Top 8 Quán cơm ngon nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hà Nguyễn 26182 0 Báo lỗi

Sau những chuyến tham quan,du lịch Hạ Long thưởng thức những món ăn dân dã đậm đà của người địa phương sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Song bạn ... xem thêm...

  1. Cơm Sườn Đào Duy Từ là một thương hiệu cơm sườn rất nổi tiếng tại Hạ Long. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thức ăn ở mức vừa ăn, nước mắm, gia vị của các món ăn kèm rất vừa và có hương vị đặc biệt thu hút khách hàng.


    Món cơm tấm sườn có lẽ là món được yêu thích nhất ở Cơm Sườn Đào Duy Từ, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món cơm sườn được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bày trí thức ăn được nhà hàng đặt cả tấm lòng mình vào bên trong. Đặc biệt nhà hàng có nhận đặt trước các món cơm, lẩu theo yêu cầu của khách ngoài những món đã có trong menu, quả thực là dịch vụ không thể khiến khách hàng có thể hài lòng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1-06 khu đô thị Monbay, Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 926 869

    Fanpage: www.facebook.com/comsuon47daoduytuhalong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Sườn Đào Duy Từ - Chi Nhánh Hạ Long
    Cơm Sườn Đào Duy Từ - Chi Nhánh Hạ Long
    Cơm Sườn Đào Duy Từ - Chi Nhánh Hạ Long
    Cơm Sườn Đào Duy Từ - Chi Nhánh Hạ Long

  2. Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng là một địa điểm ăn cơm rang rất ngon ở Hạ Long. Nhân viên tại đây khá nhiệt tình và chu đáo, phục vụ khách hàng bằng tinh thần đặt tâm lí, sự thoải mái của khách hàng lên trên đầu . Dù lúc đông khách nhưng cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thu dọn nhanh chóng bát đĩa ăn của người trước khi khách ngồi vào bàn ăn. Cơm rang ở cửa hàng thực sự có một chút khác so với những hàng cơm rang khác, nhất là đối với món cơm rang dưa bò. Có lẽ đó là những hương vị đặc trưng của từng loại gia vị được sử dụng trong công thức nấu ăn của quán cơm.

    Mỗi một hạt cơm đều được rang săn lại. Cơm được rang rất vàng, đựng trong một chiếc đĩa nhựa và rắc thêm 1 chút hành khô ở trên ( có hạt tiêu riêng bên ngoài nên bạn nào muốn có thể tự thêm). Dưa bò ở Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng rất đầy đặn và nước dùng được chế biến rất đậm đà, hương thơm hấp dẫn. Lưu ý, để kịp thời gian bữa ăn, các bạn nên đặt trước từ khoảng 30 đến 60 phút để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu bởi vì lượng khách ở quán vào các thời điểm trong ngày khá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cột 5, Đông Bắc, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0972 400 666 & 0987 878 988
    Email: Ngocchien84hl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comranggionhanoi

    Gọi điện
    Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng
    Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng
    Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng
    Cơm Rang Giòn Hà Nội - Hải Phượng
  3. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành. Đây từ lâu đã trở thành quán ăn quen thuộc của người dân khu vực đường Tô Hiến Thành, quán được mở ra cách đây khá lâu và đến tận bây giờ thì hương vị vẫn vậy. Có lẽ đây là một địa điểm bán cơm rang được coi là gia truyền bởi hương vị cũng như cách thức chế biến, bán hàng của gia đình vẫn luôn giữ được những nét đặc trưng riêng sau nhiều năm, truyền lại qua nhiều thế hệ.

    Nổi tiếng nhất ở Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành là món cơm rang Quảng Đông : có cả gà xé sẵn và gà nguyên đùi nên khách hàng thích ăn thế nào cũng đều được quán phục vụ chu đáo theo nhu cầu của từng người. Mỗi suất cơm chỉ từ 35.000đ ( nếu ăn cơm rang thập cẩm chỉ là 30.000đ ) tuy nhiên suất cơm rất nhiều, đa dạng món ăn kèm. Cơm rang vừa tới, không bị khét. Thịt gà hay sườn sụn đều có 1 thứ nước sốt giống nhau, vị như mùi sốt của những món Trung Quốc nhưng ăn rất ngon, cũng rất cũng lạ miệng. Thêm 1 điểm cộng nữa là quán có wifi , trà đá phục vụ miễn phí và kim chi ăn kèm nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Tô Hiến Thành, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0382 680 916

    Gọi điện
    Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành
    Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành
    Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành
    Cơm Rang Quảng Đông - Tô Hiến Thành
  4. Sơn Thủy - Cơm Bình Dân lại được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán rất đa dạng bao gồm các món: cá diêu hồng chiên giòn, cá đổng chiên sả, đùi gà chiên mắm, cánh gà chiên mắm, cá lóc kho tộ, thịt kho tiêu, sườn ốp lết rim, mì xào bò mực, cá hanh chiên mắm xoài, cá nục chiên sốt cà, cá ngừ kho thơm.... Có thể nói đó là những món ăn vừa mang tính đặc trưng nhưng cũng rất đa dạng, hương vị truyền thống ngon đặc biệt.


    Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh, trái cây tráng miệng. Đồ ăn của Sơn Thủy - Cơm Bình Dân được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng...Quán không lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ. Giá cả hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Chỉ từ 25.000 đồng, bạn đã có phần ăn tuyệt vời cho bữa trưa của mình. Đây quả thực là một địa điểm hợp lý cho mọi người ghé qua thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Đ. Phố ẩm Thực, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 734 506

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sơn Thủy - Cơm Bình Dân
    Sơn Thủy - Cơm Bình Dân
    Sơn Thủy - Cơm Bình Dân
    Sơn Thủy - Cơm Bình Dân
  5. Quán Cơm Gà Bà Vân Hạ Long mang lại hương vị của món cơm gà truyền thống, đó là lý do quán luôn tấp nập khách ra vào. Hạt cơm được nấu vàng óng, tơi xốp. Thịt gà chắc được chế biến xé nhỏ, bóp cùng ga vị cho có vị đậm đà kèm một tô canh. Đi chung với cơm gà quán còn phục vụ thêm gỏi gà. Quán còn ghi điểm bởi không gian mang đậm chất truyền thống Hội An. Giá cơm gà 58.000 đồng/suất. Với nhiều người, có lẽ đây là một mức giá khá cao cho một bữa cơm bình dân, tuy nhiên khi nhìn về lượng thức ăn đi kèm thì chắn hẳn đây là một mức giá không quá khác biệt so với những quán cơm khác.

    Cơm Gà Bà Vân Hạ Long
    tại đây là một trong những quán ăn hút khách tại Hạ Long. Đĩa cơm đơn giản nhưng lại có đủ hương vị thơm nồng. Cơm được nấu chín, có màu vàng như xôi vò, thịt gà được lọc xương kỹ và xếp gọn gàng đẹp mắt với chút rau củ. Ngoài ra đi kèm là một bát canh nóng hổi. Quán còn có nhiều thực đơn cơm gà loại khác nên giá trung bình khoảng 70.000 - 100.000 đồng/suất. Chỉ với khoảng 60.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa cơm gà đầy đặn, no nê. Bạn có thể gọi thêm nộm đùi gà và trà đá nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt C323, Khu Phố Cổ, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 730 730

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Vân Hạ Long
    Cơm Gà Bà Vân Hạ Long
    Cơm Gà Bà Vân Hạ Long
    Cơm Gà Bà Vân Hạ Long
  6. Đồ ăn tại quán Cơm sạch Bà Liên được đại đa số khách hàng đánh giá ngon miệng, mang hương vị phương Nam. Thực đơn quán phong phú, gồm có những món ăn tuy giản dị nhưng mang đậm vị quê hương như: Canh cua, rau bí xào, thịt luộc cà pháo,... Đặc biệt hơn, điều khiến quán nhận được đánh giá cao từ khách du lịch còn nhờ không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.


    Cơm sạch Bà Liên có các vị trí cơ sở ở những vị trị rất đắc địa của Hạ Long nên sẽ luôn đảm bảo cho mọi người có được sự di chuyển dễ dàng nhất tới quán và đảm bảo sự vận chuyển nhanh và tiện lợi nhất. Nếu như có dịp đến với thành phố Hạ Long mơ mộng mà đang trong tâm thế chán các đồ ăn sang trọng, muốn tìm về các món ăn giản dị, hao cơm thì hãy thử trải nghiệm một lần ở Cơm sạch Bà Liên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0963 021 978
    Fanpage: https://www.facebook.com/comsachbalienhalong
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Cơm Sạch Bà Liên
    Cơm Sạch Bà Liên
    Cơm Sạch Bà Liên
    Cơm Sạch Bà Liên
  7. Mỗi suất cơm tại quán Cơm Thạch Sanh được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi sạch có nguồn gốc rõ ràng, được mua và chế bến từng ngày. Đối với quán cơm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Đồ ăn luôn được giữ ấm bởi hệ thống tủ hâm nóng. Do đó, dù ăn cơm tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày, buổi sáng hay buổi tối, khách hàng đều cảm nhận được vị sốt dẻo, thơm ngon của cơm.


    Quán sạch sẽ, lên món nhanh, đồ ăn đầy đặn. Chủ quán là người đã có nhiều năm kinh nghiệm nên hương vị của các món tại đây đều được chế biến vừa vặn, trình bày đẹp mắt, sạch sẽ, đi cùng với đó là mức giá cả phải chăng. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Thực đơn của quán Cơm Thạch Sanh vô cùng đa dạng gồm các món như: Cá diêu hồng chiên giòn, cá đổng chiên sả, cánh gà chiên mắm, cá lóc kho tộ, đùi gà chiên mắm,...Ngoài ra, các phần cơm tại đây đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh hay trái cây tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 888 Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 936 963
    Website: http://www.comthachsanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancomthachsanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cơm Thạch Sanh
    Cơm Thạch Sanh
    Cơm Thạch Sanh
    Cơm Thạch Sanh
  8. Top 8

    Cơm nhà 1982

    Gọi điện

    Quán Cơm nhà 1982 có không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát, view đẹp, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Bên cạnh những món ăn bình dân quen thuộc, menu ở đây có cả hải sản tươi sống được chế biến hấp dẫn, trang trí đẹp mắt. Cơm tại quán Cơm nhà 1982 được nấu bằng tủ hơi. Do đó, dù là buổi trưa hay buổi tối, cơm vẫn luôn giữ được độ nóng, dẻo và vô cùng thơm ngon. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bày trí thức ăn được nhà hàng đặt cả tấm lòng mình vào bên trong.


    Chủ quán Cơm nhà 1982 nhiệt tình là một trong những điều khiến khách hàng ấn tượng và yêu thích với quán Cơm nhà 1982. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Đồ ăn tại quán được nêm nếm gia vị vừa miệng và đặc biệt mức giá bán tại đây phải chăng. Du khách sẽ được tự do lựa chọn món ăn mà mình yêu thích, sau đó bỏ vào đĩa. Hãy ghé qua thưởng thức Cơm nhà 1982 nằm trên con phố Lê Thánh Tông bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0818 061 982
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnha1982
    Gọi điện
    Cơm nhà 1982
    Cơm nhà 1982
    Cơm nhà 1982
    Cơm nhà 1982




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy