Top 12 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hồng Nhung 10279 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn mà còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại đây và cần một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cali giữa lòng Sài Gòn hạt tấm ngon vì đó là hột mầm gạo, kết tinh của cả hột gạo để tạo ra một chồi sống khác. Người Việt Nam đã biết tận dụng nó để làm nên nét đặc trưng riêng của một loại cơm duy nhất chỉ có tại Việt Nam - Cơm Tấm. Cơm Tấm rất gần gũi với người Việt Nam và từ bao đời nay đã là nét riêng độc đáo trong ẩm thực Việt Nam.


    Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali ra đời đưa món ăn dân dã này lên một tầm vóc mới. Cơm Tấm, với cách bài trí rất đặc biệt, dùng với nhiều loại thức ăn khác nhau từ truyền thống như sườn bì chả tới độc chiêu như Tàu Hũ Ky tôm thịt, trứng cút ốp la….Các món độc chiêu này chỉ có thể thưởng thức tại các chi nhánh của Cơm Tấm Cali trong 1 không gian sang trọng, trang nhã với cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp & chu đáo. Thực đơn rất phong phú với các loại cơm tấm, bún, cháo, phở,... các loại cuốn và nhiều loại thức uống đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0422
    • 303 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 7122

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com

    Website: comtamcali.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtamcali.official/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

    Gọi điện

    Với những người sành ăn của Sài Gòn, không ai còn xa lạ với quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán hủ tiếu trên đường Phan Xích Long là địa chỉ dừng chân tuyệt vời cho các thực khách ưa hải sản. Cách chế biến món hủ tiếu mực ông già Cali của quán cũng không lẫn vào đâu được với cách chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến cực cầu kì và đặc biệt.


    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi sử dụng nguyên liệu chính là mực tươi, được rửa sạch, thái lát vừa ăn. Sau khi được sơ chế với rượu trắng và gừng, mực tươi được chần qua nước sôi để ráo. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng hủ tiếu, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên, không quá ngậy mùi gia vị. Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán cũng rất sạch và tươi. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 001 Chung cư A3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955

    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: www.onggiacali.vn
    Fanpage: www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Nếu đã là người Sài Gòn chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua một lựa chọn nữa cho bữa ăn sáng của mình vừa no bụng vừa đậm đà hương vị hạt gạo quê hương đó là cơm tấm đâu. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này không ai có thể thay thế được Cơm Tấm Ba Ghiền nhức nách lâu năm rồi.


    Cơm Tấm Ba Ghiền tuy giá cả cao hơn so với mặt bằng chung các tiệm cơm tấm bình dân nhưng thật sự cơm ở đây rất tương xứng với giá tiền nha. Một miếng sườn ở Cơm Tấm Ba Ghiền to và dày hơn cả một bàn tay của một người đàn ông trưởng thành, nước mắm thì ngọt ngọt mặn mặn đậm đà khiến ai nấy cũng phải chết mê sau khi cắn miếng sườn đầu tiên. Do đó, chắc hẳn sẽ không còn gì nghi ngờ về hương vị cơm tấm nơi đây nữa. Thậm chí, đây còn là địa điểm ăn cơm tấm yêu thích của nhiều YouTuber trong và ngoài nước nữa đó. Nếu buổi trưa mà bạn đi ngang qua quán thì sẽ thầy những ăn shipper xếp hàng dài dài chờ mua đồ ăn order. Vậy là bạn đã đủ hiểu được độ hot ở quán rồi phải không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Fanpage: www.facebook.com/ComTamBaGhien/

    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
  4. Top 4

    Bếp Nhà 56

    Gọi điện

    Bếp Nhà 56 là một địa điểm thu hút được đông đảo thực khách Tây – Ta đến đây tận hưởng bữa sáng ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng với mức giá rất phải chăng cùng cách phục vụ thân thiện, chu đáo tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.Điểm đặc biệt của món bánh mì chảo ở Bếp 56 đó là sử dụng cá, hàu và heo quay thay thế thịt bò. Đây là một biến tấu khác hoàn toàn so với các quán khác, cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn hay ho, hấp dẫn hơn. Bánh mì chảo ngon xuất sắc tại đây được rưới nhiều loại sốt khác nhau như sốt phô mai kim sa, sốt tiêu đen. Dù chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chất lượng của nơi đây không thua gì các nhà hàng lớn và nổi tiếng.


    Chưa hết, các món ăn kèm ở Bếp Nhà 56 cũng hấp dẫn, đa dạng không kém, nào là salad, khoai tây sữa lắc, ngô phô mai, khoai tây chiên,… có đồ uống nước ngọt, nước sâm mix các hương vị khác để tráng miệng. Điểm cộng của quán bánh mì này là chủ quán cực nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở và phục vụ hết mình. Nhìn chung, quán ăn nhỏ này đạt chất lượng rất cao và xứng đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 283 920

    Fanpage: https://www.facebook.com/bmcbepnha56/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Cô Diệu

    Gọi điện

    Đến với Bánh Canh Cua Cô Diệu, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt? Đó là nguyên liệu chính được lấy từ những con cua tươi sống, đảm bảo thịt chắc, ngọt, ngon và mọng nước. Bánh canh cua tại quán Bánh Canh Cua Cô Diệu được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Canh được nấu từ xương cua và thịt cua tươi, có màu cam đặc trưng của cua, được pha chế với nước lọc và gia vị tự nhiên.


    Tô bánh canh cua bổ dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ, bánh quẩy trông rất là "bánh cuốn". Màu đỏ của tôm cua thịt quyện với hành lá bắt mắt, khi ăn bánh chưng sẽ cảm nhận được vị ngọt, sền sệt của nước dùng hải sản quyện với vị ngọt của từng thớ bánh. Đặc biệt nước chấm của Bánh Canh Cua Cô Diệu phải nói là chỉ cần ăn một lần là ai ăn cũng ghiền, ăn một lần là muốn quay lại thưởng thức lần nữa. Thêm nữa giá cả ở đây cực kì rẻ và phần ăn rất nhiều nên đây chắc chắn sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 - 712 - 714 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 061 287

    Email: Banhcanhcuacodieu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuacodieuNk/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
  6. Top 6

    Cơm Tấm Bà Chị Hai

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bà Chị Hai là một quán cơm nho nhỏ nằm trên con đường Đặng Văn Ngữ, với hương vị hấp dẫn và gây lưu luyến đã đem đến hảo cảm cho nhiều thực khách địa phương. Bằng tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp quán đã và đang mang đến cho thực khách những bữa cơm thật hấp dẫn và đầy đủ chất. Tuy là cơm tiệm nhưng hương vị chuẩn cơm nhà, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Cơm tấm sườn bì chả là đặc trưng của quán Cơm Tấm Bà Chị Hai. Mỗi suất cơm đều đầy ắp cơm và đồ ăn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cơm tơi xốp, trứng lòng đào tan chảy. sườn được ướp đậm đà và không bị khô, bì giòn sần sật, tóp mỡ beo béo cùng với ít đồ chua để không bị ngấy. Và để tạo nên hương vị đặc biệt thì nước mắm mặn ngọt, đặc sệt là một phần không thể thiếu. Tất cả những nguyên liệu tuy đơn giản ấy nhưng đã mang đến những món ngon gây xao xuyến lòng người. Ngoài ra quán cũng có nhận đơn giao tận nhà qua các app đặt đồ ăn, nên nếu bạn ở quá xa hoặc không tiện ghé cũng có thể dễ dàng thưởng thức cơm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 533 442
    Email: lingdoan317@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/patebachihai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ

    Gọi điện
    Một trong những quán bún bò Huế bình dân nổi tiếng tại Sài Gòn không thể không nhắc đến Bún Bò Huế Nhiêu Tứ. Bún Bò Huế Nhiêu Tứ có sức quyến rũ từ hương thơm đến vị. Tô bún trọn vẹn với sợi bún to trơn cùng nước dùng đậm đà đúng chuẩn Huế và topping tươi ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn.

    Nếu bạn sợ ra đường quá khói bụi, bạn có thể order trên các ứng dụng giao hàng để được thưởng thức ngay tại nhà. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng topping đầy đặn của bún bò Huế của quán thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miện, nước dùng ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế tại Bún Bò Huế Nhiêu Tứ bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 696 469
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoNhieuTu/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
  8. Top 8

    Phở Hoa Bắc

    Gọi điện

    Phở Hoa Bắc đem đến cho khách hàng trải nghiệm hương vị phở đúng chuẩn phở Hà Nội. Để có những tô phở thơm ngon phục vụ khách hàng, chủ quán dành tâm sức cho nồi nước dùng. Nước dùng là chiết từ nước hầm xương ống, xương bò trong nhiều giờ kết hợp cùng những hương liệu tự nhiên như: gừng, hồi. Nước dùng trong, ít váng mỡ và vô cùng béo ngậy. Bánh phở dẻo, mềm, không bị nát.


    Nguyên liệu thịt bò chính là điểm nhấn cho những tô phở tại Phở Hoa Bắc. Miếng thịt bò thái mỏng bay, mềm ngọt và siêu nhiều. Có lẽ, ngon nhất ở đây chắc là phở bắp hoa. Tô phở dọn ra còn nóng hổi, bắt mắt, là sự tổng hòa những màu sắc như: sắc trắng của phở, sắc xanh của hành lá, sắc hồng của thịt bò chín tới. Khi ăn, thực khách vắt một miếng chanh cốm, thêm vài lát ớt hay một chút tương ớt truyền thống chắc chắn món phở sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn. Theo phong cách ăn phở của người Bắc, cắn miếng quẩy giòn tan, xì xụp một thìa nước dùng đậm đà thì mới đúng kiểu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51F Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 745 688

    Email: hoalm78@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063585244219

    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:30

    Gọi điện
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
  9. Top 9

    Cháo Sườn - Trần Hữu Trang

    Cháo sườn ở Cháo Sườn - Trần Hữu Trang đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi. Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mượt như nhung. Cháo sườn tại Cháo Sườn - Trần Hữu Trang được đánh giá là rất ngon và có vị vừa ăn. Cháo được nấu từ những hạt gạo thơm mềm, cùng với sườn thịt mềm mịn và giàu hương vị. Hương vị đậm đà và tinh tế của cháo sẽ khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế trong từng miếng ăn.


    Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa chiều ngon lành. Nếu bạn muốn được trộn đều, thưởng thức những miếng cháo thơm ngon, hoà quyện với rất nhiều quẩy, ruốc và cả sườn sụn cũng như muốn được tận hưởng một sự no căng đầy thích thú trước khi bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Với khẩu vị tinh tế và chất lượng đảm bảo, Cháo Sườn - Trần Hữu Trang đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Cháo Sườn - Trần Hữu Trang
    Cháo Sườn - Trần Hữu Trang
    Cháo Sườn - Trần Hữu Trang
    Cháo Sườn - Trần Hữu Trang
  10. Top 10

    Bún Riêu Ốc - Trang

    Gọi điện

    Bún riêu một trong những món ăn dân dã, với sự kết hợp giữa các thành phần chế biến dễ kiếm cũng như dễ làm như cua đồng, ốc, tôm khô, mắm tôm, cà chua ăn với một chút rau sống đặc trung như rau muống bào sợi, giá (đỗ) và một ít rau chuối hoà quyện cùng với ít chanh vắt chua chua làm nên dư vị không lẫn đâu được. Nếu bạn đang thèm món ăn dân dã này có thể ghé qua Bún Riêu Ốc - Trang để vực dậy tinh thần uê oải buổi sáng và chuẩn bị cho một ngày tràn đầy sức sống.


    Bún Riêu Ốc - Trang hay được thực khách lui tới nhờ có giá bún rẻ, nhưng siêu ngon. Nước lèo và huyết heo thì đầy tô, đặc biệt là đậu hũ ngoài dai, chả cây thơm mùi thịt và là chuối, trong mềm và thấm nước lèo nên khi cắn một phát thì nước lèo đầy miệng mang vị riêu cua đặc trưng. Ngoài ra, bà chủ của Bún Riêu Ốc - Trang được biết là một người hiền hoà, luôn niềm nở và thân thiện khách nên rất được lòng mọi người. Có dịp mọi người có thể ghé qua để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Phan Tây Hồ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 848 567
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Ốc - Trang
    Bún Riêu Ốc - Trang
    Bún Riêu Ốc - Trang
    Bún Riêu Ốc - Trang
  11. Top 11

    Phở 69

    Gọi điện

    Đã là ngươi Việt Nam thì chúng ta ai cũng tự hào vì món phở của mình đã được nằm trong từ điển tiếng Anh và chúng ta không cần phải dùng bất cứ tên gọi khác để miêu tả nó nữa. Vào một buổi sáng đẹp trời trong bầu không khí vội vã, năng động của Sài Gòn và bạn chợt muốn húp một chút nước phở nóng đậm vị bò và hương vị của các loại thảo quả thì có thể ghé qua Phở 69.


    Quán Phở 69 là một quán phở nhỏ nằm trên tầng 1 của một ngôi nhà nho nhỏ nên khi đi qua đây các bạn phải để ý kĩ để không bị bỏ qua nha. Quán phở này do 2 vợ chồng cùng bán, chú thì bưng bê và đặt món còn cô thì đứng quầy làm món ăn. Hai cô chú chủ quán cực kì vui tính và rất được lòng khách, nếu bạn ăn đủ lâu thì cô chú còn nhớ rõ bạn thích ăn gì và không thích ăn gì nữa đó. Vậy còn chần chờ gì mà không đi khám phá một chỗ ăn phở mới cũng như ủng hộ hai cô chú đúng không, chắc chắn khi ăn xong bạn sẽ lưu luyến mãi hương vị phở nơi đây cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3847 5687

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phở 69
    Phở 69
    Phở 69
    Phở 69
  12. Top 12

    Xôi Lá Chuối

    Xôi Lá Chuối là một quán xôi đúng chất học sinh - sinh viên nằm trên đường Phan Xích Long. Quán bán món rẻ lại có kiểu “mix” hơi là lạ nên được các teen quanh đây rất thích. Xôi ở quán có đầy đủ các món như thịt, trứng, chả, pate và đặc biệt quán lôi cuốn người ăn ở kiểu kết hợp phong phú với nem chua rán hay thịt bò khô cho vui miệng. Các phần xôi của cửa hàng Lá chuối đều được gói ghém cẩn thận trong lá chuối thay vì hộp xốp, khi mở ra vẫn còn nghi ngút khói.. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng vì xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc.


    Quán có rất món xôi như xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Đặc biệt, xôi rán được thượng khách bình chọn là ngon nhất tại quán. Thứ xôi rán béo ngậy, vàng ươm, nhìn rất lạ mắt, xôi dễ ăn, giòn đều bên ngoài, trong thì mềm. Xôi Lá Chuối hiện đã có gian hàng trên các app vận chuyển bạn có thể đặt thử với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Xôi Lá Chuối
    Xôi Lá Chuối
    Xôi Lá Chuối
    Xôi Lá Chuối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy