Top 8 Nhà hàng bia tươi ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 8910 1 Báo lỗi

Nắng nóng miền trung tại tâm điểm Đà Nẵng luôn là rào cản khiến bạn ngại bước chân ra khỏi nhà mặc dù rất muốn tụ tập bạn bè bên bàn nhậu? Hoặc bạn đang đau ... xem thêm...

  1. Đất Đà Thành tấp nập phồn hoa, bao nhiêu cảnh tráng lệ được tái hiện thu nhỏ lại trong Draft Beer. Với mong muốn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức được ẩm thực Việt ngon, đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân. Với diện tích hơn 3000m2 và sự kết hợp của ba mô hình: vườn bia (beer garden), nhà hàng hầm rượu và quán rượu (pub) trong nhà, DRAFT BEER Premier Village hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.


    Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán. lại nằm ở vị trí đắt địa của Đà Nẵng, nên thực khách sẽ không khó khăn gì để tìm đến. Tiếng tăm của Draft Beer được tạo nên bởi độ ngon của món ăn cũng như cách trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn.


    DRAFT BEER Premier Village mang đến cho khách hàng không gian ngoài trời thoáng đãng với hệ thống nhạc nước sôi động và vườn cây xanh trong lành, mát mẻ. Kho bia lạnh tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi bia tươi được bảo quản ở nhiệt độ từ 2°C - 6 °C. Từ đó mang lại cho quý khách những hương vị bia tươi hảo hạng, thuần k`hiết và mát lạnh nhất giúp xua tan cái nóng bức của mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • DRAFT BEER Euro Village: bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • DRAFT BEER Novotel & Veranda Cafe: tầng trệt, khách sạn Novotel, 36-38 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0888 267 555 & 0705 999 833

      Email: draftbeerdanang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/draftbeervn

      Gọi điện
      Không gian quán sang trọng
      Không gian quán sang trọng
      Quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn
      Quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn

    • Top 2

      The Anchor

      Gọi điện

      The Anchor ghi dấu ấn với thực khách bởi không gian nhà hàng thoáng đãng cùng với phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu hơn 50 loại bia nhập khẩu từ Đức, Bỉ cùng hơn 130 loại rượu vang. Đi kèm với đó là menu ẩm thực Á, Âu với đa dạng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng trong việc food pairing và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Với mỗi chi nhánh, The Anchor luôn tâm niệm giữ trọn "chất" của mình, đồng thời mang đến xu hướng mới, đưa làn gió Châu Âu về gần hơn với trải nghiệm khách hàng và trở thành chốn dừng chân quen thuộc của giới mộ điệu bia nhập khẩu và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng. The Anchor thường xuyên tổ chức lễ hội bia, quý khách có thể trãi nghiệm không khí âm nhạc, âm thực phong cách như đang ở tại nước Đức.


      Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại The Anchor, luôn thân thiện và lịch sự, luôn sẵn lòng giúp đỡ và đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng tốt nhất. Mang đến cho Quý khách sự tự do, thoải mái và những trải nghiệm đong đầy cảm xúc bên gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 83-85-87 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 1900 43 06 nhấn phím 6670
      • 29 Quang Dũng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 1900 4306 nhấn phím 6667
      • 334 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 1900 4306 nhấn phím 6669
      Email: info@thuannhi.com
      Website:
      https://anchorrestaurant.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/theanchorvietnam/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 24:00 Gọi điện
      The Anchor
      The Anchor
      The Anchor
      The Anchor
    • Top 3

      On The Radio Bar

      Gọi điện

      Cái nắng của đất miền Trung lắm lúc khiến mọi người thấy ngột ngạt, nhưng đừng lo, đã có On The Radio Bar làm nơi tránh nóng. Đây là một trong những quán pub tuyệt vời nằm trên con đường Thái Phiên nhộn nhịp và sầm uất ngay trung tâm thành phố mà bạn không nên bỏ lỡ. On The Radio là live music bar nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, chúng mình đã hoạt động hơn 11 năm với tiêu chí "Music ON World OFF", sự tuyệt vời của âm nhạc là những gì chúng mình muốn đem lại với tất cả các bạn. Cơ hội tuyệt vời cho bạn tụ tập bạn bè nâng ly cạn chén, quên hết ngày dài làm việc mệt mỏi. Hoặc bạn cũng có thể đưa cả gia đình đến đây để tận hưởng nhịp sống năng động, nhộn nhịp của đất Đà Thành.


      On The Radio Bar sẽ là điểm đến mà bạn sẽ được thưởng thức các loại bia nổi tiếng như bia Heineken hay Tiger. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên đặt bàn trước để chủ quán tiện sắp xếp. Ở đây mỗi buổi diễn là một chương trình ca nhạc phong phú và hấp dẫn với sự thể hiện của Radio band (gồm các loại nhạc cụ drum, guitar, keyboard, bass) từ 5 đến 6 ca sĩ biểu diễn hát live hằng đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 977 755

      Email: hiukeng@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/RadioDaNang/

      Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00

      Gọi điện
      Đây là địa chỉ tụ tập bạn bè lý tưởng
      Đây là địa chỉ tụ tập bạn bè lý tưởng
      Chương trình ca nhạc diễn ra thường xuyên
      Chương trình ca nhạc diễn ra thường xuyên
    • Top 4

      Gradeli Beer

      Gọi điện

      Lại là địa điểm bia tươi không thể bỏ lỡ nữa đây. Gradeli Beer là nơi các lý tưởng để ăn uống và nhậu; thực khách đến đây bị thu hút bởi những ly bia vàng truyền thống, đỏ và đen độc đáo, tươi mới và mắt lạnh. Chưa hết đâu những món ăn ở đây không chỉ vừa mắt, phong phú mà còn cực kì ngon miệng nữa đó. Cách phục vụ ở đây thì miễn chê luôn, vừa lịch sự, nhanh nhẹn nữa.


      Ngoài ra, Gradeli Beer còn đem đến cho khách hàng dòng bia đen hương vị Đức thơm ngon đến tận giọt cuối cùng. Những món ăn chất lượng, được chế biến tốt cho sức khỏe của thực khách nhất. Và đặc biệt, Gradeli Beer mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian trải nghiệm đẹp đẽ, văn minh và tốt nhất! hướng đến một cộng đồng thưởng thức ẩm thực tiến bộ và văn minh!


      Gradeli Beer – Không chỉ là bia tươi và ẩm thực mà còn là nguồn cảm hứng sống. Hãy thử một lần nếu các bạn là tín đồ của bia tươi hoặc cũng không phải nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô A37 (hoặc số 147), đường 30/4, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0848 006 715 & 0965 709 976

      Email: gradelidanang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/GradeliBeerDaNang/

      Giờ mở cửa: 15:30 – 24:00

      Gọi điện
      Bia tươi công nghệ Đức
      Bia tươi công nghệ Đức
      Món ăn tinh tế, hấp dẫn
      Món ăn tinh tế, hấp dẫn
    • Top 5

      Tháp Beer

      Gọi điện

      Không gian của Tháp Beer rất hiện đại với sức chứa lớn, khoảng 500 khách, có 4 phòng riêng mỗi phòng có sức chứa khoảng từ 10 – 40 khách. Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, những bữa ăn vui vầy, ấm cúng. Thêm vào đó, Tháp Beer luôn được lòng thực khách, kể cả thực khách trong nước cũng như nhiều du khách nước ngoài nhớ đến với một loạt các loại bia thủ công chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và hương vị, đã và đang lan tỏa sức hút đến mọi miền đất nước.


      Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thì không thể chê vào đâu được. Bạn bước vào Tháp Beer với đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế”, quán luôn cố gắng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng nhất có thể. Do vậy, dù bạn đi đâu, làm gì, nếu đã đến đất Đà Thành, đừng nên bỏ lỡ cơ hội đặt bàn và hò hẹn cùng hội bạn tại Tháp Beer nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86-88 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 920 222 & 0911 555 155

      Fanpage: www.facebook.com/thapbeervovankiet/

      Gọi điện
      Không gian quán hiện đại với sức chứa lớn
      Không gian quán hiện đại với sức chứa lớn
      Nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan,...
      Nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan,...
    • Với 10 năm hoạt động, Bia Tô Lão Đại tự hào xứng danh là một trong những quán nhậu uy tín tại Đà Nẵng, đem đến chất lượng cao và sự trải nghiệm thú vị tới mọi khách hàng. Với phương châm phục vụ khách vào, chào đón khách đi, quán luôn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Quán có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát trên 4 lô đất thuộc đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng. Thực đơn phong phú với các món ngon được làm từ hải sản, thực vật, các loại thịt, các món lẩu đủ vị để bạn có thể thoải mái thưởng thức cùng những ly bia tươi ngon, thượng hạng.


      Bên cạnh đó, với tiêu chí “Ăn không ngon, 1 đổi 1”, Lão Đại sẽ là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin cho bữa nhậu của mình cùng bạn bè và gia đình. Điều đặc biệt ở bia tươi không phải được rót vào cốc, vào ly, mà được rót vào tô, khiến thực khách cảm thấy thú vị, hào sảng tung hô câu “dô ta, dô hò” đậm phong cách bàn nhậu của miền trung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Đường 3 Tháng 2, Thuận phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Email: long.tranledai.gree123@gmail.com

      Điện thoại: 0905 045 085

      Fanpage: www.facebook.com/biatolaodai/

      Gọi điện
      Quán luôn trong tình trạng đông khách
      Quán luôn trong tình trạng đông khách
      Bia được rót vào tô vô cùng đặc biệt
      Bia được rót vào tô vô cùng đặc biệt
    • Top 7

      Sky Beer

      Gọi điện

      Sky Beer là một địa điểm giải trí với bia chất, món ăn ngon và không gian mát mẻ. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy mê hoặc dành cho những bạn yêu thích bia tươi và muốn khám phá không gian tiệc tùng của những buổi gặp gỡ. Sky Beer chính là điểm đến cực kỳ lý tưởng với những bạn muốn tìm một nơi vừa thỏa sức ăn uống vừa có thể thưởng thức nhiều loại bia thượng hạng. Nằm tại vị trí cạnh bờ sông, SKY Beer sở hữu một không gian cực kì thoáng đãng và mát mẻ. Cùng với đó là lối decor cực chất tại đây với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc với màu xanh tươi mát của cây cỏ, mang đến một cảm giác vô cùng thoải mới.


      Đến với nơi đây, bạn không chỉ thưởng thức những ly bia tuyệt vời mà còn được đắm mình vào không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng cách bày trí hiện đại, bắt mắt. Sky Beer chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình bạn. Đến với Sky Beer, bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 41-42-43 Nguyễn Phước Lan, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0899 228 141
      Email: skybeerdn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/skybeerdanang/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 24:00 Gọi điện
      Sky Beer
      Sky Beer
      Sky Beer
      Sky Beer
    • Alehouse Restaurant - Nhà hàng bia tươi nhập khẩu tại Đà Nẵng được nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh thường xuyên ghé tới thưởng thức. Bia được làm từ những thành phần như: mạch nha cháy, lúa mạch, hoa bia và nước nhằm tuân thủ theo bộ Luật tinh khiết của Đức. Cũng từ đó, mà hương vị bia đem đến là tinh khiết và đảm bảo chất lượng khi đến với người thưởng thức. Với mùi vị nổi bật đến từ malt và hoa bia tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng mà quyến rũ. Đậm đà malt, chút vani hòa quyện cùng chút vị bánh mì tuyệt diệu. Vị bia thanh mát, đem đến cho người uống những trải nghiệm hoàn toàn lý thú. Đến ngay Alehouse, thưởng thức những tinh hoa ẩm thực và những trải nghiệm tương tác hiếm có tại Đà thành.


      Không đơn giản là một nhà hàng bia nhập khẩu với những món ăn ngon, Alehouse mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực sang trọng, tạo cơ hội cho những cuộc hẹn với người thân yêu, đối tác trở nên đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa và cảm hứng.


      Alehouse Restaurant
      còn đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng. Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Tản Đà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 975 709
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangdanangAlehouse Gọi điện
      Alehouse Restaurant
      Alehouse Restaurant
      Alehouse Restaurant
      Alehouse Restaurant




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy