Top 10 Quán lẩu ngon nhất Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Hồng Nhung 2289 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Quán Chị Dậu tọa lạc tại Bình Chánh là một quán ẩm thực đặc biệt với hương vị ẩm thực độc đáo và không gian ấm cúng. Với bầu không khí thân thiện và phục vụ tận tâm, quán là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món ăn truyền thống. Quán Chị Dậu nổi tiếng với món ăn chủ đạo là các món gia đình truyền thống, đặc biệt là các món từ cá. Khách hàng có thể tận hưởng hương vị tươi ngon và độc đáo của các món cá như cá chiên, cá kho tộ, cá hấp, hay cá nướng. Thực đơn đa dạng và phong phú, mang đến sự lựa chọn cho mọi khẩu vị. Ngoài món cá, Quán Chị Dậu cũng cung cấp các món ăn khác như thịt gà, thịt heo, rau sống, và các món ăn đặc sản khác.


    Quán có không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác như đang dùng bữa tại nhà. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. Với chất lượng phục vụ tốt và hương vị độc đáo của món ăn, Quán Chị Dậu là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực truyền thống và tìm hiểu văn hóa ẩm thực tại Bình Chánh. Hãy đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại Quán Chị Dậu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đường Số 8, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5431 6761
    Email: quanchidauhcm@gmail.com
    Website: https://quanchidau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchidautaisaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Chị Dậu
    Quán Chị Dậu
    Quán Chị Dậu
    Quán Chị Dậu

  2. Tín đồ ẩm thực Bình Chánh muốn đắm mình vào không gian nhà hàng sang trong và thưởng thức những set lẩu - nướng thơm ngon thì xin mời đến với GoGi House. Nghĩ tới GoGi House, nhiều khách hàng nghĩ tới phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Bữa tiệc nướng tại GoGi House của bạn trở nên mê ly, quyến rũ là nhờ: thịt ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.


    Ngoài ra, món lẩu độc đáo GoGi House "xuất chiêu" mới đây là lẩu quân đội. Lẩu quân đội có bắt nguồn từ các cuộc chiến tranh gian khổ tại xứ sở kim chi, bao gồm những nguyên liệu đơn giản thời thiếu thốn như đồ hộp, xúc xích, bánh gạo Nồi lẩu này lại được “biến tấu” và “cách tân” qua từng năm tháng, rồi dần có được sự giao thoa ẩm thực Đông - Tây và trở thành một trong những món ăn nhất định phải thử khi tới Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Satra, Tầng 1+2, C6/27 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu quân đội GoGi House
    Lẩu quân đội GoGi House
    Lẩu GoGi House
    Lẩu GoGi House
  3. Top 3

    Dookki

    Gọi điện

    Tại huyện Bình Chánh, TP. HCM các tín đồ ẩm thực có thể thẳng tiến đến Dookki để thưởng thức món lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc trong không gian sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Dookki Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng có mặt ở nhiều tỉnh thành. Buffet lẩu tokbokki của Dookki luôn có sức hút mãnh liệt đối với thực khách nhiều độ tuổi với hương vị được đánh giá cao.


    Dookki Việt Nam sẽ có 3 loại sốt cay, 1 loại sốt mặn, 1 loại sốt ngọt, bạn có thể pha chế theo ý muốn hoặc dựa theo công thức có sẵn, nếu quá lăn tăn thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ. Hương vị lẩu sẽ phụ thuộc vào khả năng pha chế của bạn, quán sẽ cung cấp nguyên liệu và công thức để bạn hóa thân thành đầu bếp. Topping ăn lẩu khá phong phú và đảm bảo tươi ngon, được refill nhanh chóng. Đồ ăn kèm lẩu gồm có các loại bánh gạo đủ hình thù, các loại thực phẩm đông lạnh như ham, xúc xích, chả cá Hàn Quốc, trứng, nghêu, rau tươi và nấm,... Ngoài ra, với vé buffet, khách hàng có thể ăn món ăn kèm không giới hạn, gồm: các loại cơm nắm cá ngừ/kimchi/ham, gà rán, miến trộn, chả cá xiên, cá viên chiên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, TTTM Centre Mall, Satra Mall 27 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 02836 205 007
    Email: marketing@divina.vn
    Website: https://www.dookki.co.kr/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  4. Lẩu cua đồng Hoa Phượng tọa lạc tại Bình Chánh là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời dành cho những người yêu thích hương vị đặc trưng của cua đồng tươi ngon. Quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị với không gian thoáng đãng và không khí ấm cúng. Lẩu cua đồng Hoa Phượng nổi tiếng với hương vị tươi ngon và độc đáo của cua đồng. Cua được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung ứng đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thực đơn đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu, gia vị và thành phần thêm vào như rau sống, nấm, đậu hũ, bún, và các loại hải sản khác.


    Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, gỏi, hấp và các món ăn truyền thống khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo mỗi khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian trang trí đẹp mắt và thoáng đãng, Lẩu cua đồng Hoa Phượng là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường số 4, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 123 426
    Email: laucuadonghoaphuong@gmail.com
    Website: http://laucuadonghoaphuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057381613464
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu cua đồng Hoa Phượng
    Lẩu cua đồng Hoa Phượng
    Lẩu cua đồng Hoa Phượng
    Lẩu cua đồng Hoa Phượng
  5. Quán Lẩu Dê 135 tọa lạc tại Bình Chánh là một quán ẩm thực đặc biệt dành cho những người yêu thích món lẩu dê tươi ngon. Với không gian thoáng đãng và không khí ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Quán Lẩu Dê 135 nổi tiếng với món ăn chủ đạo là lẩu dê. Thịt dê được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung ứng đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng tươi ngon. Thực đơn đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu, gia vị và các loại hải sản, rau sống, nấm, đậu hũ để thêm vào. Hương vị đặc trưng của lẩu dê kết hợp giữa vị ngọt và thơm của thịt dê với hương vị của gia vị, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài lẩu dê, quán cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, gỏi, và các món nướng khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp sẽ tận tâm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mỗi bữa ăn tại quán là một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Quán Lẩu Dê 135 có không gian trang trí ấm cúng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E8/15A, Nguyễn Hữu Trí, Khu phố 5, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 146 100
    Email: duyhv76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197780255
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê 135
    Quán Lẩu Dê 135
    Quán Lẩu Dê 135
    Quán Lẩu Dê 135
  6. Quán Lẩu Dê 404 tọa lạc tại Bình Chánh là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực độc đáo và muốn thưởng thức một bữa ăn đậm chất truyền thống. Với không gian rộng rãi và thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Quán Lẩu Dê 404 nổi tiếng với món lẩu dê tươi ngon và hương vị độc đáo. Dê được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung ứng đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thực đơn đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu, gia vị và thành phần thêm vào như rau sống, nấm, đậu hũ, bún, và nhiều món ăn khác.


    Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, gỏi, các món nướng và các món ăn truyền thống khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo mỗi khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, Quán Lẩu Dê 404 là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Đường số 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 02854 319 110
    Website: http://laude404.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê 404
    Quán Lẩu Dê 404
    Quán Lẩu Dê 404
    Quán Lẩu Dê 404
  7. Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang phục vụ đa dạng rất nhiều loại lẩu cá khác nhau. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm cả lẩu xương. Với món ăn này, nước lẩu mang hương vị thơm ngon, ngọt vị đặc trưng của nước hầm xương. Nếu bạn là một người thích hương vị thanh đạm, ngọt tự nhiên thì có thể thử qua nước lẩu này. Khi đến với Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang dù bạn không phải một người yêu thích khổ qua chắc chắn bạn vẫn bị mê mệt bởi món ăn này.


    Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức các món hải sản khác như tôm, cua, mực… Một số món ăn đã qua chế biến được đánh giá rất cao tại quán có thể kể đến như chả cá thác lác chiên, đầu cá lóc hấp hành... Thêm vào đó, các nguyên liệu tại Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang cũng được đánh giá rất cao về chất lượng. Không chỉ cá mà các loại rau nhúng lẩu ở đây lúc nào cũng tươi nguyên. Nhờ vậy nên quán càng ghi điểm với mỗi thực khách. Nhờ sở hữu mức giá bình dân, cùng nguyên liệu chất lượng quán Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang là điểm đến tin cậy của các gia đình, dành cho những ngày họp mặt bạn bè. Quán cũng là điểm nhậu bình dân hay nơi liên hoan của các bạn học sinh, sinh viên tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X12 Đường Số 5A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 186 345
    Email: trang.tothithanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauhaiquang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang
    Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang
    Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang
    Lẩu Cá Thác Lác Hai Quang
  8. Top 8

    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm

    Gọi điện

    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm là một trong số những địa điểm có lẩu hải sản tại huyện Bình Chánh thơm ngon đặc biệt. Quán luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, hải sản ươi ngon và có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Lẩu ở đây được cam kết về giá và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức lẩu ở đây. Bên cạnh đó, nước dùng được hầm từ xương, bỏ thêm chút sa tế chua cay khiến cho hương vị món ăn càng trở nên hấp dẫn.


    Lẩu hải sản ở đây khá đầy đủ và trọn vị ngon cho những tín đồ của lẩu hải sản. Một số loại hải sản nổi tiếng ở đây là: Tôm, sò, bạch tuộc… Kết hợp cùng với nồi nước lẩu ngon ngọt, có hương vị đặc trưng rất riêng khiến cho những thực khách đến đây ăn hoài không thấy chán. Khi ăn kèm cùng với bún hay mì, thêm rau nữa thì món ăn trở nên tuyệt hảo hơn. Điều đặc biệt là một quán lẩu nổi tiếng nhưng mức giá thì lại vô cùng phải chăng, chính vì vậy rất thu hút thực khách. Đến Lẩu Thanh Kiếm ăn thử lẩu hải sản ở đây sẽ khiến cho bạn quên luôn lối về đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F12/21B Quách Điêu, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 400 934 & 0919 974 039

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm
    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm
    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm
    Hải Sản & Lẩu Thanh Kiếm
  9. Lẩu dê Đệ Nhất nằm ngay mặt giao nhau giữa đường số 9 và số 10. Ấn tượng đầu tiên về quán là đông và rất rộng. Xe máy xếp nhiều hàng phía ngoài, phía trong bàn ghế kín người. Nằm trên con đường mà cứ vài trăm mét là có một quán dê, Đệ Nhất nổi lên với những món dê tươi cùng cách chế biến độc đáo bên trong một địa điểm lý tưởng.


    Quán Đệ Nhất rất thích hợp cho những bữa tiệc đông người cần không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán tạo cho thực khách một địa điểm ngoài trời thoáng đãng và lộng gió. Ngồi thưởng thức một nồi lẩu dê hay xiên thịt dê nướng dưới một bầu trời đầy trăng sao bên cạnh bạn bè thì còn gì bằng đúng không bạn. Mặc dù không có phòng Vip như những nhà hàng khác nhưng ở Đệ Nhất bạn vẫn có thể tìm thấy những nét riêng của một quán ăn đầy hương vị. Có 2 lý do khiến quán được lòng mọi người như vậy: Thứ nhất là sự sạch sẽ vì quán có số người phục vụ đông nên lúc nào cũng gọn gàng, thứ hai là chất lượng, từng đĩa thịt, rau mang ra lúc nào cũng tươi rói và thơm phức, lẩu lớn với mức giá phải chăng nhưng rất nhiều thịt, nước dùng đậm đà và vừa vị. Nhiêu đó thôi cũng đủ để thực khách muốn quay lại lần tiếp theo rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đường số 9, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 133 100
    Website: http://dedenhat.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu dê Đệ Nhất
    Lẩu dê Đệ Nhất
    Lẩu dê Đệ Nhất
    Lẩu dê Đệ Nhất
  10. Quán Dê Chính Hiệu tọa lạc tại Bình Chánh là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực dê và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo từ thịt dê tươi ngon. Với không gian ấm cúng và thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực chất lượng. Quán Dê Chính Hiệu nổi tiếng với món ăn chủ đạo là thịt dê, được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung ứng đáng tin cậy. Thực đơn đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều món như lẩu, nướng, xào, hấp và các món khác. Các món ăn được chế biến công phu, đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên và chất lượng cao.


    Ngoài thịt dê, quán cũng cung cấp các món ăn khác như cá, gà, lợn, và hải sản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo mỗi khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, Quán Dê Chính Hiệu là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 C Đường Số 8, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 771 156
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dê Chính Hiệu
    Dê Chính Hiệu
    Dê Chính Hiệu
    Dê Chính Hiệu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy