Top 12 Quán ốc ngon nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Kim Tien Le 15225 0 Báo lỗi

Nhắc đến đặc sản thành phố biển không thể nào không nhắc tới những món ốc tươi ngon mang hương vị đặc trưng của biển. Toplist sẽ cùng bạn khám phá một vài địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Container Hạ Long

    Gọi điện

    Ốc Container Hạ Long là một trong những quán ốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nằm ở vị trí dễ tìm ngay đối diện trường Cao đẳng y tế, với không gian quán 2 tầng rộng rãi, thoáng mái, điều đặc biệt nữa tại Ốc Container Hạ Long là menu quán cực kỳ đa dạng với nhiều món ốc tươi ngon như: Ốc len, ốc gai, ốc hương, ốc cà na, ốc đa,...các món ốc sẽ được chế biến theo yêu cầu của khách.


    Các món ốc được chế biến và phục vụ nhanh chóng, vừa ăn, đậm vị, bày trí hấp dẫn, nước chấm ốc tại đây thì các bạn sẽ tự pha theo ý thích của mình hoặc có thể nhờ các bạn phục vụ nhé. Đặc biệt, quán có menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc mít luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng trứng cút rất lạ, ốc móng tay nướng, hấp, xào me, sò huyết nướng, ốc nhồi hấp,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Giá cả các loại ốc cũng sẽ lên xuống tùy theo mùa, nhưng nhìn chung giá cả tại đây cũng rất hợp lý, và vừa túi tiền với đa số khách hàng. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Ốc Container Hạ Long nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0943 691 688
    Fanpage: www.facebook.com/oc.container

    Gọi điện
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long
    Ốc Container Hạ Long

  2. Top 2

    Ốc Gật Gù

    Gọi điện

    Ốc Gật Gù nghe cái tên quán thôi là chúng ta cũng phần nào thấy được sự hấp dẫn của hàng ốc này. Ốc Gật Gù là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Hạ Long lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Các món ốc nổi tiếng ở Ốc Gật Gù làm nức lòng thực khách phải kể đến là ốc hương xào trứng muối, ốc mít nấu mẻ, ốc gai nướng, ốc mít đồng xào me,… Những con ốc rất béo, tươi ngon, được chế biến cẩn thận, ăn kèm với nước chấm chua ngọt sả ớt chắc chắn khiến bạn phải xuýt xoa, “gật gù” khen ngon. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phố Hải Vân Võ Nguyên Giáp, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0385 421 013
    Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Gật-Gù-2169444569962499/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
  3. Top 3

    Ốc Ngon Hạ Long

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở tại Hạ Long và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Ốc Ngon Hạ Long. Ốc Ngon Hạ Long tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử.


    Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Có thể điểm qua một số món best seller của quán mà các bạn nên thử 1 lần như: ốc hương sốt trứng muối, bạch tuộc sốt cay, ngao sốt thái,... Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế ghé thăm nơi này đừng bỏ quên quán Ốc Ngon Hạ Long nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hải Long Cột 3 ,Đường Trường Chuyên, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0366 375 976
    Email: Tambee98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088829060705
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long
  4. Top 4

    Ốc Tuyết Béo

    Gọi điện

    Ốc Tuyết Béo là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Ốc Tuyết Béo khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ. Về chất lượng thì khỏi phải chê vào đâu được. Sản phẩm hải sản đến từ Quán Ốc Tuyết Béo đảm bảo được độ tươi sống, nhờ vào bàn tay của đầu bếp cùng với công thức chế biến đơn giản tạo nên nhiều món ăn ngon làm nức lòng người.

    Ốc Tuyết Béo
    với menu đa dạng lắm, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Về chất lượng hải sản thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Quán không chỉ bán ốc mà còn bán nhiều loại hải sản khác khách có thể lựa chọn tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0822 316 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Ốc-tuyết-béo-Hạ-long/100063490989589/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00
    Gọi điện
    Ốc Tuyết Béo
    Ốc Tuyết Béo
    Ốc Tuyết Béo
    Ốc Tuyết Béo
  5. Top 5

    Ốc Gấu

    Gọi điện

    Ốc Gấu là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Được nhiều khách hàng tại Hạ Long đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phô mai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Gấu để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Gấu sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1-A12 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0906 340 000
    Email: ocgau.halong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcGauHaLong
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 15:00 - 23:30
    Gọi điện
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
    Ốc Gấu
  6. Top 6

    Ốc Hảo Hảo

    Gọi điện

    Ốc Hảo Hảo là quán ăn vặt chuyên các món ốc được chế biến nhiều món khác nhau để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng là người Quảng Ninh. Quán Ốc Hảo Hảo không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn này. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được.


    Nước chấm tại Ốc Hảo Hảo lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Ba vị nước chấm phù hợp với từng loại ốc khác nhau để làm kích thích tối đa xúc cảm của vị giác. Ốc Hảo Hảo menu món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loại ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 831 828 & 0981 611 828
    Email: Nguyenthanhchung0601@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbq.halong/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
    Gọi điện
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
    Ốc Hảo Hảo
  7. Top 7

    Ốc 290

    Gọi điện

    Quả là thiếu sót nếu nhắc tới các quán ốc nức tiếng ở Hạ Long mà không nhắc tới c 290. Đây là một địa chỉ chuyên các món ốc, hải sản tươi ngon với cách nấu lạ, chất lượng đem lại cho thực khách cảm nhận rất khác biệt về quán ốc tại Hạ Long mà giá cả lại phải chăng. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá chỉ vô cùng bình dân. Ăn thả ga mà giá còn rẻ hơn nấu tại nhà nữa luôn. Cùng nhau tới Ốc 290 để thưởng thức nào các bạn trẻ.


    Các món ốc tại đây đều được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt, thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác của khách hàng. Tại quán Ốc 290, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại ốc khác nhau với rất nhiều các chế biến mới lạ, độc đáo. Những đĩa ốc ngấm gia vị giòn ngon, đậm đà mà thực khách mỗi lần đến Ốc 290 đều nhớ phải kể đến là ốc mít đồng, ốc nhồi nấu tiêu, ốc móng tay xào chua, xào bơ tỏi, chua ngọt và các loại ốc luộc mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trong cảng tàu Vinashin, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 036 002 & 0938 661 589
    Email: nguyenbichdiep2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oc290/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc 290
    Ốc 290
    Ốc 290
    Ốc 290
  8. Top 8

    Ốc TiGo

    Gọi điện
    Ốc TiGo là quán mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Ốc TiGo
    sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào sate, hàu hấp,... Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như khoai tây chiên, chân gà. Nguyên liệu được quán nhập từ nguồn uy tín, tươi ngon, món nào cũng được nêm nếm đậm đà, đảm bảo vệ sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cái Chiên, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0382 210 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554484353854
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc TiGo
    Ốc TiGo
    Ốc TiGo
    Ốc TiGo
  9. Top 9

    Ốc Béo 74

    Gọi điện

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Ốc Béo 74 là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố tại TP. Hạ Long. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối ở Hạ Long.

    Ốc Béo 74
    chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Ốc Béo 74 còn có các món ốc ngon như: ốc xào bơ tỏi, ốc xào me,... tuy nhiên ốc rang muối luôn để lại cho thực khách hương vị tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0949 616 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063625508282
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Béo 74
    Ốc Béo 74
    Ốc Béo 74
    Ốc Béo 74
  10. Top 10

    Ốc Nàng Dâu

    Gọi điện

    Một quán ốc nổi tiếng khác tại Hạ Long bạn nên biết đó là Ốc Nàng Dâu, đây cũng là một điểm đến quen thuộc của người dân nơi đây. Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng khác nhau như chanh, tỏi, sả, ớt.


    Menu quán vô cùng đa dạng với rất nhiều loại ốc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Mà đặc biệt phải kể đến giá cá rất hợp lý tại quán, bởi không chỉ phục vụ những đĩa ốc ngon mà giá cả ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, mà những đĩa ốc thì vẫn luôn đầy đặn và hấp dẫn. Ốc tươi ngon đều được lựa chọn kỹ lưỡng, được thả sống ngay tại quán, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để có ngay đĩa ốc cực tươi nóng hổi. Các bạn cũng có thể tham khảo một số món ốc được yêu thích nhất tại Ốc Nàng Dâu như ốc dạ xào me, ốc bươu xào sốt me dừa, ốc len xào me cốt dừa, ốc gai nướng, ốc đỏ môi luộc mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Lê Hồng Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 228 Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 925 818

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007078848922

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu
    Ốc Nàng Dâu
  11. Ốc Chun được đánh giá là một trong những quán ốc ngon ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh được nhiều thực khách yêu thích. Quán có không gian bình dân nhưng được cái khá rộng rãi, mùa hè không nóng lắm. Tới quán khi nào cũng thấy quán đông nghịt khách. Cũng dễ hiểu bởi ốc ở quán này ngon, sạch sẽ không nghe tanh mùi bùn và quan trọng nước chấm rất ngon, đậm vị cay luôn.

    Ốc Chun là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở Hạ Long. Đến với quán Ốc Chun bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Ngoài ốc, quán còn có cả tôm, mực, sò,... Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị của Nha trang nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Một điểm cộng nữa cho quán ốc này là nhân viên phục vụ rất vui vẻ, niềm nở và nhanh nhẹn. Vì chất lượng được đánh giá khá tốt nên quán rất đông khách, tuy nhiên đừng lo lắng quá vì quán phục vụ lên món cũng khá nhanh. Dù là vào mùa nào thì hầu như ở đây lúc nào cũng có ốc ngon phục vụ khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0763 311 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcChunHaLong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Chun
    Ốc Chun
    Ốc Chun
    Ốc Chun
  12. Nằm trên con đường sầm uất, Ốc Ngon Hạ Long đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán. Ốc hương nhà Ốc Ngon Hạ Long con nào con nấy cũng béo chắc nịch và được chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: Sốt me, sốt trứng muối , cháy tỏi….

    Hải sản tại Ốc Ngon Hạ Long được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Ốc Ngon Hạ Long ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot B120 Phố Cổ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 130 398
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocngonhalong9999
    Gọi điện
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long
    Ốc Ngon Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy