Top 5 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 King Pet
  2. Top 2 Halo Pet Shop
  3. Top 3 Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh
  4. Top 4 The Hamster Pet Shop
  5. Top 5 Ti House Pet Shop

Top 5 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Lập 6915 0 Báo lỗi

Việc tìm hiểu kĩ và tìm những cơ sở cung cấp thú cưng an toàn, tin tưởng để lựa chọn các bé cho mình. Dưới đây Toplist xin giới thiệu tới các bạn một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Pet

    Gọi điện

    King Pet là một địa chỉ lớn, nổi tiếng tại Hạ Long về các dịch vụ cho thú cưng được rất nhiều người biết đến. Tại đây không chỉ cung cấp các dịch vụ cho thú cưng mà còn cung cấp những người bạn mới chất lượng cho những ai có nhu cầu sắm thú cưng. Shop có lượng sản phẩm phụ kiện phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho các bé tại khu vực Hạ Long nói riêng và tại Quảng Ninh nói chung.


    Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến ngắm và rinh các bạn thú cưng chó mèo tại cơ sở King Pet Hạ Long, bởi sự uy tín, giấy tờ đầy đủ giúp bạn biết và hiểu rõ nguồn gốc của các bé, sức khỏe và quá trình nuôi dạy chúng. Để tìm được một người bạn mới không dễ dàng chút nào. Nếu bạn có ý định nuôi một bé thú cưng để làm bạn, vui nhà vui cửa thì đừng ngần ngại mà hãy đến với King Pet, nơi đây sẽ đáp ứng nhu cầu về những con vật nuôi đáng yêu cho bạn một cách tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả những dịch vụ của King Pet đảm bảo sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Cột 2, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0815 268 999

    Email: vinhtathanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kingpetshopvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      King Pet
      King Pet
      King Pet
      King Pet

    • Top 2

      Halo Pet Shop

      Gọi điện

      HaLo Pet Shop sở hữu chuỗi các cửa hàng với địa chỉ thuận tiện dễ tìm tại thành phố Hạ Long. Đây là một trong những cửa hàng mở cửa từ lâu và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thú cưng tại khu vực. Nhiều người biết đến shop bởi những dịch vụ tuyệt vời về phụ kiện và thức ăn cho thú cưng, đặc biệt shop có các bé thú cưng đẹp, khỏe, nguồn gốc rõ ràng đều đang chờ chủ nhân tương lai đến đón về. Cạnh đó, các mặt hàng đều được cập nhật thường xuyên, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Hơn nữa sản phẩm bắt trend nhanh nên được khách hàng rất yêu thích và quan tâm.


      Đến với Halo Pet Shop, bạn sẽ lạc vào thế giới thú cưng. Tại đây gần như có tất cả những thứ liên quan đến Pet, từ những phụ kiện xinh xắn đáng yêu, đến những bé pet cực cute, nhìn là muốn nựng. Cửa hàng gọn gàng, trang trí sắp xếp khoa học, đẹp mắt. Các mặt hàng về phụ kiện và đồ ăn vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phụ kiện mới lạ và đẹp mắt với nhiều thiết kế tiện ích khiến cho thú cưng của bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình được nuôi dưỡng. Còn các bé Pet thì ngoan, khỏe mạnh và nguồn gốc rõ ràng, vì thế bạn yên tâm khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 807 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0869 687 020
      • Số 73 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0389 438 881
      • Số 680 đường Hạ Long, Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0367 998 296

      Email: empiresx00@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Shopchomeohalong

      Gọi điện
      HaLo Pet Shop
      HaLo Pet Shop
      HaLo Pet Shop
      HaLo Pet Shop
    • Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh tại Hạ Long là một trong những cơ sở của hệ thống Quang Ninh Vet Clinic. Đây là một trong những hệ thống lớn tại Quảng Ninh về các dịch vụ chăm sóc và cung cấp các thú cưng mới cho người nuôi. Đến với Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời trong khi tìm kiếm bé pet của đời mình, chắc chắn phòng khám sẽ đem tới cho mọi khách hàng sự hài lòng và yên tâm, cam kết đảm bảo sức khỏe của mọi thú cưng.


      Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh là cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thú cưng uy tín và có nhiều danh tiếng nên bạn hãy yên tâm về nguồn gốc và sức khỏe của các bé thú cưng. Những người bạn nhỏ có có quê quán, ba mẹ rõ ràng, sức khỏe tốt và được nuôi dạy ngoan ngoãn sẽ khiến bạn không hề thất vọng. Cơ sở cung cấp các giống, con giống, đực giống các loại để bạn có thể nuôi và gây giống nếu muốn. Đến với Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh, bạn sẽ lạc vào thiên đường, và chắc chắn bạn sẽ tìm được tiểu thiên thần của mình tại phòng khám.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Cao Thắng, tổ 56, khu 6, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0965 207 207

      Email: phongkhamthuyquangninh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamthuyquangninh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh
        Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh
        Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh
        Phòng Khám Thú Y Quảng Ninh
      • The Hamster Pet Shop là một trong những địa chỉ tin cậy đối với hội những người yêu thích những bé chuột lang cute đáng yêu tại Hạ Long. Đây là một trong những cơ sở uy tín và chất lượng hàng đầu về thú cưng Hamster trong khu vực với sự đáp ứng tốt đầy đủ các dịch vụ cao cấp. Cạnh việc mua bán hamster với chất lượng hàng đầu, The Hamster Pet Shop còn cung cấp đầy đủ đồ dùng và thức ăn chăm sóc cho Hamter, từ những phụ kiện nhỏ nhắn bé xinh đến bánh xe chuột, biệt thự 2 tầng siêu cấp vip pro đến thực phẩm dành riêng cho hamster. Các sản phẩm tại đây uy tín và chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


        Ngoài ra, nhân viên The Hamster Pet Shop tận tình, tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp tư vấn đến hài lòng cho khách hàng. Đây giống như một siêu thị nhỏ cho Hamster vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm những vật dụng phù hợp cho những người bạn đáng yêu của mình mà không lo về chất lượng sản phẩm. Những đồ vật nhỏ bé đáng yêu, những phụ kiện dễ thương và không gian cho bé được sắp xếp ngăn nắp đẹp mắt của shop sẽ khiến bạn và Hamster yêu thích rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 112 Bãi muối Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0582 003 834

        Email: Thanhtamkute263@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thehamsterhalong

          Gọi điện
          The Hamster Pet Shop
          The Hamster Pet Shop
          The Hamster Pet Shop
          The Hamster Pet Shop
        • Thêm một địa chỉ cửa hàng nữa tại Hạ Long, nơi mà bạn có thể tìm thấy ở nơi đây những bé cún poodle xinh đẹp tuyệt vời mà hiếm nơi nào đọ được, đó chính là Ti House Pet Shop. Tại nơi đây có đầy đủ các giống poodle, từ bé con con đến những bé size vừa và lớn. Tất cả các bé cún đều có nguồn gốc, quê quán, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe, tẩy giun định kỳ và có sổ theo dõi sức khỏe. Vì thế, các bé của nhà Ti House đều rất khoẻ mạnh nhanh nhẹn, háu ăn và quấn chủ.


          Bên cạnh những chú poodle đáng yêu, Ti House Pet Shop còn cung cấp đa dạng các dịch vụ từ cắt, cạo, gội, tạo kiểu, nhận gửi cún với mức giá cực yêu thương. Chủ shop luôn tận tâm, tận tình, tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, shop còn bán các mặt hàng liên quan đến thú cưng như sữa tắm, chuồng, bình uống nước, đồ ăn, thực phẩm cho cún,... Shop cam kết với khách hàng:

          • Bảo hành sức khoẻ 7 ngày 2 bệnh care và parvo ( bảo hành 100% )
          • Bảo hành màu lông đối với những bé có gen xám
          • Bảo hành thuần chủng trọn đời
          • Bảo hành vận chuyển với những bé ở xa
          • Tư vấn hỗ trợ 24/


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số nhà 60 Ngõ 184 Hậu Cần, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0925 679 574
          Email: duonghongyen1012@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/tihousepetshop/
          Gọi điện
          Ti House Pet Shop
          Ti House Pet Shop
          Ti House Pet Shop
          Ti House Pet Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy