Top 7 Nhà hàng dimsum ngon nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 1174 0 Báo lỗi

Dim sum, là món ăn phổ biến ở nước ta trong những năm trở lại đây. Hiện có tới hàng trăm loại dim sum nhưng loại nào cũng ngon và bắt mắt. Đà Nẵng là một trong ... xem thêm...

  1. Ra đời năm 1991 tại Singapore, Crystal Jade HongKong Kitchen là thương hiệu nhà hàng Hồng Kông danh tiếng khắp châu Á có mặt tại 25 thành phố với hơn 120 nhà hàng khác nhau. Crystal Jade Hong Kong Kitchen – Chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kông danh tiếng Châu Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Crystal Jade Kitchen là chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở châu Á. Vì vậy khi xuất hiện ở Vincom Đà Nẵng, Crystal Jade Kitchen đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía mọi người. Món ăn ở đây đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến chế biến. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Trong số những món ăn ở đây thì dimsum được ưa thích hơn cả. Có tới hàng trăm vị trong thực đơn cho bạn lựa chọn.


    Nhiều người đánh giá rằng, nếu chưa ăn dimsum ở Crystal Jade Kitchen thì xem như chưa tới Đà Nẵng. Thế mới biết sức hút của món dimsum ở đây như thế nào. Nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ tác phong phục vụ đến thái độ đối xử với khách. Điều ngạc nhiên hơn cả đó là dù không gian sang trọng và to đẹp, dù món ăn quá ngon nhưng giá thành lại vô cùng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, 496 Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0502 & 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen

  2. Top 2

    Không Gian Xưa

    Gọi điện

    Như tên gọi của nó, Không Gian Xưa là một quần thể kiến trúc nhà cổ làm thành các nhà hàng phục vụ món ăn Trung Hoa. Điều đặc biệt ở đây đó là Không Gian Xưa sử dụng những loại gỗ quý hiếm trên cả nước để góp phần tô điểm kiến trúc. Chính vì thế, khi đến đây thực khách có cảm giác như lạc vào căn nhà cổ trung hoa những thập niên trước, vô cùng thú vị. Và chính vì điểm này, nhà hàng không bị trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào.


    Không Gian Xưa với những món ăn với hương vị đặc biệt, được bài trí đẹp mắt, rất phù hợp để ăn tối và sống ảo. Nhiều bạn gái đùa rằng, từng miếng dimsum được sắp đặt đẹp đẽ đến nỗi không nỡ ăn. Giá cả bình dân với hàng trăm món như há cảo tươi, tô nước sủi cảo, bánh bao xá xíu… Phong vị khác biệt cùng không gian tuyệt vời là điểm cộng thu hút khách Đà thành cũng như khách du lịch lui tới thường xuyên. Dừng chân nơi chốn không gian xưa để thả hồn cùng thiên nhiên và cây cối, để hoài niệm về những ký ức xưa, ta trở về tuổi thơ thuở còn bé nô đùa trên đồng quê bao la, nơi “hồn quê” còn mãi trong trái tim luôn nhớ về một thời đã xa sẽ thật phù hợp khi nói về Không Gian Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 - 404 Đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 060 688
    Email: salesmb@samdigroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/khonggianxuadanangvietnam

    Gọi điện
    Không Gian Xưa
    Không Gian Xưa
    Không Gian Xưa
    Không Gian Xưa
  3. Đúng như tên gọi của quán là Dimsum thì các món ăn ở đây đậm chất và hương vị Trung Hoa. Quán có không gian bên trong và sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Đến với quán, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những hương vị đầy hấp dẫn, mang đậm sắc màu Trung Hoa. Các món Dim sum tại Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự có giá khá bình dân, có thể kể tới các món nổi bật như há cảo tôm tươi, há cảo vịt quay, tô nước sủi cảo, bánh bao kim sa hay bánh bao xá xíu.


    Khánh hàng sẽ được trải nghiệm các món ăn được giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản được nhiều người yêu thích như các loại Há cảo - Sủi cảo, Xíu mại, Bánh cuốn - bánh xếp… không chỉ chất lượng trên từng hương vị, từng chiếc bánh được tạo nắn công phu và phần nước chấm gia truyền mang đến bữa tiệc ngon hảo hạng! Đội ngũ nhân viên quán được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây. Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự luôn lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo cho chất lượng phục vụ và thành công của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K45/1 Đường Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 103 004 & 0905 103 006
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum - 45A/1 Ngô Gia Tự
    • Đến với Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant như lạc vào thế giới khác với các góc chụp ảnh siêu xịn sò và không gian sang chảnh, bên cạnh là những món ăn chuẩn vị HongKong, lạ mắt mà ngon miệng. Tại đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức vô vàn hương vị dimsum ngon ngất ngây lòng người với giá cực ưu đãi. Các tín đồ yêu thích dimsum thì đừng bỏ qua Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant nhé, bởi tại đây đầy đủ hương vị tuyệt hảo trứ danh của xứ Hương Cảng - Hồng Kông với đầu bếp đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.


      Ngoài ra cuối tuần bạn hãy cùng hội bạn thân ghé ngay Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant thưởng thức lẩu chuẩn vị HongKong cùng với 15 loại dimsum khác nhau đa dạng thành phần cho bạn tha hồ lựa chọn. Đến Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant là không lo về đồ ăn với nhiều loại dimsum cực ngon để các bạn đánh chén lúc đợi đồ nhúng chín. Hay cả món há cảo tôm tại Mandarin sẽ giúp bạn cảm nhận với lớp vỏ bên ngoài mềm, dẻo, hòa hợp với phần nhân bên trong ngọt tự nhiên từ tôm chính là một trong những món ăn kèm được yêu thích nhất tại Mandarin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6357 3888
      Fanpage: www.facebook.com/Mandarin.HaianRiverfront/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
      Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
      Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
      Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
    • Được biết đến là một trong những nhà hàng Dimsum đầu tiên tại Đà Nẵng, Nhà hàng The Golden Dragon tọa lạc ngay ở Hải Châu - Đà Nẵng , nhà hàng Golden Dragon là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Quốc với kiến trúc sang trọng, không gian ấm cúng, là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, công ty hoặc nhóm bạn bè. Tại Nhà hàng Golden Dragon, thực khách sẽ được khám phá sắc màu ẩm thực Trung Hoa đa dạng từ những món ăn đặc trưng như Há cảo, xíu mại, bánh bao xá xíu, vịt quay, nem Quảng Đông nhân thịt cua, cảo điệp cơ nhân nấm truffle,... đến những món ăn cao cấp như Lợn sữa quay da giòn, Vây cá miếng Hồng Xíu,...


      Đặc biệt là menu Buffet Dimsum cuối tuần trứ danh lên tới gần 70 món cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Tất cả đều được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, thơm ngon, đựng trong đĩa hoặc xửng tre an toàn cho sức khỏe. Thực đơn còn được đổi mới thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm vị giác mới lạ cho thực khách. Với không gian tinh tế, rộng rãi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ẩm thực đặc sắc, nhà hàng The Golden Dragon còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và những bữa tiệc trang trọng riêng tư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Grand Mercure Danang, Lô A1 Khu Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6379 7777
      Email: h7821@accor.com
      Website: https://grandmercuredanang.com/restaurants-bars/the-golden-dragon/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenDragonDanang
      Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 | 17:30 – 21:30
      Gọi điện
      The Golden Dragon
      The Golden Dragon
      The Golden Dragon
      The Golden Dragon
    • Top 6

      Bao Fam

      Gọi điện

      Đến với Bao Fam, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi các món ăn ở đây siêu ngon cả về hình thức lẫn hương vị. Nhà hàng có lối kiến trúc tối giản cùng gam màu trắng chủ đạo, luôn tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho mỗi thực khách khi ghé đến.


      Món đặc biệt tại quán chính là chiếc bánh bao Đài Loan vị truyền thống với nhân kẹp thịt heo kho rim mềm theo công thức đặc biệt. Thực khách có thể tùy ý chọn thịt nguyên miếng hoặc thịt xé. Ngoài ra, Bao Fam còn có rất nhiều những loại bánh bao khác để thực khách tùy chọn theo sở thích như bánh bao nem nướng, bánh bao tôm chiên xù, bánh bao gà giòn, bánh bao chay, bánh bao bò bằm, bánh bao bò cay. Bên cạnh đó giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lí. Đội nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian tại quán thoáng đãng, thoải mái. Ghé ngay Bao Fam để trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Đà Nẵng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 562 - 564 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 147 564
      Fanpage: https://www.facebook.com/baofamdanang
      Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bao Fam
      Bao Fam
      Bao Fam
      Bao Fam
    • Nhà Hàng Phì Lũ là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum nổi tiếng của Hồng Kông. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm... Nhà Hàng Phì Lũ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong các bữa tiệc tiếp khách hay là các bữa ăn hàng ngày.Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn.


      Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Nhà Hàng Phì Lũ chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời.Ưu điểm nổi bật của nhà hàng: Các món ăn tại cửa hàng giữ nguyên chất lượng như ở Hồng Kông, Thưởng thức món ăn và ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của Thủ đô ở trên cao, Đầu bếp trực tiếp là người Trung Quốc, Món ăn đa dạng, hấp dẫn, giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 3772
      Email: philu@vnn.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphilu/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Phì Lũ
      Nhà Hàng Phì Lũ
      Nhà Hàng Phì Lũ
      Nhà Hàng Phì Lũ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy