Top 12 Quán ốc ngon nổi tiếng ở Quảng Ninh

Linh Lập 4042 0 Báo lỗi

Quảng Ninh rất nổi tiếng với những món hải sản và đồ ăn ngon. Ẩm thực ở đây mang hương vị riêng của biển mà ít nơi nào có được. Đặc biệt là ốc, một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Nàng Dâu

    Gọi điện

    Một quán ốc nổi tiếng khác tại Hạ Long bạn nên biết đó là Ốc Nàng Dâu, đây cũng là một điểm đến quen thuộc của người dân nơi đây. Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng khác nhau như chanh, tỏi, sả, ớt.


    Menu quán vô cùng đa dạng với rất nhiều loại ốc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Mà đặc biệt phải kể đến giá cá rất hợp lý tại quán, bởi không chỉ phục vụ những đĩa ốc ngon mà giá cả ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, mà những đĩa ốc thì vẫn luôn đầy đặn và hấp dẫn. Ốc tươi ngon đều được lựa chọn kỹ lưỡng, được thả sống ngay tại quán, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để có ngay đĩa ốc cực tươi nóng hổi. Các bạn cũng có thể tham khảo một số món ốc được yêu thích nhất tại Ốc Nàng Dâu như ốc dạ xào me, ốc bươu xào sốt me dừa, ốc len xào me cốt dừa, ốc gai nướng, ốc đỏ môi luộc mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Lê Hồng Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0328 168 863
    • 228 Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0972 219 802 & 0369 925 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057054775986

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu

  2. Top 2

    Ốc 290

    Gọi điện

    Quả là thiếu sót nếu nhắc tới các quán ốc nức tiếng ở Hạ Long mà không nhắc tới Ốc 290. Đây là một địa chỉ chuyên các món ốc, hải sản tươi ngon với cách nấu lạ, chất lượng đem lại cho thực khách cảm nhận rất khác biệt về quán ốc tại Hạ Long mà giá cả lại phải chăng. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá chỉ vô cùng bình dân. Ăn thả ga mà giá còn rẻ hơn nấu tại nhà nữa luôn. Cùng nhau tới Ốc 290 để thưởng thức nào các bạn trẻ.


    Các món ốc tại đây đều được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt, thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác của khách hàng. Tại quán Ốc 290, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại ốc khác nhau với rất nhiều các chế biến mới lạ, độc đáo. Những đĩa ốc ngấm gia vị giòn ngon, đậm đà mà thực khách mỗi lần đến Ốc 290 đều nhớ phải kể đến là ốc mít đồng, ốc nhồi nấu tiêu, ốc móng tay xào chua, xào bơ tỏi, chua ngọt và các loại ốc luộc mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trong sân Cung văn hóa Lao động Việt Nhật 16B Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 036 002 & 0938 661 589

    Email: nguyenbichdiep2002@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oc290/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc 290
    Ốc 290
    Ốc 290
    Ốc 290
  3. Top 3

    Ốc Hảo Hảo

    Gọi điện

    Ốc Hảo Hảo là quán ăn vặt chuyên các món ốc được chế biến nhiều món khác nhau để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng là người Quảng Ninh. Quán Ốc Hảo Hảo không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn này. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được.


    Nước chấm tại Ốc Hảo Hảo lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Ba vị nước chấm phù hợp với từng loại ốc khác nhau để làm kích thích tối đa xúc cảm của vị giác. Ốc Hảo Hảo menu món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loại ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    59 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0915 831 828 & 0981 611 828

    Email: Nguyenthanhchung0601@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbq.halong/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
  4. Top 4

    Ốc Gấu

    Gọi điện

    Ốc Gấu là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Được nhiều khách hàng tại Hạ Long đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phô mai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Gấu để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Gấu sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 340 000

    Email: ocgau.halong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcGauHaLong

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
  5. Top 5

    Ốc gật gù

    Gọi điện

    Ốc Gật Gù nghe cái tên quán thôi là chúng ta cũng phần nào thấy được sự hấp dẫn của hàng ốc này. Ốc Gật Gù là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Hạ Long lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Các món ốc nổi tiếng ở Ốc Gật Gù làm nức lòng thực khách phải kể đến là ốc hương xào trứng muối, ốc mít nấu mẻ, ốc gai nướng, ốc mít đồng xào me,… Những con ốc rất béo, tươi ngon, được chế biến cẩn thận, ăn kèm với nước chấm chua ngọt sả ớt chắc chắn khiến bạn phải xuýt xoa, “gật gù” khen ngon. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Phố Hải Vân Võ Nguyên Giáp, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0385 421 013

    Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Gật-Gù-2169444569962499/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 10:00

    Gọi điện
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
  6. Nếu bạn đang ở tại Quảng Ninh và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Tiệm Ốc Nhà Xoài. Tiệm Ốc Nhà Xoài tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử.

    Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Có thể điểm qua một số món best seller của quán mà các bạn nên thử 1 lần như: ốc hương sốt trứng muối, bạch tuộc sốt cay, ngao sốt thái,... Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế ghé thăm nơi này đừng bỏ quên quán Tiệm Ốc Nhà Xoài nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1223 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 258 682
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemocnhaxoai/
    Gọi điện
    Tiệm Ốc Nhà Xoài
    Tiệm Ốc Nhà Xoài
    Tiệm Ốc Nhà Xoài
    Tiệm Ốc Nhà Xoài
  7. Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố tại Quảng Ninh. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối ở Quảng Ninh.


    Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo còn có các món ốc ngon như: ốc xào bơ tỏi, ốc xào me,... tuy nhiên ốc rang muối luôn để lại cho thực khách hương vị tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Trần Nhân Tông, Quảng Yên, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0338 929 545
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cô-Nhàn-Béo-Gốc-Gạo/100057775294987/
    Gọi điện
    Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo
    Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo
    Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo
    Cô Nhàn Béo - Gốc Gạo
  8. Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga là quán ốc lâu đời tại Quảng Ninh, tuy không gian không quá lớn nhưng thoáng mát và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ. Về chất lượng thì khỏi phải chê vào đâu được. Sản phẩm hải sản đến từ Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga đảm bảo được độ tươi sống, nhờ vào bàn tay của đầu bếp cùng với công thức chế biến đơn giản tạo nên nhiều món ăn ngon làm nức lòng người.


    Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga với menu khá đa dạng, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Về chất lượng hải sản thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Quán không chỉ bán ốc mà còn bán nhiều loại hải sản khác khách có thể lựa chọn tùy ý. Đặc biệt là món sam xào chua cay gia truyền đặc trưng của quán, nếu có dịp hãy thử món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Khánh Dư, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0904 680 892 & 0974 031 593 & 0358 432 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/samochangnga/
    Gọi điện
    Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga
    Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga
    Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga
    Sam Ốc - Đặc Sản Biển Hằng Nga
  9. Top 9

    Ốc Ngọc Sơn

    Gọi điện

    Đến với Quảng Ninh, một trong những đặc sản mà bạn nhất định không nên bỏ qua chính là Ốc Ngọc Sơn. Là một thành phố biển nổi tiếng, tại Hạ Long có rất nhiều loại ốc khác nhau từ bình dân như ốc gai, ốc điếu đến những loại cao cấp hơn như ốc hương, ốc giác,... Những con ốc tươi ngon, béo mập qua bàn bay chế biến chuyên nghiệp của đầu bếp càng mang đến những hương vị ngon tuyệt khó quên. Ốc Ngọc Sơn nằm ở 976 đường Hạ Long, khu vực ao cá, Bãi Cháy cũng là một địa chỉ với những món ăn về ốc nổi tiếng.


    Ốc Ngọc Sơn chuyên cung cấp và phục vụ các món ăn từ ốc, ngao, hàu, chân gà, cánh gà,..Một số loại ốc được bán ở quán như ốc gai, ốc hương, ốc len, ốc điếu, ốc trố, ốc đĩa, ốc nhảy, ốc mỡ, ốc sư tử, ốc rồng,... Các loại ốc đều con tươi mới được chế biến sau khi khách chọn nên đảm bảo hương vị tốt nhất. Giá cả các loại ốc cũng sẽ lên xuống tùy theo mùa, nhưng nhìn chung giá cả tại đây cũng rất hợp lý, và vừa túi tiền với đa số khách hàng. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Ốc Ngọc Sơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 976 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 695 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNgocSon

    Gọi điện
    Ốc Ngọc Sơn
    Ốc Ngọc Sơn
    Ốc Ngọc Sơn
    Ốc Ngọc Sơn
  10. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Ốc nướng Chull để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Ốc nướng Chull sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Những con ốc ở Ốc nướng Chull khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên.


    Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Ốc nướng Chull cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện giúp cho quán nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Quán có không gian thoáng mát, chỉ là những chiếc bàn ghế nhựa đúng chất đường phố, giúp bạn ăn ốc thoải mái hơn và cũng có một điểm dừng chân để trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0367 246 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMTRACHANHCHULL
    Giờ mở cửa: 08:05 – 22:10
    Gọi điện
    Ốc nướng Chull
    Ốc nướng Chull
    Ốc nướng Chull
    Ốc nướng Chull
  11. Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã Nhà hàng Ốc Phương Thúy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến quán. Với nhiều năm trong lĩnh vực quán ăn hải sản cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng món ăn ngon đúng chất. Nhà hàng Ốc Phương Thúy sự lựa chọn hàng đầu khi đến với quán ốc. Với sức chứa lên đến 850 người và không gian sang trọng, lịch sự, có các phòng riêng phù hợp cho tiệc gia đình, hội nhóm công ty.


    Nhà hàng Ốc Phương Thúy sở hữu một menu đa dạng các món ăn ngon mà chắc chắn bạn phải ghé qua nhiều lần mới có thể thưởng thức hết. Ngoài các món từ ốc, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn ngon khác như cháo hải sản, hến xúc bánh đa, ngao hấp xả, bắp xào bơ, răng mực... Nhà hàng Ốc Phương Thúy có không gian mở ngoài trời nên khá thoáng và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng giá cả phù hợp phải chăng cũng là điểm cộng lớn cho quán ốc ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 189 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053077600132
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà hàng Ốc Phương Thúy
    Nhà hàng Ốc Phương Thúy
    Nhà hàng Ốc Phương Thúy
    Nhà hàng Ốc Phương Thúy
  12. Một trong những quán ốc ngon và giá hợp lý Ốc Container Hạ Long. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Ốc Container Hạ Long chính là quán vô cùng đông khách, tuy có cái tên thú vị nhưng bạn yên tâm vì chất lượng ốc ở đây vô cùng thơm ngon. Vì ốc của quán trước khi lên món đều đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Tại Ốc Container có rất nhiều món để ăn no nha: Ốc hương sốt trứng muối ăn kèm bánh mì, Cháo hải sản, bún xào ngán, ngao thả mì, … đảm bảo sẽ làm ấm no chiếc bụng của bạn.


    Nguyên liệu tươi sẽ chinh phục bạn với đa dạng cách chế biến hấp dẫn: hấp sả, hấp tiêu, hấp thái, cháy tỏi, nướng, xào me, rang muối, xào bơ bắp,... Mỗi món ăn lại được đầu bếp của Ốc Container Hạ Long chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của thịt ốc càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn. Thêm vào đó, quán cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn. Ốc dạ mập mạp, ốc mít béo ngậy, ốc gai nướng thơm nức, ốc hương giòn sần sật, hay 1 bát cháo ngao đậu xanh thì cũng luôn phải thơm ngon đến miếng cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồng Hải, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0943 691 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc.container/
    Giờ mở cửa: 10:10 – 23:59
    Gọi điện
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy