Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Nhung 10958 0 Báo lỗi

Quận Thủ Đức không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận Thủ Đức các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Cô Cô Cô

    Gọi điện

    Nhắc tới mì Quảng ngon ở Quận 9 thì không thể bỏ qua Mì Quảng Cô Cô Cô. Những ai đã ăn mì Quảng tại đây thì không thể cưỡng lại mùi vị ngon ngọt của nước dùng và những thành phần đi kèm. Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động, vì vậy nếu bạn muốn tìm một quán mì quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng Cô Cô Cô sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

    Ngoài ra, ở đây quán còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng gần gũi và cách phục vụ tận tình. Không gian trang trí bằng màu xanh khá nổi và bắt mắt, quán còn ấn tượng bởi sự sạch sẽ cùng như lịch sự của quán. Tô mì quảng ở đây có màu sắc khá hấp dẫn nhìn là thấy đói bụng, hơi nhiều váng mỡ, cọng mì ngon, nước chang nóng, nêm nếm cũng khá vừa ăn. Chỉ có điều tô mì quảng ở đây có giá hơi cao một chút so với những chỗ khác. Không gian đầu mùa hạ nóng bức, bạn cần nơi thoáng mát để thưởng thức một món ngon với nước mát còn ngần ngại gì mà không đến ngay Mì Quảng Cô Cô Cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 333 819
    Email: miquangcococo@gmail.com
    Website: https://miquangcococo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miquangcococo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô

  2. Top 2

    Bún bò Phong Béo

    Tọa lạc trên 61 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, Bún bò Phong Béo sẽ là một địa chỉ được bạn yêu thích nếu đã đặt chân thưởng thức ở đây. Quán có không gian bình dân, tuy hơi nhỏ nhưng sạch sẽ. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại. Ai đi ngang mà đói bụng quá thì nên tấp xe vào làm một tô liền.


    Thịt với nước lèo chất lượng, đặc biệt là ăn vào không cảm thấy vị của bột ngọt. Bún bò ở đây có vị mặn mà của nước lèo, vị ngọt béo của thịt, thịt siêu nhiều và mùi vị đậm đà cực kỳ nhưng ăn không bị ngấy, nước lèo thật sự đậm đặc bao mùi thơm nguyên cả quán. Bún bò Phong Béo lựa chọn là loại thịt và gân mềm dai, khi ăn không gây cảm giác ngán. Các loại rau ăn kèm tươi non mơn mởn, giữ nguyên vị thanh mát và giòn. Những tô bún to ngập ngụa đồ ăn vô cùng chất lượng. Chưa bỏ rau vào trong bún mà tô bún trông đã tràn trề. Làm tô bún bò lấy tinh thần cho ngày dài hoạt động nào mọi người ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bún bò Phong Béo
    Bún bò Phong Béo
    Bún bò Phong Béo
    Bún bò Phong Béo
  3. Bánh mì chả bò Tuấn Lộc là một gợi ý hết sức thú vị cho những bữa sáng nhanh - gọn - lẹ. Bánh mì chả bò là một món ăn “thần thánh” được nhiều người kháo nhau ở Thủ Đức. Bánh mì nóng giòn, thơm ngon mùi bơ nên khi đi qua bạn sẽ muốn ghé vào mua đấy. Nhân bên trong của một ổ bánh mì được nhận xét là khá nhiều thịt, chả, tai heo, pate và còn có nước sốt thơm ngon đặc biệt nữa.Có lẽ chính vì loại nước sốt này mà người ăn cảm thấy rất dễ nuốt và không bị ngán. Đi kèm ổ bánh mì còn có chiếc khăn be bé xinh xinh và tăm xỉa răng. Như thế là đã quá đầy đủ cho một bữa ăn rồi.

    Đặc biệt, món bánh mì chả bò là nổi tiếng thơm ngon nhất và rất được nhiều gười chọn mua đó nha. Miếng chả bò thơm giòn, kẹp trong ổ bánh mì, thêm chút nước sốt đậm đà, còn gì tuyệt vời hơn. Bạn là một fan cuồng của bánh mì. Bạn không ngại đường xa, không ngại nắng mưa, không ngại tốn thời gian để vất vả kiếm tiền một địa điểm ăn ngon nhưng vẫn không thấy được thỏa mãn. Vậy thì hãy ghé ngay Bánh mì chả bò Tuấn Lộc để trị ngay cái bụng đói réo rắt hay cái miệng nhạt thếch thèm ăn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 809 197
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì chả bò Tuấn Lộc
    Bánh mì chả bò Tuấn Lộc
    Bánh mì chả bò Tuấn Lộc
    Bánh mì chả bò Tuấn Lộc
  4. Top 4

    Quán chay Tâm Đắc

    Cơm chay Tâm Đắc là một trong số những quán chay ngon và chất lượng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Điểm đặc biệt tại Cơm chay Tâm Đắc đó chính là hương vị thơm ngon, đặc trưng của quán không nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu. Quán cơm chay Tâm Đắc tuy khá ít người biết đến nhưng đây cũng được xem là địa chỉ ăn chay lý tưởng cho những người yêu thích món chay đúng vị. Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm nhưng bù lại món chay tại đây khá ngon, xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra để ghé đến.

    Đến với Cơm chay Tâm Đắc bạn không lo thức ăn bị nhàm chán bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Đến với quán cơm chay Tâm Đắc, bạn sẽ được thưởng thức các món chay có hương vị khó quên như đậu phụ chiên, bò viêm chay, rau củ xào…. Ưu điểm tiếp theo đó chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm chay Tâm Đắc tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/3 Đường Số 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3896 8051
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
  5. Nếu đang muốn thưởng thức món bún chả Hà Nội thơm ngon đúng điệu, hãy đến quán Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất và trải nghiệm các món ngon đậm chất 100% Hà Nội nhé. Điểm thu hút lớn nhất của Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau to tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.


    Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. thịt còn tươi mới, khi nướng có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh. Thịt ba chỉ nướng được chọn từ những miếng ba chỉ ngon nhất, đủ nạc đủ mỡ, béo ngậy, thái miếng mỏng, cũng tẩm ướp gia vị. Xong xuôi đem nướng trên vỉ, than hoa bập bùng. Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn không thể hài lòng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 720 925
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất
    Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất
    Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất
    Bún Chả Hà Nội - Thống Nhất
  6. Top 6

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó! Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: http://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  7. Hủ tiếu mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng từ sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Ông Già Cali vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.


    Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều thực khách sành ăn. Quán thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi. Đặc biệt, quán bố trí nhiều chậu và lẵng hoa tươi, tạo nên không gian tươi mát và cảm giác thư thái đặc biệt. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 099 955

    Email: onggiacali99955@gmail.com

    Website: http://www.onggiacali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
  8. Top 8

    Phở Huỳnh Trâm

    Gọi điện

    Phở Huỳnh Trâm ra đời vào năm 1997 dưới hình thức một quán ăn gia đình nhỏ, phục vụ khách hàng chủ yếu vào buổi sáng. Phở Huỳnh Trâm khi ra đời được nấu bằng công thức gia truyền. Tuy nhiên có đôi chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt nước dùng Phở Huỳnh Trâm được ninh từ xương kèm theo nhiều loại gia vị như quế, hồi, gừng nướng, đinh hương, thảo quả tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng mà không phải loại Phở nào cũng có được.


    Thịt bò và thịt gà dùng trong phở Huỳnh Trâm là loại thịt được lựa chọn theo tiêu chí tươi, ngon, sạch. Rau dùng kèm Phở Huỳnh Trâm được lựa chọn và vệ sinh kĩ lưỡng trước khi đến tay thực khách. Những điều trên giúp cho thực khách không chỉ ăn ngon mà còn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Được sự đón nhận, yêu mến và ủng hộ của quý khách hàng, Phở Huỳnh Trâm ngày càng phát triển và hiện nay Phở Huỳnh Trâm có 5 quán tại TP. HCM đang phục vụ quý khách hàng 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 640 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 460 123

    Email: trangle071988@gmail.com

    Website: http://phohuynhtram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phohuynhtram/

    Gọi điện
    Phở Huỳnh Trâm
    Phở Huỳnh Trâm
    Phở Huỳnh Trâm
    Phở Huỳnh Trâm
  9. Top 9

    Phở Đoàn

    Gọi điện

    Phở Đoàn có mặt bằng thoáng mát rộng rãi với thiết kế bình dân, quán chỉ có quạt máy chứ không có máy lạnh. Chủ tiệm làm nguyên liệu và phở ngay trước mặt thực khách nên tạo cảm giác rất yên tâm về chất lượng vệ sinh. Phở Đoàn có vị béo ngầy ngậy, “mỡ màng” nhưng không ngấy với những loại thịt tươi mềm, thơm mùi tỏi, gừng, ngọt vừa phải đã khiến những thực khách phải tấm tắc khen ngon. Nước dùng của quán được hầm từ 100% xương, nên nó có vị ngọt tự nhiên, thanh mà không gắt. Thêm vào đó, phần thịt ở Phở Đoàn khá mềm, thơm, tô phở khá lớn khiến nhiều người yêu thích.


    Phở gà luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi tới đây. Phở bắp gà với phần thịt bắp ngọt và dai, chủ quán dùng gà da giòn nên ăn không có cảm giác bị bở. Những món ăn kèm khác như rau giá luôn tươi và sẵn có. Đặc biệt nhất là tương đen và tương ớt do người nhà tự tay làm tạo nên một hương vị đặc trưng của nơi đây. Phở Đoàn là mô hình quán ăn gia đình với nhân viên phục vụ là người trong nhà nên luôn có thái độ rất vui vẻ và niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 747 483

    Website: https://quan-pho-oan.business.site/

    Gọi điện
    Phở Đoàn
    Phở Đoàn
    Phở Đoàn
    Phở Đoàn
  10. Top 10

    Hiếu Ký Mì Gia - Tô Ngọc Vân

    Gọi điện

    Hiếu Ký Mì Gia là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Quán Ăn và Mì Vịt Tiềm Hiếu Ký Mì Gia Ngon Nhất Thủ Đức nằm ở địa chỉ 15 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức.. Với nghệ thuật chế biến món ăn theo công thức gia truyền cùng hơn nhiều năm kinh nghiệm làm bếp, chủ thương hiệu đã tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo, đậm đà và bảo đảm đầy đủ dưỡng chất của món ăn này.


    Mì vịt tiềm ở Hiếu Ký Mì Gia được tiết giảm đến mức tối đa các loại dầu mỡ, bột ngọt hay các loại gia vị khác nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị. Sợi mì dai ngon, màu vàng ươm trông rất đã mắt. Vịt được lựa chọn kỹ lưỡng, chủ yếu là lấy phần đùi và được tiềm kỹ nên khi ăn rất mềm và ngon. Quán còn có dưa chua ăn kèm chống ngấy cho thực khách. Bên cạnh món mì vịt tiềm, món mì hoành thánh ở đây cũng có sức cuốn hút kỳ lạ đối với rất đông thực khách. Điểm cộng cho quán là chủ quán khá thân thiện và vui vẻ, nước dùng đậm đà, phần mì khá nhiều, ăn 1 tô là ngán và no nốc luôn. Mặt bằng rộng rãi nên cũng dễ tìm và dễ để xe cộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 597 789

    Email: www.hieukymigia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieukymigiamivittiemngonthuduc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hiếu Ký Mì Gia - Tô Ngọc Vân
    Hiếu Ký Mì Gia - Tô Ngọc Vân
    Hiếu Ký Mì Gia - Tô Ngọc Vân
    Hiếu Ký Mì Gia - Tô Ngọc Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy