngân tươi được đánh bắt từ vùng biển, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng lại. Một tô bún kèn được làm khá kỳ công. Từ những nguyên liệu là cá tươi giã nhuyễn rồi xào cùng xả ớt cho đến khô lại. Sau đó, nước dùng từ cá luộc kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy, thêm một chút cà ri thơm nồng cùng nhiều gia vị khác để tạo thành một món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị hòa quyện trong cùng món ăn, đem lại cảm giác cực kỳ thú vị và ngon miệng. Hãy đến với Bún Kèn Út Lượm để thưởng thức những tô bún thơm ngon hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 177 098
    Email: Giangthai87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunKenUtLuom/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (677 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Kèn Út Lượm
    Bún Kèn Út Lượm
    Bún Kèn Út Lượm
    Bún Kèn Út Lượm
  6. Top 6

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Người ta nhớ tới những món Hàn Quốc không chỉ bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây. Nếu từng một lần thưởng thức qua các món Hàn Quốc, hẳn vị cay trong mỗi món ăn sẽ là điều để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất đối với những ai biết đến đất nước tươi đẹp này. Đến với Mì Cay Seoul bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời trong ẩm thực Hàn Quốc.


    Mì Cay Seoul chính là món ăn sáng muộn dành cho các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay của món ăn trong quán. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay chính gốc chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc thử sức với 7 cấp độ cay của các món ăn ở đây! Mì Kim Chi Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc trưng của quán Mì Cay Seoul. Mì cay có thành phần bao gồm mì, thịt bò, tôm, xúc xích, chả cá, rau có kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác, mì dùng là loại mì Hàn Quốc sợi to. Ngoài ra còn có kimbap, topokki, takoyaki,… cùng các món trà sữa, trà trái cây,... cho bạn thoải mái lựa chọn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0915 502 424 & 0939 303 707

    Email: Alexvi240588@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayhanquocphuquoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  7. Top 7

    Bún Cá Châu Đốc Tư Nga

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn sáng ngon ở Phú Quốc mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bún Cá Châu Đốc Tư Nga. Ấn tượng đầu tiên chính là bún cá ở đây có màu sắc bắt mắt, phần thịt cá lóc không vỡ, không xương, khi nếm thử thì vị rất vừa ăn. Bún cá ở quán Bún Cá Châu Đốc Tư Nga được đánh giá là đậm đà, ngon miệng với sự kết hợp hoàn hảo từ nước lèo độc đáo, bún dai dai và đồ ăn đầy đặn.


    Tại quán Bún Cá Châu Đốc Tư Nga nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Châu Đốc Tư Nga sẽ gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Rau ăn kèm đa dạng với rau muống bào, bắp chuối bào, giá, rau răm, bông điên điển, rau thơm. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0967 970 709

    Email: Thnhungoc24@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachaudoctunga145/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Châu Đốc Tư Nga
    Bún Cá Châu Đốc Tư Nga
    Bún Cá Châu Đốc Tư Nga
    Bún Cá Châu Đốc Tư Nga
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Mực Tư Hường

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Tư Hường là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu mực. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    Hủ Tiếu Mực Tư Hường đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đầu tiên, quán không rộng lớn hay sang trọng nhưng lại sạch sẽ, khiến cho khách hàng thoải mái khi đến đây. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu mực được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon dù giá thành phải nói là rất rẻ. Bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé. Điểm nổi bật nhất là nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A1 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0899 518 369
    Email: vothithuhuong812@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuMucPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (409 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy