Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất tại Phan Thiết

Yến Nhi 1735 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu hành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh hỏi Đồng Khánh

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn sáng ở Phan Thiết mà bạn không nên bỏ lỡ nữa đó là quán Bánh hỏi Đồng Khánh. Quán nằm vị trí khá thuận lợi nên du khách có thể tìm kiếm dễ dàng. Bánh hỏi ở đây sợi to muốn gần bằng cọng bún, lòng heo ăn không bị tanh, nước chấm lạ lạ nhưng rất ngon. Không gian quán khá thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Quán có bán yaourt hủ nữa, ăn rất ngon. Giá cả hợp lý và chủ quán cũng rất vui vẻ, dễ thương.


    Bánh hỏi ở đây rất nổi tiếng với nhiều topping ăn kèm như: lòng heo, chả giò chiên, chả heo, chả cá,… Thêm vào đó, ăn kèm với bánh hỏi là nước chấm được pha ngọt thanh, rưới lên một lớp tóp mỡ béo ngậy. Bánh hỏi Đồng Khánh ngoài bánh hỏi nổi tiếng ngon thì bún thịt nướng cũng ngon không kém nha. Bún thịt nướng chỗ này ngon, thịt nướng vừa vị. Bánh hỏi thì ngon khỉ phải bàn. Bên cạnh đó, quán còn có món Yaour béo ngậy để bạn thưởng thức cùng bánh hỏi lòng heo nữa đấy. Nếu có dịp đi du lịch Phan Thiết nhớ ghé thăm quan đừng quên bỏ qua món ngon tại nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0798 540 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046976606206
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:59

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh hỏi Đồng Khánh
    Bánh hỏi Đồng Khánh
    Bánh hỏi Đồng Khánh
    Bánh hỏi Đồng Khánh

  2. Top 2

    Quán Bánh Khọt Phan Thiết

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn bánh khọt nhưng ở không gian chỉn chu, sạch sẽ thì Quán Bánh Khọt Phan Thiết là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt Phan Thiết mới mẻ nhưng quen thuộc, ngay tại TP. Phan Thiết với mức giá cả rất hợp túi tiền. Không gian ấm cúng cùng các vật dụng theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, Quán Bánh Khọt Phan Thiết phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.


    Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm, Toplist tin chắc bạn sẽ vô cùng thỏa mãn với hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng. Thêm vào đó, Quán Bánh Khọt Phan Thiết còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 375 595
    Website: http://banhkhotphanthiet.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Khọt Phan Thiết
    Quán Bánh Khọt Phan Thiết
    Quán Bánh Khọt Phan Thiết
    Quán Bánh Khọt Phan Thiết
  3. Top 3

    Bánh mỳ chảo Phan Thiết

    Gọi điện

    Bánh mì chảo là món ăn được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là món ăn có cách bày biện gần giống bít tết nhưng giá thành lại mềm hơn. Bánh mỳ chảo Phan Thiết được đánh giá là quán ăn chất lượng hàng đầu tại Phan Thiết. Một suất bánh mì chảo tại Bánh mỳ chảo Phan Thiết rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá.


    Bánh mì chảo ăn khá lạ miệng, có lẽ bởi công thức nấu nước sốt riêng biệt: vừa đậm đà lại không hề bị ngấy. Thịt bò mềm, thơm, được cắt lát to, dày dặn, hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng mà cứ thòm thèm. Quán còn có combo siêu hấp dẫn. Chảo bít tết với miếng thăn bò dày, áp chảo chín tới ăn kèm khoai tây, pate, trứng ốp lòng đào và dưa chuột, cà chua. Nhiều khách hàng ăn bánh mì chảo phải gọi thêm pate vì quá u mê cái vị ngậy béo, mềm mềm ấy bởi công thức đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 492 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0949 076 228
    Email: thuynguyen76228@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmychaophanthiet/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (28 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mỳ chảo Phan Thiết
    Bánh mỳ chảo Phan Thiết
    Bánh mỳ chảo Phan Thiết
    Bánh mỳ chảo Phan Thiết
  4. Top 4

    Quán Ăn phở Trường Giang

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Quán Ăn phở Trường Giang cũng là một trong những quán phở được người dân Phan Thiết đánh giá cao về chất lượng. Không gian quán ăn cũng khá rộng rãi, nhiều bàn ghế để bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi thưởng thức món phở tại đây. Quán có phở gà, phở đùi gà, phở cánh gà, phở gà đặc biệt rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt.


    Nhiều năm qua, bánh phở của Quán Ăn phở Trường Giang được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Quán Ăn phở Trường Giang luôn chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ, gà cũng luôn chọn loại tươi mới để đảm bảo thịt chắc. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57-59 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 513 838
    Email: Truonggiang.2646@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645867145

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn phở Trường Giang
    Quán Ăn phở Trường Giang
    Quán Ăn phở Trường Giang
    Quán Ăn phở Trường Giang
  5. Top 5

    Phở 39

    Gọi điện

    Phở 39 là một quán phở được bán lâu năm và nổi tiếng ở Phan Thiết, đã bán lâu nhưng quán vẫn giữ được tính truyền thống của nó. Nằm trong hẻm ô tô vào được rất gần đầu hẻm và gần chợ lớn Phan Thiết. Tuy ở trong hẻm nhưng khá dễ tìm. Không gian nhỏ bàn ghế được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, tuy nhỏ như vậy nhưng khách ra vào nườm nượp không ngớt. Quán từ lâu đã trở thành tâm điểm trải nghiệm món phở bò thơm ngon nổi tiếng ở Phan Thiết.


    Về món ăn thì khỏi bàn ngon không chê vào đâu được. Phở 39 được mọi người nhận xét là chuẩn vị phở bò ngon. Sợi phở dai dai, mềm mềm nước dùng đậm đà, phần thịt bò được ướp gia vị rất thơm và được nêm nếm vừa miệng. Nước dùng đậm đà, trong veo không mùi nồng nặc, rau tươi là những điểm cộng cho món phở Phan Thiết. Giá cả cũng rất bình dân mà bạn đã có một bụng no căng tiếp sắc cho ngày dài vui chơi. Quán chính là nơi ăn sáng tuyệt vời của bạn mỗi khi bạn ghé thăm tại đây. Không gian sạch sẽ và rộng rãi, hãy ghé quán để thưởng thức một lần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0962 004 614
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (180 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở 39
    Phở 39
    Phở 39
    Phở 39
  6. Top 6

    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên

    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên từ lâu đã trở thành món ăn sáng được nhiều người dân Bình Thuận cực kỳ yêu thích. Đến với Phan Thiết thực khách thưởng thức món bánh hỏi lòng heo như là điểm tâm sáng không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mà còn được hòa mình vào nhịp sống của những người dân nơi đây để khám phá các văn hóa con người tại Phan Thiết. Quán bánh hỏi lòng heo Huyền được mở cửa từ sáng sớm nhưng quán lúc nào cũng chật kín chỗ.


    Nhắc đến Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên Phan Thiết Bình Thuận thì không ai không biết bởi hương vị ở đây rất thơm ngon, dai, nóng hổi của những miếng lòng heo, kết hợp với rau sống tươi xanh, bánh tráng mỏng, bánh hỏi và nước chấm chua ngọt. Một dĩa bánh hỏi lòng heo ở đây có đầy đủ các nguyên liệu như: tim, gan, cật, phèo non và thịt ba chỉ. Bên cạnh dĩa bánh hỏi là dĩa rau sống tươi sạch, một tô cháo và nước mắm ớt tỏi hoặc nước mắm nhĩ nguyên chất để ăn kèm. Giá cả một phần ăn ở đây rất hợp lý nên lúc nào khách cũng ra vào liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lương Thế Vinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (140 đánh giá trên Google)

    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
    Bánh hỏi lòng heo Thuỷ Tiên
  7. Top 7

    Quán Bún Bò Xào Loan

    Gọi điện

    Quán Bún Bò Xào Loan là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng tại Phan Thiết, không chỉ ngon mà nó được bán khá lâu nên được nhiều người biết đến. Món ăn này sẽ rất phù phù hợp với du khách trong thời tiết xứ nóng như Phan Thiết món ăn trộn nguội, ăn kèm cùng với nhiều rau và một ít nước. Những nguyên vật liệu cũng khá được bố trí theo một thứ tự đặc biệt cần thiết, thêm những loại rau, bún, thịt và hành tây. Quán nằm trên mặt tiền đường Tuyên Quang, vị trí khá thuận lợi để thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon tại đây. Nghe tên gọi của nó thôi là biết đây là món ăn quen thuộc của thành phố biển này.


    Không gian rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ. Cách bố trí bàn ghế tại Quán Bún Bò Xào Loan hợp lý, tuy quán nhỏ nhưng khách ra vào đông đúc. Ăn tại đây bạn sẽ cảm nhận được vị dai của bún xào lẫn trong vị dai mềm vừa chín tới của thịt bò. Rau sống, rau thơm, lạc rang, hành phi quyện lại tạo nên vị béo đậm đà cho món bún xào bò. Khi ăn du khách sẽ được chan cùng nước mắm chuẩn chỉnh Phan Thiết chua ngọt được nêm nếm khác biệt. Một tô bún bò sẽ khiến cho du khách đầy đủ tích điện cho một buổi sáng đầy tích điện. Giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 0755
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (115 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Xào Loan
    Quán Bún Bò Xào Loan
    Quán Bún Bò Xào Loan
    Quán Bún Bò Xào Loan
  8. Top 8

    Bánh Canh Chả Cá Cô Xí

    Khi được hỏi đâu là những quán bánh canh chả cá ngon ở Phan Thiết thì trong 10 người sẽ có khoảng 8 người trả lời bạn là quán Bánh Canh Chả Cá Cô Xí. Mặc dù đây chỉ là một tiệm ăn bình dân có không gian bé nhỏ nhưng lúc nào cũng đầy ắp khách đến ăn. Bánh canh của quán có sợi bánh mềm, nước dùng ngọt thanh, chả cá dày, dai và được chính đích thân cô chủ quán làm. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh và chất lượng. Phần chả cả rất dày và chắc thịt, khi ăn vào sẽ cảm nhận vị giòn giòn, sần sật vô cùng ngon.


    Điểm thu hút thêm ở quán là bạn có thể gọi một tô bánh canh thập cẩm với các topping như: tôm, ghẹ, thịt bò,... Những thành phần này đã góp phần khiến cho tô bánh canh chả cả thêm phần đậm đà, hấp dẫn. Tuy ở quán luôn đông đúc khách ra vào nhưng giờ cao điểm là vào buổi sáng và trưa. Nhân viên ở Bánh Canh Chả Cá Cô Xí phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Bánh canh chả cá đúng chuẩn vị địa phương, giá cả lại phải chăng vì thế luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (481 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
    Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
    Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
    Bánh Canh Chả Cá Cô Xí
  9. Top 9

    Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm

    Gọi điện

    Với phong cách độc lạ - Phở Thố Đá Gia Truyền Sơn Lâm đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm. Quán từ lâu đã trở thành điểm thưởng thức món phở bò thơm ngon nổi tiếng ở Phan Thiết. Chất lượng phở bò ở đây thì khỏi chê, tô phở nào cũng ú nụ thịt bò lẫn phở, thịt tươi ngon, nước ngọt đậm đà của xương hầm. Thố nước phở nóng hổi giữ nhiệt lâu, đậm đà ngọt thanh. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, món ăn trang trí bắt mắt.


    Món ăn đậm đà thơm ngon. Sợi phở vừa dai vừa mềm, thịt bò mềm được ướp gia vị thấm trong từng lát thịt kết hợp với nước dùng ngon và đậm đà. Bạn sẽ khó quên được hương vị thơm ngon khi thưởng thức món phở ở đây. Quán Phở Thố Đá Gia Truyền Sơn Lâm có phở bò, nạm, viên, gân và các món đồ uống như cà phê, nước ngọt các loại. Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp và rất chu đáo. Không gian quán rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch cùng gia đình thì đây đúng là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0862 024 286
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
    Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
    Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
    Phở Gia Truyền Thố Đá Sơn Lâm
  10. Top 10

    Cơm tấm Mỹ Hồng

    Nếu như bạn đang tìm một quán ăn sáng ngon và chất lượng ổn định tại Phan Thiết thì có thể tham khảo quán Cơm tấm Mỹ Hồng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm tấm Mỹ Hồng lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị.


    Tại Cơm tấm Mỹ Hồng, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm tấm Mỹ Hồng để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (104 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm Mỹ Hồng
    Cơm tấm Mỹ Hồng
    Cơm tấm Mỹ Hồng
    Cơm tấm Mỹ Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy