Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Grand World Phú Quốc

Phạm Kim Ngân 1484 0 Báo lỗi

Đến trải nghiệm du lịch tại khu Grand World Phú Quốc mà còn loay hoay tìm địa điểm ăn uống thì hãy để Toplist gợi ý đến bạn những nhà hàng, quán ăn ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là một nhà hàng món ngon Phú Quốc chuyên về các loại hải sản. Nằm ở vị trí trong khu Grand World. Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Thực khách đến nhà hàng với rất nhiều lý do của họ. Điểm đầu tiên thu hút khách đó là không gian nhà hàng rất tuyệt vời, bàn ghế được bố trí hợp lý cùng với tông màu nổi bật. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng đó chính là món ngon Phú Quốc. Tất cả các món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, được tẩm ướp đều tay và vừa vị.


    Các món ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là ngon không cần bàn cãi. Ngoài không gian của Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab bạn cũng được khám phá chất lượng tuyệt hảo của bộ thực đơn phong phú, cảm nhận trọn vẹn được sự tươi ngon của các món ăn hải sản do những đầu bếp giỏi trực tiếp chế biến. Với chất lượng món ăn, giá cả, cùng phong cách phục vụ chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 - 05 Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0372 000 800
    Email: sales@crazycrab.vn
    Website: https://crazycrab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (300 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab

  2. Top 2

    Bò Tơ Tây Ninh 68

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn cũng biết, một trong những món đặc sản Tây Ninh nổi tiếng gần xa chính là bò đặc biệt là bò tơ. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn thơm ngon và chất lượng tại khu Grand World thì Bò Tơ Tây Ninh 68 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    Một số món đặc trưng tại Bò Tơ Tây Ninh 68 mà bạn có thể thử như bê lụi sả, bò tơ nướng chấm tương, bắp bò cuốn bánh tráng hay bò nhúng mắm ruốc, bò sốt chanh dây,.. và còn rất nhiều món ăn làm từ bò tơ thú vị khác mà món nào cũng thơm ngon để bạn thử đấy. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0828 529 952
    Email: kien0828529952@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToTayNinh68PhuQuoc

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
  3. Top 3

    Bếp Nhà Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đi du lịch tới Phú Quốc và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Bếp Nhà Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua. Bếp Nhà Restaurant mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Bếp Nhà Restaurant mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh.


    Mỗi món ăn tại đây đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái, hãy ghé qua Bếp Nhà Restaurant để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TM04C-03.04.05.06 Đông Dương 3, Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0786 220 909
    Email: thanhyfat@gmail.com
    Website: https://tinyurl.com/ywyy87gx
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNhaRestaurantPQ/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (253 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Nhà Restaurant
    Bếp Nhà Restaurant
    Bếp Nhà Restaurant
    Bếp Nhà Restaurant
  4. Top 4

    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt

    Gọi điện

    Khi đã nhắc đến quán cơm niêu ngon thì không thể không nhắc đến Nhà Hàng Cơm Niêu Việt được. Đây là một trong những quán cơm niêu ở Phú Quốc được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. sự bài trí và các vật dụng bằng tre cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến với Nhà Hàng Cơm Niêu Việt để thưởng thức cơm niêu.


    Chất lượng món ăn ở Nhà Hàng Cơm Niêu Việt được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm đà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Nhà Hàng Cơm Niêu Việt để thay đổi khẩu vị. Hãy đến với Nhà Hàng Cơm Niêu Việt để thưởng thức hương vị thơm ngon từ cơm niêu ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đông Dương 1-35 Vin Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0705 335 335
    Website: https://comnieuviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comvietphuquoc/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (132 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt
  5. Top 5

    Nhà hàng Phú Quý

    Gọi điện

    Là điểm hẹn ẩm thực khá nổi tiếng tại Phú Quốc trong những năm gần đây, Nhà hàng Phú Quý đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân lẫn du khách khắp nơi bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon chất lượng. Với không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi kể cả trong nhà lẫn ngoài trời có sức chứa lên đến lên đến 200 khách, Nhà hàng Phú Quý rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân cùng hệ thống các phòng Vip có điều hoà, khá lý tưởng để tiếp khách hay dùng cho những bữa tiệc thân mật, ấm cúng.


    Nhà hàng Phú Quý gây thương nhớ cho thực khách bởi bộ menu cực kỳ phong phú, đa dạng chuyên về hải sản tươi sống và nổi tiếng với nhiều món ăn đã tạo nên thương hiệu cho nhà hàng như: gỏi ốc, mực xào chao, lẩu cá Hồng,... Nhưng dù là món ăn nào, tất cả đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến cách bài trí, đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HH-87 TH1-01, Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0702 789 123
    Website: https://nha-hang-night-zone-68-restaurant.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (119 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Phú Quý
    Nhà hàng Phú Quý
    Nhà hàng Phú Quý
    Nhà hàng Phú Quý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy