Top 10 Khách sạn nổi tiếng nhất ở Iceland

Vũ Thu Huyền 169 0 Báo lỗi

Không có gì bí mật khi Iceland là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Những du khách lần đầu lái xe không khỏi ngạc nhiên khi đi vòng quanh đường ... xem thêm...

  1. Khách sạn Kvosin Downtown nằm ở trung tâm của Reykjavik, được bao quanh bởi các tòa nhà lịch sử, kiến trúc phức tạp, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và các lựa chọn ăn uống dường như vô tận. Khách sạn nằm cạnh tòa nhà Quốc hội và Nhà thờ Reykjavik. Các địa danh nổi tiếng nhất của thành phố bao gồm Nhà thờ Hallgrímur, phố mua sắm Laugavegur và Harpa, phòng hòa nhạc chỉ cách đó một đoạn tản bộ ngắn, có nghĩa là bạn thậm chí có thể không cần xe hơi trong thời gian lưu trú tại khách sạn.


    Khi cần thư giãn, du khách có thể ghé thăm Klausur Bar của khách sạn Kvosin Downtown, nơi cung cấp nhiều loại rượu vang và rượu mạnh. Trong khi đó, tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị truy cập wifi miễn phí, TV thông minh, máy pha cà phê và đồ vệ sinh cá nhân hữu cơ để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi. Hơn nữa, đồ nội thất Bắc Âu, thiết kế tối giản và nghệ thuật địa phương trong mỗi phòng trong số 24 phòng làm cho du khách cảm thấy như ở nhà trong thành phố. Tất cả các phòng ở đều có bếp nhỏ, cho phép khách thử chế biến các món ăn truyền thống của Iceland.

    Khách sạn Kvosin Downtown
    Khách sạn Kvosin Downtown
    Khách sạn Kvosin Downtown
    Khách sạn Kvosin Downtown

  2. Khách sạn Reykjavik Edition kết hợp hoàn hảo với các tòa nhà chung cư lân cận và được thiết kế góc vừa phải để tận dụng tối đa tầm nhìn ra bến cảng và núi xung quanh. Các phòng bắt đầu với nền tảng sạch sẽ, tối giản bằng bê tông, màu tro nhạt và gỗ sồi xám. Bên trong khách sạn trở nên nổi bật với thảm lông giả, đồ nội thất đặt làm theo yêu cầu của Ý, đồ vệ sinh cá nhân Le Labo được làm với mùi hương độc quyền của Reykjavik Edition, một minibar với những nét địa phương như thanh socola đầy màu sắc, không thể chê vào đâu được giường ấm cúng ném từ công ty sản xuất len địa phương.


    Những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp từ các nhiếp ảnh gia người dân Iceland, Pall Stefansson và Ragnar Axelsson mang đến khung cảnh bên ngoài Reykjavik Edition, từ cửa sổ kính suốt, trần đến sàn tuyệt đẹp nhìn ra bến cảng, những ngọn núi. Nằm bên ngoài sảnh đợi, quầy cà phê và đồ ăn nhanh Tides Café cung cấp nơi lui tới vào buổi sáng sớm cho khách nán lại nhâm nhi ly cappuccino trước khi nhận phòng. Iceland có lịch sử về du lịch chăm sóc sức khỏe và tận dụng tối đa vùng nước địa nhiệt , nhưng spa ở đây đưa việc chăm sóc sức khỏe lại lên một tầm cao mới khi có ba phòng trị liệu cho các liệu pháp mát-xa, chăm sóc da mặt.

    Khách sạn Reykjavik Edition
    Khách sạn Reykjavik Edition
    Khách sạn Reykjavik Edition
    Khách sạn Reykjavik Edition
  3. Các bồn tắm nước nóng địa nhiệt ngoài trời nhìn ra núi lửa. Các cửa sổ kính bao quanh trong nhà hàng ăn ngon. Đài quan sát và các nhà thiên văn thường trú để phát hiện các vì sao và săn tìm Tia sáng phương Bắc. Khách sạn Ranga là sự giao thoa giữa nhà nghỉ săn bắn và chòi gỗ nguy nga. Vì vậy, phòng ngủ hoặc phòng suite của bạn sẽ là một nơi ẩn náu ấm cúng nhưng rộng rãi được chế tác từ gỗ với tầm nhìn đáng kinh ngạc. Tại đây có sảnh khách và quầy bar phục vụ sôcôla nóng hoặc bánh kẹo nóng.


    Cho dù bạn đến thăm khi tuyết rơi dày đặc hay khi hoa dại đang nở rộ, những trải nghiệm tuyệt vời nhất đang chờ đón bạn tại nơi nghỉ dưỡng có một không hai này. Bản đồ tại quầy lễ tân chỉ cho bạn về những thác nước đáng kinh ngạc, bãi biển cát đen, sông băng và suối nước nóng ở những nơi dễ dàng tiếp cận với khách sạn Ranga. Khách sạn sang trọng này có vị trí hoàn hảo cho các chuyến thám hiểm Vòng tròn Vàng và sông băng. Trên thực tế, có một loạt các hoạt động vui chơi quanh khu vực khách sạn sẽ làm bạn bất ngờ từ đi xe trượt tuyết đến đi săn bằng siêu xe jeep, cưỡi chó kéo, cưỡi ngựa, thám hiểm hang động đến câu cá.

    Khách sạn Ranga
    Khách sạn Ranga
    Khách sạn Ranga
    Khách sạn Ranga
  4. Tại Retreat, du khách được chào đón bởi chính những người chủ của họ như thể họ là một gia đình. Trong suốt thời gian khách lưu trú, chủ nhà đóng vai trò là người hướng dẫn và phục vụ mang lại cảm giác thân thuộc. Cho dù quản lý hành trình, xác nhận đặt tour du lịch, cung cấp cái nhìn sâu sắc về văn hóa địa phương hoặc thông báo cho khách về sự xuất hiện sắp tới của Bắc Cực quang, tổ chức Retreat cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, tạo điều kiện tối ưu để thư giãn tuyệt vời. Cách tiếp cận thân mật với lòng hiếu khách này cũng được giới thiệu vào mỗi buổi chiều tại Lounge bằng cách tôn vinh một truyền thống của Iceland.


    Ngoài quyền lui tới toàn bộ cơ sở Blue Lagoon, du khách còn được mời tập yoga vào mỗi buổi sáng. Retreat cũng cung cấp các chuyến đi bộ đường dài có hướng dẫn viên, cho phép khách khám phá các đặc điểm địa chất nổi bật của khu vực xung quanh núi lửa Blue Lagoon. Retreat cũng có thể sắp xếp một loạt các chuyến du ngoạn riêng bao gồm các chuyến tham quan các hiện tượng núi lửa tuyệt đẹp của Bán đảo Reykjanes; trải nghiệm Iceland từ bầu trời trên trực thăng riêng; đi bộ đường dài trên những cánh đồng dung nham trải dài và những ngọn núi lửa đã tắt.

    Khách sạn Retreat Blue Lagoon dành cho những ai muốn được nghỉ ngơi tại một chốn yên tĩnh
    Khách sạn Retreat Blue Lagoon dành cho những ai muốn được nghỉ ngơi tại một chốn yên tĩnh
    Khách sạn Retreat Blue Lagoon
    Khách sạn Retreat Blue Lagoon
  5. Tòa nhà bị bỏ hoang đã được mua lại vào năm 2011 và với sự hỗ trợ của studio thiết kế Minarc có trụ sở tại Santa Monica cải tạo. Các yếu tố mới của cấu trúc được xây dựng bằng cách sử dụng hệ thống xây dựng bằng ván vượt quá các tiêu chuẩn xây dựng an toàn với môi trường. Vị trí của khách sạn trên đỉnh một loạt các cột trụ khiến nó nhô hẳn ra khỏi sườn của Núi Hengill. Mặt tiền bằng kính và bê tông của ION Adventure nổi lên giữa phong cảnh hoang sơ của Iceland giống như một mảnh ghép trong truyện khoa học viễn tưởng.


    Nâng cao tâm trạng của khách sạn ION Adventure như một nơi ẩn dật hẻo lánh là gỗ lũa và các vật liệu tự nhiên khác từ khu vực xung quanh. Bộ khăn trải giường hữu cơ Fairtrade và sàn gỗ được tìm thấy trong tất cả các phòng nghỉ, nơi các đặc tính bền vững của khách sạn cũng được hiện thực hóa thông qua hệ thống vòi sen tiết kiệm nước và giường và ghế làm từ vật liệu tái chế. Khách sạn đã giành được huy hiệu thân thiện với môi trường nhờ lượng khí thải carbon thấp, vòi hoa sen tiết kiệm nước, bộ khăn trải giường bằng chất liệu hữu cơ và đồ nội thất được làm bằng vật liệu bền vững. Một dòng sản phẩm tắm được làm từ các loại thảo mộc của Iceland có thêm dấu ấn của chủ nghĩa địa phương tinh tế.

    Khách sạn ION Adventure
    Khách sạn ION Adventure
    Khách sạn ION Adventure
    Khách sạn ION Adventure
  6. Vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của Bán đảo Troll xa xôi của Iceland được sánh bằng vẻ sang trọng của những khách sạn, nhà nghỉ hoang sơ nhất. Trên Bán đảo Troll tuyệt đẹp ở phía bắc của Iceland, đây là một trong số những nhà nghỉ quy mô nhỏ thoải mái nhất. Trước đây là nơi sinh sống của một đàn cừu Iceland, khu lưu trú sang trọng Deplar Farm và tầng thượng được ngụy trang bằng cỏ che giấu các dãy phòng ấm cúng, spa đầy phong cách, nhà hàng và không gian vui chơi, tất cả đều có tầm nhìn ra những ngọn núi băng bao quanh và vùng hoang dã rộng lớn.


    Một phòng được trang bị tất cả các loại dụng cụ thể thao, spa và phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng tập yoga và bể nổi, thư viện, sảnh khách, phòng truyền thông, phòng hướng dẫn, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên Deplar Farm và dịch vụ giặt là. Phòng trưng bày ở tầng trên cùng Freyja đặc biệt rộng rãi và có gác lửng kiểu nhà trên cây với võng cho hai người và cửa sổ ở ba mặt, vì vậy bạn sẽ có tầm nhìn gần như toàn cảnh ra những ngọn núi và dòng suối xung quanh. Trong spa, có một hồ bơi trong nhà và ngoài trời, được giữ ấm bằng năng lượng địa nhiệt, với một quầy bar ngay sát hồ bơi.

    Khách sạn Deplar Farm
    Khách sạn Deplar Farm
    Khách sạn Deplar Farm sẽ mang đến cho bất kỳ ai một môi trường thư giãn tuyệt vời trong thời gian lưu trú
    Khách sạn Deplar Farm sẽ mang đến cho bất kỳ ai một môi trường thư giãn tuyệt vời trong thời gian lưu trú
  7. Khách sạn Egilsen là một nơi tuyệt vời để lưu trú tại thị trấn lớn nhất của Bán đảo Snaefellsnes của Iceland, Stykkisholmur. Với vị trí tuyệt vời, phòng ở sang trọng, tiện nghi hiện đại như Wifi nhanh và bầu không khí thân thiện, những du khách yêu khám phá phần tráng lệ này của phía tây Iceland sẽ đánh giá rất cao kỳ nghỉ tại đây. Khách sạn Egilsen nằm trên bờ biển phía bắc của Bán đảo Snaefellsnes, một khu vực có biệt danh là 'Iceland thu nhỏ' do sự đa dạng tuyệt đối của các địa điểm đáng kinh ngạc, gần các điểm tham quan như bảo tàng cá mập và Kirkjufell, một ngọn núi từng được giới thiệu trên Game of Thrones.


    Bờ biển phía nam của Snaefellsnes cũng có vô số địa điểm, chẳng hạn như bãi biển quan sát hải cẩu Ytri Tunga và làng Budir, chỉ mất chưa đầy một giờ để đến. Stykkisholmur là một thị trấn tuyệt vời để đặt chân đến nhờ văn hóa đánh cá hấp dẫn, bề dày lịch sử và tiện nghi phong phú, với các nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và dịch vụ du lịch. Tất cả các phòng tại khách sạn Egilsen đều thoải mái với đồ nội thất truyền thống của Iceland và những nét hiện đại sang trọng, như vòi sen có thể tăng áp suất nước trong tất cả các phòng tắm riêng, wifi nhanh và chăn lông vũ.

    Khách sạn Egilsen
    Khách sạn Egilsen
    Nội thất của Egilsen lấy cảm hứng từ biển khơi, thiết kế hiện đại pha trộn với cổ điển
    Nội thất của Egilsen lấy cảm hứng từ biển khơi, thiết kế hiện đại pha trộn với cổ điển
  8. Khách sạn 101 của Iceland là một khách sạn boutique đầy nghệ thuật với những nét cổ kính trong không gian hiện đại. hách sạn mở cửa vào năm 2003 thuộc sở hữu của nữ doanh nhân địa phương Ingibjorg S Palma Dotti. Tọa lạc tại trung tâm của Reykjavik, thủ đô của Iceland, 101 mang đến cơ hội nghỉ dưỡng chắc chắn và tinh tế cho tất cả du khách. Khách sạn 101 khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một tạp chí thiết kế. Đường sạch và khăn trải giường màu trắng gặp lò sưởi và sàn ván rộng. Rửa sạch tình trạng mệt mỏi khi tắm vòi sen mở hoặc ngâm mình trong bồn ngâm chân.


    Khách sạn 101 được đặt tên theo mã bưu điện của trung tâm Reykjavik. Nằm trong một tòa nhà văn phòng cũ có từ những năm 1930 từng được sử dụng bởi Đảng Dân chủ Xã hội Iceland. Khách sạn 101 có 38 phòng trang nhã với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn trang nhã này có nhà hàng và quầy bar/phòng chờ. Nhà hàng và quán bar là một trong những nơi sành điệu nhất trong thị trấn và phục vụ các món ăn ngon, có sự kết hợp giữa ẩm thực hiện đại của Iceland và quốc tế. Khách sạn 4 sao này có các tiện nghi hạng thương gia bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng và phòng họp nhỏ.

    Khách sạn 101
    Khách sạn 101
    Khách sạn 101
    Khách sạn 101
  9. Khách sạn Flatey nằm ở trung tâm của ngôi làng cổ trên Flatey, ngay trung tâm vịnh ở iceland. Những ngôi nhà ở trung tâm cũ là những công trình kiến trúc bằng gỗ có từ thời thịnh vượng trước đây của hòn đảo, và hầu hết trong số đó đều đã được khôi phục lại theo phong cách giống như ban đầu. Khách sạn Flatey hiện cung cấp 6 phòng đôi / 2 giường đơn, 1 phòng gia đình dành cho 3 người, 3 dãy phòng và 2 phòng đơn. Trong tổng số 12 phòng với 23 giường. Tất cả các phòng đều sử dụng dịch vụ và tiện nghi chung.


    Phòng ăn và phòng nghỉ của khách sạn Flatey nằm trong các nhà kho đã được chuyển đổi bên cạnh quảng trường chợ cũ. Du khách có thể tận hưởng bầu không khí độc đáo của hòn đảo trong chỗ ở ấm cúng và thân thiện cũng như thưởng thức các món ăn chọn lọc với tầm nhìn ra ngôi làng, đường bờ biển và khu vực làm tổ của nhạn biển Bắc Cực. Những ngôi nhà cổ kính duyên dáng đã được khôi phục lại có từ thời thịnh vượng trước đây của Iceland. Được trang bị những tiện nghi hiện đại, giờ đây chúng mang đến tất cả sự thoải mái mà bạn có thể mong muốn mà không làm mất đi vẻ quyến rũ đích thực của chúng.

    Khách sạn Flatey cung cấp cho du khách tất cả những dịch vụ tuyệt vời nhất
    Khách sạn Flatey cung cấp cho du khách tất cả những dịch vụ tuyệt vời nhất
    Khách sạn Flatey
    Khách sạn Flatey
  10. Khách sạn Budir là một trong những khách sạn đồng quê đẹp nhất ở Iceland, chỉ cách Reykjavík hơn hai giờ lái xe. Khách sạn tráng lệ này là duy nhất trong loại hình này được trang bị tất cả các tiện nghi hiện đại. Bầu không khí quyến rũ, dịch vụ xuất sắc và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng; thực phẩm trong một danh mục đặc biệt. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn độc đáo, trong đó các nguyên liệu chất lượng Iceland từ các nước láng giềng của chúng tôi ở Snæfellsnes đóng vai trò quan trọng hàng đầu.


    Khách sạn Budir được biết đến rộng rãi ở Iceland với nhà hàng đẳng cấp thế giới và đã nhiều lần được trao các giải thưởng như Travel Hospitality Award of Luxury Hotel of the Year (2019) ở Iceland. Có tổng cộng 28 phòng trong khách sạn bao gồm phòng suite, phòng sang trọng, phòng 2 giường đơn và phòng nữ hoàng với các mức độ lưu trú và dịch vụ khác nhau. Mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông băng Snaefellsjökull và những cánh đồng dung nham trải dài. Thực đơn được chế biến theo các nguyên liệu theo mùa có sẵn ở các chợ địa phương gần đó như Stykkisholmur, Olafsvik và Borgarnes để giữ cho khu vực tạp hóa luôn tươi mới và đa dạng.

    Khách sạn Budir
    Khách sạn Budir
    Khách sạn Budir
    Khách sạn Budir



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy