Top 8 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Phú Yên

Hòa Dương 1253 0 Báo lỗi

Du lịch Phú Yên, ngoài những địa điểm nổi tiếng như Gành Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Nhất Tự Sơn, Mũi Điện, Vũng Rô…và các món ăn nổi tiếng như Mắt Cá Ngừ Đại Dương, ... xem thêm...

  1. Quán Dê Tươi Tuy Hòa nổi tiếng với các món dê tươi 100% tự chọn, chế biến sạch sẽ, ngoài dê còn có gà đồng bào, nhận đặt tiệc, sinh nhật. Từ các món hấp, nướng, xiên đến các món lẩu, món xào đều được chế biến từ thịt dê tươi ngon và công thức nấu rất riêng biệt, tạo nên mỗi món ăn một mùi vị độc đáo khác hẳn với thịt dê mà du khách thưởng thức ở nơi khác. Điểm đặc biệt đầu tiên của món ăn này là nước chấm; có hai loại tương hoặc mắm ruốc, đều do quán tự nấu. Bạn sẽ ấn tượng ngay khi phục vụ đem ra hai chén nước chấm còn nóng hổi, có vị thơm vừa, không quá nồng như ở địa phương khác.

    Thịt dê hấp cùng với gừng tươi, một ít rau cần, rau răm, é quế. Rau dùng kèm có cải xanh, ngò, bắp chuối, và hiển nhiên rau cuốn chính là lá mơ. Món ăn này đánh vào vị giác của những người sành ăn bởi chính mùi vị của nhiều loại rau hòa với mùi thơm ngon của thịt dê. Nếu có lần ghé thăm Tuy Hòa, thì nhớ ghé đến quán dê tươi Tuy Hòa bạn nhé.


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Không gian⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng món ăn⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng phục vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Mức giá⭐⭐⭐⭐⭐


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Khu Phố Bà Triệu, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 764 04 & 0795 568 182

    Gọi điện
    Quán Dê Tươi Tuy Hòa
    Quán Dê Tươi Tuy Hòa
    Quán Dê Tươi Tuy Hòa
    Quán Dê Tươi Tuy Hòa

  2. Dê núi Chóp Chài là món ăn đặc sản nổi tiếng của tỉnh Phú Yên được rất nhiều du khách tìm đến và thưởng thức, xuất phát từ núi Chóp Chài nằm ở ngoại ô thành phố Tuy Hòa thịt dê ở đây rất tươi ngon được chính tay người dân nuôi ở trên triền núi và khi có khách đến thưởng thức sẽ trực tiếp lấy thịt chế biến thành các món ăn thơm ngon như hấp, nướng, nấu lẩu hay các món xào đều được chế biến từ thịt dê với công thức nấu rất độc đáo.


    Thịt dê ở núi Chóp Chài tỉnh Phú Yên được nuôi thả dọc trên triền núi và chúng ăn những thức ăn tự nhiên trên núi sau đó mới được đưa về mổ thịt chế biến thành các món ăn thơm ngon độc đáo. Cũng chính vì thế mà những món ăn được người dân chế biến từ thịt dê núi Chóp Chài luôn được gọi là đặc sản của tỉnh Phú Yên này. Nếu các bạn muốn thưởng thức những món được chế biến từ thịt dê vừa ngon, bổ, rẻ thì chắc chắn bạn phải đến với các quán Lẩu dê Chóp Chài. Phục vụ các món từ hấp, nướng, các món lẩu, các món xào đều được chế biến công phu từ thịt dê tươi ngon vì thế mỗi món thịt dê của Chóp Chài đều đem đến cho thực khách một trải nghiệm riêng biệt, mỗi món sẽ có một vị ngon khác nhau và đa số thực khách đều rất thích món Lẩu dê núi Chóp Chài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 664 Nguyễn Tất Thành, X. Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 7057

    Gọi điện
    Dê núi Chóp Chài
    Dê núi Chóp Chài
    Dê núi Chóp Chài
    Dê núi Chóp Chài
  3. Quán Dê Phương Đông là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn dẫn bạn ghé thăm. Mùa nào thì món thịt dê cũng rất hợp cạ đúng không cả nhà, các món ngon như dê hấp, dê cù lao, dê tái chanh, dê xối sả, dê quay, đùi dê nướng. Đặc biệt quý khách có thể tự chọn những món thịt dê tươi theo yêu cầu.


    Thịt cổ dê chặt miếng vừa ăn, ninh lửa liu riu với nước dùng có bia, gia vị vừa miệng với một số loại rau củ, nho khô, dùng kèm với bánh mì. Đây là món ăn có vị thơm ngon đặc biệt, có tác dụng giảm nhức mỏi và thanh nhiệt. Ngoài ra còn nhiều món ngon khác như dê nướng xiên, dê hon, đùi dê hấp… ăn kèm với rổ rau thơm, càng tăng thêm vị ngon của thịt dê, chấm với chén ruốc thơm, nghe thôi đã muốn order ngay rồi. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, phòng riêng nếu như bạn muốn tổ chức tiệc thân mật, riêng tư. Hãy ghé tới Quán dê Phương Đông thưởng thức những món ngon từ dê nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Giai Sơn, X. An Mỹ, H. Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0388 895 072
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Dê Phương Đông
    Quán Dê Phương Đông
    Quán Dê Phương Đông
    Quán Dê Phương Đông
  4. Trên đất Phú Yên có Dê tươi Ninh Thuận, đúng vậy, là dê Ninh Thuận, được chế biến theo hương vị nắng gió vùng đất Ninh Thuận. Nguyên liệu chế biến các món thịt dê tại quán này luôn được kiểm soát chặt chẽ. Thịt dê được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dê được nuôi trong các trang trại và được chăn thả tự nhiên nên thịt rất chắc, dai.

    Thực đơn tại quán Dê tươi Ninh Thuận đa dạng với các món như: tiết canh dê, dồi dê nướng, lẩu dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp,… Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và sự khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết làm say lòng thực khách ngay lần đầu nếm thử. Lẩu dê ngọt nước, thơm mùi thuốc bắc là combo vừa ngon lại dinh dưỡng. Thịt dê là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn, cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt vẫn được ngọt, mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0909 147 947

    Gọi điện
    Dê Tươi Ninh Thuận
    Dê Tươi Ninh Thuận
    Dê Tươi Ninh Thuận
    Dê Tươi Ninh Thuận
  5. Quán dê tươi 345 nổi tiếng với menu các món ăn được chế biến 100% nguồn dê tươi, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm đến cho thực khách. Các món ăn ở đây được chế biến đều rất tươi ngon, mềm và ngọt, phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người. Đặc biệt, các món dê tại đây đều được chế biến theo công thức riêng của quán và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    Họp lớp, liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật vô đây cắm cọc là hết ý, không gian rộng rãi, dê tươi ngon, hải sản ngon. Khách hàng được đón tiếp, phục vụ chu đáo nhất và quan trọng là ăn ngon, giá rẻ. Quán Dê Tươi 345 với giá rẻ nhất, khách hàng được ăn đủ vị chán chê mê mỏi với thực đơn cực kì phong phú đa dạng. Vị thịt dê nướng thơm lừng cả quán. Lẩu Dê, hải sản tươi, súp đầy đặn lắm luôn, đơn giản thế thôi mà khiến bao người mê mẩn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Tất Thành, P. 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7381 1345
    Website: https://quandetuoi345.business.site/

    Gọi điện
    Quán Dê Tươi 345
    Quán Dê Tươi 345
    Quán Dê Tươi 345
    Quán Dê Tươi 345
  6. Top 6

    Dê tươi Nô Na

    Gọi điện

    Dê tươi Nô Na cũng là quán dê tại Phú Yên được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Thực đơn ở đây nổi tiếng bởi các món dê núi. Bạn có thể thử các món như: Cà ri dê Ấn Độ, lẩu dê, ngọc dương nướng mắm nhĩ, dê lúc lắc… khi tới quán để cảm nhận sự khác biệt trong cách tẩm ướp gia vị và chế biến món ăn tại đây. Những ngày mưa lạnh lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng đậm đà thì không gì bằng.

    Thịt dê săn chắc, ít mỡ cùng vị thơm ngọt tự nhiên. Nước dùng ngọt thanh được ninh bằng xương dê với thuốc bắc và rau củ. Dê tươi Nô Na có không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại quán nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Mức giá phải chăng cũng là một điểm cộng lớn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Hòa An, H. Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 221 122 & 0905 754 222

    Gọi điện
    Dê tươi Nô Na
    Dê tươi Nô Na
    Dê tươi Nô Na
    Dê tươi Nô Na
  7. Là một tân binh 2 năm, nhưng nhà hàng Dê tươi Tao Ngộ đã được nhiều khách hàng biết đến, không chỉ trong đợt khai trương, mà tới thời điểm này, lượng khách lui tới nhà hàng đã ngày càng một đông hơn. Vậy bí quyết nào để duy trì và tăng lượng khách như vậy. Đó chính là chất lượng món ăn, thái độ phục vụ của nhà hàng và cả không gian quán rộng rãi phù hợp cho hội họp, tiệc công ty, sinh nhật.


    Quán được trang trí bình dị với những đường nét đơn giản, gần gũi và rất quen thuộc… Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, thư giãn để có một bữa ăn trọn vẹn nhất. Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ là địa điểm lý tưởng cho những buổi hội họp cùng bạn bè và người thân! Thịt dê tại đây được đánh giá là tươi và mềm với cách chế biến phong phú. Đến quán Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Lẩu dê nóng hổi, nước hầm từ xương rất đậm vị, ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh. Nếu đang tìm kiếm địa điểm lẩu dê Thủ Đức thì lẩu dê Đồng Hương đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thái Tổ, P. 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0325 457 535

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ
    Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ
    Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ
    Nhà Hàng Dê Tươi Tao Ngộ
  8. Địa chỉ quán thịt dê ngon ở Phú Yên nữa mà bạn không nên bỏ qua là Dê Tươi Thành Phương. Đây là điểm hẹn được yêu thích của nhiều thực khách tại đây. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hết thảy các món dê ngon nổi tiếng nhất như: dê nướng, sườn dê nướng, dê hấp, dê xào… Ngoài ra, đây cũng là quán buffet nướng ngon rẻ ở Phú Yên với menu đa dạng các món để bạn tha hồ lựa chọn nữa nha!


    Món lẩu dê tại quán là món chinh phục bất cứ vị khách nào ghé tới. Nước lẩu hấp dẫn, vừa đậm đà vị ngọt của xương, vừa dậy vị chua thanh, thơm mùi thuốc bắc. Ăn kèm với mì, rau, đậu hũ… chấm thêm tương chao pha cùng sa tế là bạn đã được thưởng thức một món lẩu dê đúng điệu. Ăn xong đảm bảo bạn sẽ ghiền món này luôn nhé!


    Món vú dê nướng của Dê Tươi Thành Phương cũng không cực kì hấp dẫn. Những miếng vú dê khi nướng tỏa hương thơm hấp dẫn và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn món ăn này. Khi thịt dê chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén tương gừng rồi chậm rãi thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt dê quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp cùng vị nồng ấm của nước chấm gừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Thành Phương, P. 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0798 888 111

    Gọi điện
    Dê Tươi Thành Phương
    Dê Tươi Thành Phương
    Dê Tươi Thành Phương
    Dê Tươi Thành Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy