Top 14 Khách sạn nổi tiếng nhất tỉnh Ninh Bình

Mai Tuyet Nguyen 222 0 Báo lỗi

Ninh Bình với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình là một điểm du lịch thu hút. Cùng với đó hệ thống khách sạn, resort, nhà nghỉ cũng ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Reed Hotel

    Gọi điện

    Được đặt tại ngay trung tâm của thành phố Ninh Bình, Khách Sạn The Reed là địa điểm lý tưởng để khách tận hưởng những kỳ nghỉ, trải nghiệm các nét địa phương và khám phá Cố Đô xưa của Việt Nam. Không chỉ được đầu tư hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn The Reed còn là điểm đến tuyệt vời những cho những sự kiện lớn.
    153 phòng nghỉ của The Reed Hotel không chỉ tiện nghi mà còn rất ấm cúng, giúp khách cảm thấy như đang ở nhà mình trong suốt kỳ nghỉ. Phòng nghỉ có diện tích Từ 33m2, nội thất hiện đại, wifi tốc độ cao miễn phí,100% phòng có bồn tắm và khu tắm đứng, bể bơi ngoài trời và trang bị tiêu chuẩn quốc tế. Những nhà hàng tại The Reed Hotel mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ hương vị địa phương từ vùng đất Cố Đô, đến những tinh hoa ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam, hay là những món đồ Âu đầy quyến rũ. Thực đơn được lựa chọn kĩ càng bởi những đầu bếp kinh nghiệm nhất. Những nguyên liệu được đầu bếp lựa chọn một cách kỹ càng nhất, để đảm bảo rằng các món ăn không chỉ tươi ngon nhất, mà còn đảm bảo an toàn nhất.


    Các nhà hàng sẽ làm kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên đáng nhớ với:

    • Nhà hàng Cúc Phương, tầng 3 khách sạn The Reed, cung cấp những lựa chọn tốt nhất cho bữa buffet sáng, từ phong cách Âu đến những món Việt truyền thống. Không chỉ có những món ăn ngon miệng, khách còn có thể thưởng thức bữa sáng tại một không gian tươi sáng và hiện đại tại Nhà hàng Cúc Phương. Nhà hàng không ngừng cải thiện để mang lại cho khách bữa sáng tuyệt vời nhất, để khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi.
    • Tại nhà hàng Bông Lau, phục vụ khách những món ăn đặc sản của vùng đất Ninh Bình, cũng như các vùng miền khác của Việt Nam. Và trải nghiệm ẩm thực chưa bao giờ thú vị đến thế, khi các phòng ăn của chúng tôi được bài trí ấm cúng, thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng, với sức chứa từ 10 đến 100 khách
    • Aria Cafe: Hãy đến và cảm nhận không gian tuyệt vời tại Aria Cafe, với thiết kế nội thất hiện đại, những mảng xanh, không gian mặt nước và menu đồ ăn, uống đặc sắc. Tại đây cung cấp nhiều lựa chọn, từ những đồ uống truyền thống, đến cafe hương vị thuần Việt, cocktail và các loại rượu đặc sắc. Không chỉ thế, nhiều món ăn Á, Âu cũng được lựa chọn kĩ càng để khách hàng thưởng thức.

    The Reed Hotel cũng có nhiều phòng chức năng với tổng sức chứa lên đến 2000 khách. Phòng được thiết kế chuyên sâu vào MICE. Hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo cho các sự kiện. Phòng tiệc lớn rộng (800m2 mỗi phòng) với trần cao (6.5m). Các khu vực phụ trợ và dịch vụ tốt. Phòng tiệc sang trọng của The Reed Hotel, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, sẽ làm ngày lễ trọng đại của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. 02 phòng tiệc lớn với sức chứa 1200 khách, sảnh cưới sang trọng và nhiều khuyến mãi cho mùa cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Điền, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9388 9979
    Email: welcome@thereedhotel.com
    Website: https://thereedhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TheReed.NB/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reed Hote
    The Reed Hote
    The Reed Hote
    The Reed Hote

  2. Top 2

    Khách Sạn Hoàng Sơn Peace

    Gọi điện

    Khách Sạn Hoàng Sơn Peace là khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao mang phong cách sang trọng, hiện đại và được xây dựng trên diện tích rộng 15.000m2. Khách sạn Hoàng Sơn Peace cao 12 tầng, có 214 phòng nghỉ gồm các loại Superior, Deluxe, Deluxe family, Senior family, VIP và Executive Suite. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng nhất là loại phòng VIP, và Excutive Suite trong đó phòng khách và phòng nghỉ được tách biệt với diện tích phòng lên đến 72m2.


    Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng Á - Âu sang trọng. Khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của quê hương Ninh Bình (thịt dê, cơm cháy…) và các món ăn Á, Âu do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng thực hiện. Hơn nữa, khách còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích, giải trí khác của khách sạn như lựa chọn những món quàlưu niệm độc đáo, quý hiếm, các đạc sản vùng miền tại quầy lưu niệm, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, sân tennis, thư giãn và làm đẹp tại khu massage, spa, sauna, tận hưởng dòng nước mát lạnh, trong vắt trong những buổi hè oi bức tại bể bơi của khách sạn, đây cũng chính là không gian biểu diễn các chương trình nghệ thuật dân gian: hát chèo, hát xẩm, hát chầu văn...vào các buổi tối để phục vụ khách lưu trú tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace.


    Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Khách Sạn Hoàng Sơn Peace là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách. Do vậy luôn không ngừng đổi mới về cung cách, chất lượng phục vụ cho đội ngũ nhân viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với không gian tuyệt đẹp, sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, Khách sạn Hoàng Sơn Peace sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với khách khi về thăm và làm việc tại Cố đô - Ninh Bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Trịnh Tú, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0903 292 320
    Email: info@hoangsonpeacehotel.com.vn
    Website: https://hoangsonpeacehotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangsonpeacehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hoàng Sơn Peace
    Khách sạn Hoàng Sơn Peace
    Khách sạn Hoàng Sơn Peace
    Khách sạn Hoàng Sơn Peace
  3. Top 3

    Tràng An Lamia Bungalow

    Gọi điện

    Trang An Lamia Bungalow cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước và du khách có thể thư giãn ở sảnh khách chung cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Tại Trang An Lamia Bungalow, mỗi phòng nghỉ đều có sân trong nhìn ra vườn, máy điều hòa, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng có ban công. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với phòng tắm hammam và sân chơi cho trẻ em. Đi bộ đường dài cũng như đi xe đạp là các hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách còn có thể thuê xe hơi tại Trang An Lamia Bungalow. Ngoài ra tại đây cũng có những hoạt động ngoài trời thú vị cho khách. Đặc biệt hông gian chung được thiết kế rất đẹp và thoáng đãng, đem lại cảm giác dễ chịu. Số lượng phòng vừa phải nên không có cảm giác đông đúc ngay cả khi ở vào chủ nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đại Áng, Xã Ninh Hòa, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0812 666 262
    Email: tranganlamia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranganlamia

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow
  4. Top 4

    Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

    Nằm ở khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, nơi được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”, Khách Sạn Ninh Bình Hidden Charm mời du khách trở về với thiên nhiên trong trẻo của những cánh đồng lúa thơm ngát và uốn lượn bên các rặng núi đá trập trùng. Đây cũng là nơi thuận tiện nhất để tham quan các danh thắng của vùng đất cố đô Hoa Lư như chùa Bái Đính, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, quần thể di tích thắng cảnh Tràng An, Động Am Tiên (Tuyệt Tịnh Cốc), Hang Múa, nhà thờ đá Phát Diệm, vườn quốc gia Cúc Phương, Thung Nham, Thung Nắng, Đan viện Châu Sơn …


    Không chỉ được đánh giá cao về nghệ thuật giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, Ninh Bình Hidden Charm còn khéo léo kể cho khách những câu chuyện thú vị về các làng nghề truyền thống thêu ren Văn Lâm, làng nghề đá Ninh Vân hay làng gốm cổ truyền Bồ Bát qua những tiểu tiết trang trí, hàng cột trụ hay các sản phẩm trong phòng nghỉ… Và nổi bật không kém là sự hài hòa với thiên nhiên, sự chuyên nghiệp và lòng hiếu khách của toàn thể các thành viên.


    98 phòng nghỉ tại khách sạn Ninh Bình Hidden Charm được thiết kế với gam màu trầm ấm áp, điểm vào đó những mảng gốm mosaic độc đáo, các vật dụng mỹ nghệ tinh xảo cùng hướng nhìn đồng lúa uốn lượn bên dãy núi tuyệt đẹp, gợi lên không gian sống của những gia đình vương giả xưa. Ngoài ra, bộ chăn, ga, gối được làm thủ công và có chất liệu 100% cotton satin chất lượng cao hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những giấc ngủ thật ngon và sâu. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng núi/vườn/cánh đồng và được trang trí bằng gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch tinh tế.


    Thưởng thức tinh hoa ẩm thực truyền thống địa phương và quốc tế, thư giãn tại hồ bơi ngoài trời, phục hồi năng lượng sau một ngày tham quan tại Charming Spa và tận hưởng một giấc ngủ ngon trong phòng nghỉ ấm áp chắc chắn sẽ đem lại cho khách một kỳ nghỉ trọn vẹn như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các hoạt động vui chơi cho trẻ em, các phòng hội nghị sang trọng để kết nối nghỉ dưỡng với công việc và không gian lãng mạn và tuyệt đẹp cho lễ cưới cũng như các bữa tiệc theo yêu cầu. Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort - nơi nghỉ dưỡng bình yên và khám phá văn hóa bản địa độc đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3888 555
    Email: info@hiddencharmresort.com

    Website: https://hiddencharmresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NinhBinh.HiddenCharm.Hotel.Resort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort
    Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort
    Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort
    Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort
  5. Top 5

    Ninh Binh Legend Hotel

    Ninh Bình Legend là khách sạn 4 sao tọa lạc trên trục đường du lịch chính của tỉnh, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Khách sạn gồm 108 phòng sang trọng, có không gian yên tĩnh và hướng nhìn rộng mở ra khung cảnh núi non trùng điệp. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận nét sống động của thành phố ở mọi góc nhìn. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, ngay trong quần thể khu đô thị Xuân Thành với các làng biệt thự, lâu đài nguy nga hoành tráng, quang cảnh đẹp, môi trường sinh thái trong lành và an ninh tốt.


    Từ khách sạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến chùa A Nậu và Quảng trường thành phố. Ninh Bình Legend cách khu du lịch sinh thái Tràng An 6km, cố đô Hoa Lư 12km, chùa Bái Đính 15km, Tam Cốc Bích Động 12km, … Ngoài ra, tất cả các nhu cầu thiết yếu như mua sắm, ẩm thực, giao dịch ngân hàng và chợ trung tâm chỉ cách khoảng 3 km di chuyển từ khách sạn. Dự kiến đầu năm 2020, thương hiệu Ninh Binh Legend Hotel & Convention Center - Trung tâm Nghỉ dưỡng - Hội nghị - Hội Thảo - Sự Kiện đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Ninh Binh chính thức khai trương mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trong kì nghỉ cùng gia đình, người thân hoặc khi đi công tác hay tổ chức hội thảo, sự kiện, tiệc cưới chuyên nghiệp. 260 phòng nghỉ sẽ được đưa vào hoạt động với công viên rộng thoáng mát hòa quyện phong cảnh tự nhiên. Ninh Binh Legend Hotel & Convention Center sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo. Khu Hội nghị - Hội Thảo - Sự Kiện với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt kết hợp các chức năng công nghệ cao với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Lê Thái Tổ, KĐT Xuân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3899 880
    Website: http://ninhbinhlegendhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ninh Bình Legend
    Ninh Bình Legend
    Ninh Bình Legend
    Ninh Bình Legend
  6. Top 6

    The Vissai Hotel

    Được đầu tư bởi tập đoàn lớn là tập đoàn xi măng The Vissai. Khách Sạn Vissai được xây dựng trên diện tích gần 6000 m2 với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, tọa lạc tại số 848, đại lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm của thành phố Ninh Bình. Có thể nói đây là một khách sạn có quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay tại mảnh đất Cố Đô. Khách sạn Vissai Ninh Bình cung cấp cho khách 5 loại phòng nghỉ. Mỗi loại phòng lại có một thiết kế đặc trưng và riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách trong kỳ nghỉ hay những chuyến công tác. Phòng được thiết kế tinh tế sang trọng với nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại. Cửa sổ kính rộng thoáng bao quát toàn cảnh thành phố mang đến cho bạn một không gian thanh bình và dễ chịu. Phòng ở đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân và khách du lịch.


    Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Cung cấp đầy đủ những tiện nghi tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như quán bar, bể bơi, spa…Để khách có thể tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

    • Bữa sáng được chuẩn bị trang trọng, lịch sự với danh sách menu hấp dẫn bao gồm nhiều món điểm tâm, nước uống để khách thoải mái lựa chọn.
    • Bãi đỗ xe được thiết kế thông minh, xe dễ dàng di chuyển linh hoạt, an ninh cao bởi hệ thống camera giám sát, đội ngũ bảo vệ có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Nếu bạn muốn một nơi để tận hưởng sự thoải mái và tắm nắng trong trung tâm thành phố, thì hồ bơi ngoài trời của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất.
    • Toàn bộ hệ thống khách sạn được phủ wifi tổng thể, với từng phòng cũng được lắp đặt wifi tốc độ cao cho bạn thỏa sức giải trí, chơi game và sử dụng dịch vụ tiện ích.
    • Bể tắm sục bằng nguồn nước đặc biệt từ suối khoáng nóng Kênh Gà. Phòng xông hơi hoàn toàn bằng gỗ thông. Massage toàn thân với gói trị liệu sử dụng sản phẩm than cao cấp
    • Phòng tập được trang bị thiết bị hiện đại với nhiều máy tập tạ, có thể đo nhịp tim và đo mạch. Vị trí thuận tiện tại tầng 6 khách sạn, gần hồ bơi và phòng xông hơi.
    • Cùng khám phá Pool Bar với hàng trăm loại cocktail đặc biệt, mocktail, các loại rượu vang và rượu mạnh. Âm nhạc và rượu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái, thư giãn. Với không gian thoáng mát nhìn ra hồ bơi tại tầng 6
    • Nằm trên tầng 18, tầng cao nhất của khách sạn, Moon Light Bar đem đến cho khách những không gian thưởng thức rất đặc biệt. Với thiết kể theo pheo cách cổ điển châu Âu, khách có thể cảm nhận như đang ngồi ở một góc phố Paris hoa lệ.
    • Nhà hàng Đá Vôi tọa lạc ngay tầng 1 khách sạn Vissai Ninh Bình. Thiết kế hiện đại, sang trong cho thực khách cảm giác sống trong thế giới hoàng gia ngay những bước chân đầu tiên đến với Vissai Ninh Bình.
    • Bidega tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Ninh Bình cung cấp các sản phẩm bia tươi 100%, được sản xuất ngay tại chỗ với dây chuyền công nghệ Đức. Khách có thể thưởng thức các loại bia vàng, bia đen cùng với thực đơn phong phú.
    • Nhà hàng Qủa Cầu với sức chứa lên đến 800 thực khách cũng tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn. Đặc biệt sân khấu có diện tích 70m2 là một địa điểm lý tưởng nhất cho việc tổ chức sự kiện, tiệc chiêu đãi, gala dinner cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp
    • Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, nhà hàng Con Sò giới thiệu một quan niệm thưởng thức ẩm thực sáng tạo ở Ninh Bình. Đặc điểm nổi bật là kiến trúc Á Đông hiện đại và hoàn thiện với tính thẩm mỹ cao, tác động đến các giác quan của bạn.

    Với không gian tuyệt đẹp, sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, Vissai Ninh Bình sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với khách khi về thăm và làm việc tại Cố đô - Ninh Bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 848 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3984 567
    Email: sales4@vissaihotel.vn
    Website: https://vissaihotel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vissaihotelninhbinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Vissai Ninh Bình
    Khách sạn Vissai Ninh Bình
    Khách sạn Vissai Ninh Bình
    Khách sạn Vissai Ninh Bình
  7. Top 7

    Tam Coc Holiday Hotel & Villa

    Gọi điện

    Tam Coc Holiday Hotel & Villa tọa lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 26 km, nhà thờ Phát Diệm nằm trong bán kính 35 km từ Tam Coc Holiday Hotel & Villa trong khi Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham cách chỗ nghỉ 7 km. Tam Coc Holiday Hotel & Villa cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và tiện nghi thể thao dưới nước. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn Tam Coc Holiday Hotel & Villa đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép. Một số phòng có sân trong trong khi những phòng còn lại nhìn ra hồ nước. Các phòng được trang bị ấm đun nước và bàn làm việc. Khách nghỉ tại Tam Coc Holiday Hotel & Villa có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ. Phòng ốc còn mới, sạch sẽ và tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 1, Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9627 9279
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tam Coc Holiday Hotel & Villa
    Tam Coc Holiday Hotel & Villa
    Tam Coc Holiday Hotel & Villa
    Tam Coc Holiday Hotel & Villa
  8. Top 8

    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant

    Gọi điện

    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant tọa lạc tại vị trí rất thuận lợi tới các điểm tham quan, chỉ cách Hang Múa 3km, bên đò Tam Cốc 5km, bến đò Tràng An 5km và trung tâm thành phố Ninh Bình 2,7km. Golden Season Hotel có quán bar, vườn và tầm nhìn ra thành phố. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình.


    Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, với 32 phòng ngủ, 02 nhà hàng (công suất 150 pax). Phòng nghỉ tại Golden Season Hotel có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày. Golden Season Hotel có sân hiên tắm nắng. Khách sạn với phòng nghỉ sang trọng, dịch vụ ăn uống, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng. Phòng nghỉ đạt đủ các tiêu chí: rộng, thoáng, có view sạch và yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Xã Ninh Tiến, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0384 358 668
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant
    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant
    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant
    Ninh Binh Golden Season Hotel & Restaurant
  9. Top 9

    Momali Hotel Ninh Bình

    Gọi điện

    Momali Hotel Ninh Bình Mlà một trong những khách sạn tốt nhất Ninh Bình, với nhân viên thân thiện, phòng nghỉ sạch sẽ và vị trí trung tâm thành phố, cạnh Cầu Lim, bán kính 1km có: Chợ, bệnh viện, khối ngân hàng, cơ quan nhà nước, bến xe... Momali Hotel Ninh Bình - Dịch vụ mang lại sự khác biệt! Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Tại Momali Hotel Ninh Bình có:

    • Phòng khép kín nội thất cao cấp, đồ dùng chuyên dụng cho khách du lịch, nghỉ dưỡng.
    • Điều hòa 2 chiều, tủ lạnh minibar. Miễn phí sử dụng máy giặt.
    • Khuôn viên rộng rãi, sang chảnh, vệ sinh cực kì sạch sẽ, tiêu chuẩn 3 sao.
    • Bảo vệ và nhân viên phục vụ 24/7. An ninh và khu dân cư dân trí cao.

    Du khách có thể chơi bida và bóng bàn tại chỗ nghỉ trong khi đi bộ đường dài là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một chuyến đi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp hè này khi đặt chân tại Ninh Bình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Phường Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0363 579 599
    Email: momalihotel@gmail.com
    Website: https://momali-hotel-ninh-binh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/momalihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Momali Hotel Ninh Bình
    Momali Hotel Ninh Bình
    Momali Hotel Ninh Bình
    Momali Hotel Ninh Bình
  10. Top 10

    Việt Nhật Hotel Ninh Bình

    Nằm ở thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 25 km, Viet Nhat Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn 2 sao này có vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình, người thương vào dịp hè này khi đặt chân tới Ninh Bình.

    Phòng nghỉ của Viet Nhat Hotel được trang bị tủ để quần áo và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte. Viet Nhat Hotel có sân chơi cho trẻ em. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe máy/xe hơi tại khách sạn. Viet Nhat Hotel nằm cách Nhà thờ Phát Diệm 29 km và Sân vận động Ninh Bình 3 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một chuyến đi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp hè này khi đặt chân tại Ninh Bình nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Ngô Gia Tự, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3782 414
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Việt Nhật Hotel Ninh Bình
    Việt Nhật Hotel Ninh Bình
    Việt Nhật Hotel Ninh Bình
    Việt Nhật Hotel Ninh Bình
  11. Top 11

    Lotus Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 11 km, Lotus Hotel Ninh Bình cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước và du khách có thể thư giãn trong khu vườn cũng như trên sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm và bàn làm việc. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với dép. Một số phòng có sân trong trong khi các phòng còn lại nhìn ra hồ bơi.Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Lotus Hotel Ninh Bình có sân chơi cho trẻ em. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ. Nhà thờ Phát Diệm nằm trong bán kính 19 km từ Lotus Hotel Ninh Bình trong khi Sân vận động Ninh Bình cách đó 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hành Cung, Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0848 488 588 & 091 688 8166
    Email: ninhbinhlotushotel@gmail.com
    Website: https://lotushotelninhbinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotushotelninhbinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lotus Hotel
    Lotus Hotel
    Lotus Hotel
    Lotus Hotel
  12. Top 12

    Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh

    Tọa lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 23 km, Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có quầy bar, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh được bố trí ban công, máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và két an toàn. Một số phòng có sân trong.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với hồ bơi trong nhà. Khách sạn nằm cách Nhà thờ Phát Diệm 31 km và Sân vận động Ninh Bình 6,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, nằm trong bán kính 91 km từ Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh. Có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em. Các phòng hội nghị cao cấp kết nối giữa nghỉ dưỡng và kinh doanh, tiệc cưới cũng như tiệc theo chủ đề. Khách sạn Lalita - một kỳ nghỉ hoàn toàn yên bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3844 888 & 058 500 6789
    Email: info@lalitahotel.com
    Website: https://lalitahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalita.ninhbinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh
    Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh
    Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh
    Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh
  13. Top 13

    Khách Sạn Hoa Lư

    Với khu vườn và quầy bar, Khách Sạn Hoa Lư Ninh Bình nằm ở thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 22 km, Nhà thờ Phát Diệm 30 km, Sân vận động Ninh Bình khoảng 1,2 km và Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham 16 km. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí và có nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam, cũng như các món ăn địa phương và châu Á.


    Khách lưu trú tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Khách Sạn Hoa Lư Ninh Bình có sân hiên tắm nắng. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh khách sạn, như đi xe đạp và đi bộ đường dài. Lễ tân sẵn sàng tư vấn về các địa điểm tham quan khi khách cần. Khu du lịch sinh thái Tràng An cách Khách Sạn Hoa Lư Ninh Bình 8 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một chuyến đi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp hè này khi đặt chân tại Ninh Bình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 091 529 9377
    Email: sm@trangangroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaluhotel.nb
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Hoa Lư
    Khách Sạn Hoa Lư
    Khách Sạn Hoa Lư
    Khách Sạn Hoa Lư
  14. Top 14

    Trang An Flower Hotel Ninh Binh

    Nằm ở thành phố Ninh Bình, Trang An Flower Hotel có chỗ nghỉ, quán bar, sảnh khách chung, khu vườn, sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn. Nhà nghỉ B&B này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Trang An Flower Hotel có sân trong, tầm nhìn ra hồ nước, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực bếp ăn nhỏ đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và minibar cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép đi trong phòng.

    Chỗ nghỉ còn được trang bị máy nướng bánh mỳ, ấm đun nước và máy pha cà phê. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và du khách có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó. Chùa Bái Đính nằm cách Trang An Flower Hotel 22 km trong khi Nhà thờ Phát Diệm cách đó 30 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một chuyến đi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp hè này khi đặt chân tại Ninh Bình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 50 Đinh Tất Miễn, Phường Tân Thanh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 097 890 4278
    Email: tranganflowerhotelninhbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063549014646
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Trang An Flower Hotel Ninh Binh
    Trang An Flower Hotel Ninh Binh
    Trang An Flower Hotel Ninh Binh
    Trang An Flower Hotel Ninh Binh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy