Khách Sạn Hoàng Sơn Peace

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Khách Sạn Hoàng Sơn Peace là khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao mang phong cách sang trọng, hiện đại và được xây dựng trên diện tích rộng 15.000m2. Khách sạn Hoàng Sơn Peace cao 12 tầng, có 214 phòng nghỉ gồm các loại Superior, Deluxe, Deluxe family, Senior family, VIP và Executive Suite. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng nhất là loại phòng VIP, và Excutive Suite trong đó phòng khách và phòng nghỉ được tách biệt với diện tích phòng lên đến 72m2.


Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng Á - Âu sang trọng. Khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của quê hương Ninh Bình (thịt dê, cơm cháy…) và các món ăn Á, Âu do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng thực hiện. Hơn nữa, khách còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích, giải trí khác của khách sạn như lựa chọn những món quàlưu niệm độc đáo, quý hiếm, các đạc sản vùng miền tại quầy lưu niệm, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, sân tennis, thư giãn và làm đẹp tại khu massage, spa, sauna, tận hưởng dòng nước mát lạnh, trong vắt trong những buổi hè oi bức tại bể bơi của khách sạn, đây cũng chính là không gian biểu diễn các chương trình nghệ thuật dân gian: hát chèo, hát xẩm, hát chầu văn...vào các buổi tối để phục vụ khách lưu trú tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace.


Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Khách Sạn Hoàng Sơn Peace là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách. Do vậy luôn không ngừng đổi mới về cung cách, chất lượng phục vụ cho đội ngũ nhân viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với không gian tuyệt đẹp, sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, Khách sạn Hoàng Sơn Peace sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với khách khi về thăm và làm việc tại Cố đô - Ninh Bình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Trịnh Tú, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0903 292 320
Email: info@hoangsonpeacehotel.com.vn
Website: https://hoangsonpeacehotel.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoangsonpeacehotel

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn Hoàng Sơn Peace
Khách sạn Hoàng Sơn Peace
Khách sạn Hoàng Sơn Peace
Khách sạn Hoàng Sơn Peace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy