Top 6 Nhà hàng Mỹ ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 462 1 Báo lỗi

Đà Nẵng là địa điểm thu hút nhiều nền ẩm thực từ các nước để đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày càng phát triển của người dân cũng như du khách. Ẩm thực Mỹ là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cajun

    Gọi điện

    Cajun là một quán ăn chuyên về ẩm thực kiểu Mỹ, nổi tiếng với các loại hải sản chế biến cùng nước sốt cajun. Đây là một quán ăn hot tại Đà Nẵng. Mang hương vị từ Mỹ, Cajun với loại ẩm thực sốt cay nóng, béo ngậy ngập vào từng con tôm. Hơn thế nữa, không gian quán mang đậm phong cách Châu Âu, mang lại cho khách hàng những cảm nhận tốt nhất.


    Món ăn đặc trưng của Cajun chính là crawfish với nước sốt cajun. Món ăn gây ấn tượng với những con tôm đỏ rực. Tôm chắc, thịt dai. Có mùi thơm đặc biệt, hoà trong sốt cajun cay cay đậm đà sánh đặc. Nước sốt trông màu sắc khá đậm đà, ăn thì có chút ngọt thanh của hoa quả, đặc biệt là vị cay, khi ăn cảm giác cay nóng trong khoang miệng nhưng thực khách vẫn khó lòng chối từ. Ngoài cawfish thì Cajun còn có tôm sú, nghêu, cua tuyết,... thơm ngon không kém với từng thớ thịt thấm sốt. Mê đắm từ vẻ ngoài đến hương vị, các món ăn đậm đà phong cách ẩm thực Mỹ của Cajun chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131A Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 405 220 & 0901 490 420

    Email: cajundanang2@gmail.com

    Website: https://cajun-restaurant.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/cajundanang2/

    Gọi điện
    Cajun
    Cajun
    Cajun
    Cajun

  2. Olivia's Prime Steakhouse là một cái tên được thực khách Đà Nẵng yêu thích. Olivia's Prime Steakhouse không chỉ có món ăn ngon mà không gian cũng toát lên đẳng cấp sang trọng. Điểm cộng của Olivia's Prime Grill & Bar chính là sự chất lượng của thịt bò Mỹ hấp dẫn. Bởi nhà hàng luôn lựa chọn những miếng thịt ngon và đạt chuẩn nhất nhằm mang đến khách hàng bữa ăn trọn vẹn. Thịt bò thơm, mềm mọng, thịt săn và chắc, đưa miếng bò lên miệng thấy mùi thơm nồng, cắt miếng bò rất chắc. Các đầu bếp chuyên nghiệp của Olivia's Prime Steakhouse tẩm ướp vị khá vừa, không để gia vị lấn át độ tươi ngọt tự nhiên của thịt bò. Thịt xử lý khéo, khử mùi tốt, không có mùi tanh khó chịu.


    Ngoài thịt bò thì Olivia's Prime Steakhouse còn được biết đến với cá hồi Na Uy, thịt cừu New Zealand, bánh mì nướng New York, các loại rượu vang. Menu đa dạng món Âu đậm kiểu Mỹ của Olivia's Prime Grill & Bar sẽ khiến bạn hài lòng cả về phần nhìn và phần vị. Hơn thế nữa, Olivia's Prime Steakhouse luôn đặt cảm nhận của khách hàng làm mục đích phát triển, vì thế chất lượng phục vụ lẫn bầu không khí tại đây luôn khiến khách hàng có cảm giác được chăm sóc. Đây cũng chính là một phần giúp nhà hàng phát triển được như hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 163 352

    Email: olivia@oliviasprime.com

    Website: https://oliviasprime.com/

    Fanpage: www.facebook.com/oliviasprime/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
  3. Top 3

    Bikini Bottom Express

    Bikini Bottom là một nhà hàng đậm phong cách Mỹ tại Đà Nẵng. Đầu bếp đến từ nước ngoài và chịu ảnh hưởng từ chuyến đi đến Việt Nam. Vì thế các món ăn tại đây luôn làm hài lòng khách trong nước lẫn quốc tế. Menu của quán rất đa dạng, trong đó nổi bật nhất chính là poke. Poke nổi tiếng là kết quả của sự dung hợp hai nền ẩm thực Nhật - Mỹ độc đáo. Đến với Bikini Bottom bạn sẽ được thưởng thức poke đúng chuẩn, thơm ngon và bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ.


    Trong poke của Bikini Bottom các nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, từ miếng thịt cá tươi ngon thấm đượm trong vị của các loại sốt đặc trưng, dầu mè, muối, ớt, các loại rau củ, hoà trộn tạo nên một dư vị khó cưỡng. Món ăn hội tụ nhiều màu sắc, khiến lòng người vừa muốn thưởng thức lại không nỡ phá đi vẻ đẹp ấy. Bikini Bottom mang đến một cảm giác tươi mát khi thưởng thức, phần cá cũng đậm đà hoà quyện với hạt cơm dẻo mềm. Bikini Bottom sẽ là một địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức các món ăn ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 An Thượng 2, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 916 911

    Email: bikinibottommmm@gmail.com

    Website: bikinibottomexpress.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/bikinibottomexpress

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express
    Bikini Bottom Express
  4. Fly Burgers-An American Kitchen là một trong những nhà hàng kiểu Mỹ được ưa chuộng tại Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng, thanh mát trong một không gian sạch sẽ và lịch sự. Bánh hamburger tại Fly Burgers nổi bật với lớp vỏ bánh buger ăn thơm dai, mềm và rất đậm vị, cùng nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt.

    Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại Fly Burgers-An American Kitchen, với đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu Fly Burgers trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng Hamburger được ưa chuộng nhất khu vực. Đặc biệt, những chiếc hamburger tại đây có kích thước khá lớn, tuy vậy bánh to nhưng không hề ngán bởi được thấm đẫm gia vị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có phục vụ thêm các món ăn kiểu Mỹ mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Email: flyburgersvn@gmail.com
    Website: flyburgersvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/flyburgersvietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 01:00
    Fly Burgers-An American Kitchen
    Fly Burgers-An American Kitchen
    Fly Burgers-An American Kitchen
    Fly Burgers-An American Kitchen
  5. Diner 66 Danang - American Diner là một nhà hàng mang phong cách Mỹ cổ điển, nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nổi bật với không gian retro kiểu Mỹ và thực đơn đa dạng với các món ăn kinh điển của nước Mỹ như hamburger, khoai tây chiên,... và các món ăn ngon miệng khác. Nhà hàng hướng đến việc tái hiện không khí hoài cổ của các quán diner Mỹ vào thập niên 1960, với trang trí cổ điển, sàn nhà kẻ ô, âm nhạc mang đậm chất thời kỳ. Đây là điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách muốn trải nghiệm hương vị ẩm thực Mỹ ngay tại trung tâm Đà Nẵng.


    Diner 66 Danang - American Diner cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn cùng người thân, bạn bè. Vị trí dễ tìm, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình cũng là điểm để lưu giữ chân thực khách không chỉ ở trong nước, mà còn cả những du khách nước ngoài. Diner 66 Danang - American Diner luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo trong từng món ăn. Những món ăn Âu mang phong cách và hương vị của người Việt luôn mang lại sự tươi mới với chất lượng tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 474 640
    Email: diner164danang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/diner66danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Diner 66 Danang - American Diner
    Diner 66 Danang - American Diner
    Diner 66 Danang - American Diner
    Diner 66 Danang - American Diner
  6. Nhắc tới quán Country BBQ & Beer là phải nhắc ngay tới các món nướng BBQ độc đáo và sáng tạo. Dẫn đầu trong danh sách những món ăn hấp dẫn nhất chính là sườn heo nướng BBQ kiểu Mỹ nổi tiếng tại đây. Dưới bàn tay của những đầu bếp bậc thầy, sườn được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt bí truyền, sau đó đem xông khói rồi nướng lên, đến khi mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những bao tử đang cồn cào, cũng là lúc sườn chín đủ độ chuyển dần sang màu nâu đỏ đẹp mắt. Miếng sườn nướng với bề ngoài bóng bẩy, phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm hợp lý, ăn kèm với sốt BBQ chua nhẹ đủ làm “tan chảy” trái tim những fan ghiền thịt. Ngoài ra món xúc xích ca căng bóng, giòn mềm cay cay thêm ly bia mát lạnh nữa thì không còn gì tuyệt vời bằng.

    Khi đến với Country BBQ & Beer, bạn sẽ chẳng lo thiếu loại thức ăn mình yêu thích, đều có đủ từ heo, bò rồi gà, hải sản thì cũng chẳng kém cạnh. Miếng thịt nướng hấp dẫn trên bếp lửa nếu được ăn kèm cùng các món ăn đặc sắc. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần như thoải mái, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ của khách hàng tuyệt vời sau những phút giây hối hả và bận rộn cuộc sống hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 462 620
    Fanpage: https://www.facebook.com/countrybbqandbeer
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Country BBQ & Beer
    Country BBQ & Beer
    Country BBQ & Beer
    Country BBQ & Beer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy