Top 4 Lồng sấy khô dành cho thú cưng tốt nhất hiện nay

Nguyen Tran 188 0 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu nuôi thú cưng ngày càng lớn thì các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc thú cưng cũng ngày càng hiện đại. Ngoài các thiết bị sấy lông cho thú cưng ... xem thêm...

  1. Một trong những chiếc lồng sấy tự động dành cho thú cưng tốt nhất trên thị trường hiện nay, đó chính là Petkit Airsalon Max. Đến từ thương hiệu Petkit đình đám, nó không chỉ là một thiết bị điện tử chăm sóc thú cưng của bạn, mà nó còn mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thời thượng bởi thiết kế hiện đại và đầy tinh tế của nó.


    Lồng sấy Petkit Airsalon Max có dung tích lên đến 60L, mang đến không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái cho thú cưng của bạn. Đặc biệt, chiếc máy này vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn đến mức đáng kinh ngạc. Hơn thế nữa, chiếc máy này còn được trang bị hệ thống luồng không khí 360 độ, thiết kế thông minh tạo luồng gió từ mọi phía, sấy khô được những vị trí khó tiếp cận nhất. Cùng với đó là chức năng sấy Ion và cung cấp Ion Bạc Ag+ giúp giảm thiểu tình trạng xoắn bết, giúp lông thú cưng mềm mượt, sạch khuẩn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lồng sấy cao cấp, hiện đại dành cho thú cưng, hãy tham khảo ngay lồng sấy Petkit Airsalon Max để có được lựa chọn tốt nhất có thú cưng và gia đình bạn nhé!

    Lồng sấy Petkit Airsalon Max
    Lồng sấy Petkit Airsalon Max
    Lồng sấy Petkit Airsalon Max
    Lồng sấy Petkit Airsalon Max

  2. Một trong những chiếc lồng sấy thông minh, tốt nhất trên thị trường hiện nay, đó chính là Pet Marvel. Pet Marvel là sản phẩm dùng để sấy khô mèo với nhiệt độ cabin khoảng 38.5 độ. Đây là mức nhiệt độ phù hợp và an toàn dành cho thú cưng, khiến chúng không cảm thấy quá nóng hay sợ hãi khi ở trong lồng sấy. Lồng sấy được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, có trọng lượng nhẹ nên có thể nâng hạ đơn giản và di chuyển dễ dàng.


    Pet Marvel là thiết bị được thiết kế tích hợp nhiều công năng. Chức năng sấy khô của Pet Marvel cao cấp và hiện đại hơn nhiều so với các sản phẩm truyền thống. Thiết kế lồng sấy với quạt chạy bằng động cơ không chổi than của Nhật Bản để lưu thông không khí với tiếng ồn tối thiểu, không gây ra tiếng ồn khó chịu xung quanh. Với thể tích lên đến 60 lít, bạn hoàn toàn có thể dùng Pet Marvel để sấy khô lông cho mèo và chó có trọng lượng lên đến 9 kg.Thiết bị cũng được tích hợp mô-đun cảnh báo nhiệt, tự động ngắt điện nếu nhiệt độ bên trong vượt quá 42 độ C.


    Bên cạnh đó, Pet Marvel còn cho phép lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài, đồng thời mô phỏng gió tự nhiên để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho vật nuôi. Pet Marvel hỗ trợ nhiều chế độ sấy khô khác nhau dựa trên độ dài của lông, trung hoà tình điện và sử dụng ion âm để làm mềm lông thú cưng. Ở phía dưới, máy có khay nhỏ để đựng nước thừa và lông bị rụng, tránh trường hợp lông bị bay ra khắp phòng và giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

    Lồng sấy thông minh Pet Marvel
    Lồng sấy thông minh Pet Marvel
    Lồng sấy thông minh Pet Marvel
    Lồng sấy thông minh Pet Marvel
  3. Lồng sấy khô Masti LI0393 là một trong những thiết bị sấy khô thú cưng tầm trung rất được yêu thích hiện nay. Được nhà phát hành Masti trang bị những tính năng hiện đại thường xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp, LI0393 được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký nhà Masti, sẵn sàng cạnh tranh được với nhiều sản phẩm cao cấp hơn. Thực tế cho thấy, Lồng sấy khô Masti LI0393 mang đến cho bạn và thú cưng của mình những trải nghiệm tuyệt vời. Máy tạo ra tiếng ồn thấp, tốc độ sấy nhanh. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để sấy lông cho thú cưng của mình.


    Lồng sấy khô Masti LI0393 còn được biết đến là chiếc máy thân thiện với gia đình bạn. Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng nhưng chiếc máy này lại cầm rất chắc chắn, các khớp nối được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Điều này giúp chiếc máy có được ngoại hình đẹp, ấn tượng; phù hợp với bất kỳ không gian nào. Một số tính năng mà chiếc lồng sấy khô Masti LI0393 sở hữu có thể kể đến như:

    • Máy sấy tóc công suất cao 2000w, không có quạt bên trong, lưu thông khí bên trong và bên ngoài để đảm bảo cung cấp oxy
    • 45°Gió, cô đặc trực tiếp sâu vào lớp lông bên trong, dễ dàng làm khô ở các khu vực khô khó khăn
    • Cảm biến nhiệt độ, nhiệt độ trực quan và trực quan trong hộp, dung tích lớn 62l, 25 âm có thể buộc xuống, lưu trữ có thể gập lại, dễ dàng làm sạch
    • Có lỗ thông gió trên đầu, vách ngăn nước ở phía dưới, khóa cửa an toàn
    • ...
    Lồng sấy khô Masti LI0393
    Lồng sấy khô Masti LI0393
    Lồng sấy khô Masti LI0393
    Lồng sấy khô Masti LI0393
  4. Lồng sấy khô MASTI là một trong những sản phẩm lồng sấy khô tốt, có giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Lồng sấy khô MASTI là chiếc lồng sấy khô có thiết kế đơn giản, gọn gàng nên phù hợp rất nhiều không gian. Dù bạn có đang ở nhà riêng, chung cư hay chỉ đang ở phòng trọ có không gian nhỏ thì chiếc lồng sấy này cũng rất phù hợp.


    Sử dụng công nghệ sấy đơn giản, được so sánh như các máy sấy tóc hiện nay; do đó Lồng sấy khô MASTI rất dễ dàng sử dụng. Chiếc lồng sấy này sẽ gây ra tiếng ồn khi bạn sử dụng để sấy cho thú cưng, tuy nhiên âm thanh của nó không quá lớn. Và dĩ nhiên nó không đủ lớn khiến thú cưng của bạn hoảng sợ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó nhé!


    Lồng sấy khố MASTI được thiết kế với màu trắng đơn giản; với 3 kích thước cho nhiều cỡ thú cưng, bao gồm:

    • Kích thước nhỏ cho thú cưng 2,5kg, Kích thước: 24cm * 30cm * 40cm
    • Kích thước trung bình thích hợp cho thú cưng dưới 6kg, kích thước: 53cm * 37cm * 31cm
    • Kích thước lớn phù hợp cho thú cưng trong vòng 10kg, Kích thước: 62cm * 43cm * 36cm

    Chiếc máy này chắc chắn sẽ khiến cho bạn tắm - sấy cho thú cưng của mình dễ dàng hơn bao giờ hết!

    Lồng sấy khô MASTI
    Lồng sấy khô MASTI
    Lồng sấy khô MASTI
    Lồng sấy khô MASTI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy