Top 5 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Bến Tre

Tran Thao 4304 0 Báo lỗi

Bến Tre không chỉ là một tỉnh thành của Việt Nam mà còn được biết đến với hình ảnh những hàng dừa xanh ngát, sông nước hữu tình mênh mông, cánh đồng lúa trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diamond Stars Ben Tre

    Gọi điện

    Với tất cả những ưu điểm về vị trí, không gian yên tĩnh, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp và năng động với khát khao cống hiến, Diamond Stars Ben Tre tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho du khách khi đến với Diamond Stars Ben Tre. Sàn gỗ, lối trang trí trang nhã và đồ nội thất sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả du khách, mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời, khung cảnh hoàn hảo sẽ truyền cảm hứng cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Bến Tre.

    Phòng hội nghị với diện tích khác nhau được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng với sức chứa từ 40 – 60 khách. Tất cả sẽ giúp bạn tổ chức hội thảo, họp báo, hay buổi ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo. Nhà hàng Diamond Stars Ben Tre tự chọn này giới thiệu trải nghiệm bữa sáng theo phong cách Diamond Stars Ben Tre. Đầu bếp sẽ gửi đến cho bạn những món quà: ẩm thực Việt Nam, châu Á, phương Tây. Hãy đến và tham gia vào thế giới của các món ăn ngon nhất, thú vị nhất và theo yêu cầu nhất với sự biến đổi của thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hùng Vương, Phường 3, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 374 8888

    Email: info@diamondstarbentre.com

    Website: https://diamondstarbentre.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Diamond-Stars-Ben-Tre-108251257244227

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Diamond Stars Ben Tre
    Diamond Stars Ben Tre
    Diamond Stars Ben Tre
    Diamond Stars Ben Tre

  2. Top 2

    Khách Sạn Việt Úc

    Khách sạn đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong dịp đến Bến Tre sắp tới là Khách sạn Việt Úc. Khách sạn nằm ngay trung tâm Thành phố, gần Viện Bảo Tàng và Trung tâm thương mại. Rất thuận tiện cho Quý khách khi đến với Khách sạn trong những chuyến công tác, tham quan các địa danh, thắng cảnh, dễ dàng mua sắm với đa dạng các mặt hàng về tặng cho người thân hay làm kỷ niệm cho mình trong một chuyến đi du lịch về xứ dừa Bến Tre. Về đêm quý khách có thể đi dạo ven sông để tận hưởng không khí mát mẻ , thoải mái hoặc đến với khu chợ đêm để thấy được nét sinh hoạt truyền thống của người dân địa phương.


    Khách sạn Việt Úc thu hút khách du lịch bởi một thiết kế sang trọng, lịch sự và trang nhã đậm chất Châu Âu, là một trong những khách sạn ba sao nổi tiếng nhất tại thành phố Bến Tre. Khách sạn bao gồm 9 tầng với 73 phòng ngủ được sang trọng, tiện nghi đầy đủ nhằm phục vụ nơi nghỉ ngơi tốt nhất dành cho khách trong và ngoài tỉnh. Khách sạn có diện tích khoảng 2.600 m2, tọa lạc bên cạnh dòng sông Bến Tre hiền hòa trôi chảy. Có thể nói đây là một địa điểm khá lý tưởng để ngắm nhìn sự nhộn nhịp qua lại của tàu thuyền trên sông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Hùng Vương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 3511 888

    Website: https://www.vietuchotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Việt Úc
    Khách sạn Việt Úc
    Khách sạn Việt Úc
    Khách sạn Việt Úc
  3. Top 3

    Khách Sạn Hàm Luông

    Nếu nói về khách sạn ba sao đầu tiên của tỉnh Bến Tre thì phải nói đến Khách sạn Hàm Luông chuyên phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh. Nằm ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, đối diện bờ sông Bến Tre, gần các khu thương mại, các trụ sở, văn phòng và các cơ quan lớn trong tỉnh Khách sạn Hàm Luông vô cùng tiện lợi trong việc đi lại khi lưu trú tại đây. Khách sạn Hàm Luông có 66 phòng tiêu chuẩn 3 sao đầu tiên tại Bến Tre. Nhà hàng Hàm Luông với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ và các dịch vụ kèm theo như: bể bơi ngoài trời, karaoke, bar café Sân Vườn…


    Với 66 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng khách và mang đến cho khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn trang bị thêm một số dịch vụ khác như: Massage, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, bar cafe,…Với phòng nghỉ đầy đủ, tiện lợi bạn còn được phục vụ chuyên nghiệp với quầy lễ tân 24/24 h. Đến với Khách sạn Hàm Luông bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời trong chuyến đi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 C Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 3560 560

    Email: letan.dlhl@gmail.com

    Website: http://hamluongtourist.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/info.hamluongtourist/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Hàm Luông
    Khách sạn Hàm Luông
    Khách sạn Hàm Luông
    Khách sạn Hàm Luông
  4. Top 4

    Khách Sạn Hùng Vương

    Gọi điện

    Nếu có lần lạc chân đến xứ dừa Bến Tre, Thành phố Du lịch sinh thái quê hương Ba dãy Cù lao bốn bề sông nước, cây xanh trái ngọt quanh năm. Về Bến Tre mời các bạn đến với khách sạn Hùng Vương nằm cạnh bờ sông Bến Tre hiền hoà thơ mộng, được bao bọc bởi không gian cây xanh và nhiều công trình kiến trúc cổ đẹp nhất. Tại đây Quí khách có thể chiêm ngưỡng cảnh thanh bình của sông và cảnh êm đềm của Thành Phố về đêm.


    Với vị trí tọa lạc bên cạnh dòng sông Bến Tre hiền hòa trôi chảy, khách sạn Hùng Vương mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, mát mẻ và thoải mái. Nét nổi bật trong lối kiến trúc của khách sạn là mang hơi hám cổ điển cùng những công trình kiến trúc cổ lân cận của tỉnh Bến Tre đã làm cho địa điểm này thật sự thu hút. Với 40 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cần thiết, khách sạn còn có một chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách. Khách sạn có 2 nhà hàng lớn chuyên tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, liên hoan, sinh nhật, họp mặt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Phường 3, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 382 2408

    Website: http://hungvuonghotelbentre.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhachvpubndtinhbentre/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hùng Vương
    Khách sạn Hùng Vương
    Khách sạn Hùng Vương
    Khách sạn Hùng Vương
  5. Top 5

    Khách sạn Huỳnh Thảo

    Gọi điện
    Bạn có chuyến công tác hay nghỉ dưỡng tại Bến Tre, bạn cần tìm khách sạn nổi tiếng, phục vụ tận tâm chu đáo, đa dạng các loại phòng. Vậy thì hãy liên hệ ngay với Khách sạn Huỳnh Thảo. Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Bến Tre, được nhiều lựa chọn.


    Tại Huỳnh Thảo có nhiều loại phòng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn:

    • Phòng Superior Double: Phòng này có diện tích rộng rãi, trang bị giường đôi cỡ lớn, thiết kế hiện đại và tiện nghi. Phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.
    • Phòng Deluxe Double: Phòng có không gian rộng rãi hơn, trang bị giường đôi cao cấp, tầm nhìn đẹp và các tiện nghi cao cấp. Phù hợp cho những khách hàng ưa chuộng sự sang trọng.
    • Phòng Superior Twin: Phòng với 2 giường đơn, thích hợp cho những du khách muốn ở riêng biệt. Không gian thoáng đãng và trang bị đầy đủ tiện nghi.
    • Phòng Deluxe Twin: Phòng có diện tích lớn hơn, trang bị 2 giường đơn cao cấp, view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi cùng bạn bè.
    • Phòng Executive: Loại phòng cao cấp nhất, có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, view nhìn ra vườn hoặc hồ bơi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng yêu thích sự sang trọng và riêng tư.

    Tại khách sạn Huỳnh Thảo luôn cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Mọi nhu cầu của quý khách sẽ được Huỳnh Thảo hỗ trợ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69c Đồng Văn Cống, Bình Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 02753 617 617 & 0762 617 617
    Email: huynhthaohotel@gmail.com
    Website: http://huynhthaohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huynhthaohotel/
    Gọi điện
    Khách sạn Huỳnh Thảo
    Khách sạn Huỳnh Thảo
    Khách sạn Huỳnh Thảo
    Khách sạn Huỳnh Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy