Top 10 Khách sạn cho phép mang theo thú cưng tại tỉnh Quảng Ninh

Linh Lập 325 0 Báo lỗi

Đối với nhiều người thú cưng chính là những người bạn thân thiết không thể thiếu trong cuộc sống. Khi đi đâu, làm gì họ cũng đều muốn có những người bạn đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hon Gai Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bảo tàng Quảng Ninh 400m, Hon Gai Hotel có quầy bar, sân hiên và tầm nhìn ra biển. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung, sảnh khách chung, quầy bar, sân hiên và wifi miễn phí. Bạn có thể thoải mái mang thú cưng đến Hon Gai Hotel, đừng quên trang bị một chiếc vòng cổ cho thú cưng, ghi tên của cả sen và boss và kèm theo số điện thoại liên lạc để trong những trường hợp không mong muốn boss của bạn bị lạc thì công việc tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn nhé.


    Các phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây: “Cảm ơn khách sạn vì đã đón tiếp gia đình tôi rất chu đáo. Thực sự khách sạn to, đẹp mà có cảm giác ấm cúng như ở nhà. Phòng rộng, sạch sẽ, thoáng đãng, đồ ăn cực ngon mà giá lại hợp lý. Lần sau nhất định chúng tôi sẽ quay lại!”.


    Hon Gai Hotel hỗ trợ các dịch vụ:

    • Tàu nghỉ ngày, đêm, tiếng (Day, night and hours cruises)
    • Chèo thuyền kayak và SUP (Kayaking and paddle broading)
    • Xe máy (Motorcycle)
    • Xe đạp (Bicycle)
    • Suối nước nóng Osen (Osen hot spring)
    • Vé vui chơi Sunworld (Sunworld ticket)
    • Vé cáp treo Nữ Hoàng
    • Vé Typhoon Water Park...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 5 - Lô A14 - KĐT Monbay, Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0776 366 888
    Email: hongaihotelsale@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hongaihotels/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel

  2. Top 2

    Royal Hotel Hạ Long

    Gọi điện

    Royal Hotel Hạ Long khách sạn hướng ra biển tại khu vực đường bao biển Hạ Long. Khách sạn nằm ở nơi trung tâm văn hóa, tài chính, chính trị và mua sắm của thành phố Hạ Long. Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất khi đến trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Ngoài ra khách sạn còn rất thân thiện với thú cưng, vậy nên bạn có thể mang theo Pet nếu muốn. Royal Hotel Hạ Long luôn mở cửa để phục vụ quý khách.


    Từ Royal Hotel Hạ Long quý khách chỉ mất vài phút để đi bộ đến bờ biển xinh đẹp và bến tàu du lịch, nơi quý khách có thể thuê tàu thăm thú Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Khách sạn được thiết kế hiện đại, sang trọng với 40 phòng tiêu chuẩn 2 sao hướng ra vịnh Hạ Long và thành Phố Hạ Long. Các phòng từ tầng 2 đến tầng 5 của tòa nhà có view đẹp nhất để quý khách có thể ngắm nhìn một cách bao quát toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và thành phố Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3383 8565

    Email: royalhotelhalong@gmail.com

    Website: https://royalhotelhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/royalhotelhalong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Hotel Hạ Long
    Royal Hotel Hạ Long
    Royal Hotel Hạ Long
    Royal Hotel Hạ Long
  3. Top 3

    Camellia Hotel Tuần Châu

    Cách Cảng Tuần Châu 100m và cách Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long 7 km, Camellia Hotel Tuần Châu cung cấp chỗ ở với nhà hàng và chỗ đậu xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 3 sao này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Khách sạn có các phòng dành cho gia đình. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này khi đến Hạ Long đấy!


    Tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại Camellia Tuan Chau. Vincom Plaza Hạ Long cách chỗ nghỉ 10 km trong khi Bảo tàng Quảng Ninh cách đó 11 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Camellia Hotel Tuần Châu 30 km. Giá tốt; đặt phòng an toàn; quản lý đặt phòng trực tuyến; tiện nghi và vị trí tuyệt vời dành cho cặp đôi; đặc biệt là được phép mang theo thú cưng là những ưu điểm của Camellia Hotel Tuần Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G35 khu G dự án KĐT Ngọc Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 085 802 1186
    Email: camelliahotel.tuanchau@gmail.com

    Website: http://camelliahotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/camelliahoteltuanchau/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Camellia Hotel Tuần Châu
    Camellia Hotel Tuần Châu
    Camellia Hotel Tuần Châu
    Camellia Hotel Tuần Châu
  4. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Merit Halong Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Hạ Long, một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố. Từ đây, du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà thành phố sôi động mang lại. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố. Hàng loạt các dịch vụ giải trí của khách sạn đảm bảo bạn có nhiều việc phải làm trong suốt kỳ nghỉ của mình. Dù bạn đến với mục đích gì, Khách sạn Merit Hạ Long luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hạ Long. Đặc biệt, đến đây, bạn hoàn toàn có thể mang theo thú cưng!


    Merit Halong Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Các tiện nghi như miễn phí wifi tất cả các phòng, phục vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, nhà hàng, quán bar luôn sẵn sàng phục vụ cho sự thoải mái của mỗi du khách. Bước vào một trong 12 phòng hấp dẫn và thoát khỏi những căng thẳng trong ngày. Hầu hết các phòng đều có lựa chọn các tiện nghi như gương soi, giá treo quần áo, sàn gỗ / ván, khăn trải giường, truy cập internet không dây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 051 999
    Email: info@merithalong.com

    Website: https://merithalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MERIT-HOTEL-1628609230538261/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Merit Halong Hotel
    Merit Halong Hotel
    Merit Halong Hotel
    Merit Halong Hotel
  5. Top 5

    Hung Vuong Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 2,7 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 700 m, Hung Vuong Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này cũng có dịch vụ phòng, sân hiên tắm nắng, lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Mỗi phòng nghỉ tại Hung Vuong Hotel đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 2,1 km từ Bảo tàng Quảng Ninh và 7 km từ Cáp treo Nữ hoàng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Hung Vuong Hotel 40 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng. Trải nghiệm Hạ Long như một người dân bản địa thực sự. Địa danh nổi tiếng nhất gần đó là Hang Đầu Gỗ, chỉ cách 7,9 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Dãy 2, Đường 25/4, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 963 919
    Email: Thanhkvhg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hùng-Vương-Hotel-1805387512849925/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hung Vuong Hotel
    Hung Vuong Hotel
    Hung Vuong Hotel
    Hung Vuong Hotel
  6. Top 6

    Citadines Marina Halong

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Marina Bay 800 m, Citadines Marina Halong cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và chỗ đỗ xe riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar. Các phòng được trang bị tủ để quần áo.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ nói tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Hàn. Bãi biển Bãi Cháy nằm trong bán kính 2,6 km từ Citadines Marina Halong trong khi Cáp treo Nữ hoàng cách đó 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 40 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại ộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3878 888

    Email: enquiry.halong@the-ascott.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/official.citadinesmarinahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
  7. Top 7

    London Hotel

    Gọi điện

    London Hotel nằm bên bờ biển ở thành phố Hạ Long, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 700 m và Bảo tàng Quảng Ninh 2,2 km. Nhà khách này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng.


    Phòng nghỉ tại London Hotel có máy điều hòa, bàn làm việc, sân trong nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Các phòng được trang bị tủ để quần áo, ấm đun nước và sử dụng phòng tắm chung với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng còn được bố trí ban công. Chỗ nghỉ nằm cách Cáp treo Nữ hoàng 7 km và Cảng Tuần Châu 19 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 76 km từ London Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường 25 Tháng 4, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3365 8186
    Website: https://london-hotel-hotel.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    London Hotel
    London Hotel
    London Hotel
    London Hotel
  8. Top 8

    The Enchanted Hotel

    Nằm ở thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 600 m, The Enchanted Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng.


    Khách sạn sẽ cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Tại The Enchanted Hotel, các phòng được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long cách chỗ nghỉ 2,5 km trong khi trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long cách đó 9,2 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách The Enchanted Hotel 42 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu Mỹ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 096 462 8328
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Enchanted Hotel
    The Enchanted Hotel
    The Enchanted Hotel
    The Enchanted Hotel
  9. Top 9

    Paradis Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, Paradis Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí. Nơi đây có bãi đỗ xe riêng miễn phí và lễ tân 24 giờ phục vụ khách. Khách sạn cách Chợ Hạ Long 500 m. Từ Paradis Hotel, du khách đi 10 km là đến Vịnh Hạ Long. Sân bay Quốc tế Cát Bi nằm trong bán kính 39 km từ khách sạn. Thành phố Hà Nội cách đó 160 km.


    Tất cả các phòng nghỉ ở Paradis Hotel đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, khu vực tiếp khách và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách có thể thuê xe máy trong thời gian lưu trú tại đây. Các dịch vụ đưa đón, giặt là và ủi có thể được bố trí với một khoản phụ phí. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 41 Khu 3, Đường 25/4, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 033 903 0788
    Email: paradis.hotelhalong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paradishotel254
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Paradis Hotel
    Paradis Hotel
    Paradis Hotel
    Paradis Hotel
  10. Top 10

    The Postcard Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bến cảng Tuần Châu 700 m, The Postcard Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sân hiên. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 7 km từ Cáp treo Nữ hoàng, 11 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và 12 km từ Bảo tàng Quảng Ninh. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Khách sạn cho phép bạn có thể mang theo thú cưng.


    Phòng nghỉ tại The Postcard Hotel được trang bị tủ để quần áo, phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng máy sấy tóc, TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Một số phòng có khu vực ghế ngồi. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chợ đêm Hạ Long và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza đều nằm trong bán kính 4,4 km từ The Postcard Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách khách sạn 30 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Biệt thự Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 036 622 0226
    Email: hotelthepostcard@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelthepostcard
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Postcard Hotel
    The Postcard Hotel
    The Postcard Hotel
    The Postcard Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy