Top 6 Cửa hàng bán hamburger ngon nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 The ICON Burger
  2. Top 2 Chill Beach Bar
  3. Top 3 JAN Pizza
  4. Top 4 KFC Việt Nam
  5. Top 5 Lotteria
  6. Top 6 Jollibee

Top 6 Cửa hàng bán hamburger ngon nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Hữu Thắng 200 0 Báo lỗi

Hamburger à một loại thức ăn bao gồm bánh mì kẹp thịt xay (thường là thịt bò) ở giữa, ăn kèm với pho mát, cà chua, hành tây, sốt,... Sau đây, Toplist xin gửi ... xem thêm...

  1. Top 1

    The ICON Burger

    Gọi điện
    The ICON Burger là một trong những nhà hàng kiểu Âu Mỹ được ưa chuộng tại Quảng Ninh, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng, thanh mát trong một không gian sạch sẽ và lịch sự. Bánh hamburger tại The ICON Burger nổi bật với lớp vỏ bánh buger ăn thơm dai, mềm và rất đậm vị, cùng nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt.

    Hamburger tại The ICON Burger khá đa dạng sự lựa chọn về hương vị. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu The ICON Burger trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng Hamburger được ưa chuộng nhất khu vực. Đặc biệt, những chiếc hamburger tại đây có kích thước khá lớn, tuy vậy bánh to nhưng không hề ngán bởi được thấm đẫm gia vị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có phục vụ thêm các món ăn kiểu phương Tây mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Anh Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0358 723 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/iconburger
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The ICON Burger
    The ICON Burger
    The ICON Burger
    The ICON Burger

  2. Top 2

    Chill Beach Bar

    Gọi điện
    Chill Beach Bar là địa điểm thưởng thức ẩm thực được yêu thích tại Quảng Ninh với không gian mở vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn và tận hưởng gió biển. Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy. Chill Beach Bar tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.

    Giá bánh hamburger giao động hơi nhỉnh hơn mức trung bình, nếu muốn kèm nước uống và các món nhẹ khác, khách có thể gọi combo để tiết kiệm. Vỏ bánh của Chill Beach Bar được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian, tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt, từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài, phần thịt bò cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc nên chất lượng thịt khi ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm. Hamburger tại Chill Beach Bar chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kỳ Quan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0946 642 288 & 0934 116 070
    Email: chillbeachbar.halong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chillbeachbar.halong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (421 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chill Beach Bar
    Chill Beach Bar
    Chill Beach Bar
    Chill Beach Bar
  3. Top 3

    JAN Pizza

    Gọi điện
    JAN Pizza là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của pizza tại Quảng Ninh. Đây là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Nghệ An phục vụ thực khách các món ăn Châu Âu như Pizza, sandwich, trong đó không thể thiếu một món ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng cũng bắt nguồn từ Châu Âu đó là hamburger. Món hamburger tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Ăn kèm hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.Với thịt bò nướng lửa được nhập khẩu từ Úc, quyện trong hương vị nước sốt ngon độc đáo, kèm theo phô mai và thịt xông khói nếu bạn lựa chọn, món burger này đã cưa đổ biết bao trái tim người hâm mộ. Những chiếc bánh hamburger tại JAN Pizza có nhân bánh rất ngon và chất lượng. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của JAN Pizza hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn Hoa Cầu Bãi Cháy, Tổ 1 Khu 4, Phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 477 156
    Email: Janpizzahalong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Janpizzahalong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    JAN Pizza
    JAN Pizza
    JAN Pizza
    JAN Pizza
  4. Top 4

    KFC Việt Nam

    Gọi điện

    KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... KFC Việt Nam được biết đến từ món gà rán nhưng bên cạnh đó không thể bỏ qua danh sách các món hamburger đầy đặn thịt thơm ngon tại đây. Một số loại hamburger được ưa thích tại đây như: Burger Zinger, Burger Gà Quay Flava, Burger Tôm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã ba cứu hỏa, Đường Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 255 - 257 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 1900 6886
    Email:
    lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website:
    http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (446 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
  5. Top 5

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Hamburger của Lotteria là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - (hamburger bán chạy nhất của Lotteria) với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Trần Khánh Dư, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Quốc Lộ 18, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • 676 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (157 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  6. Top 6

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee nổi tiếng với những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất, nhưng bên cạnh đó những món hamburger tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số món hamburger tại đây như: Hamburger gà giòn, hamburger thịt nướng BBQ,... Đến với Jollibee, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ, chính vì thế đây chính là ưu điểm khiến Jollibee ngày càng được yêu thích hơn.


    Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở Jollibee có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà. Những chiếc bánh được phục vụ ở đây đều được chỉn chu từ hương vị cho đến hình thức khi đưa đến tay khách, giá cả các món ăn tại đây vô cùng phải chăng và hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Big C Hạ Long, Cột 5, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3381 8558 & 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy