The Vissai Hotel

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Được đầu tư bởi tập đoàn lớn là tập đoàn xi măng The Vissai. Khách Sạn Vissai được xây dựng trên diện tích gần 6000 m2 với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, tọa lạc tại số 848, đại lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm của thành phố Ninh Bình. Có thể nói đây là một khách sạn có quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay tại mảnh đất Cố Đô. Khách sạn Vissai Ninh Bình cung cấp cho khách 5 loại phòng nghỉ. Mỗi loại phòng lại có một thiết kế đặc trưng và riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách trong kỳ nghỉ hay những chuyến công tác. Phòng được thiết kế tinh tế sang trọng với nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại. Cửa sổ kính rộng thoáng bao quát toàn cảnh thành phố mang đến cho bạn một không gian thanh bình và dễ chịu. Phòng ở đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân và khách du lịch.


Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Cung cấp đầy đủ những tiện nghi tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như quán bar, bể bơi, spa…Để khách có thể tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

  • Bữa sáng được chuẩn bị trang trọng, lịch sự với danh sách menu hấp dẫn bao gồm nhiều món điểm tâm, nước uống để khách thoải mái lựa chọn.
  • Bãi đỗ xe được thiết kế thông minh, xe dễ dàng di chuyển linh hoạt, an ninh cao bởi hệ thống camera giám sát, đội ngũ bảo vệ có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nếu bạn muốn một nơi để tận hưởng sự thoải mái và tắm nắng trong trung tâm thành phố, thì hồ bơi ngoài trời của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Toàn bộ hệ thống khách sạn được phủ wifi tổng thể, với từng phòng cũng được lắp đặt wifi tốc độ cao cho bạn thỏa sức giải trí, chơi game và sử dụng dịch vụ tiện ích.
  • Bể tắm sục bằng nguồn nước đặc biệt từ suối khoáng nóng Kênh Gà. Phòng xông hơi hoàn toàn bằng gỗ thông. Massage toàn thân với gói trị liệu sử dụng sản phẩm than cao cấp
  • Phòng tập được trang bị thiết bị hiện đại với nhiều máy tập tạ, có thể đo nhịp tim và đo mạch. Vị trí thuận tiện tại tầng 6 khách sạn, gần hồ bơi và phòng xông hơi.
  • Cùng khám phá Pool Bar với hàng trăm loại cocktail đặc biệt, mocktail, các loại rượu vang và rượu mạnh. Âm nhạc và rượu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái, thư giãn. Với không gian thoáng mát nhìn ra hồ bơi tại tầng 6
  • Nằm trên tầng 18, tầng cao nhất của khách sạn, Moon Light Bar đem đến cho khách những không gian thưởng thức rất đặc biệt. Với thiết kể theo pheo cách cổ điển châu Âu, khách có thể cảm nhận như đang ngồi ở một góc phố Paris hoa lệ.
  • Nhà hàng Đá Vôi tọa lạc ngay tầng 1 khách sạn Vissai Ninh Bình. Thiết kế hiện đại, sang trong cho thực khách cảm giác sống trong thế giới hoàng gia ngay những bước chân đầu tiên đến với Vissai Ninh Bình.
  • Bidega tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Ninh Bình cung cấp các sản phẩm bia tươi 100%, được sản xuất ngay tại chỗ với dây chuyền công nghệ Đức. Khách có thể thưởng thức các loại bia vàng, bia đen cùng với thực đơn phong phú.
  • Nhà hàng Qủa Cầu với sức chứa lên đến 800 thực khách cũng tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn. Đặc biệt sân khấu có diện tích 70m2 là một địa điểm lý tưởng nhất cho việc tổ chức sự kiện, tiệc chiêu đãi, gala dinner cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp
  • Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, nhà hàng Con Sò giới thiệu một quan niệm thưởng thức ẩm thực sáng tạo ở Ninh Bình. Đặc điểm nổi bật là kiến trúc Á Đông hiện đại và hoàn thiện với tính thẩm mỹ cao, tác động đến các giác quan của bạn.

Với không gian tuyệt đẹp, sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, Vissai Ninh Bình sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với khách khi về thăm và làm việc tại Cố đô - Ninh Bình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 848 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0229 3984 567
Email: sales4@vissaihotel.vn
Website: https://vissaihotel.vn
Fanpage: www.facebook.com/vissaihotelninhbinh

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn Vissai Ninh Bình
Khách sạn Vissai Ninh Bình
Khách sạn Vissai Ninh Bình
Khách sạn Vissai Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy