Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Hồng Nhung 1235 0 Báo lỗi

Huyện Bình Chánh không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về huyện Bình Chánh các bạn cũng đừng quên những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở gà Ơ Kìa

    Một trong những quán phở hà hấp dẫn có tiếng tại Sài Gòn mà Toplist khám phá được trong chuyến đi lần này đó chính là Phở gà Ơ Kìa. Quán phở này đã có tuổi đời hơn 30 năm, gắn bó với người dân Sài thành từ khi nó chỉ đơn sơ là một chiếc xe phở đẩy bên lề đường, giờ đây quán đã rộng rãi khang trang hơn. Khách đến quán nườm nượp bởi bị say đắm hương vị của nơi này. Càng lâu nhưng quán vẫn không bị pha mờ trong lòng thực khách đâu. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng.

    Quán Phở gà Ơ Kìa thu hút người ăn bởi từng thớ thịt gà ngọt dai, lớp da gà vàng bắt mắt không béo mà dai giòn, nước dùng đậm đà gia vị, ngọt thanh. Phía trên còn có cả hành lá, khi ăn thêm chanh ớt chua chua cay cay là không thể cầm lòng. Nước dùng đủ độ ngon để thực khách cảm nhận nhưng vẫn không lấn át vị gà, tuy là hoà quyện nhưng gà vẫn ngon vị tự nhiên. Nước dùng không đóng váng dầu, khi ăn không bị ngán, tạo nên một bát phở đúng vị, đúng kiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường số 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 222 812

    Email: o.kia.phoga@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho.ga.o.kia/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:45

    Phở gà Ơ Kìa
    Phở gà Ơ Kìa
    Phở gà Ơ Kìa
    Phở gà Ơ Kìa

  2. Top 2

    Bánh Canh Cá Lóc Huế

    Bánh canh cá lóc Huế xuất hiện tại địa chỉ Vĩnh Lộc B đã ngót nghét cả chục năm nay. Quán bánh canh này là "đứa con tinh thần" của chị Thúy - một người phụ nữ phúc hậu, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách. Chị Thúy chia sẻ: "Nhờ mọi người yêu mến, ủng hộ Bánh Canh Cá Lóc Huế có những ngày chị lọc 50 con cá lóc để nấu bánh canh phục vụ khách. Quán phục vụ bánh canh cá lóc truyền thống và bánh canh cá lóc tiềm thuốc Bắc. Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá."


    Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Bánh canh cá lóc Huế chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ nên mọi đối tượng khách hàng đều có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 822 084
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh canh cá lóc Huế
    Bánh canh cá lóc Huế
    Bánh canh cá lóc Huế
    Bánh canh cá lóc Huế
  3. Quán bún mắm Cô Ba chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại Bình Chánh. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, quán Cô Ba vẫn rất đông khách. Tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm. Rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Điểm cộng của quán bún mắm Cô Ba là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng.


    Bún mắm ở Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn sần sật. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác.


    Ngoài ra, Bún Mắm Cô Ba - Phạm Hùng còn có bán thêm các loại nước ép hoa quả để khách hàng tráng miệng sau khi ăn nữa. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1/24 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 030 368

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
    Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
    Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
    Bún mắm Cô Ba - Phạm Hùng
  4. Chúng ta có thể đến các ngõ nhỏ ăn tô bánh canh nóng hổi với những lát thịt ngọt và phần nước thơm lừng cả con phố. Dù cho bạn là người kén ăn khi nhìn tô bánh canh khói nghi ngút kết hợp với 1 ít tiêu và hành lá thì cũng kích thích vị giác 100%. Bánh canh Trảng Bàng không phải tự nhiên mà được truyền miệng đến mức nổi tiếng cả nước, đó là sự kết hợp giữa thời gian hầm thịt, xương để phần nước dùng chất lượng và khả năng nhồi bột của vị đầu bếp dễ thương tạo ra sợi bột dai vừa đủ khi thực khách ăn vào phải tấm tắc khen không ngớt.


    Nếu bạn không có thời gian xuống làng Trảng Bàng thưởng thức bánh canh thì có thể tìm đến quán Ông Cáo - Bánh canh Trảng Bàng. Bánh canh ở đây cũng là hương vị của bánh canh Trảng Bàng, không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Đây được xem là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn mà ai ai đến với nơi đây cũng phải thưởng thức. Thực khách chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi tô bánh canh đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua cùng với phục vụ nhiệt tình của các cô chú phục vụ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đường Số 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 431 9735

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Cáo - Bánh canh Trảng Bàng
    Ông Cáo - Bánh canh Trảng Bàng
    Ông Cáo - Bánh canh Trảng Bàng
    Ông Cáo - Bánh canh Trảng Bàng
  5. Top 5

    Phở Huỳnh Trang

    Phở Huỳnh Trang đã có tuổi đời hơn mấy chục năm và được đánh giá là một trong những quán nổi tiếng nhất TP. HCM. Tô phở là sự hòa trộn giữa nước dùng trong, ngọt thanh kết hợp với bánh phở mềm cùng với vị ngọt, mềm của thịt bò. Nhắc đến Phở Huỳnh Trang, người Sài Gòn sẽ nói phở ở đây ngon tuyệt. Nước dùng trong, ngọt tự nhiên và có mùi thơm cực hấp dẫn. Thịt bò thái mỏng, ăn mềm và ngọt thịt. Giá cả lại cực kì phải chăng, nhân viên lại rất vui vẻ và nhiệt tình.

    Quán Phở Huỳnh Trang chỉ có hai loại chính là phở bò tái, chín và phở gà. Tuy nhiên, nếu đánh giá thì phở bò của quán vẫn là ngon nhất. Nếu là người mới đến Sài Gòn và muốn tìm quán phở này, bạn sẽ khó thể tìm được ngay lần đầu tiên nếu không hỏi thăm vì quán không có biển hiệu to nổi bật. Phở Huỳnh Trang chỉ có biển hiệu khiêm tốn với một miếng bìa các tông có ghi dòng chữ nguệch ngoạc tên quán treo trên cành cây trước cửa. Tuy quán bài trí đơn giản, bình dân nhưng chắc chắn là một trong những địa điểm ăn ngon đáng thử nhất ở Bình Chánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53H Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Phở Huỳnh Trang
    Phở Huỳnh Trang
    Phở Huỳnh Trang
    Phở Huỳnh Trang
  6. Top 6

    Bánh canh cua 73

    Thật thiếu sót nếu trong danh sách những quán bánh canh cua, ghẹ ngon nhất Sài Gòn lại bỏ sót quán Bánh canh cua 73. Quán bánh canh này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không đựng trong tô mà thay vào đó là trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự. Có những thố bánh canh lớn phải 2 - 3 người ăn mới hết, giá bánh canh dao động từ 43.000 - 92.000 đồng/ thố tùy độ lớn của thố.

    Bát Bánh canh cua 73 đầy đặn với: chả cá, giò heo, huyết, trứng cút, tôm tươi ngon. Sợi bánh canh dai dai kết hợp với nước dùng sánh đặc, thơm mùi cua đảm bảo đốn gục mọi khách hàng. Đặc biệt, việc sử dụng thố đá giúp bánh canh của khách hàng nóng lâu hơn, hương vị nồng nàn hơn.


    Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh canh cua 73 mang đến cho thực khách. Về không gian, quán nằm trong hẻm, không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Nhân viên của quán dễ thương và nhiệt tình chính vì vậy nhanh nhanh đến quán và trải nghiệm thôi các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4D Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh canh cua 73
    Bánh canh cua 73
    Bánh canh cua 73
    Bánh canh cua 73
  7. Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba là một địa chỉ chuyên bán bánh canh đủ loại topping từ hải sản, cua, gà, xương... được nhiều thực khách ở Bình Chánh yêu thích. Các nguyên liệu ở quán Cô Ba trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Trong menu đa dạng của quán có món bánh canh mộc rất đặc trưng, được xem là món ăn làm nên thương hiệu.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, kết hợp cùng mộc - viên mộc giòn, cay cay, thơm, ăn rất lạ miệng. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba vừa có hương thanh thanh của rong biển vừa có một chút sực sực của mộc, thêm một chút ngọt ngọt từ xương. Mức giá ở đây chỉ từ 35.000 nghìn/tô nhìn chung không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A101 Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 367 763

    Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
    Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
    Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
    Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
  8. Top 8

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mẹt. Menu của quán Bún Đậu Mẹt đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất... giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mẹt cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Sài Gòn khá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C13/36A Đinh Đức Thiện, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 225 895

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang28091993/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
  9. Bún Đậu Lẩu - Hẻm là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Bình Chánh yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm,... Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn 40.000 - 80.000 - 120.000 tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


    Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Lẩu - Hẻm khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4/14 Trần Văn Giàu, ấp 1, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 221 800

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhemcx/

    Gọi điện
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
  10. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở huyện Bình Chánh, TP. HCM, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Bamboo nằm trên đường Quách Điêu. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Bamboo là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Bamboo cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F12/2V Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
  11. Top 11

    Bún Đậu 3 Chị Em

    Bún Đậu 3 Chị Em cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở Bình Chánh. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi. Mức giá 30.000 - 60.000 cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của Quán 3 Chị Em khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F8/8 Hương Lộ 80, Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy