Top 15 Khách sạn sang trọng nhất ở Đà Nẵng

Tran Thu Tra 496 0 Báo lỗi

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp. được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước ta, mấy năm trở lại đây đang thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ... xem thêm...

  1. Top 1

    TIA WELLNESS RESORT

    Gọi điện

    Tia Wellness Resort Đà Nẵng (tên gọi trước đây là Fusion Maia Resort Đà Nẵng) tọa lạc bên bờ biển Bắc Mỹ An, trên trục đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Ngũ Hành Sơn. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 8,1 km, cách Ga Đà Nẵng khoảng 8,9 km và tầm 21 km để đến Phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần Tia Wellness Resort Đà Nẵng được cải tiến từ Khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh trong các giải thưởng tầm cỡ Châu Á – Fusion Maia Đà Nẵng.

    Giờ đây trải nghiệm nghỉ dưỡng không chỉ là những phút giây ngắn ngủi ẩn mình ra khỏi vướng bận ngày thường, đồng hành với mỗi kỳ nghỉ là những chương trình chăm sóc chuyên sâu giúp cho du khách bước ra khỏi những thói quen hàng ngày và chạm đến những tiềm năng bên trong chính mình. Bằng việc chủ động lắng nghe và chăm sóc những cảm xúc tiêu cực, quan sát và nhận ra những điều đang hiện hữu, khởi đầu hành trình quay về nương tựa với chính mình đầy sảng khoái và mới mẻ. Hãy đến TIA WELLNESS RESORT để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 7999
    Email: reservation@tiawellnessresort.com
    Website:tiawellnessresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiawellnessresort
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        TIA WELLNESS RESORT
        TIA WELLNESS RESORT
        TIA WELLNESS RESORT
        TIA WELLNESS RESORT

      • Top 2

        A La Carte Đà Nẵng Beach

        Gọi điện

        Được biết đến là một trong những khách sạn có bể bơi vô cực đầu tiên của Việt Nam. Vì vậy, mà A La Carte Đà Nẵng Beach trong ngày hè luôn là một trong những khách sạn hết phòng cực sớm. Đúng như tên gọi của mình Alacarte luôn mang đến cho khách cảm giác tươi trẻ đầy sức sống. Với quán bar được thiết kế trên tầng thượng của khách sạn, bạn sẽ vừa được thưởng thức một thức uống ngon tuyệt còn vừa được ngắm cảnh biển về đêm siêu đẹp ở Đà Nẵng.


        A La Carte xuất phát từ cụm từ tiếng Pháp “theo thực đơn”, trong đó BẠN có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình từ nhiều loại tiện ích bổ sung chỉ bằng cách trả một mức giá cơ bản cho phòng của bạn. Với thiết kế hiện đại tươi mới và ý tưởng đầy bất ngờ, À La Carte Da Nang Beach mang đến những dãy phòng nhìn ra biển tươi mát và rộng rãi với mức giá hấp dẫn với ý tưởng bổ sung gọi món sáng tạo và dịch vụ bình dị thú vị. Nơi nghỉ này cách Bãi Biển Mỹ Khê 900 m và Chợ Hàn 3 km. Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước đều nằm trong khoảng cách 8 km từ nơi nghỉ này. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 6 km.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6395 9555
        Email: reservations@alacartedanangbeach.com
        Website: http://www.alacartedanangbeach.com/
        Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          A La Carte Đà Nẵng Beach
          A La Carte Đà Nẵng Beach
          A La Carte Đà Nẵng Beach
          A La Carte Đà Nẵng Beach
        • Top 3

          Sheraton Grand Danang Resort

          Gọi điện

          Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, nằm dọc theo Bãi biển Non Nước yên bình, Sheraton Grand Danang Resort mang đến trải nghiệm khách sạn thực sự biến đổi. Cách sân bay Đà Nẵng một quãng lái xe ngắn, khu nghỉ dưỡng nằm gần các điểm tham quan huyền thoại bao gồm Phố cổ Hội An và Ngũ Hành Sơn.


          Các phòng và suite rộng rãi tại đây được trang bị TV thông minh, phòng tắm riêng và ban công với tầm nhìn ngoạn mục. Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn với các món ăn quốc tế. Quý khách cũng có thể thưởng thức các món hải sản và bít tết đặc trưng tại Sheraton Grand Danang Resort. Resort có hồ bơi vô cực ngoài trời và hồ bơi trẻ em. Spa tại khách sạn sẽ mang đến cho khách những giây phút thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố Đà Nẵng với vô số các loại liệu pháp hồi phục sức khỏe. Trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị với các huấn luyện viên tập riêng cũng như CLB dành cho trẻ em.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6398 8999
          Email: sheraton.danang@sheraton.com
          Website: https://www.marriott.com/
          Fanpage: www.facebook.com/sheratongranddanang/
          Giờ mở cửa:
          Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
          • Nằm trong top đầu "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới", Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn khám phá bán đảo Sơn Trà. Ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên bao quanh khách sạn thì Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort còn là nơi ăn uống, giải trí và tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

            Dưới sự dẫn dắt của đầu bếp 3 sao Michelin Pierre Gagnaire, La Maison 1888 được vinh hạnh nằm trong danh sách top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, kênh thông tin hàng đầu thế giới. Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Citron, nằm tại tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, thưởng lãm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên. Để bắt đầu ngày mới, nhà hàng Citron chiêu đãi thực khách buffet sáng đa dạng từ các loại ngũ cốc, bánh ngọt đến món trứng yêu thích hay đặc sản Việt Nam. Ngoài ra Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort còn có các dịch vụ spa, hồ bơi, chơi golf phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của các du khách.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6393 8888
            Email: reservations.icdanang@ihg.com
            Website: https://www.ihg.com/
            Fanpage: www.facebook.com/IntercontinentalDanang/
            Giờ mở cửa:
            Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort
              Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort
              Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort
              Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort
            • Top 5

              Grand Tourane Hotel Da Nang

              Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển Mỹ Khê, nằm trong top sáu bãi biển hàng đầu thế giới và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 5 phút đi xe, Grand Tourane Hotel chào đón tất cả những ai đang tìm kiếm một chỗ ở ngoạn mục - hướng biển, tiện nghi tốt nhất và dịch vụ nồng hậu. 188 phòng và suite hiện đại cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê hoặc đường chân trời của thành phố, từ các phòng họp đầy đủ tiện nghi đến sân tennis, làm cho khách sạn trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho công việc và nghỉ dưỡng.


              Nếu bạn đang mơ về một kỳ nghỉ chỉ cách bãi biển vài bước chân, nhưng vẫn trong khoảng cách đến tất cả các danh lam và thắng cảnh lớn của miền Trung, bạn có thể mở rộng tầm mắt. Chạm vào giấc mơ của bạn tại Grand Tourane và tận hưởng từng khoảnh khắc. Tháng 12/2022, Grand Tourane Hotel vinh dự đạt xếp hạng top 5 khách sạn tốt nhất theo đánh giá trên trang Tripadvisor - một trong những website du lịch uy tín hàng đầu thế giới. Động lực mỗi ngày của đội ngũ Khách sạn Grand Tourane Hotel là được thấy khách hàng hài lòng, niềm vui của bạn tiếp sức giúp chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0236 3778 888

              Email: info@grandtouranehotel.com

              Website: http://grandtouranehotel.com/

              Fanpage: www.facebook.com/GrandTouraneHotelDanang

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Grand Tourane Hotel Da Nang
                Grand Tourane Hotel Da Nang
                Grand Tourane Hotel Da Nang
                Grand Tourane Hotel Da Nang
              • Top 6

                Furama Resort Danang

                Gọi điện

                Furama Resort Danang tọa lạc ở phường Bắc Mỹ An. Là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng ẩm thực tại Việt Nam, tọa lạc trên Bãi biển Đà Nẵng, là cửa ngõ đến ba Di sản Thế giới Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Furama Resort Danang bao gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa. Tất cả 198 phòng và dãy phòng đều có sàn gỗ bóng, vải tự nhiên, đồ nội thất bằng mía thoải mái, cửa chớp kiểu đồn điền và quạt trần.


                Furama cung cấp các dịch vụ spa và làm đẹp cao cấp, hồ bơi, ngoài ra khách du lịch ưa thích trải nghiệm có thể thử sức với lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và lướt sóng. Resort này cũng có các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển. Các nhà hàng nổi tiếng như Café Indochine, Don Cipriani’s, Hai Van Lounge phục vụ các món ẩm thực Âu, Á truyền thống rất đa dạng, hợp khẩu vị nhiều người. Hơn nữa, Furama Resort Danang là khu nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng này có nhiều điểm lặn ngay gần một trong những bãi biển sang trọng nhất thế giới cũng như nhiều môn thể thao dưới nước khác.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 103 -107 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 023 6384 7888
                Email: reservation@furamavietnam.com
                Website: https://furamavietnam.com/
                Fanpage: www.facebook.com/furamaresort/
                Giờ mở cửa:
                Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Furama Resort Danang
                  Furama Resort Danang
                  Furama Resort Danang
                  Furama Resort Danang
                • Top 7

                  Nalod Da Nang

                  Gọi điện

                  Khách sạn Nalod Da Nang tọa lạc tại công viên Biển Đông, cách cầu sông Hàn và cầu tình yêu 1.6 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 6km nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề đi lại trong thành phố. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp. Mang kiến trúc góc cạnh, độc đáo và hiện đại, Nalod là điểm đến tuyệt vời cho du khách đến thăm thành phố Đà Nẵng năng động.

                  Hướng đến chất lượng của một khách sạn biển cao cấp, Nalod Da Nang hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời chan hòa với thiên nhiên, nắng tươi, cát vàng và biển xanh. Giúp du khách cảm nhận được tình người đong đầy và hòa mình cùng sông, biển, núi của thành phố Đà Nẵng. Khách Sạn Nalod tự hào sẽ là nơi dừng chân, hỗ trợ tận tình trong mỗi chuyến đi của bạn. Nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, không những thế chỉ mất 5 phút để đổ về Trung Tâm Thành Phố, 10 phút để đến Sân Bay Quốc Tế, NALOD nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút và là lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nhân và khách du lịch khi đến với thành phố Đà Nẵng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                  Điện thoại: 023 6391 3999
                  Email: info@nalod.com.vn
                  Website: http://www.nalod.com.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/naloddanang/
                  Giờ mở cửa:
                  Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Nalod Da Nang
                    Nalod Da Nang
                    Nalod Da Nang
                    Nalod Da Nang
                  • Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn mang đến cho du khách những không gian lý tưởng để nghĩ ngơi thư giãn. Khách sạn cung cấp gần 100 phòng nghủ với những tiện nghi sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới với lối kiến trúc được xây dựng trên sự sang tạo kết hợp giữa nét đẹp cổ điện và hiện đại mà khó ở đâu có được.


                    Holiday Beach Danang Hotel & Spa có trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, nơi du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa làm trẻ hóa. Du khách còn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, đồng thời chỗ nghỉ có trung tâm dịch vụ doanh nhân và phòng tiệc. Đội ngũ nhân viên giao tiếp được bằng 2 thứ tiếng tại lễ tân 24 giờ sẵn lòng trợ giúp khách với nhiều dịch vụ như nhận phòng/trả phòng riêng, phòng giữ hành lý và bàn đặt tour tại Đà Nẵng. Với vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, Holiday Beach Danang Hotel & Resort là khách sạn tiêu chuẩn cao cấp với khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh và thanh bình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 300 Võ Nguyên GIáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                    Điện thoại: 023 6396 7777
                    Website: http://www.holidaybeachdanang.com/
                    Giờ mở cửa:
                    Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Holiday Beach Danang Hotel & Spa
                      Holiday Beach Danang Hotel & Spa
                      Holiday Beach Danang Hotel & Spa
                      Holiday Beach Danang Hotel & Spa
                    • Top 9

                      Pullman Danang Beach Resort

                      Gọi điện

                      Pullman Danang Beach Resort là một phần của Accor, tập đoàn khách sạn gia tăng hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.000 khách sạn và khu dân cư trên 110 quốc gia. Nằm trên bãi cát trắng của Bãi biển Đà Nẵng, nhìn ra mặt nước trong xanh của Biển Đông, Pullman Danang Beach Resort là thiên đường nhiệt đới tuyệt vời nhất. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 15 phút, và chỉ cách các sân gôn đẳng cấp thế giới một quãng lái xe ngắn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Pullman Danang Beach Resort có vị trí hoàn hảo cho mọi đối tượng khách du lịch.


                      Với một số Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ngay trước cửa, Pullman Danang Beach Resort là cơ sở lý tưởng để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và ý nghĩa văn hóa phong phú của khu vực. Pullman Danang Beach Resort phục vụ một loạt các khái niệm ẩm thực và đồ uống hấp dẫn. Thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế tại nhà hàng Epice, món tapas châu Á lạ miệng và cocktail lúc hoàng hôn tại Infinity Bar và hải sản địa phương tươi ngon nhất trên bãi biển tại Azure Beach Lounge.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 023 6395 8888
                      Email: h8838-mk@accor.com
                      Website: http://www.pullman-danang.com/
                      Fanpage: www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Pullman Danang Beach Resort
                      Pullman Danang Beach Resort
                      Pullman Danang Beach Resort
                      Pullman Danang Beach Resort
                    • Top 10

                      HAIAN Beach Hotel & Spa

                      Gọi điện

                      Tọa lạc tại vị trí lý tưởng bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, thuận tiện gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng Chăm, Công viên APEC, Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An...HAIAN Beach Hotel & Spa là nơi để bạn lênh đênh trong hạnh phúc và thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ trên hành trình đến với Đà Nẵng.


                      Kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và một loạt các dịch vụ chất lượng cao, cho cả khách du lịch và công tác. HAIAN Beach Hotel & Spa có 212 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại trong phòng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng mời bạn đến với những bữa tiệc ẩm thực sang trọng bên cạnh khung cảnh biển Mỹ Khê đẹp như tranh vẽ, thiết bị phòng họp đa năng và nhiều dịch vụ cao cấp khác đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 023 6222 8666
                      Email: dos@haianbeachhotelspa.com
                      Website: http://haianbeachhotelspa.com/
                      Fanpage: www.facebook.com/HAIANBeachHotelDanang/

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      HAIAN Beach Hotel & Spa
                      HAIAN Beach Hotel & Spa
                      HAIAN Beach Hotel & Spa
                      HAIAN Beach Hotel & Spa
                    • Top 11

                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa

                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa bên bờ biển nằm trên bờ biển đẹp như tranh vẽ của Thành phố Đà Nẵng và cách Ngũ Hành Sơn 5 phút lái xe. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình này có 3 lựa chọn ăn uống trong nhà, hồ bơi ngoài trời và spa ban ngày. Công viên Châu Á Đà Nẵng và Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách Hyatt Regency Danang Resort and Spa 15 phút lái xe. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 20 phút lái xe.


                      Với thiết kế hiện đại, các phòng máy lạnh rộng rãi được trang trí trang nhã với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng nhìn ra biển. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi đều có TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch được trang bị bồn tắm, vòi sen riêng biệt và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể nuông chiều bản thân với các liệu pháp mát-xa truyền thống hoặc chăm sóc sắc đẹp. Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng có đầy đủ tiện nghi phục vụ doanh nhân, cửa hàng lưu niệm và bàn đặt tour. Dịch vụ phòng có sẵn 24 giờ.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 5 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0236 3981 234

                      Email: danang.regency@hyatt.com
                      Website:
                      https://www.hyatt.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/HyattRegencyDanang

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa
                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa
                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa
                      Hyatt Regency Danang Resort and Spa
                    • Top 12

                      Naman Retreat

                      Gọi điện

                      Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản văn hóa Việt Namcùng với phong cách kiến trúc tre truyền thống, tạo nên sự tinh tế trong trang trí nội thất đã mang lại sự đặc biệt riêng cho Naman Retreat. Naman Retreat mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng. Đây là gới ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


                      Naman Retreat mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng và trị liệu spa đặ biệt chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó Naman Retreat & Naman Residences nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á - Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và The Montgomerie Links. Sở hữu vị trí đắc địa của mình, Naman Retreat & Naman Residences là nơi thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 023 6395 9888

                      Email: reservations@namanretreat.com

                      Website: https://namanretreat.com/

                      Fanpage: www.facebook.com/NamanRetreat

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Naman Retreat
                      Naman Retreat
                      Naman Retreat
                      Naman Retreat
                    • Top 13

                      Melia Vinpearl Danang Riverfront

                      Gọi điện

                      Là khách sạn có số lượng phòng nghỉ lớn nhất thành phố Đà Nẵng, Melia Vinpearl Danang Riverfront có tới 864 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế khéo léo với tầm nhìn tuyệt đẹp, cách bài trí nội thất, đồ dùng, vật dụng khoa học, tiện nghi nhất, đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Ngoài ra, khi đến Melia Vinpearl Danang Riverfront nghỉ dưỡng, các bạn còn được thưởng thức các món ăn và thức uống đa dạng đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau từ Á đến Âu rất tiện lợi ngay trong khách sạn. Bên cạnh loại hình buffet với thực đơn phong phú.


                      Melia Vinpearl Danang Riverfront các bạn có cơ hội tận hưởng bể bơi vô cực với tổng diện tích 420 m². Đây là một trong những bể bơi tuyệt đẹp ở Đà Nẵng có view ngắm pháo hoa tuyệt đỉnh. Đặc biệt, bể bơi còn có không gian rộng mở rất thích hợp cho các bữa tiệc Pool Party. Pool Bar ở Melia Vinpearl Danang Riverfront phục vụ nhiều món đồ uống như: cocktail, nước trái cây mát lạnh hay đồ ăn nhẹ tại hồ bơi,... trong khung giờ từ 06:00 - 22:00.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 023 6364 2888

                      Email: res.mvpdn@melia.com

                      Website: https://www.melia.com/
                      Fanpage:
                      www.facebook.com/MeliaVinpearlDanangRiverfront

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Melia Vinpearl Danang Riverfront
                      Melia Vinpearl Danang Riverfront
                      Melia Vinpearl Danang Riverfront
                      Melia Vinpearl Danang Riverfront
                    • Top 14

                      Danang Marriott Resort & Spa

                      Gọi điện

                      Tiền thân là khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Sau này được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn đa quốc ta của Mỹ - Mariott. Danang Marriott Resort & Spa toạ lạc tại bãi biển Non Nước một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Ngay trong khuôn viên của Danang Marriott Resort & Spa, du khách có thể được thưởng thức những món ăn sang trọng, với thực đơn phong phú từ Âu sang Á tại các nhà hàng.


                      Danang Marriott Resort & Spa sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông và mang trong mình hơi thở thiên nhiên hoang sơ nằm ngay bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn với hệ thống 328 phòng nghỉ khách sạn & biệt thự cao cấp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Danang Marriott Resort & Spa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017. Danang Marriott Resort & Spa sở hữu hệ thống bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có 1 bể bơi vô cực lớn 1.185 m2, 1 bể bơi vô cực 742m2 và 3 bể bơi nhỏ.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 023 6396 8888

                      Email: danang.reservations@marriott.com

                      Website: http://marriottdanang.com/

                      Fanpage: www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa/

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Danang Marriott Resort & Spa
                      Danang Marriott Resort & Spa
                      Danang Marriott Resort & Spa
                      Danang Marriott Resort & Spa
                    • Top 15

                      Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa

                      Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Xuân Thiều 500 m, Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ này có quầy bar cũng như nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các căn được bố trí tủ để quần áo.


                      Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa có sân chơi cho trẻ em. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ văn phòng và du khách có thể sử dụng máy ATM tại Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Bãi biển Nam Ô nằm cách resort 2,1 km trong khi Trung tâm thương mại Indochina Riverside cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 8 km từ Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      Nguyễn Tất Thành, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0236 3774 555
                      Email:
                      info@danangmikazuki.com

                      Website: https://mikazuki.com.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/danangmikazuki

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa
                      Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa
                      Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa
                      Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy