The Reed Hotel

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Được đặt tại ngay trung tâm của thành phố Ninh Bình, Khách Sạn The Reed là địa điểm lý tưởng để khách tận hưởng những kỳ nghỉ, trải nghiệm các nét địa phương và khám phá Cố Đô xưa của Việt Nam. Không chỉ được đầu tư hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn The Reed còn là điểm đến tuyệt vời những cho những sự kiện lớn.
153 phòng nghỉ của The Reed Hotel không chỉ tiện nghi mà còn rất ấm cúng, giúp khách cảm thấy như đang ở nhà mình trong suốt kỳ nghỉ. Phòng nghỉ có diện tích Từ 33m2, nội thất hiện đại, wifi tốc độ cao miễn phí,100% phòng có bồn tắm và khu tắm đứng, bể bơi ngoài trời và trang bị tiêu chuẩn quốc tế. Những nhà hàng tại The Reed Hotel mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ hương vị địa phương từ vùng đất Cố Đô, đến những tinh hoa ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam, hay là những món đồ Âu đầy quyến rũ. Thực đơn được lựa chọn kĩ càng bởi những đầu bếp kinh nghiệm nhất. Những nguyên liệu được đầu bếp lựa chọn một cách kỹ càng nhất, để đảm bảo rằng các món ăn không chỉ tươi ngon nhất, mà còn đảm bảo an toàn nhất.


Các nhà hàng sẽ làm kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên đáng nhớ với:

  • Nhà hàng Cúc Phương, tầng 3 khách sạn The Reed, cung cấp những lựa chọn tốt nhất cho bữa buffet sáng, từ phong cách Âu đến những món Việt truyền thống. Không chỉ có những món ăn ngon miệng, khách còn có thể thưởng thức bữa sáng tại một không gian tươi sáng và hiện đại tại Nhà hàng Cúc Phương. Nhà hàng không ngừng cải thiện để mang lại cho khách bữa sáng tuyệt vời nhất, để khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi.
  • Tại nhà hàng Bông Lau, phục vụ khách những món ăn đặc sản của vùng đất Ninh Bình, cũng như các vùng miền khác của Việt Nam. Và trải nghiệm ẩm thực chưa bao giờ thú vị đến thế, khi các phòng ăn của chúng tôi được bài trí ấm cúng, thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng, với sức chứa từ 10 đến 100 khách
  • Aria Cafe: Hãy đến và cảm nhận không gian tuyệt vời tại Aria Cafe, với thiết kế nội thất hiện đại, những mảng xanh, không gian mặt nước và menu đồ ăn, uống đặc sắc. Tại đây cung cấp nhiều lựa chọn, từ những đồ uống truyền thống, đến cafe hương vị thuần Việt, cocktail và các loại rượu đặc sắc. Không chỉ thế, nhiều món ăn Á, Âu cũng được lựa chọn kĩ càng để khách hàng thưởng thức.

The Reed Hotel cũng có nhiều phòng chức năng với tổng sức chứa lên đến 2000 khách. Phòng được thiết kế chuyên sâu vào MICE. Hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo cho các sự kiện. Phòng tiệc lớn rộng (800m2 mỗi phòng) với trần cao (6.5m). Các khu vực phụ trợ và dịch vụ tốt. Phòng tiệc sang trọng của The Reed Hotel, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, sẽ làm ngày lễ trọng đại của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. 02 phòng tiệc lớn với sức chứa 1200 khách, sảnh cưới sang trọng và nhiều khuyến mãi cho mùa cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đinh Điền, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 022 9388 9979
Email: welcome@thereedhotel.com
Website: https://thereedhotel.com/
Fanpage: www.facebook.com/TheReed.NB/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

The Reed Hote
The Reed Hote
The Reed Hote
The Reed Hote

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy