Top 11 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Khánh Hòa

Hòa Dương 418 0 Báo lỗi

Chắc hẳn khi nhắc đến thịt dê ai cũng sẽ nghĩ ngay đến vùng đất Ninh Bình – vùng đất mà thịt dê gắn liền với những món đặc sản không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Dê Tràng An với không gian trong nhà sạch sẽ, được trang bị, nâng cấp sang trọng hơn, thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hàng trăm món ăn từ dê. Trong đó nổi bật có thể kể đến như: Dê lạc cảnh, dê nướng, dê phay dồi, dê tái chanh, lẩu dê, dê xào măng,... Chất lượng dê ở Nhà Hàng Dê Tràng An được thực khách đánh giá cao bởi thịt dê thơm ngon và hoàn toàn không có mùi. Đặc biệt, thịt được sử dụng cho các món lẩu dê rất tươi và ngọt. Bởi dê được lựa chọn từ những con dê khỏe mạnh nhất, thịt dê được chế biến sạch sẽ và sơ chế cẩn thận trước khi chế biến. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát và rộng rãi cùng với sự phục vụ nhiệt tình của quán cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều thực khách yêu thích Nhà Hàng Dê Tràng An hơn.

    Không những thế, món dê ngon ở Nhà Hàng Dê Tràng An còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 71 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 54 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0916 577 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdetrangan/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Tràng An
    Nhà Hàng Dê Tràng An
    Nhà Hàng Dê Tràng An
    Nhà Hàng Dê Tràng An

  2. Dê Tươi Phú Khánh với thực đơn đa dạng như tiết canh dê, dê nướng tảng, dê nướng mọi, dê nướng giấy bạc, dê nướng theo nhu cầu, sườn dê hầm củ cải, dê xáo măng, lẩu dê, ngọc dương hấp, tiềm thuốc bắc và rất nhiều các món dê khác phục vụ theo sở thích của bạn. Đặc biệt món dê quay thơm ngon, được tẩm ướp gia vị có một không hai của quán chắc chắn sẽ mang lại món ăn ngon miệng và khó quên cho thực khách ngay từ lần đầu tiên thử. Dê quay vừa có độ giòn ở phần da, nhưng vị ngọt và thơm của thịt vẫn được giữ nguyên do được quay trên than hồng có nhiệt độ cao. Dê quay kết hợp cùng các loại rau rừng khá độc đáo, chấm cùng nước tương mang lại mùi vị khác lạ và khó quên.

    Điểm cộng tiếp theo mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến với Dê Tươi Phú Khánh đó chính là đội ngũ nhân viên linh hoạt, nhiệt tình với khách hàng. Nếu chưa có địa điểm quán dê ở Huế ngon và giá thành hợp lý, thì Dê Tươi Phú Khánh chắc chắn sẽ là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 335 533
    Fanpage: https://www.facebook.com/DePhuKhanhVoNguyenGiap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dê Tươi Phú Khánh
    Dê Tươi Phú Khánh
    Dê Tươi Phú Khánh
    Dê Tươi Phú Khánh
  3. Đúng như trong tưởng tượng của bạn, khi nhắc đến Quán Dê Nhà Gỗ sẽ nghĩ đến không gian nhà gỗ, ấm cúng, thân thuộc như gia đình. Nổi tiếng là quán dê không bao giờ làm mất lòng thực khách, quán dê Nhà Gỗ đã mang đến không gian ẩm thực thịt dê ngon đặc trưng theo phong cách rất riêng của mình. Không gian ở quán rất rộng rãi và mát mẻ, thích hợp cho khách tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc gặp mặt bạn bè,.... Thực đơn của quán khá phong phú, ngoài các món ăn về thịt dê thì quán có nhiều món ăn ngon khác được chế biến từ thịt gà, thịt thỏ,... để thực khách tha hồ lựa chọn.


    Lý do khiến Quán Dê Nhà Gỗ luôn đông khách đó là chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng với sự sạch sẽ. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ rất niềm nở, nhiệt tình và nhanh nhẹn, khách hàng đến quán sẽ không mất nhiều thời gian để chờ món ăn. Ấm cúng, gần gũi cho những bữa tiệc gia đình. Sang trọng, yên tĩnh cho những buổi tiếp khách và gặp gỡ đối tác, giá cả phải chăng, hợp lý. Địa điểm để xe ô tô, xe máy thuận tiện trước mặt tiền siêu rộng và an toàn. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chính là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực hấp dẫn thực khách ngay lần đầu nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Gò Găng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 770 900 & 0346 227 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732721229
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Dê Nhà Gỗ
    Quán Dê Nhà Gỗ
    Quán Dê Nhà Gỗ
    Quán Dê Nhà Gỗ
  4. Nhắc đến dê ngon Nha Trang, chắc chắn bạn không thể không biết đến Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi. Nhà hàng dê này không chỉ nổi tiếng về chất lượng thơm ngon mà thực đơn của quán cũng rất đa dạng và giá cả phải chăng. Lẩu dê ở Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi được đánh giá đậm đà hương vị Bắc, thơm ngon chuẩn vị và không hề ngán. Hơn thế nữa, quán còn phục vụ thực khách rất nhiều món ăn khác từ dê như nhũ dê nướng, dê nộm, dê nướng… Không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi thưởng thức món ăn ở đây.

    Ngoài các đặc sản từ dê thì Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi còn phục vụ các món hải sản, được trang trí rất đẹp mắt, thỏa sức cho khách hàng chụp ảnh sống ảo nhé. Nhà hàng có những kệ trưng bày rượu ngâm rất bắt mắt, cánh mày râu vào đây chắc chắn mê mệt quên lối về. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ra vào, nếu bạn muốn tổ chức tiệc, hãy liên hệ để chắc chắn có bàn và đặt món trước nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 16, KĐT Mỹ Gia, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 159 968 & 0967 476 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuyimilinger.ig/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi
    Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi
    Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi
    Sóc Quán III - Đặc Sản Dê Núi
  5. Nhà Hàng Nhất Ly là một trong những nhà hàng thịt dê ngon nổi tiếng tại Nha Trang được nhiều khách hàng yêu thích. Quán có vị trí rất dễ tìm, được thiết kế với không gian 2 tầng vô cùng thoáng mát và rộng rãi, Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn có được những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các món dê tại đây. Thực đơn của quán vô cùng phong phú với đầy đủ những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê nướng mè, nộm dê, thịt dê tái chanh,... với hương vị và cách chế biến riêng vô cùng thơm ngon, nhưng món lẩu dê vẫn là món ăn được yêu thích nhất.


    Món lẩu dê ở Nhà Hàng Nhất Ly khá nổi tiếng với thịt dê thơm ngon rất vừa vị, thịt mềm, da ăn rất giòn, rau sạch tươi mới. Các món thịt đều được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay, ăn ngon mà không còn mùi hôi tanh của dê. Quán cũng có món tráng miệng sau khi khách dùng xong với giá vô cùng hợp lý. Nhân viên của Nhà Hàng Nhất Ly phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên thực khách đến đây sẽ không phải chờ đợi lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông khách. Hãy đến ngay Nhà Hàng Nhất Ly để thưởng thức những món ăn ngon nhất từ thịt dê nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 885 261
    Email: nhatly.restaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatly.53/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhất Ly
    Nhà Hàng Nhất Ly
    Nhà Hàng Nhất Ly
    Nhà Hàng Nhất Ly
  6. Top 6

    Dê Đồng Nội

    Gọi điện

    Đến nhà hàng Dê Đồng Nội, thực khách sẽ được thưởng thức 18 món thịt dê: Dê hấp, dê xối xả, dê nướng, dê nướng BBQ, lẩu hà nàm dê... cùng với loại rượu ngâm vô cùng đặc biệt từ những bộ phận vô cùng quan trọng của đàn dê Phan Rang nổi tiếng, được chế biến từ đầu bếp danh tiếng, không gian yên tĩnh của làng quê Việt Nam. Với tay nghề xử lý thịt dê chuyên nghiệp và khéo léo giúp thịt không bị hôi, dê tươi ngon mỗi ngày và chế biến đa dạng các món đậm đà, đặc sắc đã thu hút được khách lựa chọn dùng bữa tại đây. Tiêu chí phục vụ khách với 100% sự tận tâm chính là lý do để Dê Đồng Nội hấp dẫn khách hàng, giúp bạn có được sự thoải mái tuyệt đối khi đến với quán.


    Dê Đồng Nội có chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, có không gian ngoài trời và phòng VIP cho những ai thích kín đáo, yên tĩnh, địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận tiện đi lại cho mọi người. Món ăn được bày biện đẹp mắt, nêm nếm vừa ăn. Menu rất đa dạng, ngoài các món dê thì có sườn nướng cực kỳ hấp dẫn. Các bạn nhân viên phục vụ rất chu đáo, tận tình, vui vẻ. Ở đây có luôn chỗ đậu xe hơi nên khách sẽ thấy thuận tiện và yên tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 765 500
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Đồng Nội
    Dê Đồng Nội
    Dê Đồng Nội
    Dê Đồng Nội
  7. Quán Nhậu Song Nhi có không gian thì cực thì rộng rãi thoáng mát, nên cực thì thích hợp để việc vừa nhâm nhi những món ăn ngon vừa tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên. Tuy nhiên, mặt bằng của quán hơi gần lề đường, sẽ khó tránh khỏi bị tác động từ những phương tiện giao thông bên ngoài.


    Mặc dù tên quán là lẩu dê nhưng quán chuyên về tất cả các món dê. Từ gỏi dê, dê hoan, dê xào xả ớt, dê hấp lá tía tô và rất nhiều món ăn độc lạ khác. Được đánh giá cao nhất vẫn là món lẩu dê đầy ắp thơm phức. Lẩu dê ở đây cực kì được yêu thích là món hầu hết có trên mỗi bàn nhậu của quán. Quán lên món khá nhanh, ngồi 1 tí là đầy ắp món dọn lên rồi. Nhân viên thì phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra đồ ăn ở Quán Nhậu Song Nhi được chế biến rất vệ sinh và sạch sẽ, rau quả tươi, tạo thiện cảm từ bên trong lẫn bên ngoài. Hãy đến ngay với Quán Nhậu Song Nhi để có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0348 533 272
    Giờ mở cửa:11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nhậu Song Nhi
    Quán Nhậu Song Nhi
    Quán Nhậu Song Nhi
    Quán Nhậu Song Nhi
  8. Nằm trong top quán dê ngon tại Khánh Hòa, Dê Núi Ngọc Anh 1 là một trong những quán thực khách yêu thích thịt dê không nên bỏ lỡ. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, đặt ngay tại sân vườn tạo nên cảm giác khá thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây đã được chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tác phong nhanh nhẹn, chế biến và dọn lên khá nhanh, chỉ sau 5 phút gọi món là bạn hoàn toàn có một món dê ngon để thưởng thức.

    Menu toàn là những món làm từ thịt dê, nhìn vào là ghiền ngay. Thịt dê nướng, dồi nướng, tiết canh, lẩu dê, dê hấp, cari. Đặc biệt nước chấm bằng tắm tôm Huế hương vị rất lạ ăn kèm ngon tuyệt cú mèo luôn. Có lẽ bạn quan tâm về giá, đừng lo lắng mức giá lại vô cùng phải chăng. Dê Núi Ngọc Anh 1 luôn tạo không khí thoải mái và dễ chịu nhất đến thực khách. Nhân viên phụ vụ vui tính, nhanh nhẹn. Gọi thêm đá, khăn giấy, nước chấm, hay thêm món đều rất chu đáo, 2 – 3 phút là có liền. Xứng đáng 10 điểm cho chất lượng và phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56A Mạc Đĩnh Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 527 572

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Núi Ngọc Anh 1
    Dê Núi Ngọc Anh 1
    Dê Núi Ngọc Anh 1
    Dê Núi Ngọc Anh 1
  9. Top 9

    Quán Dê A Lý

    Gọi điện

    Nhắc đến quán thịt dê ngon ở Khánh Hòa thì không thể không nhắc đến Quán Dê A Lý. Không gian quán được thiết kế rất bình dân, vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để nhậu nhẹt với bạn bè thì A Lý chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.


    Các món thịt dê của A Lý được chế biến theo công thức đặc biệt vì đầu bếp của quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến nên thịt dê tại quán không chỉ thơm ngon, săn chắc, mềm ngọt, mà thịt còn không bị hôi, không gây ám mùi. Đặc biệt tại Dê A Lý có thể chế biến ra nhiều món phong phú khác từ đơn giản đến cầu kì như: lẩu huyết dê, dê nướng giả cầy, thịt dê nướng lá lốt, dê hấp cuốn lá mơ, sườn dê nướng muối ớt, đùi dê hấp/quay, dê nhúng mẻ và nhiều món hấp dẫn khác. Với dàn bếp kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, các món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn Quán Dê A Lý, đặc biệt sẽ phục vụ được những khách hàng sành ăn nhất, khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0834 118 800
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng dê A Lý
    Nhà hàng dê A Lý
    Nhà hàng dê A Lý
    Nhà hàng dê A Lý
  10. Đến với Nha Trang, nếu muốn thưởng thức các món đặc sản từ thịt dê thì Quán Lẩu Thanh Đa là một sự lựa chọn vô cùng chính xác. Qua nhiều năm hoạt động, quán ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trong chuỗi Quán dê Nha Trang bằng sự yêu thích của các tín đồ yêu thích ẩm thực địa phương và các vị khách du lịch trong nước và quốc tế.


    Nằm ngay tại 124 Nguyễn Thị Minh Khai, món ăn phong phú, khẩu vị phù hợp với nhiều người, giá thành phải chăng. Thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú từ các món xào, hấp, nướng, lẩu…. Nhân viên phục vụ thân thiện là dấu ấn của quán để lại trong lòng rất nhiều khách hàng đến đây. Nồi lẩu dê nhỏ nhưng dùng được cho 3 – 4 người. Nồi nước súp nóng hổi được đun sôi lại có nước dùng, cà rốt, nấm rơm, rau cần, cải thảo và cải cay, vài ngọn hoa bí bỏ, rau thơm. Một đĩa bún tươi hoặc mì tôm tùy vào sở thích của bạn. Đặc biệt không thể thiếu đó là đĩa thịt dê Nha Trang đỏ ong tươi rói. Thịt dê tươi, mới mổ không phải loại đông lạnh lâu ngày nên hoàn toàn yên tâm nhé! Nước súp vừa sôi cho rau vào, gần sôi lại thì nhúng thịt dê vào. Để sôi lên lại thì trọn trọn cho đều đều. Rồi múc ra chén thơm nhức nách luôn. Thịt dê ăn mềm mềm, mùi thơm nức mũi, hương vị đậm đà của thịt và rau củ hòa quyện. Lựa chọn Quán Lẩu Thanh Đa là vô cùng sáng suốt cho bạn nếu có dự định ăn lẩu dê nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 1379
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Thanh Đa
    Quán Lẩu Thanh Đa
    Quán Lẩu Thanh Đa
    Quán Lẩu Thanh Đa
  11. Thương hiệu dê núi Ninh Bình đã vang xa khắp cả nước từ lâu, có thể nói nhờ phương pháp chăn thả tự nhiên, cùng với lợi thế địa hình vốn có, thịt dê núi Ninh Bình được đánh giá là một trong những loại thịt dê ngon nhất cả nước. Nhưng nếu đang đi du lịch tại Nha Trang và thèm Dê núi Ninh Bình thì làm thế nào? Vào lúc này thì Nhà Hàng Dê Hoa Lư quả thực là một sự lựa chọn tuyệt hảo.


    Thịt dê tại đây luôn được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo hàng tươi ngon. Thịt dê tại đây được nhập mới nguyên con sáng sớm hàng ngày, được đầu bếp có nhiều kinh nghiệm chế biến với gần 20 món ngon hấp dẫn. Đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài các món ngon về dê, Nhà Hàng Dê Hoa Lư còn có menu những món A la carte đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, giúp dễ dàng trong việc lựa chọn. Ngoài thịt dê, còn có các món được chế biến từ bò, gà, hải sản. Ngoài ra dịch vụ phòng lạnh và karaoke sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng thích sự yên tĩnh và riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đề Pô, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0946 222 179

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Hoa Lư
    Nhà Hàng Dê Hoa Lư
    Nhà Hàng Dê Hoa Lư
    Nhà Hàng Dê Hoa Lư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy