Top 6 Địa điểm bán bia tươi siêu ngon tại tỉnh Ninh Thuận

Yến Nhi 973 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận và đang băn khoăn không biết quán bia nhậu ngon và rẻ ở đâu. Thì hôm nay Toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia tươi Anh Khải

    Gọi điện

    Nhậu và bia hơi là thói quen và sở thích của nhiều người. Đó không chỉ là những món ăn ngon, những cốc bia mát lạnh mà còn là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống. Bạn nhậu, bạn bia là những người thân quen cũng có thể là những người mới quen, đây chính là cách giao lưu thỏa mái, văn minh với nhiều người. Chính vì vậy, địa điểm đầu tiên Toplist muốn giới thiệu tới các bạn là Bia tươi Anh Khải. Là một trong những quán nổi tiếng về món ngon đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm theo quy định. Quán được bán ở vị trí khá thuận lợi vì thế thực khách có nhiều cơ hội để có thể thưởng thức món ngon tại đây. Quán bình dân nên được nhiều thực khách để ý đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đang đi làm.


    Lần đầu tiên khách đến quán Bia tươi Anh Khải sẽ thấy ấn tượng là một không gian sạch sẽ, khá thoáng khiến chúng ta yên tâm hơn khi ăn uống tại quán. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ quý khách. Thực đơn của quán khá đa dạng. Các đầu bếp chuyên nghiệp của quán đã tự tay lựa chọn ra những con tôm, mực, cá,…tươi , ngon nhất để phục vụ cho khách hàng chu đáo nhất. Menu của quán phong phú vì thế thực khách có thể lựa chọn món theo tùy ý của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lê Duẩn, phường Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0972 277 929
    Fanpage: www.facebook.com/biatuoianhkhai/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bia tươi Anh Khải
    Bia tươi Anh Khải
    Bia tươi Anh Khải
    Bia tươi Anh Khải

  2. Top 2

    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm

    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm là địa chỉ bình dân quen thuộc khu vực Hoàng Diệu với những tín đồ bia nhậu. Quán Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm có trên 40 món nhậu truyền thống như ếch nướng, đuôi nướng, tai nướng, sụn nướng, chân gà, cóc, táo, ốc om xình xịch, lẩu các loại... giá cả hợp lý, bia ngon, thái độ phục vụ tận tụy đối với khách hàng. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng, khéo chiều khẩu vị của quý khách.


    Tuy nhiên, Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm có một số món cực đặc sắc vừa ngon lại giá cả phải chăng như: cá chép hồ om dưa, lẩu sườn sụn riêu cua bò nấm và bia Sư Tử Trắng King. Cá chép hồ om dưa ngon hết nấc với một nồi to siêu khủng cho 5 người ăn trở có vị cay cay, chua chua, ngọt, béo hấp dẫn. Bia rất thơm ngon, hương vị riêng có nhờ công nghệ lên men hai lần. Hay lẩu sườn sụn riêu cua bò nấm một nồi to 6 người ăn không hết mà chỉ có 400k. Còn nhiều món ngon khác sẽ khiến khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3 Hoàng Diệu, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0797 098 737
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063496031477
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm
    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm
    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm
    Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm
  3. BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với cư dân Ninh Thuận. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.

    Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: chả cá thập cẩm, Sam xào dứa, Ruốc chua cay, Gân bò xào, Lòng xào dưa, Lòng chiên,... đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu.


    Không chỉ các loại bia ngon với hương vị đậm đà dành cho những ai mê và sành bia, tại đây còn có bia đen được chiết xuất từ hoa quả nhẹ nhàng phù hợp với phái yếu. Tất cả chế biến và phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp lành nghề với cung cách phục nhiệt tình chu đáo. Một điểm cộng tiếp theo cho BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang đó chính là những đêm nhạc Beertown theo tuần chứa đựng những câu từ và giai điệu nhẹ nhàng, để bạn có thể thả lòng vào sự thư thái, nhẹ nhõm sau những giờ phút “cơm áo gạo tiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 221 422
    Fanpage: www.facebook.com/beertownbeergarden/

    BEER TOWN
    BEER TOWN
    BEER TOWN
    BEER TOWN
  4. Top 4

    V-PUB/Food & Beer

    Gọi điện

    V-PUB/Food & Beer là cái tên được rất nhiều bạn trẻ hào hứng khi nhắc tới. Bởi đây là quán chuyên về bia thủ công có cái tên đậm chất Việt Nam đầu tiên xuất hiện ở Phan Rang. Không gian ở đây rất chill, không bị Tây hóa quá mức mà vẫn giữ được độ chất và thư giãn, phù hợp cho mọi đối tượng.

    Với không gian không phải quá lớn, quán nhỏ nhỏ được bày trí khá đơn giản nhưng lại để lại ấn tượng với mỗi vị khách khi bước vào quán bia này. Phục vụ tại quán rất nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với khách hàng đồng thời cũng mang đồ lên rất nhanh không để khách chờ lâu. Cùng với các loại bia ngon thì không thể thiếu các món ăn hấp dẫn, quán cũng có menu thức ăn khá đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn tùy ý. Nếu bạn muốn tìm một quán bán đồ tây ngon và nhiều thể loại bia khác nhau thì nên thử ở đây nhé. Quán V-PUB/Food & Beer nổi tiếng về bia và các thể loại xúc xích, main course cũng kha khá và đa dạng. Tuy nhiên bạn phải gọi điện đặt bàn trước khi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường 16 Tháng 4, phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0905 592 202
    Email: vpubfoodandbeer@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vpupphanrang

    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

    Gọi điện
    V-PUB/Food & Beer
    V-PUB/Food & Beer
    V-PUB/Food & Beer
    V-PUB/Food & Beer
  5. Top 5

    Sồi - Beer & Tea

    Nhắc đến quán bia tươi Đức ở Ninh Thuận không thể không nhắc đến Sồi - Beer & Tea. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia Đức tại Phan Rang. Bên cạnh sản phẩm bia Đức được chế biến theo công nghệ hiện đại nhập khẩu hoàn toàn, Sồi - Beer & Tea còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Sồi - Beer & Tea được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên ý tưởng “đấu trường bia” độc đáo. Sồi - Beer & Tea có diện tích lên đến 800 mét vuông rộng rãi, hoành tráng phù hợp phục vụ các buổi event lớn hay khách hàng nhỏ lẻ.

    Đồ ăn tại Sồi - Beer & Tea được chế biến dân dã theo cách thức truyền thống thơm ngon nức mũi hoặc sang chảnh hảo hạng cho thực khách sành ăn thưởng thức. Danh sách thức uống phong phú cho cả nam và nữ, nhiều loại bia tươi nhập khẩu đảm bảo nhiều sự lựa chọn chinh phục cánh mày râu. Quan trọng nhất, Sồi - Beer & Tea đưa ra mức giá vô cùng hợp lý cho người sử dụng dịch vụ có cuộc vui trở nên trọn vẹn hơn. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo khẳng định danh hiệu bia tươi nên đi nhất Phan Rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoàng Minh Giám, phường thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0915 516 578
    Fanpage: www.facebook.com/soibiaphanrangkhuk1/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
  6. Quán Phố Nướng BBQ & Beer K1 nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Phố Nướng BBQ & Beer K1 có cách bài trí vô cùng đẹp mắt và nghệ thuật với những dãy bàn trải dài, cực kì thích hợp để gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng. Lúc chiều muộn khi lên đèn, Phố Nướng BBQ & Beer K1 trở nên cực kỳ nổi bật, từ kiến trúc hiện đại, bắt mắt cho đến hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo.


    Menu bia ở Phố Nướng BBQ & Beer K1 hơi ít, chủ yếu là những loại basic nổi trội trên thị thường được nhiều người ưa chuộng cũng như dễ uống đến từ các hãng Budweiser, Tiger, Heineiken,… Đặc biệt, đến đây bạn phải thử Hoegaarden Rose, loại bia hoa quả từ Bỉ này ngon cực kì, thích hợp cho mấy bạn nữ ngồi lai rai. Đồ ăn thì phong phú từ lương khô cho đến món mặn. Chỉ cần khách yêu cầu là quán đều hết lòng phục để chiều theo ý khách. Chính bởi vậy, khách đến đây luôn hài lòng về thái độ phục vụ và ăn uống hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu E Đường 16 Tháng 4, phường Mỹ , TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0989 367 436
    Fanpage: www.facebook.com/phonuong.bbqbeerk1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Phố Nướng BBQ & Beer K1
    Phố Nướng BBQ & Beer K1
    Phố Nướng BBQ & Beer K1
    Phố Nướng BBQ & Beer K1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy