Top 10 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Bình Định

Hòa Dương 582 0 Báo lỗi

Thịt dê là một món ăn ngon, hấp dẫn và còn là một vị thuốc được nhiều người yêu thích. Vậy thì hãy cùng Toplist tham khảo danh sách các quán thịt dê ngon được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán dê Không tên

    Gọi điện

    Quán dê Không tên là lựa chọn một quán dê Quy Nhơn với không gian mở cho những ai thích ngoài trời, view bờ hồ trải nghiệm không khí về đêm tại Quy Nhơn. Buổi chiều tối ở đây thường rất mát và đông người đến ăn. Có cả không gian ngồi bên trong nên bạn yên tâm nếu có trời mưa hoặc bạn không thích ngồi bên ngoài nha.

    Set ăn Mẹt Dê dành cho 4 - 6 người sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt dê Cát Tiến, đặc sản nơi đây. Thịt dê tại Dê Không Tên là loại dê núi, chuẩn dê 100% không pha tạp các loại thịt khác. Tất cả dê đều được lựa chọn những loại dê loại 1, chưa thay răng. Được nuôi bằng phương pháp thả rông tự nhiên tại vùng biển Cát Tiến. Đây được coi là loại dê ngon và bổ dưỡng nhất. Đặc biệt hơn nữa sự kết hợp giữa tiết canh dê, óc dê, sườn dê nóng, dê cuốn hấp, lẩu dê, … thưởng thức cùng uống với Rượu táo mèo của quán thì càng đúng điệu hơn nữa phong cách của thịt dê uống rượu. Lâu lâu chúng ta lại lựa một quán dê Quy Nhơn thơm ngon để ăn vào dịp cuối tuần với bạn bè hay gia đình của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Bình Hà, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0344 953 939
    Fanpage: www.facebook.com/quandekhongten
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Dê Không Tên
    Dê Không Tên
    Dê Không Tên
    Dê Không Tên

  2. Top 2

    Dê núi Năm Phong

    Gọi điện

    Quán dê Quy Nhơn với khẩu hiệu chất lượng tạo nên thương hiệu – Dê núi Năm Phong bao năm qua. Nếu bạn tìm quán ăn dê ngon với menu hoàn toàn là món dê chất lượng như ở đây, cụ thể như: Chân đuôi cháy tỏi, dê nướng, dồi dê nướng, lẩu dê Năm Phong, dê xào lăn, dê nhúng mẻ, ... Tất cả món ăn từ thịt dê mang phong cách chế biến Tây Nguyên đặc trưng từ cách nướng, ướp thịt, chế biến không bị dai hay còn mùi mà thay vào đó rất dễ ăn và thơm. Món ăn được bày trí đẹp mắt, menu cũng đa dạng món đa dạng giá cả bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tìm đâu có quán thịt dê ăn vừa ngon giá lại hợp lý như thế này.


    Dê núi Năm Phong có không gian quán 2 tầng lớn thoáng gió. Phù hợp ăn uống với bạn bè hay gia đình lớn, phía trước có chỗ để xe lớn và nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Ở đây cũng kèm chương trình giảm đặc biệt mỗi dịp lễ. Bạn có thể theo dõi trên fanpage của quán để cập nhật thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D2 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 256 669
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069665245318
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê núi Năm Phong
    Dê núi Năm Phong
    Dê núi Năm Phong
    Dê núi Năm Phong
  3. Top 3

    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn

    Gọi điện

    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn là một địa chỉ nên đến hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn làm từ thịt dê tại Bình Định. Thực đơn phong phú đến nỗi bạn phải bất ngờ rằng thịt dê có thể chế biến được nhiều món ăn đến vậy. Thịt dê mềm và thơm, không ngấy mỡ và đặc biệt không còn mùi hôi. Ngoài ra, Dê chỉ Anh Em còn phục vụ thêm các món làm từ heo rừng, gà ta, hải sản,... Có một điều đặc biệt mà quán đem lại cho thực khách là sẽ được tự chọn ăn phần thịt nào của dê, đúng như tên gọi dê “chỉ”. Vì quán lúc nào cũng có sẵn dê tươi nguyên con, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn phần thịt cũng như món ăn muốn ăn, kể cả các món không có trong menu.


    Không gian tại quán Dê chỉ Anh Em rộng rãi, sạch sẽ được phân chia thành khu vực dưới sảnh, tầng lầu và phòng máy lạnh dành cho những khách muốn đặt bàn riêng tư. Sức chứa tối đa lên đến 50 khách, nên đây chắc chắn là một địa điểm thích hợp cho một buổi tụ họp dù ít hay nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Lê Thành Phương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0966 795 566 & 0972 755 512
    Fanpage: www.facebook.com/dechiquynhon
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn
    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn
    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn
    Dê chỉ Anh Em Quy Nhơn
  4. Top 4

    Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê

    Gọi điện

    Các món ăn ở Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê được chế biến từ đặc sản dê núi Phù Cát nên có vị thơm và ngọt không lẫn vào đâu được. Mùi hôi của thịt dê đã được đầu bếp xử lý tinh tế, kết hợp với phần tẩm ướp gia vị đặc trưng tạo ra một mùi vị khiến khách hàng nhớ mãi không quên. Nước sốt đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng góp phần nâng cao vị ngon của món ăn. Menu đa dạng với các món nướng, lẩu, mẹt dê, cari dê, dồi dê, gỏi dê, dê nhúng,…tha hồ cho thực khách lựa chọn.


    Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nhưng không quá xô bồ, đông đúc, thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Phong cách bài trí mang đến sự ấm áp, thân thuộc như đang được thưởng thức món ngon tại nhà. Một điểm cộng khiến thực khách hài lòng nằm ở thái độ phục vụ nhiệt tình của chủ quán và nhân viên ở đây. Đa số những người đã ghé qua Dê vàng Quy Nhơn đều muốn quay lại không chỉ vì món ăn ngon, giá cả phải chăng mà còn bởi vì sự niềm nở tiếp đón của nhân viên và chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 403 577 & 0937 422 368
    Fanpage: www.facebook.com/devangquynhonvn
    Giờ mở cửa: 11:00–23:00

    Gọi điện
    Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê
    Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê
    Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê
    Dê Vàng Quy Nhơn – Đặc Sản Dê
  5. Top 5

    Quán Mr.Dê

    Gọi điện

    Quán Mr.Dê với phong cách bình dân, nhưng có không gian rộng rãi, thoáng mát ưu tiên thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức là một trong những tiêu chí quán hướng đến. Menu quán cực kì đa dạng và phong phú từ khai vị, sườn dê, xương dê, thịt dê theo phần, đặc sản đùi dê, đặc sản ngọc dương và những món mới luôn được cập nhật.

    Dê xào sả ớt món ăn nổi trội tại quán được rất nhiều khách hàng ưa thích, Món ăn là sự tổng hợp đủ các mùi vị hòa quyện với nhau thơm lừng từ thịt xê. mùi sả, vị cay ớt, mặn,.. Đặc biệt dê thơm ngon, không có mùi hôi của dê, và hơn nữa phải kể đến món tiết canh, cực kỳ ngon và đậm đà. Và dê sẽ trở nên ngon hơn, bổ dưỡng hơn, giữ được giá trị dinh dưỡng thực sự dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm tại quán. Tín đồ thịt dê thì phải đến ngày quán để thưởng thức thôi nào. Ngoài đặc sản dê rừng, Mr.Dê còn chuyên các món đặc sản đồng quê, thịt thỏ, hải sản tươi sống. Quán còn nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoa Lư nối dài - Điện Biên Phủ, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0961 348 468

    Gọi điện
    Quán Mr.Dê
    Quán Mr.Dê
    Quán Mr.Dê
    Quán Mr.Dê
  6. Top 6

    Đặc Sản Dê Như Ý

    Gọi điện

    Đặc Sản Dê Như Ý là quán dê ngon Bình Định được yêu thích nhiều năm qua. Nơi đây luôn giữ chân được thực khách là do chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của quán. Không gian của quán khá thoáng mát và đơn giản, mang phong cách bình dân. Chỉ là những bộ bàn ghế nhựa được sắp xếp ngay ngắn, theo hàng lối. Mặc dù không cầu kỳ trong thiết kế, tuy nhiên chất lượng món ăn thì luôn thỏa mãn được khẩu vị của đa số thực khách.


    Đến với Đặc Sản Dê Như Ý, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt dê. Có thể là dê nhúng mẻ, dê phay, dê áp chảo, sườn dê rang muối, dê nhúng tiết, sườn dê né, dê hấp riềng mẻ… Món ăn nào thì cũng đều ngon và chất lượng. Đặc Sản Dê Như Ý luôn đảm bảo mang đến nguyên liệu thịt dê có nguồn gốc rõ ràng. Dê được nuôi thả ở các trang trại ngoại ô nên thịt chắc, không mỡ, ngọt và rất mềm. Khi chế biến được nêm nếm, tẩm ướp vừa miệng mang đến những món dê ngon có hương vị cực đặc trưng khó có thể chối từ. Quán đông khách chủ yếu vào ban đêm, dù khách đông nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, khách khôgn phải đợi lâu. Quán có bãi giữ xe rộng rãi và có người giữ xe, nên các bạn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Hồng Phong, TT. Diêu Trì, Huyện Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0987 132 572
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Dê Như Ý
    Đặc Sản Dê Như Ý
    Đặc Sản Dê Như Ý
    Đặc Sản Dê Như Ý
  7. Top 7

    Dê Ninh Bình

    Gọi điện

    Dê Ninh Bình tọa lạc trên con đường thuận lợi, vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn. Thông các tuyến đường An Dương Vương, Chương Dương, Nguyễn Trung Tín...Các dân nhậu mê thịt dê không thể không ghé quán này khi đến Quy Nhơn được.


    Menu của quán Dê Ninh Bình khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ dê. Những món ăn được yêu thích nhất tại quán là thịt dê nướng, lẩu dê… Thịt dê ở đây toàn bộ là thịt tươi, được chế biến theo cách riêng nên ăn vừa miệng, rất ngon. Ngoài ra quán có một món đặc biệt so với các quán dê khác là món thịt dê cơm cháy, rất được nhiều thực khách gọi món, và còn có cháo dê… cũng khá lạ miệng. Với mức giá vô cùng hợp lý, nếu đi cùng nhóm bạn đông người bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà giá vô cùng rẻ đó. Nơi đây thích hợp cho những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập sum họp cùng bạn bè. Nếu đã một lần bén duyên với món dê ở quán chắc hẳn bạn sẽ khó có thể quên được hương vị tuyệt vời ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Võ Thị Yến, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 355 947

    Gọi điện
    Kỳ Uyên - Dê 35 - Dê Ninh Bình
    Kỳ Uyên - Dê 35 - Dê Ninh Bình
    Kỳ Uyên - Dê 35 - Dê Ninh Bình
    Kỳ Uyên - Dê 35 - Dê Ninh Bình
  8. Top 8

    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang

    Gọi điện
    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang sở hữu một không gian rộng rãi và đầy ấn tượng, cùng lối thiết kế mở. Đặc biệt, quán còn có một khoảng sân rộng lớn, được trồng khá thoáng mát, phù hợp vào buổi chiều tối. Thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình cả ở không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong nhà khá riêng tư, lại đầy vẻ ấm cúng cho một bữa ăn tụ họp gia đình. Đặc sản Lẩu Dê Út Sang chắc chắn hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm tụ tập hội bạn bè cùng nhau say quên sầu.

    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang nổi tiếng với món lẩu dê ngon nức tiếng. Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, được cắt mỏng, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê khác như vú dê nướng dậy hương, dê hấp tía tô, dê phay, ngọc dương tiềm thuốc bắc. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn phục vụ luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 đường 30/3, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0358 263 704
    Gọi điện
    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang
    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang
    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang
    Đặc sản Lẩu Dê Út Sang
  9. Top 9

    Dê Núi Tây Sơn

    Gọi điện
    Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những món ăn được các đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến tại phòng bếp sạch sẽ của Dê Núi Tây Sơn. Chỉ cần nếm qua những món ngon của quán thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng. Còn gì hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi quây quần mọi thành viên trong gia đình hay hội họp với bạn bè bên bữa tiệc ấm cúng, tạm gác lại mọi công việc cùng những lo toan vất vả thường nhật hằng ngày. Hãy đến với Dê Núi Tây Sơn để được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng cùng gia đình nhé.


    Không gian của quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái thưởng thức món ăn, thực khách khỏi lo về giá cả nhé. Bạn có thể được thưởng thức những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê hấp gừng, dê tái thính, cà ri dê, dê xào sa tế. Món nào cũng đều được các đầu bếp chế biến với công thức độc quyền nên có hương vị riêng và đều được yêu thích. Quán Dê Núi Tây Sơn luôn lắng nghe ý kiến của thực khách và lấy đó làm động lực hoàn thiện và sáng tạo các món ăn. Với những nỗ lực không ngừng, Quán Dê Núi Tây Sơn luôn mong muốn trở thành điểm hẹn quen thuộc và tin cậy của mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 2 Phú Lạc, Tây Sơn, Bình Định
    Điện thoại: 0877 467 789
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Dê Núi Tây Sơn
    Dê Núi Tây Sơn
    Dê Núi Tây Sơn
    Dê Núi Tây Sơn
  10. Top 10

    Dê Hương Sơn

    Gọi điện
    Dê Hương Sơn là một trong những quán lẩu dê Bình Định chất lượng, được giới sành ăn giới thiệu. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và đầy thoáng mát. Tuy chỉ được trang trí đơn giản nhưng quán vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và thoải mái.

    Dê Hương Sơn chủ yếu phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Trước hết phải nhắc đến lẩu dê ngon trứ danh. Quán có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi. Phần cốt lẩu thanh ngọt, dậy hương với các loại rau thơm được ninh cùng xương. Nước lẩu là sự hòa quyện tuyệt vời của nước xương hầm với nhiều loại nấm giúp tạo nên hương vị thanh ngọt. Quán còn cho thêm một đĩa rau thập cẩm ăn kèm nên khiến thực khách không bị ngán khi ăn. Bên cạnh lẩu dê đặc trưng thì còn có rất nhiều món làm từ thịt dê ngon như dê xào xả ớt, dê nướng, dê hấp… Thịt dê mềm và được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Bình Hà, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 079 279
    Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30
    Gọi điện
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy