Top 9 Quán ăn sáng ngon nhất ở Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 1395 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Hãy thưởng thức bữa sáng ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến quán Cô Thắm Sài Gòn người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì chả, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.

    Với phương châm " Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam" , Tiệm Cô Thắm Sài Gòn luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó quán Cô Thắm Sài Gòn ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 đường Phố Huyện, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0352 535 166
    Email: tienvietphathaiphong@gmail.com
    Website: https://cothamsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cothamsaigonquocoai/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cô Thắm Sài Gòn
    Cô Thắm Sài Gòn
    Cô Thắm Sài Gòn
    Cô Thắm Sài Gòn

  2. Top 2

    Phở Bò Hà Nội

    Quán Phở Bò Hà Nội phở nằm ở vị trí dễ tìm với mặt tiền siêu rộng rãi. Mặc dù chỉ là quán phở bình dân nhưng hương vị phở lại thơm ngon tuyệt hảo, mọi thứ đều rất sạch sẽ và có cả bồn rửa tay cho khách. Đặc biệt không chỉ hương vị đồ ăn ngon, quán được đánh giá cao bởi cung cách phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn nữa.Khi thưởng thức món phở bò tại quán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phong độ món phở luôn ổn định dù mở khá lâu. Trong đó bánh phở dai mềm sợi to cùng thịt bò siêu ngon hấp dẫn. Bát phở đầy ắp thịt bò cùng không gian quán siêu sạch sẽ.


    Nhiều người nhận xét vị nước dùng ở đây ngọt kiểu mì chính nhiều hơn nhưng thực chất đó là vị ngọt của xương đã được ninh rất kỹ, nếu có dịp các bạn thử ghé qua để kiểm chứng nhé! Về giá thành cũng khá rẻ, chất lượng phục vụ nhân viên quán cũng được đánh giá cao. Quán Phở Bò Hà Nội ngon ở hương vị đặc trưng phần thịt được ninh nhừ mềm và không khô do có cả nạc mỡ, các thớ thịt thơm mềm có cả nạc và mỡ.Là một trong những quán phở ngon được mọi người yêu thích ở Huyện Quốc Oai. Đây sẽ là gợi ý vô cùng lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món phở bò chuẩn vị ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 ĐT419, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 698 598
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:00

    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
  3. Bổ sung thêm một địa điểm ăn sáng ở Quốc Oai đó chính là Phở Đông Hải. Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng ok lắm. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử.Hương vị phở ở đây vô cùng đặc biệt, vừa thanh đạm, ngọt nước lại vừa thơm hương vị dân dã. Phở Đông Hải tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.


    Điểm cộng ở đây là nước dùng ngọt, thanh mà không có thấy có vị lợ lợ của mì chính. Bánh phở nhỏ, thịt nhiều gấp đôi bình thường. Chưa kể, món sốt vang của quán thì cũng khá nhiều thịt mà không bị bở. Vị sốt vang đậm đà mà không bị nhạt khi cho vào nước phở. Gân mềm nhưng không nhũn và dai…Thực phẩm dùng để chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đảm bảo tươi sống nên thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phở Đông Hải. Nước dùng của quán cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt gà khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 phố Huyện, ĐT80, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 685 817
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Đông Hải
    Phở Đông Hải
    Phở Đông Hải
    Phở Đông Hải
  4. Top 4

    Phở Cồ Chuyển

    Với hương thơm quyến rũ cùng vị ngọt thanh đặc biệt, Phở Cồ Chuyển là một trong những quán phở gà được đánh giá rất cao. Quán Phở Cồ Chuyển được các thực khách đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng món ăn, mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Bước vào quán, bạn được sẽ được chính chủ quán đón tiếp một cách nồng nhiệt, mang lại cảm giác cực kỳ thân thiện và gần gũi. Bên cạnh đó, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ cũng là một điểm cộng cho Bảo Phúc.Do đó, tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, đạt chất lượng cao và đảm bảo độ tươi sạch.


    Theo đánh giá của nhiều thực khách, Phở Cồ Chuyển “ghi điểm” với họ nhờ thịt chắc, da giòn, đặc biệt là nước phở có vị ngọt thanh từ xương ninh, rất vừa miệng. Khi ăn phở Bảo Khánh, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai.Đặc biệt, nhân viên ở Phở Cồ Chuyển rất là nhiệt tình, phục vụ tối đa các yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 583 186

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Phở Cồ Chuyển
    Phở Cồ Chuyển
    Phở Cồ Chuyển
    Phở Cồ Chuyển
  5. Top 5

    Bún Phở Cô Sửu

    Thêm một quán phở lâu đời ở Quốc Oai cho bạn nào muốn ghé thăm tận hưởng hương vị phở gia truyền đó chính là Bún Phở Cô Sửu. Phở Cô Sửu có không gian khá là rộng rãi và luôn đông khách đặc biệt một tô phở của quán khá là to, cực kì nhiều thịt và lúc nào cũng nóng hổi thơm lừng, nước lèo thì trong và ngọt nước (dạng ngọt từ xương từ thịt, chứ không phải ngọt từ đường từ bột ngọt), thịt bò tái thì luôn tươi, bò Nạm/ Gàu thì được thái miếng bự bằng nửa bàn tay và thái rất nhiều. Rau thì được để vào một tô bự, đủ loại rau rất là tươi xanh, chanh, ớt, tương ớt sạch sẽ và có thương hiệu đàng hoàng.


    Phở của quán Bún Phở Cô Sửu có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung ở thành phố vì thế mà rất đông khách lui tới. Mặc dù hương vị có lẽ không đặc trưng và xuất sắc đối với mỗi người, nhưng nước dùng khá đậm đà, không bị quá ngọt như các hương vị phở khác. Anh chị chủ quán phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương, không gian bình dân, khá là sạch sẽ. Phở của quán được nấu chín nhừ, nước xương đậm đà, gia vị thơm nức, sợi phở nhỏ dai, nhưng đặc biệt nhất là thịt bò mềm, ngọt, dày dặn chứ không mỏng dính như một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 ĐT419, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 599 979

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bún Phở Cô Sửu
    Bún Phở Cô Sửu
    Bún Phở Cô Sửu
    Bún Phở Cô Sửu
  6. Top 6

    Quán bún bò Huế O Hội

    Bát bún bò ở Quán bún bò Huế O Hội to và đầy đặn. Nước dùng thơm, vừa vặn không bị quá mặn và ít nước béo. Viên chả cua to ngọt, lại có thịt bò nạm cắt miếng mỏng được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi không thấy chán, gân bò rất mềm không bị dai chút nào. Một gắp bún bò ăn kèm thêm miếng hành ngâm giòn giòn chua chua sẽ khiến các bạn cảm giác như đang được thưởng thức hương vị ẩm thực Huế ngay tại vùng đất cố đô.


    Quán bún bò Huế O Hội có không gian chỗ ngồi thoải mái và sạch sẽ. Quán bún bò huế O Hội ngon này có sự thay đổi một chút trong cách chế biến theo khẩu vị người miền Bắc nên sẽ phù hợp với sở thích ăn của đa phần người Hà Nội. Những tô bún bò nóng hổi được trang trí đẹp mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú nu, thịt bò cắt miếng lớn. Thịt đã được tẩm ướp gia vị thơm ngọt, phần tiết mềm mại, gân bò ăn dai giòn sần sật. Nước dùng xương hầm vô cùng đậm đà rất đặc trưng. Các nguyên liệu làm bún trông đều tươi mới nên có thể thấy quán có sự lựa chọn thực phẩm kỹ càng và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phủ Quốc, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 424 579
    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00

    Quán bún bò Huế O Hội
    Quán bún bò Huế O Hội
    Quán bún bò Huế O Hội
    Quán bún bò Huế O Hội
  7. Top 7

    Quán Ăn Sáng Vân Trữ

    Đến với Quốc Oai, để tìm được một địa điểm ăn sáng ngon quả thực không dễ chút nào. Nhưng có một địa điểm mình muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là Quán Ăn Sáng Vân Trữ. Quán thương phục vụ các món ăn sang như mỳ tôm cùng các topping từ thịt gà, tim cật,... Quán ăn dù có không gian nhỏ và bình dân nhưng có giả cả vô cùng rẻ thích hợp cho tất cả mọi người có thể ghé thăm và ăn sáng.


    Chủ của Quán Ăn Sáng Vân Trữ luôn luôn niềm nở, tìm. chỗ ngồi cũng như đưa đồ ăn ra rất nhanh, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để được ăn uống. Một điểm cộng lớn nữa của quán đó chính là về sinh cũng đồ đồ ăn ở đây rất sạch sẽ, nên mọi người có thể yên tâm ăn uống ở đây thoải mái nhé! Thứ ghi điểm nhất ở đây chính là nước dùng chua cay thần thánh. Bạn có 2 lựa chọn là mỳ trộn và mỳ nước. Nếu thích ăn đậm vị hơn thì mỳ trộn là lựa chọn chắc chắn bạn phải thử. Bát mì to chà bá lửa, topping đầy ắp gồm tim, cật, óc, trứng non, mọc và các loại rau ăn kèm. Cuống tim giòn ngon mà không bị hôi, mọc mềm và rất ngọt thịt, Thêm một chút nước dùng chua cay thì đúng là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 363 614
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00

    Quán Ăn Sáng Vân Trữ
    Quán Ăn Sáng Vân Trữ
    Quán Ăn Sáng Vân Trữ
    Quán Ăn Sáng Vân Trữ
  8. Top 8

    Bún Cá Long Phương

    Bún Cá Long Phương là một điểm đến thú vị cho các bạn yêu thích món bún hải sản này. Nổi bật ngay từ cái tên, bát bún hải sản ấn tượng hơn hết là những chú bề bề (tôm tít) được bày trí đẹp mắt ngay trên mặt bún, cùng với khác là những nguyên liệu hải sản đi kèm như mực, tôm, đậu,...cùng một ít rau xanh tạo nên một tô bún đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon. Không như những quán khác cá được cho vào cùng với bún và nước dùng luôn, cá ở Bún cá Hạnh Béo được ăn riêng, bún ăn riêng. Một suất tầm 30.000 VNĐ, khá nhiều cá đấy nhé, ăn xong là có thể no đến chiều được luôn rồi. Một tô bún thái chua chua cay cay lạ miệng thật phù hợp cho những hôm se lạnh và lại còn tạo cảm giác gây thương nhớ cho những ai có khẩu vị cay nồng nóng hổi.


    Và đặc biệt nhất định không thể thiếu được một bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được rán giòn rụm, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn. Đôi khi thèm ăn bún nhưng lại lười chút thì chỉ cần nhắc máy gọi là có liền nha. Với nước dùng đậm đà chua cay từ cua, Bún cua hải sản ở đây được rất nhiều người đặc biệt yêu thích, có những người ở xa đến chỉ để được thưởng thức một bát bún cho ấm bụng. Chua, cay, ngọt, béo thơm... tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị thơm ngon cho món bún hấp dẫn này, hãy cùng đến Bún Cá Long Phương thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 581 866
    Giờ mở cửa: 05:00 - 16:00

    Bún Cá Long Phương
    Bún Cá Long Phương
    Bún cá Long Phương
    Bún cá Long Phương
  9. Top 9

    Bún đậu làng Bương

    Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ Hà Nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Ở Quốc Oai cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bún Đậu làng Bương. Món bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng, còn có chả cốm, thịt... Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”.


    Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí. Bất kì ai đã ghé đến đây đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán Bún đậu làng Bương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô DG04 khu đất đấu giá đường Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 459 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057060385852
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Bún Đậu làng Bương
      Bún Đậu làng Bương
      Bún Đậu làng Bương
      Bún Đậu làng Bương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy