Top 13 điểm dừng chân thú vị cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Lien Nguyen 278 0 Báo lỗi

Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những hành trình khám phá và chinh phục. Với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch trong suốt thời ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng nhất về du lịch ở Quảng Ninh - Vịnh Hạ Long được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới với diện tích rộng gồm hơn 2000 đảo lớn nhỏ. Vịnh Hạ Long có thể hiểu là nơi rồng đáp xuống, và trở thành danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Vịnh Hạ Long nhiều lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Với 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trên mặt biển phẳng lặng như hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cảm giác giống như đang ngắm nhìn một bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, và xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.


    Vịnh Hạ Long không chỉ đơn thuần là một kỳ quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cho Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào to lớn đối với những người dân tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế. Để được dạo một vòng quanh Vịnh Hạ Long xinh đẹp, bạn chỉ cần mua vé với mức giá khoảng 220.000đ, lên tàu và bạn sẽ được vi vu trên mặt biển.


    • Địa chỉ: ở phía Đông Bắc của Việt Nam thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long

  2. Với độ cao 215 m so với mực nước biển, cùng đường kính vòng quay rơi vào khoảng 115m, vòng quay Mặt Trời Hạ Long ngay khi được khánh thành đã trở thành một trong hai vòng quay mặt trời lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
    Sun Wheel Hạ Long, với tổng cộng 64 cabin và sức chứa 384 hành khách và công suất 1.200 khách/giờ. Bạn có thể khám phá toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi cabin có sức chứa tối đa lên tới 6 hành khách, mỗi vòng quay kéo dài trong khoảng trong khoảng 15-20 phút.


    Đặc biệt, vào buổi đêm, ánh đèn lung linh từ vòng quay Mặt Trời cùng với hệ thống chiếu sáng lấp lánh tại cầu Bãi Cháy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi cảnh sắc thành phố Hạ Long đẹp như một bức tranh huyền diệu. Bạn có thể tham khảo mức giá vé cho mỗi hành khách như sau: 300.000 đồng dành cho người lớn, 200.000 đồng đối với trẻ cao dưới 1,3 m, trẻ nhỏ cao dưới 1 m được miễn phí hoàn toàn ( Giá vé đã bao gồm trọn gói cho cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).


    THÔNG TIN CHI TẾT:


    • Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    • Website: https://halongcomplex.sunworld.vn/
    Vòng quay Mặt Trời
    Vòng quay Mặt Trời
    Vòng quay Mặt Trời
  3. Cáp treo Nữ hoàng là hệ thống cáp treo đầu tiên tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một công trình nằm trong quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex của Tập đoàn Sun Group - một điểm đến mới thu hút lượng lớn khách du lịch. Cáp treo Nữ Hoàng hay còn gọi là cáp treo "xe buýt hai tầng" là hệ thống cáp treo duy nhất gồm 2 cabin, và được ví như chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ cùng sức chứa lên tới 230 người/cabin.Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long với cabin rộng lớn, bên trong có ghế ngồi, tay nắm, thanh vịn dành cho khách.

    Xung quanh cabin được thiết kế gồm những ô cửa kính lớn giúp bạn thỏa sức phóng tầm mắt chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi lượt dạo chơi trong khoảng 5 phút. Bạn có thể tham khảo mức giá bao trọn khi trải nghiệm cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo như trên. Cáp treo Nữ Hoàng được nhiều du khách chọn lựa để ngắm nhìn Hạ Long ở một góc độ mới.


    THÔNG TIN CHI TẾT:


    • Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    • Website: https://halongcomplex.sunworld.vn/
    Cáp treo Nữ Hoàng
    Cáp treo Nữ Hoàng
    Cáp treo Nữ Hoàng
  4. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được biết đến với tổng diện tích lên tới 49.600m2, trong đó diện tích đảo có con số 40.000m2 cùng diện tích mặt nước là 9.600m2, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Rều thực sự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với quy mô chuỗi phòng nghỉ siêu cao cấp, kèm chuỗi nhà hàng ẩm thực vô cùng đa dạng, thêm vào đó là khu Giá trung tâm hội nghị quốc tế, khu spa nghỉ dưỡng, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí bổ ích...


    Giá vé dành nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thấp nhất rơi vào khoảng 2.600.000đ cùng với nhiều dịch vụ cũng như mức giá hấp dẫn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là điểm đến hoàn hảo và thuận tiện để nghỉ dưỡng, hội họp và ghi dấu những sự kiện trọng đại bên người thân như đám cưới, sinh nhật hay các lễ kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • Hotline: 0203 355 6868
    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng đảo Rều
    Khu nghỉ dưỡng đảo Rều
    Vinpearl Hạ Long Bay resort
  5. Đảo Tuần Châu được biết đến là một trong nhiều hòn đảo nổi tiếng thuộc Vịnh Hạ Long. Với diện tích hiện tại rơi vào khoảng 400ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cả về đường bộ và đường thủy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí.


    Đây là một hòn đảo với địa chất gồm đất lẫn phiến thạch duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài, bờ biển trong xanh trải dài và bao quanh những đồi thông xanh mướt. Và nơi đây cũng được tạo hóa ban tặng khí hậu mát mẻ thích hợp với cho những người muốn du lịch nghỉ dưỡng. Một số điểm dừng chân quen thuộc tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu này là: Câu lạc bộ cá heo, hải cẩu sư tử biển, trình diễn ca múa nhạc thời trang, Rạp xiếc, Câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, Bãi tắm nhân tạo dài hơn 4 km, Khu ẩm thực Việt Nam, Quần thể các cụm biệt thự, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao 200 phòng, Khu vui chơi giải trí dưới nước gồm hoạt động như cano kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    • Website: https://tuanchau-halong.com.vn/
    Vẻ đẹp Tuần Châu
    Vẻ đẹp Tuần Châu
  6. Cầu Bãi Cháy tọa lạc trên quốc lộ số 18, tỉnh Quảng Ninh. Đây là tuyến đường nối giữa Bãi Cháy và Hòn Gai, cửa nối chạy ra Cửa Lục thẳng tiến hướng về vịnh Hạ Long. Đây được coi là con đường trọng yếu, vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện Quảng Ninh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Có thể nói, mang trong mình một thiết kế nghệ thuật đỉnh cao như vậy, cầu Bãi Cháy chính là niềm tự hào của người dân đất mỏ.


    Đây là công trình kiến trúc mang tầm vóc hiện đại bậc nhất nước ta, với thiết kế cầu dây văng một mặt phẳng dây, được dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn. Với thiết kế hiện đại, cầu Bãi Cháy vô tình trở thành điểm dừng chân thú vị của du khách gần xa khi đến với Hạ Long. Đứng trên cầu, bạn có thể phóng tầm mắt sang ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao. Một bên là khung cảnh tàu vịnh tĩnh lặng như một bức tranh với nhiều màu sắc, một bên là bờ biển với bãi cát trắng mịn trải dài. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh, check in trên Cầu Bãi Cháy.


    • Địa chỉ: trên quốc lộ 18, nối Hòn Gai với Bãi Cháy qua eo Cửa Lục, ngăn cách vịnh Cửa Lục với vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.
    Cầu Bãi Cháy
    Cầu Bãi Cháy
    Cầu Bãi Cháy
  7. Bãi Cháy được biết đến là một bãi tắm rộng và đẹp nằm ngay sát bờ vịnh Hạ Long. Nơi đây có bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m trắng mịn cùng bầu không khí trong lành, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Đến với khu du lịch Bãi Cháy, bạn sẽ được tận hưởng một khí hậu trong lành, thỏa thích với những bãi biển trong xanh, cho bạn một kỳ nghỉ thư thái và thoải mái nhất.

    Không chỉ có vậy bạn đến với Bãi Cháy bạn sẽ được thưởng thức một chuỗi văn hóa ẩm thực với các món ăn đường phố hấp dẫn từ hàng trăm loại hải sản khác nhau. Các khu khách sạn biệt thự với kiến trúc độc đáo xen kẽ nhau là địa điểm nghỉ ngơi cực kì thú vị cho du khách muốn ngắm nhìn cảnh biển từ gian phòng ngủ của mình. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của bờ biển dài Bãi Cháy vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà. Đặc biệt là bạn có thể xuống tắm để trải nghiệm những phút giây thư giãn trên biển xanh sóng vỗ. Bên cạnh đó, bạn có thể dạo vòng quanh để mua cho mình những món đồ lưu niệm ưng ý, cũng như thưởng thức món ăn đặc sản hấp dẫn.


    • Địa chỉ: nằm dọc vịnh Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Bãi tắm Bãi Cháy
    Bãi tắm Bãi Cháy
    Bãi tắm Bãi Cháy
  8. Là địa danh thuộc vịnh Hạ Long, nằm ngay cạnh động Thiên Cung với hơn 50 hộ dân sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản, làng chài Ba Hang thực sự sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích sự yên bình, trong lành. Khác với cuộc sống xô bồ nơi phố thị, ghé thăm làng chài Ba Hang, du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi được tận mắt chứng khiên một làng chài bình yên trên sông nước. Cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng giản dị.


    Khi đến với làng chài Ba Hang, du khách sẽ không chỉ được tận hưởng khung cảnh sông nước tuyệt đẹp mà còn được thỏa sức trải nghiệm cuộc sống muôn màu sắc vui tươi của ngư dân nơi đây. Với vị trí thuộc Vịnh Hạ Long nên nơi đây có khung cảnh núi nước đẹp mê hồn người cùng với những văn hóa nhà nổi đã tạo nên một làng chài như trong bức tranh vừa thơ vừa mộc. Hơn nữa, đến trải nghiệm cuộc sống ở đây, du khách còn được người dân tiếp đãi với những món ăn từ hải sản thơm ngon, được mua những loại hải sản tươi sống ngay khi họ đánh bắt về với giá vô cùng rẻ.


    • Địa chỉ: phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang
  9. Một điểm đến tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong tour Hạ Long chính là núi Bài Thơ. Bài Thơ là tên gọi của ngọn núi cao gần 200 m tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hạ Long và nằm ngay bờ vịnh. Trên núi hiện nay còn lưu lại các bài thơ chữ Hán của Lê Thánh Tông khắc trên đá năm 1468, và của Trịnh Cương năm 1729 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thần tiên của Vịnh Hạ Long.


    Đứng trên đỉnh núi, khách du lịch sẽ nhìn thấy toàn cảnh của Hạ Long với một góc độ khác. Đây dường như là một góc nhìn mới lạ ngay cả với cư dân của thành phố biển. Núi Bài Thơ lại sở hữu vị trí lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của vịnh Hạ Long nổi tiếng từ trên cao. Thời điểm lý tưởng nhất để bạn khám phá ngọn núi là vào sáng sớm và lúc chiều tà. Đến Núi Bài Thơ bạn sẽ được thỏa mãn chí phiêu lưu leo núi, đắm chìm trong cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, mê đắm nên được rất nhiều khách du lịch thường xuyên chọn lựa.


    • Địa chỉ: thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Núi Bài Thơ
    Núi Bài Thơ
    Núi Bài Thơ
  10. Một điểm dừng chân thú vị khác cho chuyến vi vu Hạ Long của bạn chính là Đảo Soi Sim. Nơi đây được khách du lịch đánh gái là là một địa điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hạ Long. Với diện tích khoảng 8,7 ha, nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long, Đảo Soi Sim tuy không rộng lớn nhưng lại là nơi hội tụ tất cả nét đẹp quyến rũ của biển xanh, cát trắng, núi đồi. Trên đảo là một khu rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật phong phú, trong đó có nhiều loài cây đặc hữu, có giá trị, đặc trưng cho hệ sinh thái Vịnh Hạ Long.

    Khách du lịch khi đến thăm Đảo Soi Sim sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên chưa có nhiều máy móc can thiệp, hoang sơ nhưng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn là người yêu thích việc thám hiểm, đam mê khám phá thì còn có thể leo lên đỉnh của đảo để có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh xung quanh. Bên cạnh đó, du lịch đảo Soi Sim, bạn có thể tham gia các trải nghiệm thú vị sau: Tắm biển ở đảo Soi Sim, tham quan hệ sinh thái thực vật, thuê mô tô nước lượn lờ quanh đảo, leo bộ lên đỉnh Soi Sim, ngắm hoa sim tím biếc cả đất trời Soi Sim,...


    • Địa chỉ: nằm trong vùng du lịch của Vịnh Hạ Long, hòn đảo nhỏ bé này cách cầu Bãi Cháy khoảng 12 km và cách hòn đảo Ti Tốp nổi tiếng chỉ chưa đầy 700 m
    Đảo Soi Sim
    Đảo Soi Sim
    Đảo Soi Sim
  11. Bảo tàng Quảng Ninh nằm ven đường bao biển khu vực bờ Đông thành phố Hạ Long. Khối kiến trúc Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo và là điểm nhấn bền vững của một vùng danh thắng nổi tiếng: vịnh Hạ Long. Bảo tàng Quảng Ninh cũng là cụm kiến trúc đồ sộ có giá trị đầu tư lớn nhất (trên 900 tỉ đồng) và là nhà bảo tàng chính thức lần đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh.


    Được kết nối với các điểm du lịch như cụm di tích và danh thắng núi Bài Thơ (núi Bài Thơ, đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn, chùa Long Tiên), khu nhà thờ xứ Hồng Gai, tổ hợp thương mại và giải trí Hạ Long Marine Plaza, trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long…, Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh là sản phẩm du lịch đặc sắc chứa đựng các giá trị về đời sống sinh hoạt, sản xuất và lao động hàng ngày của người dân địa phương. Đến Hạ Long, du khách vừa có dịp tham quan các điểm di tích, công trình văn hóa, vừa tham gia các hoạt động giải trí và mua sắm cũng như trải nghiệm cuộc sống của người dân thành phố.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Website: http://www.baotangquangninh.vn/
    Bảo tàng Quảng Ninh
    Bảo tàng Quảng Ninh
    Bảo tàng Quảng Ninh
  12. Trải rộng trên diện tích 23 ha, với thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, Dragon Park mang đến những trải nghiệm chưa từng có và những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho du khách. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn… để ai cũng tìm thấy sự đam mê, thích thú của mình. Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn hấp dẫn du khách bởi không gian và cảnh quan kỳ thú nơi miền đất di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.


    Du khách còn có thêm nhiều tọa độ sống ảo với cảnh sắc thiên nhiên trên 10.000 cây hoa bụi các loại và trên 5.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa đặc biệt quý hiếm. Dragon Park cũng là công viên có số lượng cây xanh lớn nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Sau hành trình chơi cực đã, đùa thả ga tại Dragon Park, du khách có thể tìm một chỗ nghỉ ngơi lãng mạn tại chốn thần tiên này để hưởng thụ trọn vẹn những dịch vụ cao cấp, ẩm thực phong phú tại hệ thống nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của du khách.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/DragonParkHalong/
    Dragon Park
    Dragon Park
    Dragon Park
  13. Du thuyền trên vịnh cũng là một trải nghiệm thú vị được khách du lịch trong và ngoài nước cực kì yêu thích. Dịch vụ ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long đang ngày càng được nhiều du khách trong nước lựa chọn và dần trở lên ưa thích bởi nó sẽ đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm đầy thú vị như: câu cá, câu mực đêm.Nổi tiếng với cảnh biển xanh ngọc đẹp tĩnh lặng cùng cảnh vật thiên nhiên kỳ vĩ, du lịch tham quan quanh các hòn đảo trên những chiếc du thuyền sẽ giúp bạn ngắm nhìn thiên nhiên một cách rõ nét hơn. Hiện tại hình thức du lịch này phát triển mạnh mẽ với đa dạng mức giá cho quý khách chọn lựa.


    Một số du thuyền trên Vịnh Hạ Long được khách du lịch quan tâm và lựa chọn:

    • Du thuyền Star Light
    • Du thuyền Emeraude
    • Du thuyền Paradise Luxury
    • Du thuyền Âu Cơ
    • Du thuyền Bhaya Classic
    Du thuyền trên vịnh
    Du thuyền trên vịnh
    Du thuyền trên vịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy