Top 7 Quán cháo lòng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 3412 0 Báo lỗi

Cháo lòng tuy là món ăn dân dã, bình dị thôi nhưng lại được nhiều thực khách ưa thích tìm kiếm. Dưới đây Toplist giới thiệu đến bạn top những quán cháo lòng ... xem thêm...

  1. Nhìn lượng khách tấp nập mỗi ngày cũng đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của Quán Sinh Viên Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo này. Quán có khoảng vỉa hè khá rộng, vì vậy chỗ để xe rất thoải mái. Với nhiều thực khách Quán Sinh Viên Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán cháo lòng này đã gắn bó với rất nhiều các thực khách.


    Cháo tại Quán Sinh Viên Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo này được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền nam, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại TP. Thủ Đức này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, Quán Sinh Viên Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204B Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 483 818
    Email: sangvuduy3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064084127685
    Gọi điện
    Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo Sinh Viên
    Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo Sinh Viên
    Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo Sinh Viên
    Bún Bò, Cháo Lòng, Má Heo Sinh Viên

  2. Top 2

    Lòng Heo Cô Năm

    Gọi điện
    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top các quán cháo lòng ngon tại TP. Thủ Đức, TP. HCM là quán Lòng Heo Cô Năm. Món cháo lòng tại quán Lòng Heo Cô Năm khiến ai đã tường thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Chỉ là một quán cháo lòng bình dân mà bao nhiêu năm qua, hương vị bát cháo lòng này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.

    Cháo ở quán Lòng Heo Cô Năm này luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Lòng Heo Cô Năm ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại TP. Thủ Đức có hương vị ngon cổ truyền thì quán Lòng Heo Cô Năm là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/30 Đường Vành Đai Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 933 842
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066510415583
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đảo tay nồi cháo, Cháo Lòng Minh Diễn luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Kể cả thực khách ngoài hay trong thành phố đều tấm tắc khen hương vị khó quên của quán cháo lòng ở TP. Thủ Đức này. Một tô cháo lòng thập cẩm ở quán cháo lòng tại Cháo Lòng Minh Diễn gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Khi ăn hết phần cháo, bạn có thể dùng phần lòng chấm với nước chấm ớt ở quán. Nước chấm ở Cháo Lòng Minh Diễn được làm theo công thức đặc biệt nên rất ngon, đậm đà.


    Nếu là một fan chính hiệu của các quán cháo lòng thì bạn không thể không đến đây để được thưởng thức hương vị truyền thống đã lưu giữ hàng chục năm nay. Dù có phải mất công tìm kiếm hay mất công chờ đợi nhưng ngày ngày thực khách vẫn tấp nập kéo nhau đến quán. Nếu như ngại chờ đợi, bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng của quán cháo lòng này. Còn gì bằng khi lúc đói bụng được thưởng thức một bát cháo lòng nóng hổi. Lưu ngay địa chỉ Cháo Lòng Minh Diễn thơm ngon này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Lựu, KĐT An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 161 971
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongminhdien/
    Gọi điện
    Cháo Lòng Minh Diễn
    Cháo Lòng Minh Diễn
    Cháo Lòng Minh Diễn
    Cháo Lòng Minh Diễn
  4. Top 4

    Anh Em Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thắc mắc về địa chỉ thưởng thức cháo lòng ngon Thủ Đức thì đến ngay Anh Em Quán. Đây là một trong địa điểm được đông đảo thực khách ưu tiên lựa chọn. Địa chỉ này là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách ở Sài Thành. Chắc chắn một khi đã thưởng thức bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị đặc trưng. Món cháo được nấu theo công thức riêng hợp khẩu vị với người Sài Gòn. Nguyên liệu được đảm bảo tươi ngon hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Tại đây lòng được chọn lọc và chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm. Điểm đặc biệt chính là phần lòng non siêu đỉnh, trắng nõn, béo ngậy nhưng không hề bị dai. Cùng với đó ăn kèm với nước mắm gừng cay nồng thêm chút cháo lòng thì hết sẩy. Đặc biệt hơn là mức giá cả phải chăng cũng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Mặc dù chỉ là quán cháo lòng bình dân nhưng đảm bảo không gian gây mê vô cùng thoáng mát. Với những ưu điểm trên thì Anh Em Quán chắc chắn là địa điểm vô cùng lý tưởng để thưởng thức cháo lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 000 786
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
  5. Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định nằm tại địa chỉ số 28 Linh Đông, TP. Thủ Đức. Quán nổi tiếng bởi sự lâu đời được nhiều người biết tới và thường xuyên lui đến thưởng thức. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ phù hợp cho nhóm các bạn trẻ cùng đi với nhau và thưởng thức. Tới đây, bạn có thể gọi cháo riêng và lòng riêng hoặc gọi chung tùy vào sở thích của mình. Cháo lòng được nấu kỹ, nhừ, các hạt cháo bung nở ăn cùng lòng, dồi, gan,… được chế biến sạch sẽ, ngon miệng.


    Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định ghi điểm với thực khách bởi hương vị đậm đà mà giá cả lại rất phải chăng. Tại đây bạn được thưởng thức một tô cháo thập cẩm với lòng, dồi, gan,… giá, rau thơm ăn kèm với quẩy và nước chấm ngon đúng vị. Dồi được luộc vừa chín tới nên ăn rất giòn ngon mà không bị dai cũng như không bị hôi. Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định đa dạng topping ăn kèm với nước chấm, rau sống tạo nên thương hiệu riêng, vị riêng mà chỉ tới Cháo Lòng - Má Heo Nam Định ta mới cảm nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
    Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
    Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
    Quán Cháo Lòng - Má Heo Nam Định
  6. Top 6

    Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến trong danh sách các quán má cháo lòng Thủ Đức chính là Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu, là địa chỉ quen thuộc của các dân nhậu sau những buổi làm việc vất vả. Quán cháo lòng và má heo nướng phục vụ đa dạng các món cháo lòng, má heo với mức giá bình dân. Vào buổi chiều mà bạn bè tụ họp lại với nhau, nói cười, thưởng thức cháo lòng thơm ngon thì còn gì hạnh phúc bằng. Tuy nhiên, má heo mới chính là món “signature” của quán, má heo được ướp vừa ăn, cay cay mặn mặn, vừa có thịt vừa có mỡ, thơm mùi than hồng.


    Cháo ở đây được nấu theo dạng lỏng và kết hợp với nhiều nguyên liệu. Cháo được nấu nhừ cùng với xương và huyết heo nên cháo vừa thơm vừa ngọt. Cùng với đó là lòng được sơ chế và chế biến kỹ càng nhất có thể. Bạn có thể gọi riêng cháo và lòng để thưởng thức. Nguyên liệu được chủ quán trực tiếp chọn và sơ chế tỉ mỉ đảm bảo an toàn thực phẩm với mức giá cả phải chăng làm hài lòng khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu và làm bát cháo lòng cho ấm bụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 543 634
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
    Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
    Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
    Cháo Lòng Má Heo Thành Lưu
  7. Cháo lòng là món ăn ưa thích của người Việt Nam đặc biệt là người Miền Tây. Khi đến với Cháo Lòng Ngọc Hiếu thực khách sẽ được thưởng thức một tô cháo thật đậm đà hương vị với lòng dồi thập cẩm tươi ngon. Đặc biệt món má hao nướng đã đem lại thương hiệu và sự tồn tại của quán sau hơn 10 năm kinh doanh. Với gia vị tẩm ướp và nước chấm muối ớt xanh rất đặc trưng riêng của quán rất vừa miệng với mọi thực khách. Ngoài ra, với sự phong phú của thực đơn chuyên về heo.


    Thực khách khi đến với Cháo Lòng Ngọc Hiếu sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đem lại cảm giác ngon miệng trong bữa ăn hằng ngày. Để có được các món ăn chất lượng, hợp khẩu vị chúng tôi phải lựa chọn nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn cộng thêm cái tâm của người đầu bếp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món ăn tại đây. Với tâm huyết của nghề, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng và sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 459 549
    Email: chaolongngochieu@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Ngọc Hiếu
    Cháo Lòng Ngọc Hiếu
    Cháo Lòng Ngọc Hiếu
    Cháo Lòng Ngọc Hiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy