Top 13 Nhà hàng Ý ngon, sang trọng nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 674 1 Báo lỗi

Mỗi quốc gia lại có một nền ẩm thực khác nhau với những mùi vị đặc trưng. Đặc biệt tại Ý nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Pizza Time Danang tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng pizza với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Pizza Time Danang bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Time Danang rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.


    Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Ngoài ra, pizza tại Pizza Time Danang được nướng lò với hương vị chuẩn vị Ý nhất và rất hợp khẩu vị của người Việt. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0899 503 577
    • 61 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0862 030 031
    • 279 Võ An Ninh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - ‭0868 404 279‬
    • 21 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0357 888 021
    • 217 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0868 727 217
    • 06 An Thượng 18, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0869 220 618

    Email: contact@pizzatimedanang.com
    Website: http://www.pizzatimedanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatimedanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang

  2. Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng pizza hương vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


    Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với nhiều nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển tin chắc The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 173 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 01 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Co.opmart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Đà Nẵng nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Đà Nẵng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Pizza Hut cũng thường xuyên là địa điểm được mọi người chọn để tổ chức sinh nhật nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 62 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 425 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  4. Al Fresco's nổi tiếng với những chiếc Pizza truyền thống thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà bản sắc Ý. Nếu bạn đã quá quen thuộc khi nhìn thấy những chiếc pizza có hình tròn thì tại đây bên cạnh những chiếc pizza tròn đầu bếp còn làm ra những chiếc bánh pizza có hình vuông lạ mắt. Phần đế được viền thêm phô mai thơm ngậy, kết hợp nhân bánh là sự kết hợp mới mẻ của các loại nguyên liệu như xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây, trứng cút hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho thực khách.


    Không chỉ có pizza đâu, nhà hàng Al Fresco's còn phục vụ nhiều món đặc sắc khác như: pasta, mì spaghetti, súp, salad, beefsteak,… tất cả đều nhận được những lời khen ngợi từ thực khách. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự, nhân viên nhiệt tình. Hơn nữa, nhà hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6356 6866
    • 515 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6356 9899
    • 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6353 0230

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

      Gọi điện
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
    • Top 5

      Pizza 4P's

      Gọi điện

      Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


      Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 8 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 6043

      Email: info@pizza4ps.com
      Website: https://pizza4ps.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
    • Top 6

      Bistecca

      Gọi điện

      Bistecca chuyên về ẩm thực Ý và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Tại đây cung cấp cho những người yêu thích ẩm thực của chúng tôi nhiều loại cocktail đặc trưng kết hợp với ẩm thực đã chọn của Bistecca đề có những bữa sáng tự chọn mở, bữa trưa và bữa tối gọi món. Và nhà hàng sẽ đưa ra các set menu, tư vấn các món để bạn lựa chọn để thiết kế thực đơn riêng. Đồng thời vẫn hỗ trợ trang trí miễn phí nếu đối tác của bạn có dịp kỉ niệm vào ngày đó. Hơn nữa, đừng bỏ qua Chef's choice nhé - sự kết hợp hoàn hảo giữa các món làm cho bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần hấp dẫn, một sự lựa chọn từ bếp trưởng của Bistecca.


      Kết hợp với những bữa ăn ngon, từ không gian bên ngoài của Bistecca, bạn có thể ôm trọn một góc rộng hướng nhìn về trung tâm thành phố và dòng sông Hàn thơ mộng. Hãy thử check in những góc này khi đến nhà hàng thật sự rất tuyệt vời đó. Ghé Bistecca ăn ngon, chụp hình đẹp, ngắm trọn view thành phố, cho những ngày cuối tuần thêm thi vị. Ngoài ra, Bistecca không chỉ là ẩm thực Âu, Bistecca còn phục vụ cả món Việt, Hàn và cả ẩm thực Quảng Đông chuẩn vị. Thực đơn rất đa dạng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Hương vị đậm đà, công thức chế biến độc đáo trong từng món ăn Quảng Đông, nhất định phải thử để đổi vị khi đến Bistecca nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6356 5565 - 0901 154 245

      Email: sales@neworienthoteldanang.com

      Website: https://neworienthoteldanang.com/nha-hang-bistecca/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BisteccaRestaurant/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bistecca
        Bistecca
        Bistecca
        Bistecca
      • Top 7

        Limoncello

        Gọi điện

        Đến với Limoncello khách hàng sẽ được thả mình vào không gian ẩm thực chuẩn Italia. Trong 20 năm gắn bó với thực khách Đà Thành, Limoncello đã đem đến biết bao bữa ăn sang trọng với những món ăn đậm bản sắc Ý cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác. Những món ăn chất lượng của nhà hàng được chế biến dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ý bởi thế hương vị món ăn ở đây chinh phục cả những thực khách khó tính.


        Nhắc đến ẩm thực Ý người ta sẽ nghĩ ngay đến pizza và mì Ý, vậy nên ghé Limoncello- một nhà hàng Ý đương nhiên món ăn đứng top bán chạy sẽ là pizza và mì Ý. Pizza ở đây siêu ngon, đế không mỏng quá, khá giòn, topping phong phú, lớp phô mai dày, béo ngậy. Mì Ý chất lượng không được ổn định lắm, nhiều khi sợi mì hơi cứng nhưng phần sốt được nấu theo đúng công thức của người Ý đem lại vị ngon khó cưỡng. Nhà hàng còn nhiều món Âu được khách hàng đánh giá cao. Các loại đồ uống được pha chế theo lối uống hiện đại cũng khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn. Đến những nhà hàng theo phong cách Âu chắc chắn phải nhắc đến rượu vang, Limoncello trưng bày đa dạng các loại rượu vang. Để bữa ăn của bạn trở nên thật “sang chảnh” hãy gọi thêm rượu vang bên cạnh những đĩa đồ ăn hấp dẫn của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 212 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6356 1064

        Email: infolimoncellovn@gmail.com

        Website: http://www.limoncellovn.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/limoncellovn/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 21:30

          Gọi điện
          Limoncello
          Limoncello
          Limoncello
          Limoncello
        • Butcher Shop Steak & BBQ được thiết kế với concept bao phủ là gương để mọi khách hàng có thể nhìn thấy trọn view một trong những con đường đẹp nhất thành phố. Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn nổi tiếng nhưng Butcher Shop Steak & BBQ chuyên Steak với phong cách Ý tại Đà Nẵng có giá bình dân. Nhà hàng rất vui được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường nhiều năm phát triển của mình.


          Đến với Butcher Shop Steak & BBQ bạn sẽ rất ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với Menu toàn đồ ăn thức uống hợp gu người Việt và cả mọi du khách ghé thăm. Butcher Shop Steak & BBQ tự tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có kết nối giữa con người. Trọn vẹn là ẩm thực Steak chuẩn phong cách biến tấu được người đầu bếp kể lại qua ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn, là sự chuyên nghiệp, take care ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ, là những giây phút được quây quần bên người ta yêu thương trong không gian ấm cúng, thân mật và những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc nào của chính mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0355 205 255
          Email: butchershopplus@gmail.com
          Website: https://butchershopplus.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/butchershopsteak/
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
          Gọi điện
          Butcher Shop Steak & BBQ
          Butcher Shop Steak & BBQ
          Butcher Shop Steak & BBQ
          Butcher Shop Steak & BBQ
        • Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Menu của quán thì khá độc đáo với những dòng bánh cuộn wrap, bánh mì baguette, đồ uống detox đẹp dáng đẹp da. Quán còn có cửa hàng nhỏ xinh với décor bắt mắt phù hợp giới trẻ nữa. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau khi ăn thử đồ ăn tại đây vì nó rất ngon đấy.


          Bánh wrap là dòng sản phẩm độc đáo chỉ có ở tiệm, bạn có thể chọn Salmon & egg bổ dưỡng, BBQ pork thơm ngon hay Spicy mango chicken cực lạ. Salat và đồ uống detox ở đây cũng được đánh giá rất cao, mà giá thành còn hợp lý nữa. Tới đây bạn có thể order trọn vẹn combo bánh, salad cùng đồ uống tất cả đều healthy lắm nhé. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 175 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0569 844 088

          Email: kurumi.danang@gmail.com

          Website: https://kurumi.vn/menu/#1

          Fanpage: https://www.facebook.com/kurumi.vegancafe/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
          Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
          Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
          Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
        • Torino Restaurant & Bakery là một nhà hàng Ý tọa lạc tại đường Châu Thị Vĩnh Tế - một cung đường tấp nập của thành phố Đà Nẵng. Pizza tại quán có đế mỏng nhiều phomai, ngon bá cháy. Mỳ đút lò nên miếng mì rất mềm, phomai quyện vào rất hấp dẫn. Món thịt bò khỏi nói , nó rất mềm, chuẩn vị Ý khiến thực khách hoàn toàn hài lòng. Giá cả tại Torino cao hơn mặt bằng chung nhưng theo ý kiến của khách hàng từng trải nghiệm thì đây là mức giá rất phù hợp và xứng đáng với chất lượng đồ ăn cũng như phục vụ tại quán.


          Bên cạnh những món yêu thích là pizza, lasgana, risotto thì bạn cũng không thể bỏ qua được các món tráng miệng ngọt ngào béo ngậy nha. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có nhiều cây cối yên tĩnh, phù hợp với gia đình, cặp đôi và trẻ nhỏ. Đặc biệt, nhân viên tại Torino Restaurant & Bakery rất chu đáo và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đây cũng là một điểm cộng lớn khiến khách hàng ấn tượng với Torino hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 162 - 164 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0932 046 296

          Email: torinorestaurant79@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/torinorestaurantdanang/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Torino Restaurant & Bakery
          Torino Restaurant & Bakery
          Torino Restaurant & Bakery
          Torino Restaurant & Bakery
        • Snow Pizza nằm ở đường Phan Đăng Lưu, là một khu phố có nhiều quán ăn vặt ngon tại Quận Hải Châu. Quán nằm ở mặt đường, tương đối dễ tìm. Quán rất đông khách, xe dựng kín phía trước của quán. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì Snow Pizza là một trong cửa hàng pizza “xịn” nhất tại Đà Nẵng. Snow Pizza không phải là một quán pizza lớn, không gian quán ăn cũng chỉ vọn vẹn trong một tầng.Tuy nhiên, Snow Pizza trang trí quán cực xinh xắn với những món đồ dễ thương đặt trên những chiếc kệ nhỏ xinh. Gam màu chủ đạo màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi, cực thích hợp cho những buổi tụ tập bên gia đình và bạn thân. Trước quán, những dây đèn nhấp nháy lung linh, làm rực sáng một vùng, cực kỳ ấn tượng.


          Nhắc đến Snow Pizza, không thể nhắc đến món ăn chính của quán – những chiếc bánh pizza nóng giòn, thơm lừng như tan trong miệng. Bánh pizza tại quán nhận được rất nhiều lời khen từ các thực khách. Bánh pizza tại quán có phần đế mỏng, không quá dày, đặc biệt có phần viền khoai lang cực ngon, dễ ăn. Đây là điểm đặc trưng của bánh pizza tại Snow Pizza khiến người đồn nhau về thưởng thức món bánh pizza khoai lang ở đây. Bánh pizza ở đây tầm 120 – 150k mà cực kỳ chất lượng. Hai người ăn một pizza là no nê rồi. Ngoài pizza là món chủ đạo thì Snow Pizza còn vô số món rất đáng để bạn thưởng thức như: Mỳ Ý đút lò, thịt heo chiên xù và các món ăn Hàn Quốc như tokbokki, kimbap, mandu,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 134 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0896 435 790 - 023 6399 1899 - 0395 562 778

          Email: tuyetvirgo@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/SNOWPIZZA134/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Snow Pizza
          Snow Pizza
          Snow Pizza
          Snow Pizza
        • Top 12

          L’italiano

          Gọi điện

          L’italiano là nhà hàng Ý gây ấn tượng bởi không gian rộng lớn với hai mặt tiền, nằm ở tầng trệt của một tòa nhà cao tầng. L’italiano có tầm nhìn trông ra công viên, xung quanh đường xá đông người qua lại và đây là sự thông minh của chủ nhà hàng trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh. Nhà hàng có thực đơn phong phú với nhiều món Âu, có pizza và mì Ý là 2 món ăn đúng hương vị truyền thống Ý nhất tại L’italiano. Pizza, mì Ý cũng là sức hút của nhà hàng đối với dân công sở, giới trẻ, những hộ gia đình ở Đà Nẵng. Nhà hàng có rất nhiều loại Pizza, mỗi loại lại đem đến một cảm nhận ăn uống riêng có: Pizza Italia, Pizza Beef, Pizza Margherita, Pizza cheese, Pizza diavola special, Pizza Vegetarian,…


          Pizza ở L’italiano luôn khiến khách hàng hài lòng, khi cắn vào miệng thấy vị bánh vừa vặn, ngập phô mai và cảm nhận được mùi thơm quyến rũ của bánh. Mì Ý của nhà hàng được huẩn theo công thức Ý đem lại đĩa mì Ý tiêu chuẩn, nhìn thôi đã thấy thòm thèm. Đồ uống ở đây cũng đa dạng lắm vừa có những thức đồ uống nghe tên lạ lẫm, vừa có những đồ uống quen thuộc như cà phê, nước ép, rượu vang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: An Thượng 30, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0906 069 458

          Email: cpunzo79@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/RealItalianRestaurant/

            Gọi điện
            L’italiano
            L’italiano
            L’italiano
            L’italiano
          • Roma Chef là một tiệm ăn nhỏ xinh, theo phong cách Ý, dễ thương, lịch sự, lãng mạn. Menu ở đây siêu đa dạng với mức giá rẻ khỏi bàn cãi luôn: Pizza nóng hổi với phô mai siêu nhiều lại còn có cả mì cay Hàn Quốc siêu ngon đầy topping hải sản. Đặc biệt phải nhắc đến món bò né đáng đồng tiền bạn bỏ ra. Tiêm ăn còn có bít tết bò, sốt BBQ thần thánh... với chất lượng nhà hàng mà giá sinh viên thôi. Bạn sẽ choáng ngợp về độ ngon của thức ăn tại quán đấy.


            Như vậy, tín đồ món Ý Đà Nẵng không phải đau đầu trong việc chọn địa điểm ăn vừa ngon vừa rẻ nữa vì Roma Chef đáp ứng điều kiện ngon, rẻ, đa dạng và an toàn. Pizza ở đây to bự mà chỉ 60.000 đồng, bò né có 25.000 đồng. Ngoài ra, Roma Chef còn có nhiều combo cho cặp đôi lắm. Roma Chef cũng thường xuyên tổ chức giảm giá, khuyến mại để tri ân hách khàng. Hãy đến Roma Chef để cùng thưởng thức và trải nghiệm những món ăn của nước Ý thơm ngon tại đây bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 35 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 854 435

            Fanpage: https://www.facebook.com/RomaPizza.PizzaNgon.PizzaHoaKhanh/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Roma Chef
              Roma Chef
              Roma Chef
              Roma Chef



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy