Top 10 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Ninh Thuận

Hòa Dương 483 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến đặc sản dê núi thì không thể không nhắc đến ngay mảnh đất cố đô Hoa Lư, Ninh Bình và vùng đất nắng gió Ninh Thuận. Vậy điều gì tạo nên hương vị ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại con đường ẩm thực chuyên về dê, nhưng quán Dê núi Thiên Sơn vẫn nổi bật với những món ăn được chế biến từ dê tươi độc đáo thu hút một lượng thực khách rất đông. Bên trong quán lúc nào cũng chật kín người và bên ngoài xe máy xếp thành hàng dài. Dê núi Thiên Sơn có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho tiệc gia đình, bạn bè.


    Điều đặc biệt tại Dê núi Thiên Sơn là quán tự làm lạp xưởng, được chế biến, phơi treo nắng rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn chất lượng. Lý do khiến quán Dê núi Thiên Sơn luôn đông khách đó là chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng sự sạch sẽ. Quán có cố chú chủ quán thân thiện, vui tính, ít người phục vụ nhưng quán lúc nào cũng ngăn nắp, gọn gàng. Từng đĩa món ăn mang ra luôn tươi ngon, thơm phức. Đặc biệt, lẩu dê lớn tại quán cũng có giá cả phải chăng, nước dùng vừa ăn, đậm đà mà lại kèm rất nhiều thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 đường 21 Tháng 8, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0967 499 777 & 0902 399 273
    Fanpage: www.facebook.com/denuithienson

    Gọi điện
    Dê núi Thiên Sơn
    Dê núi Thiên Sơn
    Dê núi Thiên Sơn
    Dê núi Thiên Sơn

  2. Khi đến Ninh Thuận có rất nhiều đặc sản ngon để thưởng thức là một trong những điểm cuốn hút du khách khi đến Du lịch Ninh Thuận. Quán thịt Dê Ninh Thuận rất nhiều nhưng để đáp ứng được nhu cầu: quán ăn phải ngon, hương vị đậm chất truyền thống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thuận tiện đi lại. Lẩu dê Phan Rang là quán thịt dê đảm bảo các tiêu chí về nhu cầu của nhiều thực khách khi đến vùng đất nắng gió này.


    Một món đặc biệt từ dê mà ít quán dê có được, rất độc lạ chắc chỉ có tại Lẩu dê Phan Rang, đó là món dê ủ dừa trái. Thịt dê được đựng trong trái dừa, bọc lại bằng giấy bạc mang đi hấp hoặc nướng, vừa mang đậm đà của thịt dê, vừa có một chút gì đó ngọt thanh, thơm thoang thoảng vị dừa, làm cho thịt dê mềm dai. Thịt dê tại Lẩu dê Phan Rang không chỉ được mệnh danh là được lòng thực khách mà còn được nhiều người truyền tai, chia sẻ cho nhau biết đến với tên gọi quán thịt dê ngon, bổ, rẻ nhất Phan Rang, Ninh Thuận. Khách hàng đến với quán chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Tri Phương, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0966 985 209
    Fanpage: www.facebook.com/Laudephanrang2

    Gọi điện
    Lẩu dê Phan Rang
    Lẩu dê Phan Rang
    Lẩu dê Phan Rang
    Lẩu dê Phan Rang
  3. Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận là một trong những địa chỉ ẩm thực với các món dê ngon nổi tiếng khắp vùng, quán dê núi Hương Sơn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự mến khách, thân thiện. Với hàng chục món dê được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp mang âm hưởng các món ăn dân tộc kết hợp với các món ngon nổi tiếng Phan Rang, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món dê mang âm hưởng của dân tộc Việt với hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.


    Một số món dê chính trong thực đơn của quán như: lẩu dê gia truyền, dê hấp tía tô, dê áp chảo, tỏi đùi hấp, tỏi đùi nướng,.... quán ăn rất rộng nên bạn có thể thoải mái đặt bàn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món dê Phan Rang Ninh Thuận. Đến với Dê núi Hương Sơn du khách có sự lựa chọn đa dạng các món ăn dân tộc và món ngon của mảnh đất Ninh Thuận. Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo trong chế biến món ăn.

    Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ dê núi, các món ăn đặc sản dê mang âm hưởng tinh túy dân tộc Việt, mang hương vị đậm đà, thơm ngon riêng biệt, giàu dinh dưỡng và là những bài thuốc rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 16/04, Khu phố 1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0972 990 066
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
    Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
    Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
    Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
  4. Quán dê Hoàng Sơn là một trong những quán phục vụ tốt, món ăn ngon với những tiêu chí lớn như: hương vị món ăn đậm đà, không gian quán sạch và rộng; thái độ của nhân viên phục vụ chu đáo,…Đặc biệt, nước chấm tại quán được pha chế theo công thức riêng, khiến thực khách có thể cảm nhận được hương vị riêng biệt của thịt dê hòa quyện với nước chấm ngay đầu lưỡi.

    Bên cạnh đó, điểm cộng của của những món ăn ở Quán dê Hoàng Sơn chính là phần thịt dê tươi ngon, không hôi mang tới hương vị khó quên cho thực khách. Món ăn đậm đà với công thức truyền thống rất riêng mà không phải quán dê nào cũng có. Thịt dê ngon đặc biệt vì luôn mang theo cái vị nắng gió của vùng đất miền Trung, hàng ngày những đàn dê được chăn nuôi thả trên các vùng núi cao, con dê tự tìm thức ăn để sinh tồn, chúng ăn các loại cây cỏ, trái cây dại mọc tự nhiên. Vì vậy, thịt dê tại đây ngoài thịt săn chắc, ít mỡ lại rất mềm và đặc có mùi thơm rất tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Bùi Thị Xuân, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0946 356 785

    Gọi điện
    Quán dê Hoàng Sơn
    Quán dê Hoàng Sơn
    Quán dê Hoàng Sơn
    Quán dê Hoàng Sơn
  5. Top 5

    Quán dê Hải Sơn

    Bạn đã từng thưởng thức và yêu thích thịt cừu thì thịt Dê Ninh Thuận (hay Dê núi Phan Rang) là món ăn đặc sản tiếp theo bạn không thể bỏ qua. Ninh Thuận với khí hậu nắng nóng gần như quanh năm nên xứ Phan Rang còn được gọi là vùng đất 300 ngày nắng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon ở Ninh Thuận có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn thì bạn không thể bỏ qua Quán dê Hải Sơn. Tọa lạc ngay tại số 14 Nguyễn Khoái, Phan Rang, quán Hải Sơn là địa điểm tới lui quen thuộc của nhiều dân nhậu Ninh Thuận.

    Thực đơn của quán lẩu dê Trương Định khá phong phú, hầu như tất cả các món đặc biệt từ dê đều có như ngọc dương tiềm, dê nướng, dê tiềm thuốc bắc. Đồ ăn kèm của quán lại khá phong phú, đặc biệt là món thịt dê được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà được nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Khoái, Mười Sáu Tháng Tư, KP1, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 097 777 15 14
    Email: dinhxuanhai.nt@gmail.com
    Website: https://quan-de-hai-son.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062987004047

    Quán dê Hải Sơn
    Quán dê Hải Sơn
    Quán dê Hải Sơn
    Quán dê Hải Sơn
  6. Quán Ba Hưng Dê Bò chuyên bò tơ và dê núi, là quán đặc sản chuyên thịt dê, bò yêu thích của người bản xứ Ninh Thuận, quán nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương, trung tâm thành phố Phan Rang, với du khách đi theo nhóm nhỏ hoặc gia đình thì đây là địa chỉ thưởng thức thịt Dê Ninh Thuận đúng chuẩn truyền thống hương vị xứ Phan.


    Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, vừa truyền thống vừa hiện đại, có bãi để xe thoải mái, có khuôn viên rộng lớn có thể tổ chức nhiều loại hình tiệc như mừng sinh nhật, liên hoan, hội họp. Thực đơn đa dạng với vô số các cách chế biến. Có thể kể đến như: lẩu dê, dê chao, dê nướng, thịt dê tái chanh,… và hàng chục những món ăn hấp dẫn khác. Một điểm chung của những món ăn ở đây là thịt dê tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon cho thực khách thưởng thức trong sự thích thú. Quán Ba Hưng Dê Bò có thể nói là một trong những quán thịt dê ngon nhất định bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP1, Nguyễn Tri Phương, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 723 339
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012314200907

    Gọi điện
    Quán Ba Hưng Dê Bò
    Quán Ba Hưng Dê Bò
    Quán Ba Hưng Dê Bò
    Quán Ba Hưng Dê Bò
  7. Khi đến du lịch Ninh Thuận thì quán lẩu Dê Tài Ký được rất nhiều du khách lựa chọn nếu đi theo đoàn thể, số lượng đông và theo tour du lịch. Quán với vị trí thuận lợi dễ dàng chi chuyển, không gian rộng rãi, thoáng mát kèm thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng rất phù hợp để khám phá món đặc sản xứ nắng này.


    Quán lẩu dê Ninh Thuận Tái Ký được chế biến nhiều món ngon do đầu bếp lâu năm. Quán được thành lập từ những năm 2005, trải qua hơn 18 năm hoạt động, quán nhận được nhiều lời khen từ thực khách khi ghé tới không chỉ bởi thịt dê ngon, săn, ngọt được chế biến cầu kỳ theo hương vị Ấn nên ăn không bị nặng mùi, ít mỡ, món Dê để da hấp cuốn lá mơ chấm mắm tôm ăn kiểu giả cầy là món khá ngon, thịt dê tươi sau đó để nguyên da nướng tảng ngon ngọt. Hơn nữa, món lẩu Dê đặc trưng có hương vị thuốc bắc nấu trên bếp than hồng đặc biệt. Ngoài các món dê thì tại đây còn có kèm rượu Ngọc Dương do chính tay chú quán ngâm uống không đau đầu, ngon đậm mùi sẽ khiến bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 đường 21 Tháng 8, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 447 872
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
  8. Quán dê núi Ninh Bình là một trong những thịt dê có tiếng tại Phan Rang Ninh Thuận. Quán có vị trí nằm trong đường nhỏ khá yên tĩnh nhưng không gian rộng, thoáng, sạch và đẹp. Nhân viên phục vụ khá chu đáo, các món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm.


    Tại Quán dê núi Ninh Bình có hàng chục món chế biến từ dê phải kể đến: món dê xào lăn, dê hấp tía tô, dê hấp sả, lẩu thịt dê, lẩu chân dê, thịt dê tái chanh, thịt dê tẩm thuốc bắc,…với chi phí hợp lý chỉ từ 50.000 - 180.000 VNĐ. Không ai phủ nhận sự bổ dưỡng của các món ăn từ dê. Thịt dê ăn lành, mát, được chế biến thành nhiều món ăn lạ, độc đáo không thể nhầm lẫn với bất cứ món ăn nào bởi mùi vị và cách chế biến hết sức riêng biệt. Đến với quán dê núi Ninh Bình trên mảnh đất nắng gió Ninh Thuận, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của món dê này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lương Thế Vinh, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0983 550 915

    Gọi điện
    Quán dê núi Ninh Bình
    Quán dê núi Ninh Bình
    Quán dê núi Ninh Bình
    Quán dê núi Ninh Bình
  9. Dê ủ trấu là món khá độc đáo, tên gọi đã cảm giác được một món nghiêng về khẩu vị miền Bắc với những quả sấu được ngâm đậm vị, ủ cùng thịt dê, một sự kết hợp rất độc đáo, món ăn được chế biến rất cầu kỳ trước khi đưa ra được món ăn ngon. Tại đây, có đầu bếp chuyên nghiệp chế biến các món dê đặc trưng của vùng đất Phan Rang. Ngoài ra, tại quán Dê Đức Hải có không gian rất thoáng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo.


    Dê ủ trấu Đức Hải là quán dê chiều lòng được rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất với không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán có phong cách bình dân, sân vườn.Thực đơn tại quán Dê Đức Hải khá phong phú với những món ăn mới lạ, ngon. Món ăn được nhiều người yêu thích nhất tại đây là món dê ủ trấu và lẩu dê. Món lẩu dê được ướp gia vị đậm đà, mềm, thơm, kết hợp cùng nước lẩu được ninh từ xương dê nên vô cùng ngon ngọt. Quán lẩu dê này ngon và có giá khá phải chăng nên rất đông khách,.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0975 793 779

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Dê Núi Ủ Trấu Đức Hải
    Quán Đặc Sản Dê Núi Ủ Trấu Đức Hải
    Quán Đặc Sản Dê Núi Ủ Trấu Đức Hải
    Quán Đặc Sản Dê Núi Ủ Trấu Đức Hải
  10. Top 10

    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc

    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc là một quán thịt dê mới khai trương đầu năm 2023, với không gian quán rộng rãi, sáng, có phòng riêng kín đáo. Dù mới khai trường chưa được lâu, nhưng khách đến quán rất đều đặn, không khí lúc nào cũng tấp nập, có thể do quán mới, thực khách muốn thử mùi vị như thế nào. Lượng khách ngày càng ghé đến nhiều hơn, thì bạn biết được, quán ngon như nào rồi nhé.

    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc là một tân binh xuất sắc bởi tại đây có nhiều món ăn độc và lạ như tiết canh dê, ngọc dương… khiến dân nhậu rất ưng ý. Không chỉ thế, giá cả các món ăn tại quán lẩu Kim Sơn cũng rất phải chăng, phù hợp với chất lượng. Không gian quán được thiết kế sân nhà mát mẻ cùng những bộ bàn ghế tạo cảm giác gần gũi, giản dị cho bất kỳ thực khách nào đến đây. Ngoài ra, quán còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, khách hàng đến đây sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Lê Anh Xuân, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0981127686

    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc
    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc
    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc
    Dê Kim Sơn quán Tây Bắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy