Top 15 Quán ăn trưa ngon nhất TP. Thủ Đức, TP HCM

Hồng Nhung 2683 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Tiên phong trong việc chuyên khai thác các món gỏi, cuốn trên dải đất hình chữ S, Wrap & Roll giới thiệu với thực khách hơn 40 món cuốn mang đậm phong vị đặc trưng ba miền. Những món ăn đặc sắc tại đây đã làm nức lòng thực khách như: Bánh ướt cuốn thịt nướng, Bánh cuốn nhân thịt, Mâm cuốn sum vầy, Gỏi cuốn, Gỏi bò bóp thấu, Phở cuốn, Cuốn diếp, Bánh ướt chả tôm, Bánh cuốn nhân thịt… Nếu bạn muốn "đổi gió" cho thực đơn bữa trưa của mình thì hãy thử những món ăn này nhé!


    Nếu bạn là người miền Bắc, chắc hẳn bạn không thể không biết đến món Phở cuốn nổi tiếng đơn giản nhưng rất ngon miệng. Là món ăn trong tiết hè nóng nực, có rất nhiều biến tấu khác nhau ở từng vùng để phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tuy nhiên, ở Wrap & Roll, thực khách sẽ được thưởng thức món phở cuốn chuẩn vị miền Bắc nhất với thịt bò xào chín tới, mềm ngọt vừa vặn cùng cái tươi mát giòn giòn của rau thơm miền nhiệt đới, tất cả gói trọn lại trong bánh phở dẻo dai cho thực khách một món ăn nhẹ nhàng nhưng đầy lưu luyến. Những món bánh khác cũng vô cùng hấp dẫn với phần nhân đầy ắp nguyên liệu tươi ngon hòa quyện với 9 loại nước chấm đặc trưng của người Việt. Nếu chán ăn bánh thì bạn có thể gọi những món khác như cơm cá hồi, cơm hạt sen, phở trộn gà nướng, bún bò, bún cá, bún riêu cua chả hoa, hoặc lẩu cua đồng, lẩu gà lá quế... Nếu bạn đi cùng đồng nghiệp thì nên lựa chọn gói combo với nhiều món ăn khác nhau cùng giá thành ưu đãi sẽ rất tuyệt vời đấy! Không gian quán ấm cúng và rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084
    Email: info@wraproll.com
    Website: http://wrap-roll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN

    Gọi điện
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll

  2. Lotteria là một trong những hệ thống cửa hàng chuyên thức ăn nhanh nổi tiếng với nhiều món ăn và hương vị khác nhau. Thương hiệu đã lựa chọn chiến lược đa dạng hóa sản phẩm làm chủ đạo, tiến hành chiếm lĩnh nhanh thị trường Việt Nam với các sản phẩm cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm... Nếu bạn không biết bữa trưa nên ăn gì thì có thể tham khảo thực đơn rất đa dạng và phong phú tại đây từ Gà rán, Gà sốt đậu, Gà sốt H&S, Gà sốt phô mai cho đến Burger, Khoai tây lắc, Mực rán và cơm phần theo kiểu Việt Nam. Món nào cũng ngon, hấp dẫn, chấm cùng tương cà tương ớt mang lại hương vị bùng nổ trong miệng.


    Không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhân viên phục vụ vui tính, hòa đồng, nhanh nhẹn được đào tạo chuyên nghiệp cũng là một trong những thế mạnh của Lotteria để thu hút khách hàng. Thêm vào đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhưng vẫn đảm bảo độ nóng hổi của thức ăn, giúp bạn có một bữa trưa hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 283 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 10 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Cơm Niêu Thiên Lý tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Cơ Thạch và là địa điểm ăn trưa yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì nhưng mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đến với quán ăn này, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình.


    Những món ăn tại Cơm Niêu Thiên Lý chính là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore. Nổi tiếng nhất là món cơm niêu gia truyền được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp. Cơm được nấu từ niêu nên có hương thơm, ngon, độ dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Sườn chua ngọt, Bò sốt nấm, Trứng non sốt bơ tỏi, Gà xào xả ớt, Cá lăng kho tộ, Canh chua cá thác lác… đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó nhé! Ngoài ta, quán còn bán những món ăn kèm như rau luộc thập cẩm, salad, đậu hủ chiên, cà pháo cùng với những món nước uống đủ loại, giúp bạn có một bữa ăn trưa chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  4. Khi nhắc đến những quán ăn trưa ngon và chất lượng thì làm sao có thể bỏ qua được cái tên Chicken Plus trong danh sách ẩm thực của TP. Thủ Đức. Với hơn 25 chi nhánh trải đều khắp Sài Gòn, thương hiệu được biết đến như một thiên đường của món gà rán, gà sốt với đa dạng hương vị và nhiều cách chế biến khác nhau. Chỉ cần được thưởng thức một miếng gà ngon lành không ngấy mỡ là bữa trưa của bạn đã thêm phần tuyệt vời hơn rất nhiều!


    Menu của Chicken Plus có vô số món gà thơm ngon phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Từ Gà rán truyền thống, Gà sốt ngũ vị cho đến Gà sốt phô mai cay hay Gà sốt creamy onion, món nào cũng làm say đắm lòng người. Gà ở đây ăn không bị bở và ngấy dầu như những chỗ khác. Lớp vỏ bên ngoài thì vàng giòn, lớp thịt bên trong ngọt và đậm đà hương vị. Các loại sốt rất vừa miệng, có độ beo béo và chua ngọt ăn mãi vẫn thấy không đã. Đặc biệt, bạn chỉ cần order món chính, còn lại mọi thứ sẽ được miễn phí như quầy salad tự chọn, cơm nắm rong biển cùng các loại nước ngọt với giá 15.000 đồng và được refill thoải mái. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thường xuyên có nhiều chương trìn khuyến mãi hấp dẫn, bạn nên ghé thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Đường số 30, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 916 Đường Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0015
    Email: chickenplusvn@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  5. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình và giới trẻ Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, thương hiệu còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho khách hàng mỗi dịp ghé dùng bữa.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” chính là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho thực khách những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Thực đơn có nhiều combo cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, không chỉ ăn trực tiếp tại quán, bạn còn có thể mua suất mang về nhưng cơm vẫn còn nóng hổi và được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124-126 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 006 126
    • 743-745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 666 745
    • 163 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 444 582

    Điện thoại: 19006552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  6. Nếu bạn muốn tìm một quán mì quảng để ăn trưa vừa ngon lại vừa đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng Cô Cô Cô sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nằm trên đường Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, đây là quán ăn quen thuộc của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng. Khi bước vào quán bạn sẽ thấy tuy quán không quá rộng nhưng có không gian rất sạch sẽ, mang một màu xanh dễ chịu, để lại ấn tượng tốt cho mọi người. Quán đã phục vụ thực khách lâu năm, cũng vì thế mà quán chưa bao giờ làm mọi người đến ăn phải thất vọng. Tất cả nguyên liệu trong mỗi món ăn đều được các đầu bếp của quán tự tay lựa chọn từ sáng sớm nên lúc nào cũng tươi ngon.


    Nguyên liệu chính của nước lèo Mì Quảng Cô Cô Cô bắt nguồn từ loại nhân chính được phục vụ, chẳng hạn như xương heo, gà, tôm… đó là những sản vật dễ bắt gặp tại các tỉnh miền Trung, lại nấu cùng với đậu phộng nên nước dùng sánh lại và có hương vị thanh thoát. Đặc sắc của tô Mì Quảng chính là chỗ gà chọi chắc thịt được xào sơ qua với gia vị đậm đà vừa chín tới nên săn bên ngoài mà vẫn mềm thịt bên trong.Thịt gà còn được lóc xương hết, ăn rất tiện. Ngoài thịt gà còn có các topping khác ăm kèm như bắp bò, tôm - thịt, sườn - trứng. Nếu bạn không thích ăn mì Quảng thì có thể gọi ngay một tô cao lầu Hội An với thịt xá xíu đậm đà, tròn vị cùng với da heo giòn tan ăn kèm với rau sống tươi sạch cũng hấp dẫn không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 333 819
    Email: miquangcococo@gmail.com

    Website: https://miquangcococo.com/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô
    Mì Quảng Cô Cô Cô
  7. Top 7

    Happy Thai

    Gọi điện

    Happy Thai sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa tuyệt hảo với những món ăn đặc sản Thái Lan đầy đủ mọi hương vị từ chua cay đến mặn ngọt. Không gian quán vô cùng rộng, thoải mái và các bày trí mang lại sự ấm cúng cho thực khách khi ghé ăn. Ngoài góc ngoài, tầng trệt thì trên lầu có còn phòng riêng tư đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ có món ăn ngon mà đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, dễ thương, hướng dẫn gợi ý món chi tiết sẽ không bạn là bạn thất vọng đâu.


    Menu của Happy Thai rất đa dạng và có nhiều combo phù hợp để gọi ăn trưa cùng đồng nghiệp. Tại đây được chia ra các loại món ăn gồm có món khai vị lạnh chủ yếu là Gỏi và Larb Thái, khai vị nóng là heo một nắng chiên giòn, mực nướng sa tế sốt Thái, chả cá Thái...; các món gỏi som tum cùng súp tom yum, Pad Thái, Lẩu Thái hải sản... Trong số đó, best - seller của nhà hàng chính là Cà ri xanh tôm mực ăn kèm cơm ngon hết sẩy. Cà ri béo bùi cùng tôm mực tươi khỏi nói. Gỏi cá tằm nằm trong menu đặc biệt của quán vì hiếm có khó tìm tại Sài Gòn và còn do thịt cá siêu nạc ăn không bị tanh hay nhiều xương. Bạn có thể yêu cầu nhà bếp gia giảm gia vị để có bữa ăn hoàn hảo nhất. Giá thành của quán cũng không quá đắt, phù hợp nếu đi ăn cùng đồng nghiệp hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 894 554 - 0906 055 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
  8. Top 8

    BeBeBop

    BeBebop là một quán ăn đúng chuẩn Hàn Quốc cho những bạn muốn đổi vị vào những ngày trưa hè nóng bức. Với không gian quán có thiết kế hiện đại, trẻ trung, nhân viên lịch sự cùng hương vị món ăn thơm ngon, hấp dẫn, nơi đây đã dần trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Quán có menu đa dạng gồm những món ăn truyền thống xứ sở kim chi như kimbap, gà sốt cay, miến trộn hải sản, jajangmyeon... cho đến nui xào hải sản, cơm chiên, khoai tây chiên đều có đủ.


    Các đầu bếp tại BeBeBop đều có tay nghề cao, làm ra món nào cũng đúng vị và có hương thơm ngất ngây, khó cưỡng. Trong số đó, bánh gạo phô mai được rất nhiều bạn yêu thích vì độ dai mềm, nhai đã miệng. Gà chiên sốt cay thì đậm đà, giữ được độ giòn của lớp vỏ bên ngoài và vị ngọt của phần thịt bên trong. Mì tương đen không quá mặn, được nêm nếm rất vừa vị. Cơm cuộn kimbap đầy ụ nhân bên trong. Nhìn chung, món nào cũng ngon và đủ cho cả 2 người ăn, giá thành rất ổn định, phù hợp với học sinh, sinh viên và dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Đường số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 079 293 3131
    Email: bebebop241@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    BeBeBop
    BeBeBop
    BeBeBop
    BeBeBop
  9. Bún bò là một món ăn không chỉ vừa hấp dẫn mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho một ngày hoạt động, làm việc năng suất của bạn. Tại thành phố Thủ Đức, Bún Bò Huế Lam Sơn chính là một địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon, đậm nét riêng và giá thành ổn định. Nếu bạn chưa biết trưa nay ăn gì thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!


    Bún Bò Huế Lam Sơn có sợi bún to và mềm, ăn không bị bở. Nước dùng thì được nêm nếm theo công thức gia truyền nên cho vị ngọt đậm đà, vừa miệng, thơm mùi ruốc. Thịt bò được tẩm ướp gia vị, thái mỏng rải đều trên bề mặt cùng với móng giò ninh nhừ mềm mại mà không bị quá ngấy. Mỗi phần bún sẽ có thêm vài cây chả, gân bò dai cùng chút rau thơm mang lại màu sắc bắt mắt khó cưỡng. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng. Tô thường sẽ có giá là 40.000 đồng. Nếu bạn muốn ăn tô thập cẩm đầy đủ thì giá sẽ là 60.000 đồng và tô có móng giò thì thêm 10.000 đồng nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lam Sơn, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 096 559
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Lam Sơn
    Bún Bò Huế Lam Sơn
    Bún Bò Huế Lam Sơn
    Bún Bò Huế Lam Sơn
  10. Nằm trong danh sách những nơi ăn trưa cực kỳ ngon và chất lượng tại TP. Thủ Đức, Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân sẽ mang đến cho bạn hương vị ẩm thực đồng nội vừa dân dã vừa nhiều chất dinh dưỡng. Một phần bánh canh đầy ắp riêu cua thật chứ không phải pha lẫn với bột kết hợp với nước dùng thanh đạm, trong vắt, có vị ngọt tự nhiên đã chinh phục biết bao thực khách khi lần đầu đến ăn. Phủ trên bề mặt là vô số topping tươi sống. Có hai loại topping được cho kèm, tùy thuộc vào sở thích của bạn là hải sản và tôm bò. Đặc biệt, có bánh phồng, chả cua và mai cua ăn kèm rất ngon. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo nên trong vắt, mềm mịn, khi ăn không bị bở. Một buổi trưa nắng nóng, thưởng thức một tô bánh canh riêu cua đồng chất lượng như tiếp thêm cho bạn nâng lượng để làm việc và học tập.


    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân có phục vụ rau ăn kèm tươi sống cùng với nước chấm muối tiêu xanh. Ngoài bánh canh, quán còn bán thêm bánh đa cua, miến và mì để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp tại quán hoặc order món giao hàng tại nhà đều được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207A Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 493 373
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhrieucuadong7quan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
  11. Hủ tiếu mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng từ sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Ông Già Cali vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.


    Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều thực khách sành ăn. Quán thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi. Đặc biệt, quán bố trí nhiều chậu và lẵng hoa tươi, tạo nên không gian tươi mát và cảm giác thư thái đặc biệt. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
  12. Để tìm những nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không những được hòa mình vào dòng chảy hải sản phong phú: cá bống mú, ghẹ xanh, cua Cà Mau,… mà còn thưởng thức các loại hải sản cao cấp như tôm hùm Alaska, cua Alaska, ốc móng tay chúa,… Hải Sản Giang Ghẹ còn có rất nhiều loại hải sản quý hiếm như: cá mặt quỷ, cá mú đỏ thiên nhiên, cá chim trắng, tôm hùm … tất cả đều tươi sống, đang bơi, đảm bảo chất lượng cao nhất trong từng món ăn hải sản. Để đáp ứng mong mỏi thưởng thức hải sản tươi sống – sạch – chất lượng , nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ luôn chọn lựa kĩ càng, cẩn thận, thậm chí, thực khách có thể được tự tay lựa chọn hải sản để mang cho đầu bếp chế biến.


    Thực đơn của nhà hàng đều có nguyên liệu chính là hải sản, mang đến hương vị đa sắc khó quên của từng món ăn. Không xa rời cái tên Giang Ghẹ, nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ luôn làm thực khách phải xao lòng với các món ngon từ ghẹ. Hơn thế nữa, thực đơn của hệ thống nhà hàng luôn được cập nhật liên tục tạo nên sự đa dạng và phong phú trong từng món ăn. Cá tầm là một trong những đặc sản nổi tiếng ở Hải Sản Giang Ghẹ. Với vị thơm ngon đặc biệt, thịt săn chắc, có thể chế biến được rất nhiều món ngon khác nhau như: Lẩu cá tầm, lẩu Thái cá tầm, lẩu riêu cá tầm, cá tầm nướng muối ớt, đặc biệt là món cá tầm nướng riềng mẻ ngon lạ miệng. Thịt cá tầm vàng ruộm với vị ngọt đậm đà hòa quyện với vị cay cay của giềng, nhưng lạ hơn ở chỗ đó là cảm giác dai sần sật khiến thực khách vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 851 895
    Email: haisangiangghe@gmail.com
    Website: http://www.giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.giangghe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
  13. Top 13

    Quán Chay Viên Dung

    Gọi điện

    Không còn xa lạ với những tín đồ mê đồ ăn Chay tại Thủ Đức, Quán Chay Viên Dung hẳn có dấu ấn tốt trong lòng thực khách, với việc phục vụ những suất ăn chay văn phòng, ngon sạch và đầy đủ dinh dưỡng, chúng tôi mong muốn lan tỏa và nhân rộng nhiều người ăn chay hơn nữa. Với mong muốn mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất là khi thưởng thức các món chay tại quán, Viên Dung đã đang và sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn.


    Với thực đơn đa dạng , món ăn luôn phù hợp với khẫu vị từng thực khách. Cơm chay 100% thuần chay, không sử dụng mỳ chính, không sữa, không trứng, không thành phần từ động vật. Điểm cộng của Quán Chay Viên Dung là mở bạn cả ngày nên bạn có thể lui tới mọi lúc tùy vào lịch trình của mình. Thực đơn đa dạng với nhiều món cơm, bún, lẩu chay… mà giá cả lại vô cùng hợp lý thích hợp với cả những người ăn chay trường và những người không ăn chay thường xuyên nhưng muốn đổi gió. Mỗi món chay đề có hương vị hấp dẫn riêng và mùi vị đặc trưng riêng nhưng chung quy lại đều mang đến những trãi nghiệm món ăn ngon khó quân. Đặc biệt, các món lẩu chay của Viên Dung nổi tiếng nhất quán, chỉ với nguyên liệu là rau quả tươi nhưng Viên Dung đã mang lại cho bạn một cảm nhận mới lạ về món ăn này. Nước lẩu thanh thanh kết hợp với vị chua chua nhè nhẹ vô cùng kích thích vị giác. Đồ nhúng lẩu hầu hết các các loại nấm và rau nhưng ăn vô cùng ngon, không quá ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 528 324
    Email: Nguyenthidung28488@gmail.com
    Website: http://chayviendung.com/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
  14. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm chất lượng để thưởng thức món Âu tại TP.Thủ Đức chính là Ơ Bistro. Ơ Bistro có không gian thời thượng, nội thất phong cách, nổi bật lên không chỉ sự tiện nghi, hiện đại thích hợp để hẹn hò. Nhà hàng Ơ BISTRO là 1 kiểu nhà hàng bistro thiên về các món steak và các món mì ý, decor theo style retro mix rustic. Chúng tôi nghiên cứu menu hàng ngày cho ra các món ăn fusion pha trộn 2 nền ẩm thực Á Âu! Menu tại Ơ Bistro vô cùng đa dạng từ món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Ơ Bistro có món riêng lẻ từ pasta, steak, salad,... cùng một số set, combo nhiều món được phối hợp sẵn để những nhóm đông người có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn vẫn chất lượng nhưng giá thì dễ chịu hơn.


    Ngoài ra, Ơ Bistro cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách TP.HCM. Tại fanpage của Ơ Bistro, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định. Đối với nhu cầu đặt bàn thì đội ngũ admin trực page thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 192 129
    Email: obistro.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/obistro.vn

    Gọi điện
    Ơ Bistro Thống Nhất
    Ơ Bistro Thống Nhất
    Ơ Bistro Thống Nhất
    Ơ Bistro Thống Nhất
  15. Pizza 4P's không phải một thương hiệu xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực Sài thành. Thương hiệu này nổi bật với các món fusion với nhiều chi nhánh. Ở chi nhánh TP.Thủ Đức, cả ba đều giữ được sự sang trọng, đẳng cấp trong không gian và món ăn. Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4Ps tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản rất độc đáo.


    Pizza là món ăn không thể thiếu trên bàn của khách hàng mỗi khi đến đây, sự đặc biệt của Pizza 4P's chính là được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Có rất nhiều loại pizza cho bạn lựa chọn tại Pizza 4P's như Signature, Classic Italian, Original Cheese, Original, Vegetarian, Original Dessert Ngoài ra, salad, mì ý, steak ở Pizza 4P's cũng nhận được sự đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gigamall, 240-242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 48/1 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy