Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Trần V. Phú 133 0 Báo lỗi

Có rất nhiều quán cơm ngon tại Quảng Ninh được nhiều người yêu thích. Nhưng điển hình nổi bật nhật phải kể đến những quán cơm ngon nhất tại Quảng Ninh được ... xem thêm...

  1. Nếu ngại đi đâu xa thì Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa là 1 trong những điểm đến lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm. Không gian thoáng cùng thiết kế sang trọng lịch sự kết hợp cùng âm du dương nhạc nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn. Đến với Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa giúp thực khách lựa chọn các món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa. Mỗi suất ăn ở Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân. Các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị. Tất cả thực phẩm ở đây đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức.Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm.


    Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Nếu bạn đang bận, không thể đi ăn trưa thì quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Ngoài ra, quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng rất thuận tiện cho người ngại đi xa. Đến với Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng thoải mái cho bạn và những người thân yêu. Bên cạnh đó, Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa còn chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, sử dụng nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản trong quá trình chế biến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Không chỉ có đa dạng về món ăn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Nguyễn Du, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0828 180 528
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalingcommytrunghoa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa
    Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa
    Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa
    Hoaling - Cơm Mỳ Trung Hoa

  2. Thêm một địa điểm ăn cơm ngon không thể bỏ qua khi đến Quảng Ninh đó chính là Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Sườn ở đây được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, được ăn kèm với chả trứng, đồ chua và canh rong biển. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng. Trước khi ăn, không quên chan nước mắm rim mặn ngọt pha ớt xắt cay the rồi đưa kèm với mỡ hành tóp mỡ. Nghĩ tới thôi đã thấy đói bụng râm ran.


    Cơm tấm giản dị vì vậy nó dễ ăn, có thể ăn sáng, trưa hoặc tối hay thậm chí ăn đêm. Và cũng vì sự đơn giản vậy mà cơm tấm có thể ăn kèm với các thức ăn như: thịt nướng, sườn nướng, bì, chả, gà… tạo nên nhiều lựa chọn và dễ chiếm trọn con tim của bất kỳ ai đã 1 lần thưởng thức. Mang theo sứ mệnh quy trì và phát triển ẩm thực Việt, Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn đã chọn món Cơm Tấm là sản phẩm chủ đạo của mình với mong muốn mang đến thật nhiều những bữa cơm ngon, an toàn và chất lượng cho thực khách Việt Nam và ngoại quốc. Đồng thời, Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn không ngừng phát triển hệ thống chi nhánh khắp thành phố để tạo điều kiện cho thực khách dễ dàng tìm kiếm "Cơm Tấm gần đây" nhất bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Cái Dăm. Tổ 1 Khu 7, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0379 897 802
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100092001122855
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn
    Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn
    Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn
    Tiệm 16 Cơm Tấm Sài Gòn
  3. Một bữa cơm niêu thường đi kèm với niêu cá kho thơm lừng. Kết hợp hoàn hảo của niêu cơm nóng giòn, mùi thơm lan toả của việc ủ cơm bằng nồi đất, hạt gạo dẻo ôm trọn lấy tấm lòng ngừoi nấu. Bát canh rau xanh mướt ngọt thịt làm ấm lòng ngừoi thưởng thức. Bởi từng hạt gạo được nấu kỹ lưỡng bởi niêu đất nên cực kỳ kích thích vị giác, tốt cho đường tiêu hoá cũng như khiến cho bữa ăn thêm phần độc lạ và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống độc đáo, với phong cách Mộc và không gian riêng biệt, không giống bất cứ chỗ nào thì Cơm Niêu Cậu Ấm chính là địa điểm dành cho bạn.


    Với không gian tinh tế, Cơm Niêu Cậu Ấm vừa có nơi cho cuộc hội ngộ nhỏ cho cặp đôi, gia đình, nhưng vẫn phục vụ tốt những cuộc tụ tập đông như sinh nhật, họp mặt bạn bè. Không gian đẹp, chỉn chu và thuần Việt là những gì khách hàng cảm nhận được ở Cơm Niêu Cậu Ấm. Hãy tới ngay Cơm Niêu Cậu Ấm để cùng thưởng thức những đồ ăn ngon, trình bày độc đáo cùng không gian vô cùng ấn tương, và sự chỉnh chu trong cách phục vụ. Cảm nhận đầu tiên khi vào Cơm Niêu Cậu Ấm có chút gần gũi thân thương. Không giống như các nhà hàng khác, Cơm Niêu Cậu Ấm sở hữu một phong cách riêng biệt nhờ lối kiến trúc Mộc gây ấn tượng với thực khách bởi không gian Mộc mạc pha 1 chút hiện đại mới mẻ, đầy cuốn hút. Nếu tầng 1 ấm cúng thì tầng 2 mát mẻ thoáng đãng hơn với 4 Phòng Vip, Sang Trọng - Kín Đáo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cột 5 lô E Ô số 5 Phố Hải Thắng, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0978 841 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieucauam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Cậu Ấm
    Cơm Niêu Cậu Ấm
    Cơm Niêu Cậu Ấm
    Cơm Niêu Cậu Ấm
  4. Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh giao tận nơi - An yên thưởng thức tinh hoa ẩm thực Singapore trong mọi thời tiết. Những Niêu Cơm Singapore KOMBO nóng hổi chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ngày đầu đông se lạnh. Và sẽ thật tuyệt nếu như bạn luôn có thể thưởng thức những niêu cơm Kombo trong bất kì điều kiện thời tiết hay những lúc bận bịu. Ăn trưa tại văn phòng, công ty hay tại nhà với thực đơn KOMBO gợi ý sẵn: Cơm niêu bò nướng: Với phần cơm dẻo cháy giòn giòn quyện cùng sốt độc quyền đậm vị ăn cùng thịt bò mềm ngọt. Giải ngấy với gỏi chân gà rút xương giòn sần sật. Bổ sung thêm một phần vitamin xanh tươi với salad sốt chanh leo là đủ năng lượng cho ngày dài làm việc rồi bạn nhé.


    Cơm niêu Bò nướng và Cơm niêu Bò sốt tiêu đen: thịt bò tươi ngon, nước sốt đậm đà cực nịnh miệng, chắc chắn sẽ khiến các “tín đồ ẩm thực” mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki và Cơm niêu Gà sốt nấm: gà mềm, nước sốt thanh, dậy mùi hấp dẫn, ngậy ngon cuốn hút, trẻ em và người lớn đều thích mê. Cơm bò hay cơm gà, ăn kèm với các món phụ khác trong menu của Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh cũng sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn trở nên thật hoàn hảo. Lập team rủ bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức những món ăn độc đáo chỉ có tại KOMBO bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0983 099 665
    Email: komboquangninh@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/komboquangninh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh
    Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh
    Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh
    Cơm Niêu Kombo - Quảng Ninh
  5. Không chỉ khiến dân tình "sốt sắng" với món phở xào, mỳ xào mà Cơm Rang Giòn Hà Nội còn nổi tiếng khắp vùng với cơm rang cua ngon lạ. Chủ quán khá kỹ tính nên việc lựa chọn các nguyên liệu rất kỹ, đảm bảo sạch và tươi ngon. Cơm Rang Giòn Hà Nội là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như: cơm, trứng, hành tây, hành khô và cua. Cua ở đây không phải là những miếng thịt cua to bản, mà là món cua được chế biến ăn gần như ruốc: khô, vụn và hơi mặn, ăn rất lạ miệng. Xét về hương vị, cơm rang cua ăn có phần khô và hơi mặn. Phần "ruốc cua" ăn đậm đà, bùi và thơm mùi thịt cua, quyện lẫn với phần cơm rang tơi, đều và ngậy ngậy vị của trứng, thỉnh thoảng lại có cái giòn giòn của hành phi và ngọt ngọt của hành tây rang kèm.


    Để đĩa cơm rang hấp dẫn hơn, thực khách có thể mix thêm cơm rang cua với thịt bò, thịt gà. Một đĩa cơm đầy ăm ắp, nóng hổi đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng khi đến với Cơm Rang Giòn Hà Nội. Ở đây nhận đặt hàng 24/24 và sẽ ship vào sáng hôm sau nên bạn có thể oder trước nhé. Quán đóng gói rất đẹp và gọn gàng càng khiến cho khách hàng càng yêu thích. Ngoài ra, quán có áp dụng rất nhiều mã giảm để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Quán ăn có khẩu phần tương đối nhiều, dĩa cơm đầy ắp khiến cho thực khách ăn no ná thở. Giá thành tại quán cũng bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hải Phượng, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0972 400 666
    Email: Ngocchien84hl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comranggionhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Rang Giòn Hà Nội
    Cơm Rang Giòn Hà Nội
    Cơm Rang Giòn Hà Nội
    Cơm Rang Giòn Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy