Top 10 Hostel tốt nhất cho chuyến du lịch tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phạm Lộc 291 0 Báo lỗi

Hostel hay được biết đến là loại hình nhà nghỉ giá rẻ thường dành cho dân du lịch bụi, với đặc trưng chỗ ngủ là giường tầng, tương tự giường trong ký túc xá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bondi Backpackers Nha Trang

    Tiếp tục là một địa điểm hostel không quá xa lạ đối với các bạn trẻ du lịch bụi - Bondi Backpackers Nha Trang, nơi đây không chỉ cung cấp cho bạn chỗ nghỉ ngơi mà còn có cả nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung phục vụ đa dạng nhu cầu trải nghiệm của bạn. Bondi Backpackers Nha Trang còn cung cấp các phòng gia đình và cũng có sân hiên. Hostel này còn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là một trong những hostel giá cả phải chăng lại còn nằm gần trung tâm Nha Trang cực “chill” thu hút nhiều khách du lịch. Các du khách đã từng trải nghiệm tại đây đều đánh giá cao Bondi Backpackers Nha Trang về chất lượng dịch vụ, ẩm thực ngon, giá rẻ và phòng ốc sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có sân thượng, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tất cả 12 khu phòng đều có Wifi miễn phí, quạt máy và két bảo mật.


    Bondi Backpackers Nha Trang Hostel bao gồm 12 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và quạt máy. Ngay tại phòng nghỉ, bạn cũng có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí mà hostel đã trang bị kỹ càng. Phòng tắm tại đây là phòng tắm chung, có buồng tắm vòi sen. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Bondi Backpackers Nha Trang mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bao gồm Bãi biển Nha Trang, Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 37 km, và hostel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/1C Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0986 443 242
    Email: info@bondibackpackersnhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bondibackpackersnhatrang

    Bondi Backpackers Nha Trang
    Bondi Backpackers Nha Trang
    Bondi Backpackers Nha Trang
    Bondi Backpackers Nha Trang

  2. Top 2

    Ccasa Hostel

    Gọi điện

    Ccasa Hostel chỉ cách biển 200m được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc container kết hợp với vật liệu tái sử dụng đã tạo ra một không gian khác biệt so với những khách sạn thông thường. Ccasa Hostel có tổng cộng 43 giường được chia vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin trong các toa tàu. Bên trong mỗi phòng đều được lắp điều hoà, hệ thống tủ có khoá, khoá phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, trang bị đầy đủ với combo chăn-ga-gối-nệm, ổ điện, đèn đọc sách. Chỉ cần kéo rèm bên trên, là bạn có thể thấy được một không gian cực kì riêng tư. Với thiết kế mở khách sạn Ccasa còn có cả một khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp, phía sau là dây leo xanh mát rất thích hợp cho những bạn thích sự thoải mái thư giãn, trò chuyện.


    Ngoài ra, khách sạn cũng có căn bếp xinh xắn, tiện nghi được trang bị đầy đủ, đặc biệt có bếp nướng cho những bạn thích mở tiệc BBQ. Đặc biệt điểm nhấn ở Ccasa Hostel khiến khách hàng nào từng đặt chân đến đây cũng thích đó là khoảng sân thượng với tấm lưới căng qua giếng trời. Bạn hãy đến, trải nghiệm cảm giác nằm giữa chiếc lưới căng qua không trung, bạn có thể đọc sách, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn hoặc chỉ đơn giản là nằm đó, tận tưởng cảm giác mới lạ trong chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Sao Biển, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0374 844 882
    Email: ccasahostel@gmail.com
    Website: https://ccasa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ccasahostel

    Gọi điện
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel
    Ccasa Hostel
  3. Top 3

    The Alley Hostel

    The Alley Hostel nhận được rất nhiều yêu cầu đặt phòng của các nhóm bạn, có khi là cả 1 lớp mấy chục bạn,... có nhóm thì để chụp hình kỷ yếu, để chia tay cuối cấp hoặc đơn thuần là mừng sinh nhật 1 bạn trong nhóm... Nhưng chắc chắn là các chuyến đi này sẽ luôn là 1 kỷ niệm đặc biệt với nhóm, để mỗi năm gặp nhau lại lôi hình ra cùng chuyện trò về những ngày này.

    Hostel có những phòng lớn giường tầng (8 giường, 12 giường) đủ để các bạn ở chung cùng nhau, có khu vệ sinh chung để mỗi sáng hú hí đi đánh răng cùng nhau cũng vui nữa. Mà lỡ đi đông 20 người thì The Alley Hostel cho bao luôn 1 khối nhà sau tự do tung hoành luôn. City Hostel nằm ngay trung tâm, rất gần sân bay, đi bộ trong vòng 5 phút là đến được các khu vui chơi, giải trí. Xung quanh nhà thì quá trời quán ăn ngon nổi tiếng nào là Mỳ Quảng Bếp Trang, Cơm Sườn Tấm Bà Lan,... Đặc biệt, The Alley Hostel còn có 1 sân vườn nhỏ đủ rộng để tổ chức sinh nhật cho các bạn, hú hí ngồi xích đu nghỉ ngơi sau khi đi chơi về. Chần chờ gì mà chưa ghé ngay The Alley Hostel?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239/4 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8352 5250
    Email: alleyhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thealleyhostelnhatrang

    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
    The Alley Hostel
  4. Top 4

    Dung Đức Hostel Nha Trang

    Sự giản dị, mộc mạc mà vô cùng độc đáo của Dung Đức Hostel Nha Trang chính là điều thu hút du khách ngay từ “ánh nhìn” đầu tiên. Bước vào không gian bên trong, chắc chắn chúng ta không khỏi ngạc nhiên thậm chí là “mắt tròn mắt dẹt” bởi thiết kế vô cùng ấn tượng. Không đi theo lói thiết kế và trang trí hiện đại, sang trọng, ta có cảm giác như nước vào thế giới những năm 80.


    Mọi tông màu, nội thất đến từng chi tiết trong căn phòng đều nhuốm màu cổ điển. Nếu đã nghỉ ngơi ở đây, chắc chắn du khách sẽ có được một bộ ảnh mang phong cách vintage cùng nhóm bạn bè. Hostel này nằm ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang. Đường đi vào khá hẹp tuy nhiên ô tô vẫn có thể vào. Dung Đức Hostel Nha Trang có nhiều loại phòng nhưng chủ yếu là dorm, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người đi và nhu cầu sử dụng. Một điểm đặc biệt của hostel này là có sân vườn khá rộng, thích hợp cho hội bạn cùng nhau quây quần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0978 366 907
    Email: dungduchostel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DungDuchostel.20Nbk

    Dung Đức Hostel Nha Trang
    Dung Đức Hostel Nha Trang
    Dung Đức Hostel Nha Trang
    Dung Đức Hostel Nha Trang
  5. Top 5

    Flora Hostel

    Được thiết kế cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi, công tác, Flora Hostel nằm ở vị trí lí tưởng, một trong những khu vực nổi tiếng chỉ cách trung tâm 0.5 km, với vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm bạn có thể đến tham quan những địa điểm nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Flora Hostel có dịch vụ hoàn hảo, thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24/24, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ vé, dịch vụ taxi chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại khách sạn.


    Flora Hostel có 22 phòng với tổng số 6 lầu sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu như bạn đang được ở nhà vậy. Những thiết bị hiện đại như tivi, internet không dây, bàn ghế, máy điều hòa, quầy bar mini cũng được trang bị trong phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những địa điểm, hoạt động vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt, vị trí hoàn hảo đã làm cho Flora Hostel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0708 486 076

    Flora Hostel
    Flora Hostel
    Flora Hostel
    Flora Hostel
  6. Top 6

    White House Hostel

    White House Hostel chỉ cách biển không xa, được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những mảng tường gạch kết hợp với vật liệu tái sử dụng đã tạo ra một không gian khác biệt so với những khách sạn thông thường. White House Hostel có tổng cộng 43 giường được chia vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin trong các toa tàu. Bên trong mỗi phòng đều được lắp điều hòa, hệ thống tủ có khóa, khóa phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, trang bị đầy đủ với combo chăn - ga - gối - nệm, ổ điện, đèn đọc sách.


    Chỉ cần kéo rèm bên trên, là bạn có thể thấy được một không gian cực kì riêng tư. Với thiết kế mở White House Hostel còn có cả một khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp, phía sau là dây leo xanh mát rất thích hợp cho những bạn thích sự thoải mái thư giãn, trò chuyện. Ngoài ra, khách sạn cũng có căn bếp xinh xắn, tiện nghi được trang bị đầy đủ, đặc biệt có bếp nướng cho những bạn thích mở tiệc BBQ. Đặc biệt điểm nhấn ở White House Hostel khiến khách hàng nào từng đặt chân đến đây cũng thích đó là khoảng sân thượng với tấm lưới căng qua giếng trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0902 497 946

    White House Hostel
    White House Hostel
    White House Hostel
    White House Hostel
  7. Top 7

    Bayview Boutique Hostel

    Bayview Boutique Hostel nằm trên đường Phạm Văn Đồng, cách bãi biển 1 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố 4 km. Đứng từ xa bạn cũng có thể nhận ra Bayview Boutique Hostel bởi màu sắc sặc sỡ nổi bật, cũng giống như vẻ ngoài, bên trong hostel cũng được thiết kế với nhiều màu sắc phối hợp hài hòa, đẹp mắt, xung quanh được đặt nhiều chậu cây tạo cảm giác thoải mái, trong lành. Với phong cách phối màu tương phản, “lộn xộn có trật tự”, hostel ăn điểm ngay từ vẻ bề ngoài.


    Chẳng những thế, Bayview Boutique Hostel còn vô cùng để tâm đến từng chi tiết nhỏ, từ cái rổ nứa, chiếc chiếu tre cho đến lồng đèn, màn treo, những tưởng tất cả những chi tiết ấy không liên quan gì đến nhau, ấy vậy mà khi được kết hợp lại mang đến cảm giác ấm áp, hòa hợp đến lạ. Do nằm sát biển và đúng với tên gọi, mỗi phòng tại đây đều có ban công hướng ra biển, bạn có thể thỏa thích ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển mỗi ngày. Với những bạn chọn phòng Suite thì còn có cơ hội ngắm núi từ ngay ban công phòng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Bayview Boutique Hostel
    Bayview Boutique Hostel
    Bayview Boutique Hostel
    Bayview Boutique Hostel
  8. Top 8

    V3 Hostel Nha Trang

    V3 Hostel Nha Trang với không gian rộng thoải mái và yên tĩnh,tiện nghi hiện đại sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nha Trang trong mùa hè này. Là một trong những địa điểm đến khá lý tưởng để tận hưởng không khí lạnh khi mùa hè đang nóng bức. Đến với Nha Trang, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với các điểm vui chơi và các món ăn đặc sản tại đây. V3 Hostel sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ và phòng ốc cho các bạn trong các ngày nghỉ của mình. Chỉ cần bước chân ra hostel là tới biển, 2p đi bộ là tới khu du lịch Hòn Chồng, 2p đi xe là tới tháp bà ponagar...


    V3 Hostel Nha Trang nằm tại vị trí có bãi tắm đẹp nhất biển nha trang. Với không gian phòng hiện đại và đầy đủ tiện ích phù hợp đi du lịch theo gia đình, theo đoàn. Phía dưới hostel là quán cafe và phục vụ thêm đồ ăn sáng, trưa và tối. Với 1 không gian quá tuyệt vời mà giá chỉ từ 400k/ngày. V3 Hostel Nha Trang nằm ngay mặt tiền biển, băng qua là tới. Cách bãi tắm chỉ 100m, xung quanh có nhiều khu vui chơi ăn uống, checkin nổi tiếng tại Nha Trang. Không lo về giá, chỉ từ 400k bạn có ngay căn phòng với đầy đủ tiện nghi, không gian rộng, thoáng mát có ban công, và đặc biệt là chỉ cách biển có vài bước chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đặng Tất, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 058 354 4233
    Email: v3hostelnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/v3hostelnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    V3 Hostel Nha Trang
    V3 Hostel Nha Trang
    V3 Hostel Nha Trang
    V3 Hostel Nha Trang
  9. I Play Inn Nha Trang là một trong những địa điểm xứng đáng để khách hàng bỏ tiền bạc ra để lưu trú trong chuyến du lịch. Với vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm thành phố và cách biển khoảng 5 phút đi xe, I Play Inn Nha Trang có lối thiết kế độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với những khách sạn khác. Các hạng phòng tại đây đều được sơn hiệu ứng từ gam màu nâu be ấn tượng, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở trong khung cảnh bãi cát dọc biển tuyệt đẹp. Nội thất là sự kết hợp độc đáo giữa những nét hiện đại và hơi hướng địa phương.


    Điều đặc biệt tại I Play Inn Nha Trang đó chính là có thiết kế bồn tắm được bố trí mở cùng dịch vụ rạp phim bên cạnh hồ bơi trong phòng, giúp khách hàng có thể tận hưởng những phút riêng tư và thư giãn. Đến với I Play Inn Nha Trang, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những món uống đầy hấp dẫn tại không gian coffee của khách sạn cùng những bữa ăn sáng tuyệt ngon, mang đậm hương vị có thể kể đến như: Bánh hỏi cháo lòng, cơm gà, bún rạm,… Một nơi vừa xinh xắn, hoàn hảo từ “nội dung” đến “hình thức” như I Play Inn Nha Trang thì chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân, người yêu, gia đình, bạn bè tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 197 110
    Email: nt@iplayinn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/iplayinnnt
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    I Play Inn Nha Trang
    I Play Inn Nha Trang
    I Play Inn Nha Trang
    I Play Inn Nha Trang
  10. Top 10

    The Sweet Home

    Gọi điện

    Có những ngày mệt nhoài nằm trên giường, muốn trốn cả thế giới thì The Sweet Home chính là lựa chọn. The Sweet Home nằm gần biển nên rất thuận lợi để du khách vừa nghỉ ngơi lưu trú lại vừa có thể di chuyển ra bãi tắm cũng như những địa điểm “check-in” nổi tiếng tại mảnh đất bất cứ lúc nào. Cách bãi biển chỉ một vài phút đi bộ và tọa lạc tại trung tâm thành phố nên khi lưu trú tại đây khách hàng sẽ thuận tiện trong việc đi chuyển đến những điểm tham quan, ăn uống lý tưởng nhất tại mảnh đất này.


    The Sweet Home trang bị nhiều tiện nghi hiện đại để khách hàng có thể thoải mái sử dụng. Bên cạnh phục vụ phòng nghỉ đầy chất lượng, The Sweet Home còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Khách sạn sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi với phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, có view biển và view núi đồi cực đẹp. Hơn hết, các nội thất và tiện nghi trong phòng đều được chuẩn bị đầy đủ, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng. Chỉ từ vài trăm nghìn là du khách đã có thể có một đêm nghỉ ngơi yên tĩnh và tuyệt vời tại đây. The Sweet Home còn có chỗ đậu xe miễn phí và an ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 121 511
    Email: dothihuong1303@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesweethomeNT23
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Sweet Home
    The Sweet Home
    The Sweet Home
    The Sweet Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy