Top 14 Quán bán mì Ý ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 2142 0 Báo lỗi

Mì Ý là một món ăn ngon được du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Vậy tại Đà Nẵng có những quán mỳ Ý nào hấp dẫn. Hãy để Toplist giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.


    Trong suốt thời gian đó, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 92A Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lotte Mart, 06 Nại Nam, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's nổi tiếng với những chiếc Pizza truyền thống thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà bản sắc Ý. Nếu bạn đã quá quen thuộc khi nhìn thấy những chiếc pizza có hình tròn thì tại đây bên cạnh những chiếc pizza tròn đầu bếp còn làm ra những chiếc bánh pizza có hình vuông lạ mắt. Phần đế được viền thêm phô mai thơm ngậy, kết hợp nhân bánh là sự kết hợp mới mẻ của các loại nguyên liệu như xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây, trứng cút hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho thực khách.


    Không chỉ có pizza đâu, nhà hàng Al Fresco's còn phục vụ nhiều món đặc sắc khác như: pasta, mì spaghetti, súp, salad, beefsteak,… tất cả đều nhận được những lời khen ngợi từ thực khách. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự, nhân viên nhiệt tình. Hơn nữa, nhà hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 210 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6356 6866
    • 515 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6356 9899
    • 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6353 0230
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  3. Top 3

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 8 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  4. Top 4

    Leman Spaghetti

    Gọi điện

    Leman Spaghetti là một trong những quán mì Ý được ưa thích bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một địa điểm ăn mỳ ý ngon trong một không gian cực kỳ yên tĩnh và riêng tư. Không những thế, cách bài trí bàn ghế, cây cảnh tại quán cũng mang đến không khí ấm áp và cực chill. Các góc tại quán cũng là những background siêu xinh để các bạn có những tấm ảnh "sống ảo" vô cùng xịn sò đấy. Có lẽ đó cũng chính là một trong những nguyên nhân mà khách hàng luôn tìm đến Leman để thưởng thức các món ngon.


    Về ẩm thực, các món ăn ở Leman, trong đó có Mì Ý luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cả về vị giác lẫn thị giác. Đặc biệt, khi đến với bếp nhà Leman, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món mì Ý bò lúc lắc nhé. Sự mềm dai của những sợi mì hòa quyện cùng nước sốt đậm đà và những miếng bò lúc lắc thơm ngon thật sự khiến cho bạn khó quên đấy. Nhanh nhanh set lịch cùng gia đình và bạn bè để đến thưởng thức các món ngon tại Leman Spaghetti nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Mẹ Thứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6653 3355
    Email: contact@lemanspaghetti.com
    Fanpage: www.facebook.com/miyleman/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Leman Spaghetti
    Leman Spaghetti
    Leman Spaghetti
    Leman Spaghetti
  5. Top 5

    Tasty By Len

    Gọi điện

    Tasty By Len là một trong những địa chỉ bán mỳ Ý nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Tại đây có các loại mỳ Ý, bánh mỳ và hambuger cùng các món ăn khác với nhiều sự lựa chọn đa dạng, vị ngon lạ miệng, mang phong cách ẩm thực văn hóa Đông Tây kết hợp. Menu tại quán cực kỳ đa dạng với các loại mì Ý, burger được chế biến hết sức công phu, đảm bảo khiến cho khách hàng say đắm từ những lần thử đầu tiên.


    Mì Ý ở đây có độ dai vừa phải, kết hợp với sự mềm mềm, beo béo của thịt bò thấm hương vị với chút rau hòa quyện giúp cho món ăn được cân bằng hơn và không bị ngán. Cung cấp nhiều món ngon như vậy nhưng các món ăn tại Tasty by Len lại có giá cả khá vừa phải, phù hợp với ví tiền của tất cả mọi người. Ngoài ra, quán còn nhận chế biến mì Ý số lượng lớn dành cho các đoàn khách, dã ngoại, sinh nhật, cắm trại, du lịch... Bên cạnh mì Ý thì quán cũng rất thường xuyên cập nhật các món ăn mới phù hợp với khẩu vị của mọi người. Khi đến với Tasty By Len, khách hàng có thể thưởng thức burger hay các loại nui được chế biến rất hấp dẫn tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bùi Thị Xuân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 849 051
    Email: tylenle274@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TastybyLen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tasty By Len
    Tasty By Len
    Tasty By Len
    Tasty By Len
  6. Top 6

    Bếp Nhà Sang

    Gọi điện

    Bếp Nhà Sang hay còn được gọi là Namsan's kitchen là một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín cho những tín đồ yêu thích mỳ Ý và Pizza. Tọa lạc tại khu phố tây An Thượng, Bếp nhà Sang không chỉ là nơi quen thuộc cho khách hàng trong nước mà còn là tiệm quen của cả các du khách nước ngoài. Đồ ăn tại cửa hàng hết sức tươi ngon, đẹp mắt và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn chăm sóc và giới thiệu đến khách hàng những món ăn phù hợp với khẩu vị của mỗi người.


    Tại Bếp Nhà Sang hiện đang có các loại mì Ý như mì Ý sốt cà chua, mì Ý sốt bò bằm, mì Ý kem gà nấm, mì Ý kem bắp thịt nguội, mì Ý bò viên đặc biệt... Trong số đó, mì Ý bò viên đặc biệt là món best seller tại quán mà các bạn rất nên thử đấy nhé. Ngoài ra, quán cũng có bán các suất trẻ em với khẩu phần ít hơn cho các bạn nhỏ. Bên cạnh mì Ý thì Bếp nhà Sang còn nổi tiếng với các loại Burger ngon. Nhanh chân đến với Bếp nhà Sang để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 29 An Thượng 29, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 852 170 & 0905 204 529
    Email: Dragonsang1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NamSansKitchen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Sang
    Bếp Nhà Sang
    Bếp Nhà Sang
    Bếp Nhà Sang
  7. MƠ - homemade pasta & dessert là một quán ăn nhỏ xinh gần biển, có mì ý tươi và bánh ngọt nhà làm rất ngon. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian quán được decor rất đẹp, nhẹ nhàng. Đây cũng là những background chụp hình siêu yêu dành cho các bạn đam mê sống ảo đấy nhé. Mặt tiền quán trang trí khá dễ thương, bên trong quán trang trí theo phong cách ấm cúng. Không gian quán nhỏ, nhưng bàn ghế để khoảng cách cũng xa nhau nên lối đi lại cũng thoải mái. Quán dùng loại bàn ghế cao, có chỗ ngồi trong nhà (không có máy lạnh) và ngoài trời.


    Menu quán đơn giản với món ăn chủ yếu là vài món khai vị với các loại Pasta. Các món ăn ở đây không chỉ ngon miệng mà cách trình bày ra dĩa cũng rất thu hút mắt. Giá cả ở đây cũng khá đa dạng, tuỳ vào từng loại mì Ý mà bạn gọi. Đặc biệt, các món ăn ở MƠ - homemade pasta & dessert đều tự làm nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 295 663
    Email: nguyenminhduc1091996@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    MƠ - homemade pasta & dessert
    MƠ - homemade pasta & dessert
    MƠ - homemade pasta & dessert
    MƠ - homemade pasta & dessert
  8. Torino Restaurant & Bakery là một nhà hàng Ý tọa lạc tại đường Châu Thị Vĩnh Tế - một cung đường tấp nập của thành phố Đà Nẵng. Pizza tại quán có đế mỏng nhiều phomai, ngon bá cháy. Mỳ đút lò nên miếng mì rất mềm, phomai quyện vào rất hấp dẫn. Món thịt bò khỏi nói , nó rất mềm, chuẩn vị Ý khiến thực khách hoàn toàn hài lòng. Giá cả tại Torino cao hơn mặt bằng chung nhưng theo ý kiến của khách hàng từng trải nghiệm thì đây là mức giá rất phù hợp và xứng đáng với chất lượng đồ ăn cũng như phục vụ tại quán.


    Bên cạnh những món yêu thích là pizza, lasgana, risotto thì bạn cũng không thể bỏ qua được các món tráng miệng ngọt ngào béo ngậy nha. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có nhiều cây cối yên tĩnh, phù hợp với gia đình, cặp đôi và trẻ nhỏ. Đặc biệt, nhân viên tại Torino Restaurant & Bakery rất chu đáo và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đây cũng là một điểm cộng lớn khiến khách hàng ấn tượng với Torino hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 046 296
    Email: torinorestaurant79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/torinorestaurantdanang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Torino Restaurant & Bakery
    Torino Restaurant & Bakery
    Torino Restaurant & Bakery
    Torino Restaurant & Bakery
  9. L' Italiano Restaurant Da Nang chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các quán mì Ý ngon tại Đà Nẵng. Đây là một quán đồ Ý được ưa thích bậc nhất Đà Nẵng và được rất đông người nước ngoài lựa chọn dùng bữa đấy. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian rộng rãi, thoải mái giúp bạn cảm thấy thư thái hơn khi dùng bữa. Đặc biệt, một điều mà thực khách cực kì yêu thích khi đến L' Italiano Restaurant đó chính là thái độ niềm nở và mến khách của hai anh chị chủ.


    Menu tại L' Italiano Restaurant Da Nang khá đa dạng các món Ý, trong đó Mì Ý tất nhiên là một món ăn được order rất nhiều. Sợi mì có đủ độ mềm dai, nước sốt đậm đà cùng cách trang trí bắt mắt khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Không chỉ các món Ý mà các loại bánh ngọt tại quán cũng rất ngon, bạn nên order thử để cảm nhận nhé. Giá cả tại L' Italiano Restaurant cũng khá hợp lí và phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 An Thượng 30, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 069 458
    Email: cpunzo79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RealItalianRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    L' Italiano Restaurant Da Nang
    L' Italiano Restaurant Da Nang
    L' Italiano Restaurant Da Nang
    L' Italiano Restaurant Da Nang
  10. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cardi Pizzeria Đà Nẵng - một quán đồ Tây được khá nhiều bạn trẻ Đà Nẵng ưa thích. Ở đây phục vụ đa dạng các loại thức ăn trong đó có các loại mỳ Ý. Mỳ đen Ý hải sản với sợi mì đen nhánh của túi mực kết hợp cùng những lát mực và tôm tươi ngọt rất ngon và đáng thử, mỳ Ý sốt kem vừa miệng mà cũng không ngán.


    Bên cạnh các món mì Ý thì thực khách đến đây cũng nên thử các món khác của nhà Cardi Pizzeria Đà Nẵng. Pizza được nướng bằng lò củi, nhiều loại bò bít tết ngon, Tenderloin tan chảy trong miệng... là những món ăn khác mà bạn có thể gọi khi đến quán nè. Cardi Pizzeria Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí rất đắc địa tại thành phố Đà Nẵng cùng với đó là khu vực bãi đỗ xe rộng rãi, đậu vừa ô tô khiến khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất từ khi đến và tới tận lúc đi. Nếu bạn còn đang phân vân địa điểm muốn ăn đồ Tây đặc biệt là mì Ý thì nên ghé Cardi Pizzeria Đà Nẵng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 232 315
    Email: vmlehoang@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/cardicaurongdn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
  11. Top 11

    Roma Chef

    Gọi điện

    Roma Chef là một tiệm ăn nhỏ xinh, theo phong cách Ý, dễ thương, lịch sự, lãng mạn. Menu ở đây siêu đa dạng với mức giá rẻ khỏi bàn cãi luôn: Mì Ý thơm ngon, Pizza nóng hổi với phô mai siêu nhiều lại còn có cả mì cay Hàn Quốc siêu ngon đầy topping hải sản. Đặc biệt phải nhắc đến món bò né đáng đồng tiền bạn bỏ ra. Tiêm ăn còn có bít tết bò, sốt BBQ thần thánh... với chất lượng nhà hàng mà giá sinh viên thôi. Bạn sẽ choáng ngợp về độ ngon của thức ăn tại quán đấy.


    Như vậy, tín đồ món Ý Đà Nẵng không phải đau đầu trong việc chọn địa điểm ăn vừa ngon vừa rẻ nữa vì Roma Chef đáp ứng điều kiện ngon, rẻ, đa dạng và an toàn. Pizza ở đây to bự mà chỉ 60.000 đồng, bò né có 25.000 đồng. Ngoài ra, Roma Chef còn có nhiều combo cho cặp đôi lắm. Roma Chef cũng thường xuyên tổ chức giảm giá, khuyến mại để tri ân hách khàng. Hãy đến Roma Chef để cùng thưởng thức và trải nghiệm những món ăn của nước Ý thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 854 435
    Fanpage: https://www.facebook.com/RomaPizza.PizzaNgon.PizzaHoaKhanh/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Roma Chef
    Roma Chef
    Roma Chef
    Roma Chef
  12. Top 12

    Limoncello

    Gọi điện

    Đến với Limoncello khách hàng sẽ được thả mình vào không gian ẩm thực chuẩn Italia. Trong 20 năm gắn bó với thực khách Đà Thành, Limoncello đã đem đến biết bao bữa ăn sang trọng với những món ăn đậm bản sắc Ý cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác. Những món ăn chất lượng của nhà hàng được chế biến dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ý bởi thế hương vị món ăn ở đây chinh phục cả những thực khách khó tính.


    Nhắc đến ẩm thực Ý người ta sẽ nghĩ ngay đến pizza và mì Ý, vậy nên ghé Limoncello - một nhà hàng Ý đương nhiên món ăn đứng top bán chạy sẽ là pizza và mì Ý. Pizza ở đây siêu ngon, đế không mỏng quá, khá giòn, topping phong phú, lớp phô mai dày, béo ngậy. Mì Ý chất lượng không được ổn định lắm, nhiều khi sợi mì hơi cứng nhưng phần sốt được nấu theo đúng công thức của người Ý đem lại vị ngon khó cưỡng. Nhà hàng còn nhiều món Âu được khách hàng đánh giá cao. Các loại đồ uống được pha chế theo lối uống hiện đại cũng khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn. Đến những nhà hàng theo phong cách Âu chắc chắn phải nhắc đến rượu vang, Limoncello trưng bày đa dạng các loại rượu vang. Để bữa ăn của bạn trở nên thật “sang chảnh” hãy gọi thêm rượu vang bên cạnh những đĩa đồ ăn hấp dẫn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 1064
    Email: infolimoncellovn@gmail.com
    Website: http://www.limoncellovn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/limoncellovn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Limoncello
    Limoncello
    Limoncello
    Limoncello
  13. Top 13

    Bistecca

    Gọi điện

    Bistecca chuyên về ẩm thực Ý và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Tại đây cung cấp cho những người yêu thích ẩm thực của chúng tôi nhiều loại cocktail đặc trưng kết hợp với ẩm thực đã chọn của Bistecca đề có những bữa sáng tự chọn mở, bữa trưa và bữa tối gọi món. Và nhà hàng sẽ đưa ra các set menu, tư vấn các món để bạn lựa chọn để thiết kế thực đơn riêng. Đồng thời vẫn hỗ trợ trang trí miễn phí nếu đối tác của bạn có dịp kỉ niệm vào ngày đó. Hơn nữa, đừng bỏ qua Chef's choice nhé - sự kết hợp hoàn hảo giữa các món làm cho bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần hấp dẫn, một sự lựa chọn từ bếp trưởng của Bistecca.


    Kết hợp với những bữa ăn ngon, từ không gian bên ngoài của Bistecca, bạn có thể ôm trọn một góc rộng hướng nhìn về trung tâm thành phố và dòng sông Hàn thơ mộng. Hãy thử check in những góc này khi đến nhà hàng thật sự rất tuyệt vời đó. Ghé Bistecca ăn ngon, chụp hình đẹp, ngắm trọn view thành phố, cho những ngày cuối tuần thêm thi vị. Ngoài ra, Bistecca không chỉ là ẩm thực Âu, Bistecca còn phục vụ cả món Việt, Hàn và cả ẩm thực Quảng Đông chuẩn vị. Thực đơn rất đa dạng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Hương vị đậm đà, công thức chế biến độc đáo trong từng món ăn Quảng Đông, nhất định phải thử để đổi vị khi đến Bistecca nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 5565 & 0702 663 456
    Email: sales@neworienthoteldanang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BisteccaRestaurant/
    Gọi điện
    Bistecca
    Bistecca
    Bistecca
    Bistecca
  14. Được đánh giá là một trong những nhà hàng Âu sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng - Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak) tự hào là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ăn Âu, Á hấp dẫn bởi bàn tay của các đầu bếp tài năng. Với menu đa dạng từ món khai vị hấp dẫn cho đến các món chính phong phú và tráng miệng tuyệt vời, mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đến The Anchor nhất định phải thử những món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu của nhà hàng như: Steak, giò heo tẩm bia đen đút lò, cá hồi Carpaccio, Pate gan ngỗng, thăn cá hồi áp chảo sốt bơ chanh kiểu Pháp, pho mai sợi, mì ý sốt bò bằm... Đặc biệt, khi kết hợp cùng những ly bia tươi mát, thơm ngon sẽ là một buổi gặp gỡ để lại ấn tượng khó quên. Những chai bia mát lạnh, vị bia mượt mà được phục vụ trong những ly bia được “cấp đông” không những đem lại trải nghiệm thú vị mà còn giữ được vị bia lâu hơn, trọn vẹn hơn.


    Một điểm thu hút đặc biệt của nhà hàng Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak) khiến cho mỗi lần khách đến là chẳng muốn rời đi đó chính là không gian nhà hàng. Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu với không gian thoáng mát rộng rãi, sự kết hợp hài hòa giữa tường gạch đỏ nung cùng ánh sáng vàng và lối thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại cho Quý khách hàng một cảm giác cực kỳ ấm cúng, thanh lịch và thoải mái để thưởng thức những món ăn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 - 85 - 87 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    Email:
    info@thuannhi.com

    Website: https://anchorrestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theanchorvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak)
    Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak)
    Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak)
    Anchor Restaurant & Beer (Bierhaus and Steak)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy