Top 12 Khách sạn nổi tiếng nhất khu vực Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 360 0 Báo lỗi

Quận Hai Bà Trưng là một trong 4 quận nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: trung tâm thương mại Vincom, Hồ Thiền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel du Parc Hanoï

    Gọi điện

    Bao quanh là Công viên Thống Nhất thuộc quận Hai Bà Trưng của thành phố Hà Nội, Hotel du Parc Hanoï là khách sạn kết hợp giữa nét duyên dáng Việt Nam và lòng hiếu khách truyền thống của Nhật Bản. Hotel du Parc Hanoi có 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, truy cập WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Với phong cách trang trí đẹp mắt bằng tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng và suite rộng rãi tại đây đều có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng đồng thời được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện cũng như phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi hoa sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Quà tặng và túi xách làm thủ công được bán tại sảnh đợi của khách sạn, thích hợp cho những khách muốn mua quà lưu niệm vào phút chót.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại bàn đặt tour và quầy lễ tân làm việc 24 giờ có thể hỗ trợ du khách thu xếp nhiều dịch vụ, bao gồm đưa/đón sân bay, sắp xếp các chuyến đi, đặt vé và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Hotel du Parc Hanoi nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ các điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Hà Nội, bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Khu Phố Cổ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 50 phút lái xe. Với tầm nhìn ra cảnh đường phố Hà Nội, nhà hàng Voyage Restaurant phục vụ các món ăn ngon của quốc tế và cung cấp dịch vụ ăn uống suốt cả ngày. Du khách có thể nếm thử ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Azabu Restaurant hoặc thư giãn với ly đồ uống tại quán Le Salon Bar.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3822 3535

      Email: gro.group@hotelduparchanoi.com

      Website: https://hotelduparchanoi.com/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/hotelduparchanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hôtel du Parc Hanoï
      Hôtel du Parc Hanoï
      Hotel du Parc Hanoi
      Hotel du Parc Hanoi

    • Top 2

      Halais Hotel

      Gọi điện

      Halais Hotel - một trong những khách sạn mới được xây dựng và đi vào hoạt động tại Hà Nội đang được nhiều khách thuê và chuyên gia đánh giá cao từ chất lượng dịch vụ, nội thất cũng như vị trí địa lí. Halais Hotel tọa lạc tại số 48 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với 2 mặt tiền trên phố Trần Nhân Tông và phố Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ khách sạn, khách thuê có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những địa điểm du lịch: phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm,… Đồng thời, việc di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội cũng rất tiện lợi: Vincom Center Bà Triệu -650m, Tràng Tiền Plaza 1km,…Vị trí đắc địa cũng tạo cho Halais Hotel có tầm nhìn rộng đẹp cùng không khí thoáng đãng, trong lành. Bởi khách sạn Halais nằm ngay sát công viên thống nhất, hồ Thiền Quang và hồ Bảy Mẫu. Là khách sạn mới được xây dựng, Halais Hotel được trang bị 100% nội thất mới và hiện đại.


      Là khách sạn 3 sao, tuy nhiên, tiện nghi, dịch vụ của Halais Hotel được trang bị chuẩn quốc tế và đẳng cấp hơn rất nhiều các khách sạn cùng tiêu chuẩn khác trên địa bàn. Khách thuê có thể tận hưởng những giây phút thoải mái nhất tại khách sạn với tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, wifi,… Các đồ dùng tiện nghi, đồ amenites được đầu tư kĩ lưỡng. Với 9 tầng và 40 phòng ngủ được trang bị hiện đại, khách sạn Halais có khá nhiều hạng phòng cho khách thuê lựa chọn: Junior Suite, Executive suite, superior twin/double, deluxe double,... Nhà hàng khách sạn được đặt tại tầng 8 với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Khách thuê có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm khung cảnh thành phố đẹp lung linh về đêm. Nhà hàng của khách sạn có sức chứa đến 150 chỗ cùng nhiều món ngon thoải mái phục vụ nhu cầu của khách. Bên cạnh là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, khách sạn Halais còn có nhiều dịch vụ: hội nghị, họp báo, sự kiện,… với những phòng hội nghị được trang bị hiện đại, rộng rãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3371 1111

      Website: http://halaishotel.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/halaishotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Halais Hotel
      Khách sạn Halais Hotel
      Khách sạn Halais Hotel
      Khách sạn Halais Hotel
    • Top 3

      Sunway Hotel Hanoi

      Gọi điện

      Nằm cách Nhà hát Lớn Hà Nội 900 m, Sunway Hotel Hanoi cung cấp các phòng với cửa sổ cách âm tại quận Hai Bà Trưng. Khách sạn có sân hiên tắm nắng, nhà hàng cùng chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Tất cả các phòng rộng rãi tại đây đều có Wi-Fi miễn phí, sàn trải thảm, máy điều hòa và hệ thống sưởi. Phòng cũng có két an toàn điện tử, TV truyền hình vệ tinh, tủ lạnh mini đầy ắp đồ và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và khăn tắm cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho quý khách. Khách sạn có phòng tập thể dục với trang thiết bị tập thể dục và phòng xông hơi ướt.


      Trung tâm dịch vụ doanh nhân tại khách sạn cung cấp các tiện nghi làm việc và các dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tại bàn đặt tour và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ sẵn sàng trợ giúp quý khách giữ hành lý, sắp xếp các chuyến đi và dịch vụ đưa đón sân bay. Sunway Hotel Hanoi nằm trong bán kính 1 km từ trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza cũng như Bảo tàng Cách mạng Việt Nam và 1,7 km từ Nhà thờ Lớn. Sân bay quốc tế Nội Bài cách chỗ nghỉ 23 km. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Quý khách có thể thư giãn nhâm nhi đủ các loại cocktail và rượu vang trong lúc thưởng thức nhạc sống tại The Bar.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3971 3888

        Website: https://hanoi.sunwayhotels.com

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sunway Hotel Hanoi
        Sunway Hotel Hanoi
        Sunway Hotel Hanoi
        Sunway Hotel Hanoi
      • Top 4

        Eden Hanoi Hotel

        Gọi điện

        Ngay tại trung tâm Hà Nội, xung quanh là khung cảnh thú vị của thành phố, tinh tế trong sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển châu Âu và châu Á, mang nghệ thuật tinh tế trong từng chi tiết nội thất, lựa chọn nghiêm ngặt các vật liệu tốt nhất, phong phú và đa dạng của các dịch vụ khách sạn , tất cả tạo ra chỗ ở sang trọng và dịch vụ xuất sắc cho Eden Hotel. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, spa và nhà hàng. Nơi nghỉ cung cấp miễn phí Internet và chỗ đỗ xe máy. Các phòng tại Eden Hotel được trang bị TV truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Ngoài ra còn có máy sấy tóc và két an toàn cá nhân.


        Quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa tại Eden spa. Khách sạn còn có các tiện nghi khác như bàn bán tour và dịch vụ giặt là. Báo miễn phí được cung cấp hàng ngày tại quầy lễ tân. Nhà hàng Eden Restaurant theo phong cách châu Âu phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày và thực đơn gọi món cho bữa trưa cũng như bữa tối. Eden Hotel (trước đây có tên là Ariva Eden Hanoi Hotel) cách Sân bay Nội Bài 45 phút lái xe. Hồ Hoàn Kiếm và Khu Phố Cổ cách đó 15 phút lái xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3974 8622

          Email: sm@edenhotel.com.vn

          Website: http://edenhotel.com.vn/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Eden Hotel
          Eden Hotel
          Eden Hotel
          Eden Hotel
        • Top 5

          Khách Sạn La Casa

          Gọi điện
          Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Quảng trường Ba Đình 3 km, La Casa Hanoi Hotel có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Khách sạn còn có sân hiên phơi nắng và phòng xông hơi khô, đồng thời du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống ở quầy bar. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi để khách thư giãn. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép để tạo thuận tiện cho khách.

          TV với các kênh truyền hình cáp cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn có cửa hàng quà tặng và quầy lễ tân làm việc 24 giờ. Du khách có thể thuê xe máy và xe hơi tại khách sạn. Nhà Hát Lớn Hà Nội và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam đều nằm trong bán kính 900 m từ La Casa Hanoi Hotel. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 23 km. Nhanh tay book phòng ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3333 5656
          Website: http://lacasahotel.com.vn/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách Sạn La Casa
          Khách Sạn La Casa
          Khách Sạn La Casa
          Khách Sạn La Casa
        • Top 6

          Khách Sạn Nesta

          Gọi điện
          Nesta Hotel Ha Noi nằm trong bán kính 5 phút tản bộ từ Hồ Thiền Quang, Ga Hà Nội và chợ địa phương. Khách sạn có nhà hàng quốc tế và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Các phòng máy lạnh tại Nesta Hotel Ha Noi có khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn. Mỗi phòng đều có TV, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen nước nóng.

          Khách sạn có lễ tân phục vụ suốt 24 giờ trong ngày và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Nhà hàng Le Palace phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Châu Á và Phương Tây vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng. Nesta Hotel Ha Noi cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút đi taxi và cách Chợ Đồng Xuân 20 phút đi taxi. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút đi xe hơi. Nhanh tay book phòng ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 30 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3941 8888
          Website: http://nestahotel.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelhanoi.nth
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách Sạn Nesta
          Khách Sạn Nesta
          Khách Sạn Nesta
          Khách Sạn Nesta
        • Top 7

          A25 Hotel & Spa

          Gọi điện
          Nằm cách trung tâm mua sắm Times Mega City Mall 300 m, A25 Luxury Hotel là nơi nghỉ thanh lịch nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Quý khách có thể đi bơi tại hồ bơi trong nhà hay tận hưởng dịch vụ mát-xa truyền thống. Truy cập WiFi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khách sạn. A25 Luxury Hotel nằm trong tòa nhà hiện đại. Khách sạn chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam 3 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách khách sạn 25 km.

          Các phòng nghỉ tại A25 Luxury Hotel có lối bài trí trang nhã với phong cách trang trí cổ điển kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, khu vực ăn uống và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch có áo choàng tắm sang trọng và máy sấy tóc. Đội ngũ nhân viên tại bàn đặt tour có thể trợ giúp quý khách thu xếp các chuyến đi tham quan và đủ loại hoạt động đi lại Chỗ nghỉ đầy phong cách này còn có lễ tân 24 giờ và tiện nghi phòng xông hơi khô. Quý khách cũng có thể sử dụng các phòng karaoke có sẵn trong khuôn viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0243 987 4720
          Website: https://a25hotel.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          A25 Hotel & Spa
          A25 Hotel & Spa
          A25 Hotel & Spa
          A25 Hotel & Spa
        • Top 8

          Khách Sạn The Ann

          Gọi điện
          The Ann Hanoi ở thành phố Hà Nội này có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và Wi-Fi miễn phí. Khu Phố Cổ Hà Nội cách khách sạn chỉ 700 m. Mỗi phòng nghỉ tại The Ann Hanoi Hotel đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và máy điều hòa. Ngoài ra còn có tủ lạnh mini, ấm đun nước điện, bàn làm việc và tầm nhìn ra thành phố.

          Ann Hanoi Hotel có trung tâm thể dục, lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ giặt là. Các tiện nghi khác tại đây bao gồm sảnh khách chung và trung tâm dịch vụ doanh nhân. The Ann Hanoi nằm trong bán kính 1,5 km từ Chợ Đồng Xuân và 800 m từ Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn cũng cách Nhà Hát Lớn 900 m, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam và Quảng trường Ba Đình 1 km. The Ann Hanoi tự hào với thiết kế trang nhã và dịch vụ tận tình từ trung tâm Hà Nội. Nằm trong khoảng cách đi bộ đến các địa danh chính và khu phố cổ của Hà Nội và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút lái xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38A Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3871 3838
          Email: info@theann.com.vn
          Website: http://theann.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/theannhanoi
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách sạn The Ann
          Khách sạn The Ann
          Khách sạn The Ann
          Khách sạn The Ann
        • Top 9

          Khách Sạn Sunrise Hanoi

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ dưỡng hoặc công tác, hưởng tuần trăng mật thì Sunrise Hanoi Hotel cam kết sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ mà ấm áp. Khách sạn bao gồm 50 phòng nghỉ, View chính của phòng là trung tâm thành phố Hà Nội và sông Hồng thơ mộng, yên tĩnh. Các phòng có thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn pha chút nét cổ điển, tinh tế. Mặc dù nằm ở trung tâm thủ đô nhưng khách sạn vẫn giự được sự yên tĩnh cho du khách. Sảnh cũng được khách sạn chú ý thiết kế, trang trí phù hợp. Khoảng không gian này được khách sạn bài trí tạo sự thông thoáng và thoải mái. Phần trần được thiết kế tinh tế và tỷ mỉ kết hợp cùng đèn chùm góp phần tạo ánh sáng bao trùm toàn bộ không gian khách sạn.


          Khách sạn Sunrise Hanoi có hồ bơi vô cực ngoài trời. Do hồ được thiết kế ngoài trời nên bạn có thể tận hưởng đầy đủ nắng và gió, ngắm nhìn trời mây. Có thể nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài đặt xung quanh bờ hồ. Và đảm bảo bạn sẽ có những khung hình check in cực kì sang chảnh, không hề đụng hàng tại hồ bơi nay. Các dịch vụ phục vụ miễn phí có sẵn tại khách sạn: sap và massage, phòng xông hơi, phòng tắm hơi và bể sục. Đến với phòng tắm hơi, bạn sẽ được chìm trong lá thảo mộc, rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Khách sạn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin khách sạn để săn được cho mình những chương trình khuyến mãi cực hot của khách sạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 716 Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3863 7555

            Email: info@sunrisehanoihotel.com
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/Sunrise-Hanoi-Hotel-725319451011156/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Sunrise Hanoi hotel
            Sunrise Hanoi hotel
            Sunrise Hanoi hotel
            Sunrise Hanoi hotel
          • Top 10

            Adonis Hotel

            Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,2 km, Adonis Hotel có chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại Adonis Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.

            Một số phòng nhìn ra quang cảnh hồ nước. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Adonis Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Nhà Thờ Lớn, ga Hà Nội và Nhà Hát Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 26 km từ Adonis Hotel.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0865 851 855
            Email: sm1@adonishotel.com.vn
            Website: http://adonishotel.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/adonishotelhanoi
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Adonis Hotel
            Adonis Hotel
            Adonis Hotel
            Adonis Hotel
          • Top 11

            My Hotel

            Gọi điện

            Khi lựa chọn My Hotel làm nơi nghỉ chân cho những ngày du ngoạn trên đất Hà thành thì du khách sẽ nhận được rất nhiều ưu thế nổi bật. Được đặt tại vị trí trung tâm nên bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ để di chuyển đến Phố Cổ tấp nập với nhiều dãy phố mới mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, khách sạn còn cách di tích lịch sử Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và bảo tàng khoảng 3km. Thời gian đi từ sân bay Quốc tế Nội bài đến nơi nghỉ này là 45 phút lái xe.


            Các phòng nghỉ trong khách sạn My Hotel đều được trang bị đầy đủ sàn trải thảm với thiết kế nội thất trang nhã và sang trọng. Vì thế, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong phòng còn được setup đầy đủ các vật dụng như: tủ quần áo, két an toàn và các vật dụng cá nhân miễn phí. Mỗi căn phòng đều có thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài mang đến tầm nhìn và không gian mới cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ giúp du khách sắp xếp hành lý cùng các dịch vụ là ủi tiện dụng. Ngoài ra, phía khách sạn cũng nhận đón khách từ sân bay với phụ phí hợp lý. Vì thế, bạn sẽ chủ động hơn cho chuyến du lịch. Không những thế, du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội thưởng thức món ăn Á và Âu tuyệt vời mang đến nhiều điểm mới lạ trong ẩm thực.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 2323 2323

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            My Hotel
            My Hotel
            My Hotel
            My Hotel
          • Top 12

            Golden Hotel

            Gọi điện

            Toạ lạc tại ngay vị trí trung tâm thành phố, khách sạn Golden Hotel cách Nhà hát lớn 3.1km, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 3.3km, Nhà hát Múa nước Thăng Long 4.1km, Nhà thờ lớn 4.2km,... Vì thế du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm không gian sống giữa chốn đô thành. Phía khách sạn được trang bị chỗ để xe miễn phí cùng wifi free chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


            Phòng ngủ tại Golden Hotel đều được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử, điện lanh thông minh như: điều hòa, tivi truyền hình, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn và đèn làm việc. Do vậy bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa thực hiện công việc khá hiệu quả. Mỗi phòng còn được thiết kế đầy đủ vòi hoa sen, bồn tắm cùng các vật dụng cá nhân hoàn toàn miễn phí. Với kiểu dáng thiết kế phòng ngủ mới lạ và nhiều kiểu phòng khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu hoặc tuần trăng mật thì đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới lạ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa và chìm đắm trong tình yêu đôi lứa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 16/203 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
            Điện thoại:
            024 3883 5858

            Email: goldenhotel16@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/goldenhotelhn

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Golden Hotel
            Golden Hotel
            Golden Hotel
            Golden Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy